ดวงกับดาวประจำวันที่ 25-31 ธ.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

24 ธ.ค. 2560 เวลา 10:12 | อ่าน 2,775
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่กับบริวารที่กระตือรือร้น จะบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนหรือขีดความสามารถที่ท่านมีอยู่ กลุ่มเป้าหมายของท่านได้แปรเปลี่ยนไปแล้วด้วย ถึงอย่างไรยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ธุรกิจติดต่อหรือการเดินนายหน้าเท่านั้นจะเป็นไปอย่างราบรื่น การเจรจาต่อรองหรือเรียกรับผลประโยชน์ก็จะตกลงกันง่ายขึ้น ปัญหาถ้าจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะท่านมักตัดสินใจไม่เด็ดขาด ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้ควรหาความสุขด้วยการเที่ยวเตร่เสียบ้าง จะได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันอันรุ่งเรือง ระยะนี้ถ้าจะกู้ยืมก็ประสบความสำเร็จดียิ่ง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้มิตรภาพในระดับชั้นที่ดี แต่บริวารที่ไม่ค่อยดีต่อท่านจะกลับตัวเป็นคนดีตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม การเงินจะพอขยับขยายดีขึ้นบ้าง รายรับจะสูงขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่คาดหวัง มีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไข ควรติดต่อขอความช่วยเหลือด้วยตนเองถ้ามีปัญหาที่ค้างคาใจอยู่ ควรเข้าไปชี้แจงแสดงเหตุผลให้ตรงประเด็นและให้แจ่มแจ้งโดยเร็ว อย่างไรก็ตามสุขภาพและความเกียจคร้านยังเป็นอุปสรรคกับหน้าที่การงานอยู่ไม่น้อย ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้รักที่เคยราบรื่นกลับมีคลื่นลมแรง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารร่วมดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนปุตตะท่านจะมีเรื่องวุ่นๆ ในเรื่องเกียรติยศชื่อเสียงและเรื่องครอบครัว ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้จะมีผู้มาเยี่ยมเยียนหรือขออาศัยอยู่ชั่วคราวแต่ก็ไม่ทำให้ท่านเดือดร้อนอะไรนัก ส่วนท่านที่อยู่ดีมีสุขอยู่แล้ว ยังไม่เหมาะที่จะจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่ท่านหมดความอดทน คงต้องรอให้เขาสำนึกตัวได้เองหรือรอไว้ให้ท่านมั่นใจในตัวเองมากขึ้นเสียก่อนดีกว่า ยังไม่เหมาะที่จะศึกษาเล่าเรียนเพื่อเพิ่มพูนความรู้หรือวิทยฐานะ จะขัดใจกับผู้ใหญ่ของท่านเอง โดยเฉพาะหน้าที่ความรับผิดชอบในทรัพย์สินและพิธีการต่างๆ ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ให้หมดไปกับการวางแผนเพื่อวางโครงการหรือทำกิจกรรมใหม่ๆ ถ้าดึงผู้อื่นมาร่วมด้วยความคิดและเจตนาของท่านเป็นเรื่องดี แต่บุคลากรคนอื่นจะตามความคิดของท่านไม่ทัน นอกจากนี้พวกเขายังขาดความมั่นใจอีกต่างหาก เหมาะที่จะทำความตกลงในเรื่องสำคัญที่มีการเจรจาอันใกล้จะตกลงอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนกันเองหรือสนิทสนมกับท่านมากๆ เพราะถ้าพูดอะไรไปโดยไม่ไตร่ตรอง อาจเกิดบาดหมางใจกันได้ กับเรื่องหัวใจคิดมากไปก็ไม่เกิดผลดีเลย ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้แม้จะโชคดีอยู่บ้างก็เป็นแบบเรียบๆ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีงานเข้ามามากขึ้น จะมีคนที่สอดรู้สอดเห็นหรือคาดการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิดในงานของท่าน ข้อพิพาทต่างๆ ถ้ามีจะรุนแรงขึ้น ยากที่จะจัดการให้ลงตัวได้โดยง่ายๆ เรื่องเงินทองหรือของที่หายได้คืนยาก คนโสดที่อายุน้อยๆ จะรักกับคนอายุมากกว่าหรือเป็นม่าย อาจเป็นผู้ที่นับถือธรรมเนียมประเพณีต่างกันก็ได้ ถึงท่านจะได้คู่คิดคนใหม่ก็ไม่ผิดหวัง มีโอกาสชนะคดีด้วยความทรหดอดทน ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้อย่างน้อยๆ บ้านท่านก็ร่มเย็นเป็นสุข เรื่องเสี่ยงโชคไม่ว่าจะเสี่ยงแบบไหนก็ไม่มีหวังทั้งนั้น การพนันขันต่อต่างๆ มีผลทำให้เสียทรัพย์ไม่น้อยเหมือนกัน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ยังต้องอาศัยข่าวสารหรือไหวพริบต่างๆ จะพบกับหนทางไม่สะดวกหรือคับขัน ควรเร่งรัดดำเนินการหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดเสียก่อน ทุกอย่างที่เป็นเรื่องธุรกิจยังลงตัวยาก ไม่ควรแสดงอาการใจร้อน กระวนกระวายให้ใครเห็น มีปัญหาหรืออุปสรรคควรกลับมาหาทางแก้ไขอย่างใจเย็นๆ ธุรกิจติดต่อยังต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้ ท่านที่ทำกิจการเกี่ยวกับสิ่งของสวยงามทุกชนิดระยะนี้สินค้าที่ท่านผลิตจะเป็นที่นิยมและขายดีกว่าคู่แข่ง ถึงท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างไรก็อย่าให้ต้องชิงรักหักสวาทกันไปจนเสียท่าเขาก็แล้วกัน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพระเคราะห์ดวงใหญ่กำลังโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนลาภะของลัคนา โดยที่ดาวเจ้าเรือนลัคนาโคจรอยู่ในเรือนอริเช่นนี้ ท่านควรต้องหนีห่างความขัดแย้งให้ไกลที่สุด อาจไม่เหมาะสำหรับกิจการงานที่ไม่เปิดเผย การได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ไม่สบายใจ และไม่ควรเชื่อถือหุ้นส่วนมากนัก แม้แต่กับเพศตรงข้ามที่สนิทที่สุดก็ไม่ควรให้รู้ตื้นลึกหนาบาง การงานก็ยังปีนเกลียวกันง่าย จะเสียเงินให้แก่เพื่อนหรือญาติที่เคยมีไมตรีต่อกัน แต่บัดนี้เขาตกทุกข์ได้ยากไปแล้ว เรื่องอารมณ์และสุขภาพแบบเฉียบพลันหรือคาดไม่ถึงจะผ่านเข้ามาหาท่านได้ง่าย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีเรื่องงาน ท่านจะได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตขึ้น มีผู้ใหญ่ติดต่อขอเชิญไปร่วมงานหรือเป็นผู้ชำนาญการคอยให้คำปรึกษาหารือ รายได้จะมากขึ้นสุดแต่ว่าจะมีโชคทางใด จะพบลู่ทางหารายได้พิเศษเพิ่มขึ้นด้วย ถ้ามีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขในเรื่องใด ควรขอความกรุณาด้วยตนเอง ปัญหาใดที่ค้างคาใจที่จะนำไปสู่ความขัดแย้งหรือทำความตกลงเจรจาสงบศึกกับศัตรูคู่แค้นควรหยุดคิดให้ดีหรือรอไปก่อนจะดีกว่า จะทำอะไรรีบร้อนเกินไปไม่ดี เพราะจะเกิดความเสียหายตามมาภายหลังได้ไม่มากก็น้อย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีรายได้พิเศษหรือบังเกิดลาภลอยตามวาสนา ได้แก้วแหวนเงินทองสิ่งของที่เป็นขวัญและกำลังใจอันดียิ่ง เป็นนิมิตของความเจริญรุ่งเรืองไปจนถึงสิ้นเดือน ท่านใช้เงินเก่งมากเท่าใดก็ยิ่งเป็นปัญหาให้ยุ่งยากใจ ซึ่งเป็นผลให้ท่านมีความไม่มั่นใจในความสงบที่เป็นอยู่ อาจตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ในทางที่มีอนาคตสดใสกว่าเก่า ถึงอย่างไรก็ตามท่านก็ยังมีโอกาสมีเรื่องวุ่นๆ ทางการเงินอีกเล็กน้อย ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นแชร์ไม่ว่าจะใช้เงินสดหรือแชร์เช่าซื้อสิ่งของก็ตาม ถ้ายังไม่รักใครควรรอไปสักนิดนะครับ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้โดยสภาพรวมๆ แล้ว ท่านยังอยู่ในฐานะกระเป๋าแห้งหรือการหมุนเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก แม้ท่านจะพยายามเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ โดยพฤติกรรมในสายตาผู้อื่น ท่านจะแต่งตัวหรูหราให้ดูดีในสังคมแวดล้อม ใช้ชีวิตประจำวันให้ทันสมัยด้วยการใช้ของดีมีราคาแพง ก็ยังไม่ได้การต้อนรับจากบุคคลในวงการของท่านมากนัก ลูกหลานและคนใกล้ชิดจะห่างเหิน ธุรกิจติดต่อยังดีอยู่ ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้การเงินจะยิ่งทรุดหนักลงไปอีก แต่สบายใจได้อยู่เรื่องเดียวอย่างน้อยบ้านท่านก็ร่มเย็นเป็นสุข ท่านจะมีความสุขกับการสะสมโบราณวัตถุด้วย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตจะรุ่งเรืองในการสมาคม ได้รับเกียรติยศสูงตามพื้นฐานความเป็นอยู่ ผู้อ่อนอาวุโสกว่าแต่เฉลียวฉลาดมีบทบาทในสังคมจะเชิดชูท่าน ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าเล็งราศีเกิด จะได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ให้มาร่วมงานสำคัญที่เพิ่งมีการริเริ่มใหม่ ไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ ต้องเข้าร่วมคิดร่วมทำไปก่อน หรือได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบให้มีบทบาทในชุมชนของท่าน ได้ข่าวดีหรือมีโชคดีจากการชี้ทางความรู้และความคิดเห็นต่างๆ ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้ ท่านมีเกณฑ์จะได้ของเก่าของโบราณที่มีค่าหายาก ถ้าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าลืมทำพิธีอัญเชิญเข้าบ้านด้วยจะเป็นมงคลแก่ท่าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวเสาร์โคจรอยู่ในเรือนชะตาของการงาน ท่านจะกังวลในเรื่องของศัตรูคู่แข่ง เรื่องสิ่งของมีค่าแตกหักเสียหายและเรื่องหยุมหยิมต่างๆ ทำให้รู้สึกเคร่งเครียด ไม่ค่อยสบายใจ นอนไม่หลับ รับประทานอาหารได้น้อยลง ลาภผลที่เคยได้รับลดน้อยลง แต่มิได้หมดไปเสียทีเดียว แต่ยังพอมีเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ แต่จะหวังเรื่องร่ำรวยรายใหญ่ๆ ยังไม่ได้ ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้อุปสรรคที่เคยมีอยู่ก็ค่อยๆ หายไป ธุรกิจที่ทำอยู่จะคล่องตัวดีขึ้น ญาติพี่น้องก็มักจะนำแต่เรื่องเดือดร้อนหนักๆ มาให้ท่านเป็นประจำ บ้านช่องแม้จะมีเหตุน่ารำคาญใจบ้างก็ยังอยู่ได้สบายใจ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


24 ธ.ค. 2560 เวลา 10:12 | อ่าน 2,775


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
589 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
693 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน