ดวงกับดาวประจำวันที่ 18-24 ธ.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

17 ธ.ค. 2560 เวลา 09:12 | อ่าน 3,284
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรับทรัพย์หรือสิ่งของที่เป็นประโยชน์จากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และยังจะได้ลาภลอยเหมือนเก็บของตกได้ ได้ทรัพย์ในดินอันไม่มีเจ้าของ มีความคิดผาดแผลงโลดโผน สามารถร้องรำทำเพลงได้คืนยันรุ่งระยะนี้ แม้ท่านจะโต้รุ่งก็ยังไหว มีผู้พยายามแนะนำให้ท่านเที่ยวเตร่ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งอบายมุขหรืออย่างน้อยก็พาท่านตระเวนไปเที่ยวตามสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่มิใช่เป็นการสร้างสรรค์ชีวิตให้ดีขึ้นแต่ประการใด นอกจากนี้ท่านยังอาจถูกหลอกทางด้านการเงินอีกด้วยเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากใจกับหนี้สิน การงานที่คั่งค้างหรือเรื่องที่แล้วไม่รู้จักแล้ว เบื่อหน่ายปัญหาที่มีผู้นำมาพูดไม่จบสิ้น ไม่ควรซื้อหรือขายของเงินผ่อนนอกจากเป็นอาชีพของท่าน ท่านไม่ค่อยมีความสุข บริวารจะวิวาทแก่งแย่งกันเกิดอาการพิศวงงงงวยไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ ใครหรืออะไรที่ทำไม่ดีต่อท่านจะจากไป แม้อีกหน่อยอาจกลับมาได้ใหม่ก็คงทำอะไรท่านไม่ได้ การเงินไม่ค่อยพอใช้ จะมีโชคสองชั้นจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและการเงินเป็นสำคัญ บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ลาภลอยหรือการเสี่ยงต่างๆ ยังพอมีหวัง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกคนกันเองที่กลายเป็นฝ่ายตรงข้ามย้อนรอยโดยเลือกแบบการกระทำของท่าน ซึ่งเป็นคนละพวกกับศัตรูของท่าน อาจเป็นมิตรที่หน้าเนื้อใจเสือ จะขึ้นลงบันไดหรือใช้ลิฟต์โปรดระวังประตู ซึ่งอาจเปิดปิดเร็วผิดปกติ ไม่เหมาะที่จะเข้าไปเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือดื่มในที่รโหฐาน ตลอดจนสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองทั้งๆ ที่ตัวท่านในระยะนี้ การเงินยิ่งฝืดอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็เตรียมหาความสบายใจใกล้ๆ บ้านไว้ก่อน ควรเที่ยวเตร่กับคนที่สนิทสนมกันมาแล้วเท่านั้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ การเงินท่านไม่ค่อยราบรื่น อาจจะเนื่องจากท่านนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ แม้การเดินทางก็ไม่สะดวก ญาติมิตรจะเกิดบาดหมางใจกัน ข่าวดีที่ได้รับระยะนี้อาจจะจริง แต่กว่าจะเป็นความจริง ท่านก็คงต้องรอกันจนเดือดร้อนแน่ จึงไม่ควรเชื่อข่าวลือใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ได้เลื่อนระดับใหม่ทันกับผู้ร่วมงานที่อาวุโสกว่า ไม่ควรอวดทาบรัศมีกับเขา ถึงท่านจะอยู่ในระดับสูงอย่างไรเกษียณอายุมาแล้วก็ต้องถอดหัวโขนออกเหมือนกันทุกคน ถ้าไม่ระวังตัวปล่อยให้เกิดขึ้น จะทำให้ไม่สบายใจอีกหลายวัน คนรักหูเบาเล็กน้อยหรืออาจต้องอยู่ไกลกัน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเดินทางไกลขนาดไปต่างจังหวัดแบบเช้าไปเย็นกลับหรือไปเย็นกลับเช้าวันรุ่งขึ้น อาจไปนานเป็นสัปดาห์เลยก็ได้ จะเห็นอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บระหว่างเดินทาง ท่านเองอาจชนของแข็งหรือของแหลมคม อาจรู้สึกว่าถูกท้าทายโดยผู้ที่ไม่รู้ว่าท่านเป็นเสือเอาเรือเข้ามาจอด ถ้าท่านทำใจได้ก็ไม่เป็นเรื่องเพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น ท่านอาจจะตกลงใจไม่ค่อยเด็ดขาดในทุกๆ เรื่องที่ต้องคิดหรือต้องการ ทำความดีในระยะนี้ไม่จำเป็นต้องสงวนท่าทีหรือจะทำลับๆ ล่อๆ กับใคร งานค่อนข้างมั่นใจได้มาก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสมาคมในช่วงนี้เป็นอันมาก ท่านไม่เดือดร้อนเพราะท่านมั่งมีและหาเงินเก่ง บริวารก็ไม่เบียดเบียน ท่านใจดีกับใครเขาจะบังอาจยืมเงินสดท่านทันที บางทีก็อาจขอให้ช่วยค้ำประกันเงินกู้ การติดต่อประสานงานต่างๆ หรือการเดินนายหน้า ยังไม่ค่อยราบรื่นหรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ยังตรงกัน ไม่ควรออกความเห็นให้ใครในแบบตรงๆ การเงินไม่ค่อยมีปัญหา รายได้จะมีมากและจะสบายใจเมื่อมีรายจ่ายน้อยลง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่การดำเนินชีวิตประจำวันหรือเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินงานในแบบที่ท่านจะใช้สติปัญญาปราดเปรื่อง แต่ยังไม่ควรพูดให้ใครรู้ เป็นช่วงเวลาที่ควรเงียบสงบจากลูกหนี้หรือลูกเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามงานหนักอยู่ในช่วงปลายเดือน แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญๆ จะสำเร็จได้โดยง่าย คนรักคู่ครองจะช่วยเหลือในเรื่องผลประโยชน์อย่างเสมอต้นเสมอปลาย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้ ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ บริวารนำลาภมาให้ท่าน กรรมเก่าสำแดงเดช ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อย โดยเฉพาะที่เท้าและข้อเข่าเดินไม่สะดวก แต่กำลังใจยังดี ไม่ควรอยู่คนเดียว ถ้าหกล้มจะยุ่งกันใหญ่ อุปสรรคที่เกิดมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงได้ ถ้าท่านไม่ถูกกับนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาอยู่ก่อนหน้านี้ ท่านจะเป็นฝ่ายถูกสับโขกอยู่คนเดียว แม้แต่คนที่ท่านเคยมั่นใจว่าเคยดีกับท่านก็ตาม ความจำเป็นในเรื่องเงินอาจช่วยเพิ่มความอดทนให้ท่านได้มาก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภที่มีราคาและคุณภาพสูง ได้รับยกย่องจากหมู่คณะและสังคมว่าเป็นผู้ที่ทำงานดี แต่ท่านเองรู้สึกเหมือนว่าย่ำไปบนโคลนตม เหนื่อยและไปไม่ไกลเท่าที่ประสงค์ การติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝันการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือคู่หุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่นดาวศุกร์โคจรในเรือนวินาสดวงชะตาอาจอาภัพในเรื่องคนรักหรือคู่ครองไปบ้าง แสวงหางานพิเศษพอๆ กับหาลาภลอยจากบุคคลทั่วๆ ไป ไม่จำกัดเพศหรือวัย ตัวท่านไม่มีศัตรูหรือถ้ามีก็จะได้อิทธิพลจากผู้มีอำนาจเหนือกว่าป้องกันหรือคุ้มภัย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีจะเสนอให้ด้วยความนับถือได้รับยกย่องในความดีที่มีแก่ผู้อื่น โชคดีหรือโอกาสดีของท่านอยู่ไม่ไกลนัก กำลังมาถึงแล้ว จะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ มีเงินเข้าประปรายรายได้จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ แต่ท่านก็ง่วงเหงาหาวนอนเก่ง ท่านไม่น่ามีเรื่องยุ่งเลยแต่ก็ยุ่ง ยิ่งอารมณ์ไม่ดียิ่งเสียเงินมาก ทำไฟไหม้เสื้อผ้าหรือถูกของร้อนๆ ลวก ท่านที่ขับรถไปไหนมาไหนคนเดียวระวังให้มากสักหน่อย ความรักมักจะเกี่ยวข้องกับงานที่จะเข้ามาใหม่

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ จะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขาเป็นเหตุให้งานที่กำลังทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ธุรกิจการงานคงมีปัญหาติดขัดไม่น้อยเลย ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ความดันที่ต่ำอยู่แล้วก็จะต่ำมากยิ่งขึ้น โรคหืดหอบจะตามมาเล่นงานหนักขึ้น อารมณ์ก็มักหงุดหงิดบ่อยๆ จะเดือดร้อนเพราะติดต่อกับผู้ที่มีฐานะทางสังคมหรือการเงินเหนือกว่า ทำให้ทุกข์ใจด้านการเงินเกิดขึ้นเป็นประจำ ก็ต้องพยายามลดรายจ่ายและพยายามอดทนจนกว่าเวลานั้นจะผ่านพ้นไป กับเพศตรงข้ามก็มักทำให้รำคาญใจบ่อยๆ หมู่นี้ควรเก็บลูกกุญแจเซฟไว้ใกล้ตัว

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะบีบคั้นผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลให้ทำการตามที่ประสงค์ เป็นการปันใจของพวกเขา แต่ท่านอาจไม่ทราบก็ได้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกมัดกับท่านมาก ถ้าท่านตกลงใจไปแล้วยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง ไม่ถูกกับผู้หวังดี ไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ท่านกำหนดขึ้นเอง การเงินจะดีมากตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องหรือจูงให้เดือดร้อนก็เป็นอีกหลายเรื่อง ท่านที่เบื่อหน่ายในการทำอะไรไม่สะดวกจะสบายใจขึ้น คนโสดจะได้คู่สมรสอันสดชื่นสุขสบาย




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


17 ธ.ค. 2560 เวลา 09:12 | อ่าน 3,284


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
599 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
698 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน