ดวงกับดาวประจำวันที่ 26 มี.ค. - 1 เม.ย. 2561

25 มี.ค. 2561 เวลา 09:20 | อ่าน 3,557
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเดินทางไม่สะดวก ข่าวสารที่ได้รับจากทางไกลมีส่วนที่น่าเชื่อถือและจะมีผลประโยชน์เข้ามา ไม่ควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คนกันเองนำมาเสนอ แม้จะเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เป็นส่วนตัวก็จะได้รับการยอมรับ การเงินเข้ามาในระดับปานกลาง เรื่องเสี่ยงโชคน่าจะพบกันทางตัน การพนันทุกชนิดควรอยู่ให้ห่างไกล การติดต่อกู้ยืมจะประสบความสำเร็จ เรื่องเกี่ยวกับที่ดินหรือหลักทรัพย์ที่ท่านมีอยู่ก็ร้อนที่จะขาย ความรักและเพศสัมพันธ์ในระยะนี้อาจต้องแบ่งเวลาให้งานมากขึ้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ภารกิจต่างๆ กำลังดำเนินไปด้วยดี ไม่ควรเข้มงวดวางระเบียบหรือข้อบังคับในการทำงานมากจนเกินไป ควรให้ความคิดเป็นสายกลาง มีเรื่องยุ่งๆ ที่เกิดจากการสัญญาค้ำประกันหรือคำรับรองของท่าน เรื่องการเงินไม่มีผลดีใดๆ ในการออกเงินให้กู้หรือขายของผ่อนส่งทุกรูปแบบ รวมถึงการตั้งวงแชร์เงินสดและสิ่งของเพราะฝืนกับพรหมลิขิตของท่านในระยะนี้ ทำกิจไปตามปกติให้ดีที่สุดก็ปลอดภัย คนรักวัยหนุ่มวัยสาวระวังจะเข้าใจผิดหรือมีเรื่องให้ร้อนเข้าหากัน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้จะพบศัตรูที่มีกลอุบายร้ายกาจ ไหวพริบของท่านจะตามพวกที่คิดร้ายไม่ค่อยทัน คนที่เล่นกับท่านลับหลังจะร้ายแรงกว่าอสรพิษ อยู่ที่สำนักงานไม่ควรต้อนรับเพศตรงข้ามซึ่งจริตกิริยามารยาทเรียบร้อยผิดปกติ งานเสี่ยงๆ จะไม่ค่อยได้ผลแต่ไม่รวมถึงการเสี่ยงโชคลาภ เป็นเวลาที่ในครอบครัวอาจจะต้องระวังเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับฟืนไฟ นิมิตหรือลางสังหรณ์ใจที่รู้เห็นได้ด้วยตนเองอย่างกะทันหัน เท่ากับเตือนสติให้ท่านงดเดินทางหรือให้เปลี่ยนเป้าหมายไปทางอื่น ความรักและเพศสัมพันธ์จะเป็นผลประโยชน์แก่ตัวท่านอย่างมาก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้งานค่อนข้างมั่นใจได้ ถึงแม้จะติดเคร่งเครียดอยู่บ้างในบางครั้งบางคราว ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังเป็นกำลังสำคัญให้ท่าน กิจกรรมเกี่ยวกับวิชาการจะสำเร็จลุล่วงไปมาก ดาวพุธถอยหลัง ธุรกิจส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยคล่องตัวนัก เรื่องที่หวังว่าจะเจรจาได้สำเร็จอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เรื่องเงินไม่มีปัญหาแต่ควรระวังตัวและพยายามใช้ชีวิตให้ห่างจากการพนันทุกชนิด หลังวันพุธไปแล้วควรพักผ่อนให้หายเครียดเสียบ้าง ไม่ควรเข้าใกล้บริเวณที่ก่อสร้างหรือเครื่องจักรขนาดใหญ่

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้มีค่าใช้จ่ายมากหรือประดังเข้ามาหลายด้าน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องการซ่อมหรือต่อเติมบ้าน มีการเคลื่อนไหวอย่างมากในเรื่องบ้าน เช่น ซื้อหรือปลูก การเดินนายหน้าที่ท่านเป็นตัวแทนมีคนไปมาหาสู่มากทำให้ออกเที่ยวกับเพื่อนฝูง ตัวท่านเองระยะนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินใดๆ มีมากก็ใช้มาก เมื่อต้องการก็หาได้อีก จะเดินทางไกลเพื่อจุดประสงค์ใหม่ๆ ถึงท่านใจดีระยะนี้ก็มีคนเกรงใจ รักขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะอันเหมาะสม จะชนะอุปสรรคเกี่ยวกับรักด้วยความดี คนรักเขาเชื่อฟังท่านเป็นทุนอยู่แล้ว

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกว่าจิตใจไม่สงบ พูดดีกลับกลายเป็นร้าย ถูกติฉินนินทาหรือถูกทวงหนี้ผิดตัว คงจะต้องอับอายขายหน้านิดหน่อยแล้วก็ผ่านไป ความวิตกกังวลในเรื่องที่ต้องรับผิดชอบยังคงมีอยู่ ภาระต่างๆ ยังคงเป็นของท่าน อารมณ์ค่อนข้างร้อนถึงอย่างไรก็จะต้องทำให้ทันใจ จะเสียตรงที่ท่านมักจะผัดวันประกันพรุ่ง เวลาเดียวกันผู้อาวุโสก็ไม่ค่อยรับฟังความเห็นของท่าน ธุรกิจจะถูกทอดทิ้งหรือเพิกเฉยตามสมควร เสี่ยงโชคยังพอมีโอกาส คู่ครองจะให้ลาภอยู่จนถึงวันอังคาร

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้อารมณ์ของท่านอ่อนไหวง่าย ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนอริ คงต้องระวังความผิดพลาดหรือทำให้คนรักคู่ครองต้องหมองใจกัน จะมีรายจ่ายมาก คนที่กำลังทำงานหรือรองานอยู่จะได้งานมีความมั่นคงขึ้น ผู้ใหญ่ในวงงานจะเอาใจท่านหรือช่วยเหลือสนับสนุนท่านดีขึ้น งานฟลุคๆ จะเข้ามาทำให้ท่านไม่ค่อยมีเวลาว่าง ท่านเองจะสนใจงานใหม่ที่ท่านทำไปแล้วรู้สึกสบายใจหรือได้รับความรู้ดีขึ้นด้วย คนรักมักจะจู้จี้จุกจิกกับท่าน รวมไปถึงเพศตรงข้ามที่ใกล้ชิดอาจมีเรื่องให้ต้องหมางเมินกันไปชั่วคราว

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องรับผิดชอบในเรื่องงานหนักขึ้น จะมีงานพิเศษเข้ามาให้ท่านต้องแข่งเวลาให้กับงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานในหน้าที่หรืองานที่ท่านสนใจใหม่ๆ ก็จะทำให้ท่านยุ่งยากมากขึ้น ระยะนี้ท่านมีสมาธิสั้น มักสนใจอะไรไม่นาน ทำอะไรถ้าคิดว่าทำถูกหรือทำดีแล้วจะไม่ยอมให้ใครแก้ไข การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้คนระดับไหน ท่านก็มักได้เปรียบ ไหวพริบปฏิภาณจะหลักแหลมมากขึ้น การเงินหาได้เท่าไรก็มักจะเก็บได้เป็นส่วนน้อย ยังต้องพึ่งพาเพื่อนสนิทที่กระเป๋าหนักกว่า

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะหงุดหงิดคิดมากในเรื่องงานมากหน่อย ถ้าอยู่ในวัยที่ต้องศึกษาเล่าเรียน การเรียนจะอ่อนตัวลงไปมาก เรื่องงานไม่ราบรื่น ผู้ใหญ่จะไม่ช่วยเหลือหรือไม่ดูดำดูดีกับท่านมากนัก บางคนก็อาจจะห่างเหินจากผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ไปได้ด้วยเรื่องความมีหลักเหลี่ยมก็น้อยลงไป ให้ระวังตัวไว้ถ้าหากท่านอยู่ท่ามกลางคนที่มีเขี้ยวเล็บหรือเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมมาก ไม่ควรคิดหรือคาดหวังว่าจะได้ของที่มีราคาแพงๆ ระยะนี้ท่านยังต้องหมุนเงินหนักหน่อย หรืออาจจะต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้นไปอีก เรื่องรัก คนรักหรือคู่ครองมีโอกาสห่างเหินหรือจากกันไปชั่วคราว

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น ลาภที่จะได้ในช่วงนี้มักเป็นเงินสด ชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ควบคุมตรวจสอบให้อำนาจท่านเต็มที่ คำมั่นสัญญาไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรเชื่อถือได้ ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ดังไม่ได้เป็นอันขาด ได้พืชพันธุ์ธัญญาหารอันอุดมสมบูรณ์ บริวารชนะการแข่งขันรวมถึงการสอบเข้าทำงานด้วย ประมูลซื้อของสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง โดยเฉพาะท่านที่ต้องการมีอำนาจและใช้ความเด็ดขาดปกครองผู้อื่น ไม่มีสมาธิสนใจอะไรนานๆ งานประจำที่ปฏิบัติอยู่ก็เป็นภารกิจที่ไม่ง่ายนัก การทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โดยอัตโนมัติ ความรักไม่ดีแค่สองสามวัน ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง ท่านที่มีจุดมุ่งหมายทางการศึกษาจะได้รับความสะดวกทุกทาง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น เหมาะสมกับการลงทุนที่จะกะเก็งกำไรในระยะสั้นๆ ความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง อาจจะปวดหัวกับการงานที่ลงทุนไปแล้ว ถึงอย่างไรก็แก้ไขสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่ได้ คู่ครองและคนรักจะอำนวยความสุขให้แก่ท่านเป็นอย่างดี ในเรื่องรักมักจะช่วยให้กำลังใจท่านดีขึ้นตามลำดับ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


25 มี.ค. 2561 เวลา 09:20 | อ่าน 3,557


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
217 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
216 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
504 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,272 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
66 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
78 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
601 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
795 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
417 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
536 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน