เช็คดวงรายสัปดาห์ 27 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2560 โดย ปุสาคโม

26 ก.พ. 2560 เวลา 08:47 | อ่าน 6,504
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้พบเห็นสิ่งแปลกๆ ในงาน อุปสรรคที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจะปะทุขึ้นรุนแรงเกินคาด เรื่องธุรกิจติดต่อจะตกลงกันง่ายขึ้น บางทีท่านอาจจะอยู่ในระหว่างลังเลใจที่จะเลือกงานหรืออาจหาทางโยกย้ายสับเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ถ้าให้ผู้ใหญ่ช่วยผลักดันอีกทางหนึ่งก็จะดีไม่น้อย ท่านยังมีโอกาสสร้างคะแนนนิยมหรือทำให้ตัวเองให้เป็นที่รู้จักในวงการของท่าน ปลายสัปดาห์เรื่องการเงินจะดีแต่การใช้จ่ายก็จะมากขึ้นตามกันไป อารมณ์หงุดหงิด ดาวศุกร์ยังอยู่ในเรือนวินาส กับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามด้านความสัมพันธ์ทางใจควรชะลอไว้ก่อน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่แสวงหาประโยชน์ด้วยการขายแรงงานหรือรับจ้างโดยสุจริตจะทำได้คล่องตัวดี คงมีเฉพาะเรื่องค้าขายเท่านั้นที่ไม่ค่อยก้าวหน้า การเงินจะดีขึ้นอย่างมากในช่วงกลางสัปดาห์ จะมีรายได้แบบสะสมค่อยเป็นค่อยไป การประสานประโยชน์ยังติดขัดหรือยังไม่ราบรื่น ธุรกิจติดต่อและการขายทรัพย์สินต่างๆ เป็นไปด้วยความยากลำบาก คนที่เข้ามาสนิทสนมด้วยยังดูไม่ออกว่าเขาจะมาท่าไหน บริวารที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจจะมีพฤติกรรมประหลาดเหมือนเอาใจออกห่าง คนในวงสังคมที่เคยเป็นมิตรจะขัดแย้งหรือมึนตึงกับท่านชั่วคราว

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้เกณฑ์ชะตาเรื่องงานอาจจะมีผลกำไรหรือได้รับผลประโยชน์ที่รอคอยมานาน อาจจะมียอดเงินที่เป็นรายได้พิเศษหรือเงินชดเชยผลงานที่ทำมาไปแล้วเข้ามาทำให้พอใช้ไปอีกระยะหนึ่ง ลงทุนแบบจับเสือมือเปล่าหรือจับปลาแบบเหวี่ยงแหก็คงได้ปลาอยู่บ้าง จะพบความขัดแย้งในวงการสมาคมที่ท่านเป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญอยู่ ถึงอย่างไรผู้ใหญ่มักจะอำนวยประโยชน์ด้วยดีเสมอ อาจประพฤติตัวก้าวร้าวได้ง่าย ให้ระวังการพูดจาที่หักหาญน้ำใจผู้คนที่อยู่ใกล้ชิด ความรักใหม่ๆ ยังหวังได้ยาก ส่วนความรักเก่าไม่มีสุขทุกกรณี กับคนที่อยู่ด้วยจะขัดแย้งกัน เหมือนลิ้นกระทบฟัน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคิดอะไรไม่เฉียบแหลมเหมือนแต่ก่อน ดังนั้น เจรจาในเรื่องสำคัญๆ จะต้องเตรียมการตั้งหลักให้ดี มีหลักเกณฑ์และหลักการที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้มีปัญหาพอๆ กับธุรกิจติดต่อยังไม่เป็นผลดี เรื่องกะเก็งกำไรมักผิดพลาด จะหาความสุขสนุกสนานหรืออยู่ในสถานเริงรมย์ต่างๆ อาจใช้จ่ายเงินมากไปกับเรื่องมัวเมากับเรื่องเหล่านี้ ไม่มีประโยชน์ที่จะออกความเห็นเรื่องงานของผู้อื่นแม้แต่ญาติมิตร จะมีการค้นคว้าหาความรู้เก่าๆ และการสืบสวนเรื่องลึกลับที่ไม่น่าจะเกิดประโยชน์ ไม่ได้พักผ่อนตามอัตภาพ ท่านที่แก่แล้วจะพบคู่รักเก่า และไปกันได้ดี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพาตัวเข้าไปผูกพันกับอุปสรรคหรือความขัดแย้งทางความคิดโดยไม่รู้สึกตัว จะถูกโจรกรรมง่ายมาก บางทีก็ทำของหายเองแล้วนึกไม่ออกว่าทำหายตรงไหน สมบัติที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่น ถ้าเกิดวิกฤตเรื่องการเงินปลายสัปดาห์จะแก้ปัญหาได้อย่างเฉียดฉิว จะได้รับเชิญไปปรากฏตัวในงานต่างๆ หรือมีโอกาสสังสรรกับมวลมิตรทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่บ่อยขึ้น งานที่อาศัยความพร้อมเพรียงของพวกพ้องจะล้มเหลว อาจหลงเสน่ห์การพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูงกับเพศตรงข้ามหรือคนรักเป็นเหตุให้เกิดอารมณ์โกรธง่าย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้จะพบเห็นเหตุการณ์ที่ทำให้ท่านปลื้มใจ โดยเฉพาะท่านจะมีโอกาสได้สิ่งของมีค่าหายาก ตัวท่านจะเริ่มเข้าใจปัญหาถึงก้นบึ้งของหัวใจถ่องแท้ทีเดียวผู้ใหญ่จะให้ความหวังและความเชื่อถืออย่างที่ไม่ได้รับปากอย่างส่งเดช จะรับพระเข้าบ้านไว้สักการะเป็นสิริมงคล เดินทางไกลจะถูกขโมยของหรือมีอุปสรรคต่างๆ ที่นึกไม่ถึง บางทีท่านอาจวิ่งเต้นย้ายภูมิลำเนาหรือหนีการสมรสกับผู้ที่ท่านไม่รัก ควรปรับปรุงที่อยู่อาศัยตามสมควรแก่โอกาส ดาวพุธยังอยู่ในเรือนอริงานและความรักในระยะนี้ไม่มีโอกาสรื่นรมย์สมสุข จึงไม่ควรหวังอะไรมากนัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินโดยส่วนร่วมค่อนข้างฝืด อาจชักหน้าไม่ถึงหลังหรือมีความจำเป็นต้องหมุนเงินหนักมือขึ้น ถ้าท่านเป็นหนี้จะถูกเจ้าหนี้ติดตามทวงถามหนักขึ้น ธุรกิจจะขยับขยายตัวขึ้นบ้าง แต่ก็คงเป็นเพียงติดต่อสอบราคามากกว่าจะซื้อขายกันจริงจัง ศัตรูที่เคยทำให้ท่านรู้สึกคับใจหรือนึกหวาดกลัวมาก่อนจะหมดอิทธิพลหรือมีความสำคัญน้อยลงไป ไม่ควรเสี่ยงภัยหรือเข้าไปในที่ล่อแหลมอันตราย ดาวอังคารจรอยู่ในเรือนอริท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ความกล้าความขยันก็จะลดน้อยลง ไม่ควรพูดถึงผู้อื่นไม่ว่าในแง่ดีหรือร้าย ท่านที่ยังโสดคู่รักจะยอมรับและเชื่อฟังท่านมากขึ้น

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ท่านทำจะมีภูมิคุ้มกันจากผู้ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างผู้ที่เป็นคนดีทั่วไปพึงจะได้รับ แม้ท่านจะพาตัวเขาไปพบอุปสรรคหรือมีศัตรูคอยจ้องขัดลาภอยู่ ก็จะปลอดภัยด้วยดี โกรธใครหรือถูกขัดใจอย่างไรคงควบคุมอารมณ์ไม่ยาก เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเกี่ยวกับงานที่ริเริ่มใหม่ๆ ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่จะรู้สึกกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาว่าไม่ให้ความยุติธรรม อาจต้องยอมผ่อนปรนหรือยอมเสียเปรียบผู้อื่นไว้บ้าง ถ้าแข็งขืนดื้อด้านนักไม่ดีแน่ กำลังปลูกบ้านหรือต่อเติมบ้านจะได้รับบริการที่เหมาะสม บางทีช่างก็ทิ้งงานไปทำที่อื่น

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักจะหงุดหงิดใจน้อยกับคนที่ใกล้ชิด บางทีทำอะไรมักจะขาดความยับยั้งชั่งใจ งานยิ่งมีผลประโยชน์เข้ามามากเท่าใด ก็จะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเกิดขึ้นได้ง่าย การส่งมอบผลงานจะมีปัญหาโต้แย้งเป็นช่วงเวลา ผู้อาวุโสที่เคยเป็นที่ปรึกษาจะมีเหตุให้แยกทางกันไปชั่วคราว ข่าวสารที่เกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่หรือความก้าวหน้าของท่านยังไม่ทำให้สบายใจนัก ศัตรูจะพูดให้ท่านเสียหาย คอยแก้ข่าวหรือแก้ตัวให้ดีเถิด เรื่องเงินยังพอหาได้ กับคนรักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น คนโสดที่กำลังมองหาคู่อาจพบรักในระหว่างเดินทางหรือในงานสังคม

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดกับญาติพี่น้องมากขึ้น ญาติพี่น้องบางคนที่ห่างกันไปนานก็กลับต้องมาพึ่งพาอาศัยกันอีก ตัวท่านเองมีภารกิจที่จะต้องทุ่มเทให้กับงานที่ทำมากขึ้น ซึ่งอาจจะได้รับความดีของชอบอย่างมาก ธุรกิจจะสบช่องทางค้าขายได้ง่ายกว่าเดิม ทำงานยากๆ สำเร็จ หากมีเรื่องร้อนใจจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า มีเงินพอใช้ไม่เดือดร้อน กับเพื่อนบ้านที่ไม่มองหน้ากันมานานถ้าเขาพูดด้วยก็ควรพูดกับเขาด้วยไมตรีเหมือนแต่ก่อน คนเราสร้างมิตรไว้ดีกว่าเป็นศัตรูมีโอกาสเข้ากลุ่มชมรมหรือสมาคมที่ได้บำเพ็ญประโยชน์

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้อารมณ์ค่อนข้างจะร้อนๆ ผิดปกติ และเปลี่ยนใจง่าย ท่านจะมีโชคดีในเรื่องที่อยู่อาศัย บ้านช่อง อาคารโรงเรือน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แม้ระหว่างนี้ถ้ามีคดีความก็จะชนะ คงจะต้องดูแลสุขภาพมากๆ หน่อย บางทีเรื่องดังกล่าวอาจเป็นปัญหาต่อการปฏิบัติงานของท่านก็ได้ ไม่มีปัญหารุนแรงตามที่มีผู้ปล่อยข่าว ดวงชะตาของท่านยังเอื้ออำนวยในเรื่องการวิ่งเต้นเพื่อผ่อนหนักเป็นเบาได้ มีเกณฑ์จะได้ซื้อหาของใช้เครื่องอำนวยความสะดวกเข้าบ้าน ความรักราบรื่น อาจจะได้มิตรสหายช่วยเหลือบ้างเรื่องงานเสี่ยงๆ หรือการเสี่ยงโชคยังพอมีความหวังได้มากขึ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ความรู้ความสามารถของท่านจะถูกนำมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ร่วมงานที่มีประสบการณ์น้อยกว่า ธุรกิจหรือการประสานงานจะค่อยๆ แจ่มใสขึ้น จะขยายกิจการและลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมั่นใจ แต่สมาชิกในขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น พละกำลังของท่านยังไม่สมบูรณ์เพียงพอจึงทุ่มเทให้แก่การหาผลประโยชน์ไม่ค่อยเต็มที่นัก จะวิตกกังวลหรือคิดมากกับปัญหาเรื่องงาน จะถูกเอารัดเอาเปรียบเกี่ยวกับเงินค่าตอบแทนหรือมีการสับเปลี่ยนโยกย้าย ถ้าไม่ออกสังคมจะมีความสุขเพราะสังขารของท่านช่วงนี้ไม่เหมาะจะเที่ยวเตร่แบบคนรุ่นเยาว์


ผู้เขียน ปุสาคโม
ที่มา คอลัมน์ ดาวกับดวง มติชนรายวัน
เผยแพร่ 26 ก.พ. 60
ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


26 ก.พ. 2560 เวลา 08:47 | อ่าน 6,504


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
129 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
138 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน