ดวงกับดาวประจำวันที่ 25 มิ.ย. - 1 ก.ค. 2561

24 มิ.ย. 2561 เวลา 14:17 | อ่าน 2,795
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องเป็นผู้แก้ปัญหาของทุกเรื่อง ระยะนี้ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไรก็มักจะทำให้สำเร็จได้ยาก จะรู้สึกว่าช่วงเวลาในระยะนี้ผ่านไปอย่างล่าช้า ไม่มีอะไรที่รวดเร็วทันใจเลย ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเพราะอยากทำอะไรให้ได้อย่างใจ มีโทสะร้ายกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ง่าย เห็นจะต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อนหรือต้องบังคับใจตัวเองไว้หน่อย ไม่ควรทำอะไรหวาดเสียวเสี่ยงต่ออันตรายทั้งที่ตั้งใจหรือทำไปโดยประมาทก็ตาม โอกาสจะเกิดอุบัติเหตุระยะนี้ก็มีไม่น้อยเหมือนกัน ชีวิตรักอาจเดินทางผิดไปได้ไกลเพศตรงข้ามจะใส่ร้ายหรือไม่ให้ความจริงใจ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความกระปรี้กระเปร่าคึกคักขึ้น แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อมก็ตาม จะได้พบปะสังสรรกับมิตรภาพหน้าใหม่ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก ท่านคงจะได้รับผลประโยชน์ มีแต่สิ่งที่ดีงามตามอัตภาพ จะมีโชคดีในการลงทุนที่ต้องเสี่ยงพอสมควร บางท่านอาจมีคนสูงอายุมาเกี้ยวพาราสีหรือชีกอกับท่านทำให้ได้รับความรำคาญ งานที่หนักจะกลายเป็นงานเบา ส่วนงานเบาก็จะเป็นงานหนัก การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรประมาท

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อย หน้าที่การงานมีช่องทางที่จะหาผลประโยชน์ได้มากขึ้น ถ้ามีเรื่องที่ต้องเจรจาหรือทำความตกลงในเรื่องที่ต้องการความสำเร็จ ต้องเร่งรีบเจรจาให้เสร็จสิ้นในระยะนี้ เรื่องธุรกิจหรือการลงทุนกำลังไปได้สวย การหมุนเงินร่วมกับคนที่มีอาวุโสที่มีภูมิรู้ดีกว่ายังไม่มีปัญหาที่รุนแรง คู่กรณีถ้ามีก็ไม่มีท่าทางผูกพยาบาทอาฆาตท่าน ท่านยังมีโอกาสดีกว่าคนอื่นๆ เรื่องของความรักระยะนี้มีความสุข กับคนรักหรือคู่ครองไว้เนื้อเชื่อใจกันได้

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้พบเหตุการณ์ร้ายและน่าตื่นเต้นผ่านเข้ามาบ่อยๆ แต่ตัวท่านแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด ท่านมีอาการข้อเข่าเสื่อมอย่างเฉียบพลัน อาจล้มเข่ากระแทกของแข็ง จะฟ้องร้องผู้ที่โกงหรือใส่ร้ายท่าน ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่ายๆ จะมีความคิดริเริ่มสร้างโครงงานใหม่ๆ ขึ้นมาหรืออาจต้องปรับเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คงต้องมีผู้ใหญ่คอยเป็นก้างขวางคอตลอด ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่หรือโอกาสที่จะก้าวหน้าขึ้นยังคงหวังได้ยาก บางท่านอาจถูกใช้แรงงานโดยไม่มีเวลาพักผ่อน บริวารหรือบุตรธิดาไม่ยอมเชื่อฟัง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคในการฟื้นฟูเรื่องที่คนทั่วไปรู้สึกเซ็งๆ ไปแล้วให้กลับมาอยู่ในความตื่นเต้นสนใจได้อีก แต่ในการค้นคว้าหาความรู้ลึกลับและการต่อสู้คดีความยังเป็นปัญหาเหมือนเส้นผมบังภูเขา เดินทางไม่ราบรื่น ท่านจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จในการบริหารการเงินหรือมีภาระหน้าที่ที่จะแก้ปัญหาเรื่องรายได้รายจ่ายของส่วนรวม มีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจที่ท่านกำลังทำอยู่ อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจหรือผู้มีภารกิจที่ต้องคอยข่าวสาร ระยะนี้ท่านพอจะมีความหวังได้ ความรักมีความสุข ถ้าท่านไม่มีรักก็คงต้องเที่ยวกลางคืนทุกวัน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีงานทำมั่นคงอยู่แล้วก็ตาม ยังคิดจะสร้างใหม่ตามรสนิยมอุดมคติ ด้วยงานที่ทำอยู่ยังไม่เต็มมือ ท่านจะตัดสินใจอย่างฉับพลันและเด็ดเดี่ยว งานที่ใช้แรงงานทุกอย่างจะเจริญก้าวหน้าดีกว่างานที่ต้องใช้สติปัญญา หนี้สินเก่าๆ ที่ควรจะลืมไปได้แล้วจะถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีก ความทรหดจะช่วยให้ท่านสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างมั่นใจ มีโอกาสจะได้ลูกจ้างหรือบริวารเพิ่มขึ้น คนที่มีคู่แล้ว คู่ครองจะขัดใจหรือไม่ยอมทำอะไรตามใจที่ท่านต้องการ คนโสดจะเอาใจคนรักจนตัวเองวุ่นวายหนัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่รับผิดชอบอยู่จะทำให้เครียดหนักขึ้น ไม่ได้รับความสำเร็จที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลใดๆ ศัตรูเก่าจะมอบอำนาจและนโยบายให้ศัตรูใหม่เผชิญหน้ากับท่านต่อไป ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรมไม่ต้องดิ้นรนให้เกินพอดีก็มีความสุขพอไปได้ อาจจะต้องอดทนต่อความไม่แน่นอนในหลายเรื่องอาจทำให้ท้อแท้อยู่บ้าง การเดินทางในช่วงปลายๆ สัปดาห์ควรระมัดระวังมากๆ หน่อย อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยไม่คาดคิดก็ได้ การเงินยังต้องรัดเข็มขัดให้มาก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ทำเกี่ยวกับศาสนาหรือประวัติศาสตร์จะก้าวหน้า จะรู้สึกได้ดีว่าท่านมีความสนใจศาสตร์ลี้ลับมากขึ้น ถึงอย่างไรก็คงไม่มีปัญหาเรื่องการหมุนเงินกับคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิความรู้ดีกว่า ท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่องอย่างหมดสิ้นความสงสัยแม้แต่คู่กรณีก็ไม่มีท่าทีจะผูกพยาบาทกับท่าน ยังมีโอกาสดีๆ กว่าคนอื่นที่อยู่แวดล้อมอีกหลายทาง การสมัครเข้าศึกษาในสถาบันใดไม่ว่าในหลักสูตรระยะสั้นหรือระยะยาวจะได้รับความสำเร็จสมใจโดยไม่ได้คาดหวัง เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับท่านที่มุ่งมั่นจะหาเงินจากสติปัญญาหรือน้ำพักน้ำแรงของตัวเองต่อไป

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องการเงินยังเป็นปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะได้คืนยากหรือไม่ก็สูญเปล่าไปเลย ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจจะเกิดกับท่านได้จึงไม่ควรประมาท ไม่ควรจะใช้จ่ายเพลิดเพลินในระยะนี้ เดินทางไกลไม่สะดวก ส่วนท่านที่อยู่ห่างไกลจากบ้านจะมีคนที่นั่นมาผูกมิตร โปรดสงวนท่าทีตามสมควร หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะห่างไกลรวมไปถึงเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดอาจมีเหตุให้พลัดหลงกันไปชั่วคราวได้ ความรักจะทำให้ท่านไม่ค่อยสบายใจ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือนไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด ถ้าสอบจะได้คะแนนสูงหรือเอาชนะคู่แข่งได้ง่าย ไหวพริบปฏิภาณของท่านดีขึ้น จะมีโอกาสดีในเรื่องการขายอสังหาริมทรัพย์หรือแม้แต่สิ่งของมีค่าก็จะขายได้ง่ายไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง ผลงานอาจจะไม่ทันใจเจ้านาย การเงินไม่มีปัญหาอาจได้รับช้าไปบ้าง เรื่องการเงินควรยึดหลักสุภาษิตว่า สิบเบี้ยใกล้มือหรือน้ำขึ้นให้รีบตัก ในเรื่องรักมักจะช่วยให้กำลังใจท่านดีขึ้นตามลำดับ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพราะความจริงใจของท่านเป็นเสน่ห์หรือช่วยให้มีผู้เมตตาดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายสัปดาห์จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาหรือได้รับผลประโยชน์จากฝ่ายตรงข้าม พอจะนับว่ามีโชคทางการเงินบ้างแต่ก็เป็นเพียงลาภเล็กๆ น้อยๆ ชะตาชีวิตมักมีความเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง จะต้องระวังด้านอุบัติเหตุในการงานให้มากที่สุด การเจรจาเรื่องเงินไม่พบข้อตกลงที่ทำให้ท่านสบายใจได้เลย

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้จะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขา เป็นเหตุให้งานที่กำลังทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ธุรกิจการงานของคุณคงมีปัญหาติดขัดไม่น้อยเลย ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ความดันที่ต่ำอยู่แล้วก็จะต่ำมากยิ่งขึ้น โรคหืดหอบจะตามมาเล่นงานหนักขึ้น อารมณ์ก็มักหงุดหงิดบ่อยๆ จะเดือดร้อนเพราะติดต่อกับผู้ที่มีฐานะทางสังคมหรือการเงินเหนือกว่า ทำให้ทุกข์ใจด้านการเงินเกิดขึ้นเป็นประจำ ก็ต้องพยายามลดรายจ่ายและพยายามอดทนจนกว่าเวลานั้นจะผ่านพ้นไปกับเพศตรงข้ามก็มักทำให้รำคาญใจบ่อยๆ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


24 มิ.ย. 2561 เวลา 14:17 | อ่าน 2,795


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
63 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
53 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
297 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
310 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
632 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,341 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
704 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
921 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน