'ถอดรหัส 12 นักษัตร' วันที่ 22-28 ต.ค.2555 โดยซินแสโจ้

26 ต.ค. 2555 เวลา 08:52 | อ่าน 5,573
แชร์ไปยัง
L
 
images by free.in.th
สัปดาห์นี้เข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายเทศกาลกินเจกันแล้ว แต่ทางที่ดีมาเช็กดวงกับหมอโจ้กันก่อนว่าหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป...
ปีชวด พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีชวดโดยส่วนใหญ่ก็เรื่อยๆ เปื่อยๆ ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาจวบจนมาถึงอาทิตย์สุดท้ายที่จะย่างก้าวออกจากเดือนกลางๆ เข้าสู่เดือนกลางๆ ต่อไป ดังนั้นจึงเป็นช่วงเรื่อยๆ เปื่อยๆ ต่อไป แต่ถ้าไปเจอวันดี ถ้ายังคงทำตัวเปื่อยหรือไม่ลงมือทำ ก็เปรียบเสมือนว่าน้ำขึ้นแล้วใช้ตะแกรงตัก คือว่ามีความคิดที่จะทำแต่เผอิญขี้เกียจ ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอกครับ ลงมือทำให้เต็มที่ แล้วจะมีเรื่องดีๆ ให้ได้ชื่นใจเอง คือวันที่ 22, 26 ต.ค.55 ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นก็อย่าใช้ตะแกรง ใช้กระป๋องเล็กๆ ตักแล้วยังได้น้ำมากกว่าใช้ตะแกรง คือเปรียบเทียบให้เห็นว่าค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ ก็จะค่อยๆ เสร็จไปทีละเรื่อง แล้วก็สำเร็จได้เองครับ ตักแล้วกระฉอกบ่อยมีวันที่ 24, 25, 27 ต.ค.55 ช่วงเดือนนี้คุณผู้ชายยังคงต้องระวังทั้งสุขภาพและปัญหาครับ

ปีฉลู พื้นฐานดวงชะตาอยู่ในช่วงเดือนที่ไม่เกื้อหนุนก็เหนื่อยมาตั้งแต่ต้นเดือน จนจวบปลายเดือนแล้ว ทนอีกนิดนะครับ หลังจากอาทิตย์นี้ไปก็จะเข้าสู่เดือนกลางๆ ทำอะไรผิดพลาดมาก็เยอะ ผิดหวังมาก็แยะ รู้สึกแย่มาก็มาก รู้สึกดีนั้นก็น้อย ถอยรถมาก็โดนเฉี่ยว เจรจาต่อรองก็โดนปฏิเสธ รับผิดชอบภาระหน้าที่ต่างๆ ก็โดนตำหนิ สิ่งของก็หายไปอย่างไม่รู้ตัว ปั่นหุ้น ปั่นเงินก็ไม่ได้ตามที่หวัง ข่าวไม่ดีๆ มาเยอะกว่าข่าวดีเสียอีก อย่าเครียดเลยครับ เดือนหน้าเมื่อไหร่ดีขึ้นแล้วอย่าลืมคนข้างๆ ที่เคยช่วยเหลือกันมาตลอด อาทิตย์นี้ก็ตามเคย มีวันดีและวันไม่ดีให้เลือกลงมือทำ แต่ผลของการทำจะเหมือนที่ผ่านมา วันดีคือวันที่ 23, 27 ต.ค.55 ส่วนวันไม่ค่อยดีคือวันที่ 22, 24, 25, 28 ต.ค.55 ช่วงนี้ขับรถขับราไปไหนมาไหนขอให้ระมัดระวังด้วยนะครับ

ปีขาล คำนวณหาวันในตามหลักโหราศาสตร์จีน ฤกษ์งามยามดีสำหรับชาวปีขาลคือวันที่ 24, 28 ต.ค.55 ฤกษ์งามยามวันไม่ดีคือวันที่ 23, 26 ต.ค.55 ใครจะคลอด ใครจะลงทุน ใครจะถอยรถใหม่ ใครจะเล่นหุ้น ใครจะซื้อของ ใครจะจีบใคร และใครคิดอยากจะทำอะไรก็ขอให้ลุยได้เต็มที่เลยครับ ฤกษ์ดีจะส่งผลให้ดีตามที่คิด ถ้าใช้เวลา 11.00–12.59 น.ก็จะส่งผลดีเกินคาดได้ แต่การทำอะไรอย่าคาดหวังมากเกินไป ถ้าคาดแล้วไม่ได้จะผิดหวัง เป็นทุกข์ใจแทน แต่ถ้าไม่คาดมากไปแล้วได้อย่างที่เกินคาดจะสร้างกำลังใจให้ตนเองได้ดีกว่านะครับ ช่วงนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ขอให้ดูให้ดี ปีขาลจะสมพงศ์กับปีขาล ปีมะเมีย ปีจอ และปีกุน ปีที่ควรหลีกเลี่ยงคือปีวอก และปีมะเส็งครับ

ปีเถาะ พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีเถาะก็เริ่มมีความคืบหน้า และใกล้จะมีความรุ่งเรืองในเร็วๆ นี้ต่อเนื่องไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงินจะออกดอกออกผล คิดจะทำอะไรก็ขอให้รีบลงมือให้เต็มที่ วันที่ดีมีวันที่ 25, 28 ต.ค.55 และวันที่ไม่เกื้อหนุนมีวันที่ 22, 24, 27 ต.ค.55 ใช้วันแต่ละวันอย่างรู้จังหวะ ใช้เวลาแต่ละเวลาอย่างรู้คุณค่า วางแผนเรื่องต่างๆ อย่างมืออาชีพ ใช้ความคิดอย่างมีสติ ลงมือทำอย่างรอบคอบ เท่านี้แหละครับ คำตอบทุกอย่างจะเห็นหลังจากอาทิตย์ต่อไปเอง คุณผู้ชาย พื้นฐานเดือนนี้เข้าเคราะห์เลยมีความเครียด ความไม่สบายใจอยู่บ้างแต่ก็ใกล้พ้นแล้ว ก็ขอดีใจด้วย แต่ใจเย็นอีกนิดกับไม่กี่วันที่กำลังจะพ้นนี้ด้วยนะครับ รวมทั้งเรื่องอุบัติเหตุการเจ็บเนื้อเจ็บตัว และการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองจากเรื่องไม่เป็นเรื่องไว้ด้วยครับ

ปีมะโรง ในชีวิตของคนเราก่อนที่จะเจออะไรที่ดีๆ นั้น ต้องฟันฝ่ามรสุมเสียก่อน เปรียบเสมือนว่าป่าที่แห้งแล้ง เมื่อเข้าไปเดินก็มีแต่ความแห้งแล้ง ไม่มีชีวิตชีวา หรือว่าเมื่อใดที่ลมฟ้าพายุพัดแรง ต้นไม้เหล่านั้นก็เอนเอียงไปตามสภาพฝนฟ้าร้อง หลังจากที่มรสุมได้ผ่านไปแล้ว ต้นไม้เหล่านั้นก็กลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง สิ่งที่สามารถยืนคงอยู่ และได้มีน้ำมาหล่อเลี้ยง ดูมีชีวิตชีวาเติบโตได้อีกครั้งก็เพราะได้เอนเอียง ไม่ฝืน ขอให้เจ้าชะตาชาวปีมะโรงที่มีปัญหาและอุปสรรคอย่างหนักสู้ต่อไป แล้ววันที่ดีๆ จะผ่านเข้ามาครับ และในรอบอาทิตย์นี้วันที่ไม่เกื้อหนุน คือวันที่ 25, 28 ต.ค.55 วันที่ดีคือวันที่ 22, 26, 27 ต.ค.55 โดยเฉพาะคุณผู้ชายในช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังให้มาก อีกไม่กี่วันก็พ้นเดือนชงแล้ว จึงไม่อยากให้ทำอะไรด้วยความประมาทครับ

ปีมะเส็ง ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีมะเส็ง ขอให้ใช้อย่างเต็มที่นะครับ เพราะจะเป็นรอบอาทิตย์สุดท้ายที่ส่งผลให้มีความก้าวหน้าอยู่ พอเข้าสู่เดือนหน้าจะไม่ได้ราบรื่น รุ่งเรืองเหมือนในเดือนนี้ เนื่องจากเป็นเดือนชงในตามหลักโหราศาสตร์จีน เป็นเดือนสุดท้ายที่จะหนักที่สุดในรอบปี 2555 นี้ และวันที่ดีคือวันที่ 23, 26, 27 ต.ค.55 เป็นวันที่ใช้ทำอะไรที่สำคัญๆ ดีกว่า ไม่ว่าจะตัดสินใจหรือจะลงมือทำ และจะมีข่าวดีๆ มาให้ดีใจ ส่วนวันที่ 24 ต.ค.55 ทำอะไรเบาๆ และไม่สำคัญมากไปก็จะดีในระดับหนึ่ง ส่วนวันอื่นๆ ที่เหลือ ถ้าเป็นเวลาที่สมพงศ์จะง่ายต่อการสรุปจบได้ในระดับหนึ่ง นั่นคือช่วงเวลา 09.00–10.59 น. หรือ 15.00–16.59 น. ก็ได้ครับ คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงจะทำอะไรก็ขอให้อย่าโยงไปเดือนหน้าดีที่สุด สรุปจบภายในอาทิตย์นี้ได้ยิ่งดีครับ

ปีมะเมีย พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีมะเมียก็มีความปลอดโปร่ง ชื่นอกชื่นใจมาตลอดตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านๆ มา ก็จะมีบ้างที่บางวันดี และไม่ดี นั่นเป็นเพราะวันในแต่ละวันจะมีวันที่สมพงศ์ วันเกื้อหนุน วันชง และวันไม่เกื้อหนุน คนใดที่รู้จักจังหวะในวันแต่ละวันของตนเอง ย่อมได้เปรียบคนที่ไม่รู้จังหวะ แล้วต้องพลาดอะไรหลายๆ อย่างไปอย่างน่าเสียดาย การดูถึงวันดีไม่ดีของตนเองไม่ได้ให้เชื่อหรืองมงาย แต่เป็นการเตือนสติตนเองว่า ถึงวันจะดีถ้าประมาทก็ทำให้เสียเวลา แต่ถ้าวันไม่ดีแล้วประมาทอีกคงไม่ต้องพูด และในอาทิตย์นี้มีวันที่ดีคือวันที่ 24, 25, 28 ต.ค.55 และวันที่ไม่ราบรื่นง่ายๆ คือวันที่ 23, 27 ต.ค.55 คุณผู้ชายนั้นพื้นฐานดวงดูจะมีความวุ่นวายแฝงอยู่ แต่ถ้ามองให้ดีก็มีสิ่งดีๆ แฝงอยู่ด้วยเช่นกัน ก็ขอให้สู้ต่อไป อย่าท้อถอยครับ

ปีมะแม ในรอบสัปดาห์นี้ ผู้ชายชาวปีมะแมก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคเป็นอาทิตย์สุดท้าย แต่คุณผู้หญิงประคองไปอีกแป๊บเดียว เนื่องจากเป็นเดือนที่ไม่เกื้อหนุนกับชาวปีมะแม และเข้าเคราะห์เดือนของคุณผู้ชายในตามหลักโหราศาสตร์จีน เมื่อเข้าสู่อาทิตย์ต่อไปที่เข้าสู่เดือนใหม่เป็นเดือนที่สมพงศ์ส่งเสริม จะวางแผนทำอะไรก็คิดได้เลยครับ และคาดฝันอะไรไว้ก็จะสมหวัง การเงินจะคล่องตัว มีเงินเข้ามาแล้ว รู้จักเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉินในเดือนสองเดือนด้วยนะครับ ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนทำอะไรติดขัดก็ทำช้าๆ แต่ไม่ผิด ดีกว่าทำเร็วๆ แล้วผิดบ่อย เอกสารตรวจเช็กให้ดี ไปก่อนเวลานัดหมาย คือวันที่ 22, 28 ต.ค.55 ส่วนวันที่จะมีสมาธิที่ดีและทำได้เร็วโดยไม่ผิด แต่ต้องมีความรอบคอบด้วย ในวันที่ 24, 25 ต.ค.55 ก็จะทำให้ผ่านไปได้ไม่ลำบากยากเย็นนักครับ

ปีวอก ตั้งแต่ต้นเดือนมา คุณผู้ชายก็มีความเครียด จะเจอเอาปัญหาสุขภาพจิตเสียมากกว่า เนื่องจากการงานก็มีสะดุดบ้าง หรือเรื่องรอบๆ ตัวมาสร้างความไม่สบายใจ เพราะเดือนนี้เป็นเดือนเคราะห์ของคุณผู้ชายในตามหลักโหราศาสตร์จีน แล้วเมื่อเข้าสู่เดือนถัดไปก็เป็นเดือนที่ไม่เกื้อหนุน ดังนั้นทำอะไรได้รีบๆ ทำเสียในวันที่เหลืออยู่นี้ เพราะโอกาสยังเอื้ออำนวยอยู่บ้าง ถ้าเข้าสู่อาทิตย์หน้าโอกาสพลาดจะมีมากกว่าโอกาสดีนะครับ คุณผู้หญิงก็จะโดนด้วยเช่นกันครับ ในรอบอาทิตย์มีวันที่เกื้อหนุน 3 วัน คือวันที่ 22, 23, 26 ต.ค.55 สัปดาห์นี้ไม่มีวันที่ไม่เกื้อหนุน แต่คุณผู้ชายก็ต้องระวังอยู่ อย่าประมาท จะล้มพังครืนเอาได้ง่ายๆ เช่นกันนะครับ มีเวลาก็พาคู่รักไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ้าง จะได้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ครับ

ปีระกา วันแต่ละวันที่ผ่านไป มีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้ามาตลอดเวลา ยิ่งโดยนิสัยของชาวปีระกานั้นจะเป็นคนใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อยู่แล้วด้วย พอมาเจอะเจอในช่วงเดือนไม่ดีและวันไม่ดีจะมีเรื่องที่ว้าวุ่น หรือเจอเรื่องไม่เป็นเรื่องต้องเก็บมาใส่ใจ และทำให้เกิดความกังวล ว้าวุ่นอยู่ตลอดเวลา ก็อย่าไปใส่ใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางไปบ้าง แล้วจะทำให้ตนเองทำงานได้ดีกว่า ไปเจอคนไม่ชอบก็หงุดหงิด แต่คนที่โดนไม่ชอบก็เฉยๆ แล้วใครล่ะครับที่จะเครียดตายก่อนกัน ขอให้ใช้วันที่ดีคือวันที่ 22, 23, 27 ต.ค.55 ส่วนวันที่ไม่ค่อยดีคือวันที่ 24, 28 ต.ค.55 ในวันเหล่านี้จะมีวันที่หงุดหงิด เครียดๆ กับวันที่ดีจะสบายๆ สดชื่นแจ่มใสครับ จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ต้องระมัดระวัง และจะเสียทรัพย์กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็ขอให้ควบคุมตัวเองไว้ด้วยครับ

ปีจอ กำลังจะพ้นเดือนที่ดีของตนเองในอาทิตย์นี้แล้ว แต่เนื่องด้วยเดือนเข้าเคราะห์คุณผู้ชายในตามหลักโหราศาสตร์จีน ก็ได้สู้กับคนอื่น และสู้กับตนเองด้วย เพราะมีสภาพจิตใจที่ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ จึงขอให้หยุดความคิดเหล่านั้น คิดไปก็เสียเวลา แทนที่จะทำภาระหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ หรือจะคิดอะไรก็คิดในวันที่ดี คือวันที่ 24, 28 ต.ค. 55 จะมีความคิดดีๆ พอที่จะเห็นแนวทางอยู่บ้าง ส่วนวันที่ 22, 25, 27 ต.ค.55 อย่าใช้ความคิดในเรื่องสำคัญๆ และให้ใช้สติตนเองในการควบคุมตนเอง และไม่ใจลอยไปกับสิ่งที่ตนเองมีความไม่สบายใจในเรื่องต่างๆ นะครับ อยู่ในปีชงความผิดหวัง หรือความไม่ได้ดั่งใจก็อยู่ข้างๆ กายของชาวปีจอมาตลอด รวมทั้งเรื่องความรัก และสุขภาพเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจต่อไปจนกว่าจะถึงปีหน้าครับ

ปีกุน อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายที่จะย่างก้าวออกจากเดือนกลางๆ เข้าสู่เดือนที่เกื้อหนุน ดังนั้นช่วงอาทิตย์นี้ขอให้ใช้เวลาในการดูแลพักผ่อนตนเอง เมื่อถึงเวลานั้นมีเรื่องอะไรดีๆ เข้ามา ก็จะทำให้เราสามารถรับมือได้อย่างสดชื่น แจ่มใส แต่ถ้าคนใดคิดจะวางแผนอะไรในรอบอาทิตย์นี้ โดยเฉพาะคุณผู้ชายคิดได้ แต่อย่าเพิ่งลงมือดีกว่า เพราะเป็นเดือนเข้าเคราะห์คุณผู้ชาย ขอให้ผ่านอาทิตย์นี้ไปก่อนดีกว่าครับ แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ขอให้ไปใช้วันดีลงมือทำ หรือตัดสินใจคือวันที่ 25 ต.ค.55 ส่วนวันชงที่ไม่ควรตัดสินใจ หรือลงมือทำคือวันที่ 23 ต.ค.55 และวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 26 ต.ค.55 อีกทั้งในเวลา 09.00 – 10.59 น. เป็นยามชง จะทำอะไรมักพลาดเป็นส่วนใหญ่ ส่งผลให้เครียดมาก ผมก็จะขาวมากตามไปด้วยนะครับ ส่วนคุณผู้หญิงพร้อมแล้วก็ทำทุกอย่างได้โดยไร้กังวลครับ


อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล
รับปรึกษาเรื่องดวงตามหลักโหราศาสตร์จีน (ดวงจีน, โหงวเฮ้ง, ลายมือ) และฮวงจุ้ย
เบอร์. 02-945-6034-5

ข้อมูลจาก www.thairath.co.th โดย คมสัน พันธุ์วิชาติกุล
22 ตุลาคม 2555, 12:00 น.


26 ต.ค. 2555 เวลา 08:52 | อ่าน 5,573


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
921 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
450 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
577 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
406 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
500 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
993 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน