ดวงกับดาวประจำวันที่ 16-22 เม.ย. 2561

14 เม.ย. 2561 เวลา 22:26 | อ่าน 2,601
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องที่ต้องคิดพูดเขียนมาก มีพลังในการใช้ชีวิตทั้งงานอาชีพและอดิเรก ถ้าทะเลาะกับใครนิดหนึ่งและเครียดมาก ไม่ควรทำอะไรใจร้อน เช่น ขับรถเร็วหรือรับประทานอาหารโดยไม่เคี้ยวให้ละเอียด อาจมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ง่าย การสมาคมของท่านจะกว้างขวางขึ้น การเดินทางไม่ว่าจะไปทางทิศไหนก็ได้รับประโยชน์ รายได้เข้ามาเล็กๆ น้อยแต่ได้จากหลายทาง แต่จะคิดการใหญ่ใช้เงินทุนมากๆ คงไม่ได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย ถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการท้าทายข้อบังคับคำสั่ง ศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะทางสังคมสูงขึ้น การบริหารเงินตรามักมีข้อบกพร่องบ่อยๆ คงต้องพยายามลดรายการฟุ่มเฟือยลงไปให้มากที่สุด ดวงชะตายังมีเคราะห์เรื่องการเงิน จึงต้องระมัดระวังไม่ควรเสียเงินโดยไม่ใช่เหตุ ในการใช้ชีวิตประจำวันท่านไม่ได้รับความสะดวกอย่างที่เคยได้รับ งานที่ทำอยู่ค่อนข้างหนักอย่างต่อเนื่อง ระวังอย่าใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยจนถูกนินทาก็แล้วกัน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ท่ามกลางการวิวาทของหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ศัตรูที่รวมกันเป็นหมู่คณะก็วุ่นเพราะผลประโยชน์ขัดกัน ดาวราหูนำหน้าราศีเกิด ท่านจะได้ลาภแล้วยุ่งงานประจำที่เกี่ยวกับความสวยงามอาจมีความสำคัญลดลงไป สัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ค่อยราบรื่น ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับพี่น้อง ซึ่งผู้ใหญ่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ไม่ควรรับการผ่าตัดเพื่อเสริมสวย กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาสนิทสนมด้วยก็อย่าเชื่อใจใคร รักตนเองไว้ก่อนที่จะรักคนอื่นแหละดี

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคิดฝัน เหมือนเสียค่าชดใช้ที่คนในบ้าน หรือท่านอาจขับรถตลุยเข้าไปในร้านขายทองทั้งๆ ที่ไม่เมา ทำของที่ยืมผู้อื่นมาใช้สูญหายเป็นเหตุให้ต้องหาชดใช้ ปัญหาต่างๆ ก็เพิ่มเข้ามามากขึ้น ท่านจะต้องเพิ่มความอดทนกับเรื่องงานให้มาก ถ้ามีคดีความอยู่ที่โรงศาลควรสงวนท่าทีพอสมควรทั้งวาจาและเรื่องลายลักษณ์อักษร ท่านจะยุ่งเพราะบริวารแก่งแย่งชิงดีกันเอง หรือมีเรื่องชิงรักหักสวาท ผู้ที่เคยเป็นแฟนแล้วเลิกกัน เขาจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก ไม่ควรคิดกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักได้จะดี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อกะเก็งกำไรก็ไม่พลาด ได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติ เช่น มีคนเรียกพี่ป้าน้าอาลุงป้า จะมีคนในบางสังคมมองท่านว่าเป็นผ้าขี้ริ้ว เครื่องในวัว มิใช่ผ้าขี้ริ้วห่อทอง ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้านไม่ยอมทำงาน ถ้ามีผู้ที่เข้าใจผิดก็ควรปล่อยให้เขาเข้าใจผิดไปก่อน นานๆ ไปก็จะเข้าใจท่านเอง ถ้าท่านเป็นหนี้ เจ้าหนี้จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับท่านแล้ว ที่ไหนน้ำเชี่ยวก็อย่าเอาเรือไปขวาง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะติดขัดเรื่องความคิดอยู่บ้าง การงานก็ยังไม่ราบรื่น ไม่ว่าด้านธุรกิจ การแสดงความรู้หรือการออกความเห็นใดๆ จะมีคนรับฟังท่านด้วยดี พลาดโอกาสได้ทรัพย์สินที่ท่านประสงค์ ท่านเองไม่ค่อยมีเงินทุนจะคิดการใหญ่ยังไม่ได้ ความหวังที่จะขายทรัพย์สินของตัวเองและที่ท่านหวังได้ค่านายหน้ายังไม่ควรหวังมากนัก การเงินยังไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่ถึงกับคับแค้น ระวังจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องใกล้ตัวหรือเรื่องที่ผูกมัดท่านทางเครดิต ข่าวสารและการนัดหมายจะมีความมั่นใจได้มากขึ้น

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานเข้มแข็ง ไม่มีการลูบหน้าปะจมูก ท่านไม่มีศัตรูก็จริงแต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตา ชีวิตตนเองเหมือนเรือที่ต้องมรสุมใครไม่รู้นึกว่าท่านสบายดี แต่ท่านหน้าชื่นอกตรม อาจต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วน การเงินถึงทางคับขัน หากไม่ระมัดระวังให้ดีเศรษฐกิจของท่านจะปั่นป่วนหรืออาจมีหนี้เพิ่มขึ้น จะมีผู้อื่นเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวของท่าน คนที่สร้างปัญหาอาจเป็นคนใกล้ชิดท่านมากที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับท่านควรหันหน้าเผชิญปัญหาไปทีละเรื่อง ถ้ารู้สึกคับใจก็ให้สวดมนต์ภาวนาไว้เรื่อยๆ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัว และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากขึ้นทั้งในด้านปริมาณ แต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสีย ได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนในกิจการที่ท่านชำนาญ ระยะนี้งานที่จำเป็นต้องเข้มงวดกวดขัน ต้องตั้งใจจริงงานจึงสำเร็จ ระวังความใจอ่อนหรือไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควรเอาไว้ให้ดี ท่านอยู่ในเกณฑ์จะแตกร้าวกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และคนสนิทใกล้ชิด รวมถึงคนรัก คู่ครอง หรือตกจากที่สูงธรรมดา เช่น ตกต้นไม้หรือม้านั่งที่ท่านขึ้นไปยืนตอกตะปู

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้สว่างไสวในกิจการที่ยังเป็นปัญหาและสามารถดำเนินการต่อไปด้วยดี ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสมาก จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างนึกไม่ถึง ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้น ถึงอย่างไรระยะนี้ธุรกิจติดต่อ ตลอดจนการค้าขายยังไม่คล่องตัว ไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คาดหวังไว้ จะมีนโยบายใหม่ๆ ในการดำเนินงานหรือได้รับการสนับสนุนให้สร้างงานใหม่ ปัญหาร้อยแปดท่านจะแก้ไขได้หมด เว้นแต่โอกาสเสี่ยงโชคเท่านั้นที่ไม่ค่อยมีมากนัก รักรื่นรมย์สมหวัง แต่ต้องมีเงินตราเป็นน้ำมันหล่อลื่น

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดมีเกณฑ์จะจากกันไปหรือห่างเหินกันชั่วคราว สุขภาพโดยรวมก็ไม่ค่อยดีนัก ถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้วอาการจะแย่ลงกว่าเดิม จะโชคดีในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียง ผลงานจะเป็นที่ชื่นชมพอใจแก่ทุกฝ่ายธุรกิจและการเจรจาต้องใจเย็นๆ การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ค่อนข้างราบรื่น กับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานก็จะปรองดองกับท่านดี จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว บางอย่างก็มีผลตอบแทนเป็นเงินสด บางอย่างก็เป็นเครื่องหมายเชิดชูเกียรติหรือได้ตำแหน่งผู้ที่มีความเป็นเลิศในสังคม แต่ถ้าท่านต้องเจรจากู้เงินจะมีเรื่องยุ่งๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งลำบากใจอะไรนัก คงจะหาทางผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสรื่นเริงสุขสำราญพอสมควร จะได้รับการต้อนรับหรือจัดงานเลี้ยงที่หรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม คู่ครองใกล้ชิดและมีความสุข ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้เข้าไปสัมผัสกับผู้ที่เชื่อเกี่ยวกับจิตหรือวิญญาณ จะได้เข้าไปในโบราณสถานหรือสำนักสงฆ์ที่สงบเงียบ ซึ่งท่านจะมีความสุขกับบรรยากาศอีกแบบหนึ่งต่างหากจากที่ท่านเคยอยู่ตามปกติ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อกับทางราชการ แต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบ ค้าขายคล่องตัวมาก่อนจะอับโชค อาจได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาลหรือการตัดสินของตำรวจ ควรเร่งสะสมผลงานหรือประสานประโยชน์ให้มากที่สุด การเจรจาต่อรองในเรื่องต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ถึงอย่างไรผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังพูดยากหรือไม่ยอมตามท่านง่ายๆ การสมาคมไม่ค่อยเป็นประโยชน์ หากไว้วางใจผู้หนึ่งผู้ใดมากเกินไปอาจทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลัง ข่าวสารและการติดต่อทางไกลไม่ได้เรื่อง การประกวดต่างๆ จะรู้ผลที่ดีเร็วๆ นี้




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


14 เม.ย. 2561 เวลา 22:26 | อ่าน 2,601


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
50 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
83 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
293 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
579 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
678 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
411 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
837 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน