ดวงกับดาวประจำวันที่ 2-8 เม.ย. 2561

1 เม.ย. 2561 เวลา 08:44 | อ่าน 3,746
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีรายจ่ายสูง เงินในมือของท่านหมุนออกไปแบบสายน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ เอกสารสัญญา หนังสือสำคัญและบัตรประจำตัวต่างๆ จะหายหรือชำรุดได้ง่าย ลาภผลที่ได้รับเข้ามาในระยะนี้ก็มีรายจ่ายร้อนๆ รออยู่แล้วเสมอ ใช้เงินมากแต่ดีกว่าถูกขโมยหรือทำตกหายเปล่าๆ สามัญสำนึกจะบอกได้ดีว่าใครคบได้หรือไม่ได้ ถ้ามีความสุขในครอบครัวระวังคนในบ้านจะเจ็บป่วย ยังไม่มีข่าวดีต่างๆ ในเรื่องงาน หรือถ้ามีก็เชื่อไม่ได้ คนรักจิตใจเศร้าหมอง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ชอบเก็บตัวเงียบๆ และทำความดีโดยไม่ประสงค์ออกนาม จะมีความจำเป็นที่ต้องเปิดเผยตัวต่อสังคม ไปในงานชื่นชุมนุมที่มีมิตรและศัตรูแอบแฝงในรูปแบบต่างๆ ไม่ต้องกลัวใคร ควรรักษาเสถียรภาพทางการเงินและพลานามัยเอาไว้จะดีกว่า ถึงอย่างไรถ้าท่านจะต้องทำงานอะไรทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม โอกาสความเสียหายจะรออยู่แล้วไม่มากก็น้อย ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะคล่องตัวขึ้นอย่างมาก ความรักช่วยให้ท่านมีโชค

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมอย่างไรก็ตามความสุขย่อมเป็นของท่านเสมอ ยิ้มรับเหตุทั้งหลายได้ทุกสถานการณ์ไม่หวั่นไหว เรื่องการเสี่ยงโชคของท่านและเพื่อนฝูงจะมีโอกาสรวยได้ง่าย ตัวท่านเองมักตัดสินใจไม่ผิดพลาดรายได้พิเศษถ้ามีระยะนี้จะลดลงส่วนหนึ่ง ไม่ทำให้ท่านคิดมากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ถ้าไม่เป็นมิตรก็จะเลิกราหนีหน้าไปเอง ถ้าเห็นใครทำอะไรที่ไม่ชอบมาพากลหรือผิดสังเกตควรคิดทบทวนหรือปรึกษาผู้รู้เอาไว้ก่อน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานอย่างโดดเดี่ยว เพราะพรรคพวกเพื่อนฝูงจะห่างเหินหรือผู้ใหญ่ก็ไม่ให้ความสนใจท่านเท่าที่ควร เรื่องเงินต่อไปนี้จะไม่ค่อยคล่อง กล่าวคือรายจ่ายจะสูงขึ้นแต่รายได้ลดลง ของหายหรือถูกขโมย ของที่เพิ่งซื้อมาอาจเสื่อมคุณภาพ ถ้าซื้อสินค้าต่างๆ ที่มีราคาแพงแล้วไว้ใจคนอื่นให้ดูแลแทน จะได้ของคุณภาพต่ำที่ทำให้ท่านรู้สึกเสียใจ การแพ้สิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรอดทน หลีกเลี่ยงได้ก็รีบหลีกไปให้พ้น เรื่องความรักเสมือนหมอกฝน โอกาสที่จะพบกันอย่างจริงจังระยะนี้ไม่ค่อยมี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการงานของส่วนรวมที่มีขนาดใหญ่โตนัก ชอบให้เงินสดแก่บริวารและญาติมิตร เป็นช่วงเวลาที่โบราณห้ามฝากเงินผ่านมือคนอื่น ไม่ว่าจะให้ไปจ่ายเป็นค่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะฝากรับเงินเดือนหรือเบี้ยเลี้ยงก็ไม่ควรอย่างยิ่งเพราะโชคชะตาของท่านระยะนี้มักตกเป็นอาหารอันโอชะของญาติมิตรบางคนที่มักง่ายหรือมักได้ ระยะนี้เหมาะที่จะริเริ่มกิจการใหม่หรือเปิดประตูสังคมให้กว้างขึ้น จะมีคนไม่ดีพยายามหลอกลวงท่าน เช่น มีผู้นำเครื่องรางหรือเหล็กไหลมาขาย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ได้รับการบริการที่ดีจากญาติมิตร ความคาดหวังต่างๆ ที่ฝากไว้กับพวกเขาจะกลายเป็นวิมานล่องลอยไปในอากาศ งานจะหนักหรือมีโอกาสแบ่งเวลาไปทำงานอื่นได้หลายหน้าที่ จะมีข่าวดีจากทางไกล แต่การเดินทางไม่ใคร่สะดวกท่านอย่าทิ้งบ้านหรืองานไปไหนไกลนานนักไม่ดี จะมีคนสำคัญมาหาหรือพักอยู่ด้วยชั่วคราว เกณฑ์ชะตาระยะนี้พูดอะไรกับใครไม่ค่อยรู้เรื่อง ญาติพี่น้องตลอดจนบุตรธิดาจะห่างไกล รักมีเรื่องไม่เข้าใจผิดกันนิดหนึ่งจนได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้จะพบเห็นเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ ท่านจะมีปัญหาเล็กน้อยกับบุคคลในเครื่องแบบ หรือต้องไปขึ้นศาลในฐานะพยานซึ่งไม่มีอะไรเสียหาย ประสบการณ์ที่ได้รับอาจจะมีค่ามากกว่าและคุ้มค่าเวลาที่เสียไป ควรตรวจสุขภาพเท่าที่จำเป็น เช่น ให้แพทย์ตรวจไขมันหรือน้ำตาลในเลือด แต่ถ้าท่านแข็งแรงดีก็คงปลอดภัย และไม่ต้องเสียเงินค่ายาหรือค่ารักษาใดๆ ต่อไปอีก เดินทางอย่างสนุกสนานและมีความสุข อย่าออกนอกหน้าด้วยกิจกรรมพิเศษให้บ่อยนัก โดยเฉพาะเรื่องนั้นครอบครัวของท่านไม่ชอบ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความรู้สึกผ่อนคลายจากเรื่องที่ผูกมัดรัดตัวมาหลายๆ วัน จะมีความสุขสดชื่นและเป็นตัวของตัวเองตามปกติ ซึ่งท่านก็ชอบที่จะใช้ชีวิตเช่นนั้นอยู่แล้ว มีลาภหลากหลาย จะมีความรู้สึกเหมือนดำน้ำลงไปใต้ทะเล ได้เห็นสิ่งสวยงามต่างๆ ความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์แก่สังคม อบายมุขทั้งหลายจะไม่ทำให้ท่านดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไกลหรืออย่างน้อยๆ ออกนอกบ้านแล้วมีความสุข จะมีลาภลอยตามอัตภาพ ความรักยังต้องพึ่งพาหรือรับฟังความเห็นจากญาติพี่น้องและคนรอบข้างตามสมควร

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีอยู่วันหนึ่งหรือสองวันในระยะนี้ที่ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดหรือทรัพย์อย่างอื่นที่ท่านประสงค์มานานๆ ไม่ค่อยสบายใจกับความเป็นไปของพี่ๆ น้องๆ ถ้ามีปัญหาเรื่องบริวาร เช่นเด็กในปกครองเกะกะเกเรหรือป่วยไข้ทำอะไรผิดพลาดจะทุเลาเบาบางลงหรือตกลงกันได้ด้วยดี ท่านที่ขาดแคลนคนรับใช้หรือผู้ช่วยเหลือ จะได้คนดีมีความรู้ความสามารถมาช่วยเต็มที่ ถ้าต้องการหุ้นส่วนก็พอหาได้แต่ไม่ควรหาใครมาเป็นนายให้หนักใจเปล่าๆ ถ้าคิดแต่งงานก็จะสำเร็จ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานเพลิดเพลินดี แต่ผู้ที่มาช่วยงานท่านระยะนี้จะพากันถอนตัวกลับที่เก่า อาจกลับไปอยู่กับพรรคพวกของเขาหรือลาออกไป คงเหลือแต่ความอาลัยอาวรณ์อยู่ในจิตใจที่บริสุทธิ์ของท่านเท่านั้น ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ท่านจะต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว ควรใช้ความละมุนละม่อมทุกกรณีโดยเฉพาะในการทวงหนี้หรือประนีประนอมยอมความ ความอดทนระยะนี้ท่านมีน้อย จะมีคนจิตใจไม่สะอาดแอบแฝงหาประโยชน์จากท่านไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในสำนักงานก็ควรตั้งสติรอรับเอาไว้ให้ดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นระยะเวลาที่ชีวิตมีความสุขแม้นอนหลับก็ฝันดี มีหวังจะได้รับรางวัลเป็นของมีค่า สังหรณ์ใจอะไรมักเป็นความจริง การเงินค่อนข้างฝืดหรือหมุนเงินไม่ค่อยคล่อง ถ้าชีวิตประจำวันของท่านขาดแคลนเรื่องอุปโภคบริโภคอะไรก็ตามต่อไปนี้จะค่อยๆ กระเตื้องขึ้นบ้าง ลาภผลที่ได้รับเข้ามาอย่างกะทันหันก็ร้อนที่จะจ่าย ผู้ที่ว่างงานจะมีการติดต่อที่ดีกับหน่วยงานต่างๆ ของรัฐ จะได้ข่าวดีในเรื่องที่รอคอยอยู่ภายในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องงานหรือเรื่องธุรกิจก็ตาม

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเลือดลมดีร่างกายแข็งแรง แต่อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เพศตรงข้ามหรือคนอ่อนกว่าจะนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้ อยู่บ้านหรือที่ทำงานก็หนีเรื่องวุ่นวายไม่พ้น จะออกงานต่างๆ น้อยลง แต่ก็ไม่สามารถอยู่บ้านเป็นประจำหรือทำอะไรไม่เป็นไปแบบ จะซื้อขายบ้านหรือปรับปรุงบ้านให้น่าอยู่ ใครทำอะไรที่เกี่ยวกับบ้านระยะนี้ไม่สบายใจ ทราบดีว่ามีศัตรูแต่มองไม่เห็นและจับไม่มั่นคั้นไม่ตาย บางทีฝ่ายตรงข้ามจะขีดเส้นทางให้ท่านเดินก็ได้ ระยะนี้อย่ารวบรัดเรื่องรักกับใครเป็นดีที่สุด



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


1 เม.ย. 2561 เวลา 08:44 | อ่าน 3,746


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
129 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
138 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน