ดวงกับดาวประจำวันที่ 11 - 17 มิ.ย. 2561

10 มิ.ย. 2561 เวลา 08:43 | อ่าน 2,062
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดดุเดือดไปหน่อย ในทางส่วนตัวท่านจะชอบทดลองวิชาการใหม่ ใครอยู่ในขอบเขตวิชาการของท่านก็จะเหน็ดเหนื่อยไปตามๆ กัน ปัญหาซึ่งอาจจะเกิดแก่ท่านในระยะนี้คือ หนี้สินของคนอื่นก่อขึ้นให้ท่านรับผิดชอบแทนหรือคนอาศัยในบ้านท่านไปดักจี้ปล้นผู้อื่นแล้วหนีเข้าบ้านท่าน ชาวบ้านเกรงใจท่านก็ไม่กล้าเอาเรื่อง วิธีแก้ไขอย่าเลี้ยงคนเลว ได้พบกับคู่ครองที่เป็นพ่อม่ายหรือแม่ม่ายที่ขยันทำมาหากิน คนโสดจะพบรักเหมือนฝันทุกประการ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีวิถีชีวิตโลดโผนขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็อยู่ในขอบเขตความชอบธรรมและความสันทัดจัดเจนของท่าน ถ้าท่านนำความคิดและพลังที่เกิดขึ้นในระยะนี้ใช้กับการทำงาน ก็จะเป็นความดี ความชอบของท่านต่อไป ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง กำไรในการค้าหรือรายได้จากงานพิเศษจะขาดหายไป ถ้าเป็นนักการเมืองก็กำลังคิดตั้งพรรคใหม่ มีค่าใช้จ่ายสูง ผู้หาเงินให้ท่านใช้จ่ายเริ่มทวงบุญคุณ ท่านจะถูกใส่ร้ายด้วยเรื่องไร้สาระ แต่คนเชื่อกันทั้งหมู่บ้านหรือเรื่องยุ่งๆ ที่เกิดขึ้นมานานแล้วแต่ถูกรื้อฟื้นใหม่

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคล่องตัวในการเคลื่อนไหว ติดต่อประสานงาน มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีความเป็นอยู่สมถะเป็นที่นับถือของญาติมิตร มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ไม่ค่อยมีสตางค์ใช้หรือมีก็ใช้ไม่ได้เพราะต้องเก็บไว้ใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆ ห้ามขึ้นที่สูงๆ โดยไม่จำเป็น ถ้าท่านเป็นผู้น้อยจะมีผู้ใหญ่สำแดงให้เห็น อย่าเผชิญหน้าผู้ใหญ่เช่นนี้ได้จะเป็นการดี การลงทุนที่พอทำได้ควรเป็นงานเล็กๆ ท่านทำเองได้จึงไม่ต้องอาศัยคนอื่นนัก จะโชคดีเรื่องรักอย่างน่าประหลาดหรือได้ลาภเล็กน้อยพอเป็นกำลังใจ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยมีเรื่องยุ่งเหมือนคนอื่น ดาวอังคารจรเข้าไปเรือนปัตนิ อาจมีภัยทางน้ำ ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคมากมายหรือมีคนคอยขัดใจขัดคอ จะได้รับประโยชน์บนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินเริ่มไม่ค่อยดี อาจเรียกว่าเงินฝืดก็ได้ จะพิศวงกับยอดเงินที่ท่านจ่ายออกหรือรับเข้ามา สมกับโบราณที่ว่าไว้ใจทางวางใจคนจะจนใจเอง ตัวท่านเองก็ไม่เหมาะที่จะเข้าไปบริหารการเงินของผู้อื่น อาจมีเรื่องที่นึกไม่ถึง เช่น ถูกใส่ร้ายให้เข้าใจผิด

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่ในสังคมเดียวกัน อาจได้ไปต่างประเทศตามความมุ่งหมาย เช่น ไปเรียน ไปทำงาน ทำดีได้ดีทันที ชนะการให้ร้ายป้ายสีทุกอย่าง เหมือนดวงจันทร์ที่ถูกเมฆบัง เมื่อเมฆกระจายแสงจันทร์ก็สาดส่องท้องฟ้าเหมือนเดิม ไม่ควรเจรจาเรื่องงานและเงิน ไม่ควรยืม ให้ยืมหรือทวงหนี้ใคร ท่านทำอะไรไปไหนจะอยู่ในสายตาของใครก็ไม่รู้ แต่มิใช่ผู้หวังดีที่ติดตามอารักขาท่าน ไม่พอใจอะไรใครควรแสดงออกบ้าง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารตรีโกณราศีเกิด ท่านจะอารมณ์อ่อนไหวง่ายกว่าปกติ ท่านจะทำอะไรที่ไหนก็เหมือนอยู่ตามลำพัง ไร้ญาติขาดมิตรสงสัยอะไรก็ถามใครไม่ได้ จะทะเลาะกับผู้มีอิทธิพลในสังคมหรือละแวกบ้าน อาจมีเหตุมาจากการชิงรักหักสวาท มีโชคพิเศษจากการเสี่ยงหรือเล่นหุ้นเล่นหวย ศัตรูทำอะไรไม่ได้มากนัก การเสียค่าปรับหรือถ้ามีข้าวของแตกหักเสียหายก็เท่ากับช่วยให้ฟาดเคราะห์ไปได้ ไม่ควรจ้างวานคนที่อาวุโสน้อยกว่าทำงานลับๆ เพราะเขาจะเปิดเผยเมื่อเขาโกรธท่าน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจหมดความสนใจในสิ่งแวดล้อม รวมทั้งมิตรและศัตรูวิถีชีวิตของท่านแยกจากสังคมหนึ่งไปสู่สังคมอื่น เหมือนแม่น้ำแยกสายตามธรรมชาติ ช่วยให้ท่านมีโลกส่วนตัวที่กว้างขวางแต่สงบกว่าเก่า จะมีเกณฑ์ได้ลาภลอยค่อนข้างมากหรือดีกว่าธรรมดาๆ ดาวเสาร์ถอยหลังในเรือนสหัสชะ ทำให้เกิดช่องว่างออกไปอีกระยะหนึ่ง แต่ถ้ามีลาภท่านจะมีโอกาสช่วยคนที่จนอยู่แล้วร่ำรวยขึ้น ท่านที่ยังไม่มีบ้านจะได้บ้านน่าอยู่อาจซื้อด้วยเงินสดหรือเงินผ่อนตามอัตภาพ ส่วนท่านที่มีบ้านอยู่แล้วระวังอย่าทำให้เดือดร้อนรำคาญแก่เพื่อนบ้าน อย่าออกจากงานถ้ายังไม่ได้งานใหม่

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสดีเรื่องการเงินรายได้และผลประโยชน์จากธุรกิจการงาน ผู้มีฐานะดีในสังคมจะเกื้อกูลให้ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการค้นคว้าหรือผลิตงานใหม่ ท่านมีความคิดดีๆ แต่จะพูดออกมาไม่หมดเท่าที่คิด ทำให้คนที่ไม่รู้จักท่านดีคิดว่าท่านไม่มีความสามารถ ใครคิดเช่นนี้ก็เป็นผลดี เพราะท่านจะถูกรบกวนน้อยลง อาจมีศัตรูซึ่งเกิดจากการยุยงของคนอื่น ไม่ควรพูดจาล้อเลียนคนที่ไม่สนิท เพราะถ้าเขาเกิดถือสาหาความขึ้นมาท่านก็แย่ โดยเฉพาะอย่าใช้อำนาจรุนแรงแก่ผู้ที่ด้อยศักดิ์ศรีกว่าท่าน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องเก่าๆ หรือหนี้สิน รวมถึงข้อผูกพันเรื่องงานและเงินด้วย แต่เรื่องที่เกี่ยวกับความดีที่ท่านมีต่อผู้อื่นจะจืดจางไป ผู้คนจะนึกถึงท่านน้อยลง และมีข่าวลือที่ท่านรู้แล้วโกรธ ดาวเสาร์โคจรถอยหลังในเรือนตนุ ท่านจะปิดทองหลังพระหรือเสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ บางคนอาจไม่มีงานทำได้ง่ายๆ ถ้าไม่ระวังตัว ผลงานหรือผลิตผลทางการเกษตรจะขายไม่ได้ราคา ท่านยุ่งยากเรื่องงานหรือกิจการเกี่ยวกับคนหมู่มาก ไม่ควรทำงานให้สมาคม สโมสร เพราะทำดีไปก็เท่านั้น ไม่มีใครมาเห็นและถูกริษยา

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเก็บของมีค่าที่มีผู้ทำตกหล่นไว้ได้โดยไม่ประกาศแจ้งความของหาย ซึ่งถ้าท่านแจ้งตำรวจอาจถูกสงสัยว่าลักทรัพย์ จึงควรสุขุมและใช้ความคิดตัดสินใจให้ดีว่า ท่านจะทำอย่างไร หมู่นี้ท่านจะยุ่งยากเพราะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหรือตำรวจชั้นผู้น้อยอยู่ด้วย บางท่านอาจได้รับความยุ่งยากเรื่องบ้านที่ซื้อหรือปลูกใหม่เพราะไม่เรียบร้อยไม่เป็นไปตามข้อตกลง คนรับจ้างเอาเปรียบท่านเกินไป สิ่งแวดล้อมและเพื่อนบ้านอาจเป็นปัญหาได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับการวางตัวและนิสัยใจคอของคนที่ใกล้ชิดที่ท่านจะต้องคบหาสมาคมกันต่อไป

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ทำอยู่ค่อนข้างมีอุปสรรค ถ้าทำเป็นกลุ่มใหญ่ก็จะถึงขั้นขัดแย้งหรืออาจมีศัตรูในวงงานได้ง่าย ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงานหรือการตกแต่งสถานที่ เป็นระยะเวลาที่ท่านจะคลุกคลีกับการเงินอย่างหนักหน่วง จะเอาใจใส่ใฝ่หาความรู้ทุกอย่างในเรื่องที่ควรรู้อาจนำมาใช้เป็นงานอดิเรกหรืออาชีพเสริมก็ได้ จะมีโชคดีในการลงทุน ดาวอังคารโคจรเดินหน้าในเรือนวินาส ผู้ที่เคยรักกันอย่างดูดดื่มก็อาจเกิดเหตุเข้าใจผิด หมางเมินกันไปชั่วคราวได้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในสภาพอย่างไร ความรักความใคร่ย่อมเลื่อนลอยเข้ามาหาท่านโดยไม่เกรงว่าใครจะเศร้าโศกเสียใจกันบ้าง ความรักมีส่วนไม่ดีอยู่ข้อหนึ่งตรงที่มีคนสมหวังก็ต้องมีอีกคนอกหัก ใครทนเจ็บปวดเพราะความรักไม่ได้ก็ไม่ควรรักใคร ระยะนี้ท่านจะยุ่งยากเพราะ เด็กๆ จึงไม่ควรสร้างความสัมพันธ์กับคนที่อ่อนวัยกว่ามากๆ การเงินดีพอสมควร ลำพังท่านที่ไม่มีปัญหาหาเงิน อาจจะต้องหยิบยืมเงินจากญาติมิตรมาใช้บ้างนิดหน่อย ก็ถือว่าช่วยให้มีความสุขความสบายได้บ้าง ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสได้จะมีเสน่ห์ขึ้นมาก มีเกณฑ์จะพบรักที่มั่นคง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


10 มิ.ย. 2561 เวลา 08:43 | อ่าน 2,062


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
306 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
605 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
714 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
438 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน