ดวงกับดาวประจำวันที่ 23-29 ต.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

22 ต.ค. 2560 เวลา 11:39 | อ่าน 2,936
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้มักเชื่อถือคนที่มาติดต่อด้วยโดยไม่สืบสาวราวเรื่องว่าใครมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร บางท่านจะถูกยืมเงินไปลงทุนอันเป็นการเสี่ยงสองต่อ คือท่านให้เขากู้เงินก็เสี่ยงอยู่แล้ว เขายังนำไปเสี่ยงให้กู้อีกต่อหนึ่ง จึงน่าหนักใจมากขึ้น อาจจะฝันกว้างหรือไกลเกินไปบ้าง ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่เชื่อคนง่ายก็จะดีไปหลายอย่าง ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับตัว บางเรื่องท่านจะมีวิสัยทัศน์แตกต่างไปจากเดิมโดยไม่รู้ตัว มีแนวโน้มว่าจะกล้าได้กล้าเสียเกินตัว ท่านที่ยังไม่รักใครจะได้พบเพศตรงข้ามอย่างสับสนจับต้นชนปลายไม่ติดทีเดียว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์ ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยอง แม้แต่กับเด็กรับใช้ที่ท่านเชื่อว่านอนสอนง่ายก็ไม่ควรไว้วางใจ ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะคาใจมานานๆ ออกไปได้ กับคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่าท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่อง รักษาคุณธรรมและมีสติ ให้อภัยผู้น้อยจะดีที่สุด แม้แต่กับคู่กรณีก็ไม่ควรผูกพยาบาทแก่กัน ความรักจะมีผู้คอยขัดจังหวะหรือชักใบให้เรือเสีย ทำให้ท่านไม่มีความสุข

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต ถ้ายังไม่ได้รับค่าตอบแทนก็คงมีโอกาสได้รับหรือยกยอดรวมในระยะนี้ การนัดหมายต่างๆ ถึงอย่างไรยังต้องได้พบ ท่านที่ทำการใหญ่จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนพ้องบริวารมากอยู่แล้ว ถ้าจะตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเอง ท่านจะรู้สึกเกร็งจนทำอะไรไม่ได้เลย ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปอย่างสบาย หรือตามบุญกรรมเสียบ้างก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องดิ้นรนให้เกินไปนักก็มีความสุขดีกว่า เรื่องเสี่ยงโชคยังมีโอกาส

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ ไม่ควรหลงเชื่อคำบอกเล่าหรือคำสรรเสริญเยินยอของผู้อื่นมากนัก วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเข้าใจกันไม่ได้ มักจะเจอแต่ผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือคนไม่รับผิดชอบ จะทำให้ท่านเสียหายหนักขึ้น เมื่อนึกถึงเรื่องความก้าวหน้าในด้านต่างๆ แล้วทำให้รู้สึกมืดมนกับชีวิต ควรตรวจสอบวางแผนดำเนินชีวิตแต่ละวันด้วยความรอบคอบ มีเรื่องเสียทรัพย์นิดหน่อยคงเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น จะเริ่มโครงการใหญ่ๆ ที่ต้องอาศัยกำลังคนหมู่มากยังไม่ควรคิดจริงจังนัก คนโสดมีรายจ่ายมาก ให้ใครยืมอะไรไปมักสูญ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้โดยง่าย ยกเว้นท่านจะพบกับคนที่โมโหรุนแรงกว่าหลายเท่าจึงจะพอเรียกว่าท่านเป็นคนอารมณ์รื่นเริงได้ มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีรายจ่ายก้อนโต ส่วนมากจะได้เงินสดหรือมากกว่าสิ่งของ ระวังจะมองเหตุการณ์และน้ำใจคนอื่นผิดพลาดได้ง่าย ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเศรษฐีเงินล้าน คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจมากขึ้น แต่ยังไม่ควรตกลงปลงใจกับใครเป็นพิเศษ รักดีมีโชค

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด เจอหางพายุเล็กๆ ไม่ถึงกับกระทบกระเทือนบ้านใหญ่ ชีวิตประจำวันจะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ กริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง ความกล้าหาญและความขยันของท่านจะลดลง ผลงานอาจจะไม่ประทับใจเจ้านายนัก การเงินได้รับช้าไปบ้างก็ยังดีกว่าพวกที่ไม่ได้รับ มิตรภาพใหม่ๆ จะขัดแย้งกันได้ง่าย ระวังสุขภาพอาจจะผิดสำแดงเกี่ยวกับอาหารหรือยา


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพราะความจริงของท่านเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะประคับประคองชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวให้อยู่ในทำนองคลองธรรมได้มากที่สุดที่จะเป็นไปได้ จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา การเจรจาเรื่องเงินจะพบกับจุดลงตัวที่ทำให้ท่านสบายใจมากขึ้น ธุรกิจการค้าจะหมุนเงินทองเข้ามาได้คล่องขึ้น ลูกหลานทำให้ท่านมีความสุขและความสำเร็จอย่างน่ายินดี ถ้าท่านเป็นหวัดจะมีโรคอื่นเข้าแทรก ควรหาทางป้องกันสุขภาพเอาไว้ให้ดีด้วย รักจะใกล้ชิดกันมากขึ้น

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก จะไปทวงหนี้หรือเรียกเก็บเงินจากใครจะต้องระมัดระวังตัวให้มาก มักไม่ได้รับการต้อนรับ การให้สัญญากับใครจะมีข้อเสียเปรียบ เสียรู้และเสียใจ การเดินทางไม่ถึงกับเดือดร้อน แต่ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ ลงทุนส่งออกยังคงหวั่นไหวกับอัตราแลกเปลี่ยน ธุรกิจที่ต้องติดต่อทางไกลไม่ปลอดโปร่งนัก แต่คนรักจะทำให้ท่านสบายใจดีขึ้นอย่างมาก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้จะอยู่ในความสงบอย่างเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลได้ดีโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพอใจได้อย่างแนบเนียน จิตใจร่าเริง หากเล่นหุ้นเล่นหวยอาจจะขัดลาภทางอื่น ท่านที่มีของดีมีค่าหายากควรปิดบังหรือซ่อนเร้นไม่ควรให้ใครดูพร่ำเพรื่อ อาจมีผู้ร้ายยามวิกาลมาเยี่ยมกรายถึงบ้าน ถึงอย่างไรก็ควรระวังของแตกของเสียในชายคาบ้านที่ท่านอยู่อาศัยเอาไว้ด้วย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้จะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกเขาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสงบหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านจะต้องรับผิดชอบไม่มากก็น้อย ท่านไม่สบายใจที่จะต้องจ่ายเงินทุกกรณี แม้แต่รับทรัพย์ก็ยังสงสัยว่าจะน้อยเกินไป อย่าคบกับคนที่ฉลาดเกินไปและไม่ควรยินดีในคำสรรเสริญเยินยอจากคนอื่น ไหวพริบของท่านระยะนี้อาจจะบ้องตื้นอย่างไรชอบกล อดทนเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชค การสอบแข่งขันไม่ว่าในโอกาสใดจะมั่นใจมากนักไม่ได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมองไปทางไหนก็มีแต่ภาพที่น่าชื่นชม แต่พบเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัยหรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด เหมาะสมแต่เพียงเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอ ถึงจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็ไม่ควรปล่อยตัวจนเสียหายหรือใครว่าไม่ฟัง ระยะนี้ไม่เหมาะสมที่จะทำตัวหรูหราหรือเกินหน้าผู้อื่น การเรียนหรือการสอบในทุกสถาบันมีความหวัง จะโชคดีในการแข่งขันทางวิชาการ การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรักมีโชค คนรักหรือเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือการงานที่ท่านทำอยู่อย่างดี


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกมีอาการปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้ท่านรำคาญหรือเสียบุคลิกได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำระยะนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนโหดเหี้ยมและปากร้าย เห็นจะต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน ระยะนี้เป็นที่รู้กันทั่วไปว่างานหายาก งานประจำจะมีช่องทางได้รับการทาบทามหรือติดต่อเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ระวังอารมณ์ขุ่นมัวหรือความใจร้อนของตัวท่านเองไว้ด้วย เกณฑ์อุบัติเหตุแม้คิดว่าไม่มีก็ควรระวังเรื่องแค่เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ไว้บ้าง



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


22 ต.ค. 2560 เวลา 11:39 | อ่าน 2,936


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
599 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
698 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน