ดวงกับดาวประจำวันที่ 23 - 29 ก.ค. 2561

22 ก.ค. 2561 เวลา 11:49 | อ่าน 2,387
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ทรัพย์สินเงินทอง วัสดุ สิ่งของ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ฉลาดในการทำงานยากให้สำเร็จได้ กระแสหมุนเวียนทางการเงินค่อนข้างฝืด จะเสียสตางค์เกินไปหน่อยก็ไม่รู้สึกเจ็บช้ำมากนัก เพราะคิดไว้แล้ว ท่านอาจจะใจอ่อนหรือน้อยใจในโชควาสนา เนื่องจากคนรักหรือผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ห่างไกล ญาติมิตรจะห่างไกลไม่ส่งข่าวคราวใดๆ ทั้งสิ้น จะพบมุมสงบที่เกื้อกูลแก่ความรักของท่าน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีราวอยู่ใต้อาคารใหม่ที่มั่นคง แม้จะมีพายุหมุนพัดพาเหตุร้ายก็จะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปไม่กระทบกระเทือน ชีวิตประจำวันจะได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดถ้าขัดความรู้สึกไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง เอกสารส่วนตัวที่สำคัญ เช่น สมุดบันทึก เอกสารสำคัญที่เกี่ยวกับที่ดินจะสูญหายทำความยุ่งยากในการจัดทำขึ้นใหม่ งานทุกประเภทได้รับความสำเร็จน้อยหรืออาจมีเรื่องหนักใจเป็นพักๆ อาจไปเที่ยวเตร่ระยะทางหรือเวลาสั้นๆ อะไรที่ท่านชอบมากๆ อาจให้โทษแก่ท่าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจเร้นลับที่ทำให้มีผู้นับถือและเชื่อถือ มักจะตามใจผู้อื่นโดยไม่คำนึงถึงความสูญเสียใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาของตน การทำสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆ อาจมีเงื่อนไขใหม่เพิ่มขึ้นทำให้ตกลงกันยาก การเดินทางไม่ถึงกับทำให้จืดชืด แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ งานค่อนข้างจะมีปัญหาหรือเกิดความสับสนขึ้นในความคิดของตัวเองเมื่ออยู่ระหว่างกลุ่มคนที่ขัดแย้งกัน แต่ท่านก็หาทางออกที่ดีกว่าจนได้

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับการเสนอแนะให้ลงทุนที่ได้กำไรมากหรือได้ง่าย เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับลาภผลจะดีขึ้น งานที่ทำอยู่แล้วค่อนข้างอ่อนไหว ท่านจะรู้ได้เองว่าความพลิกผันในการงานเป็นอย่างไรบ้างโดยไม่ต้องคาดหมายอะไรมากเกินไปนัก การซื้อขายแลกเปลี่ยน การกู้ยืมล้วนแต่วุ่นวายในภายหลังทั้งสิ้น ห้ามเกี่ยวข้องกับการวิวาทของสามีภรรยาหรือเป็นสื่อให้ชายหญิงรักใคร่กัน พบเห็นการชิงรักหักสวาทไม่ควรไปเกี่ยวข้องด้วย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีรายจ่ายพิเศษมากกว่าปกติ ผู้ร่วมงานซึ่งเปลี่ยนแปลงหน้าที่จะทิ้งหนี้สินค้างชำระไว้ให้ตกเป็นภาระของท่านแต่ผู้เดียวต่อไป มีกิจกรรมลับๆ ที่ท่านทำสำเร็จได้ด้วยดี ช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้แก่วงงานวงสังคมที่ท่านสังกัดอยู่ ผู้ใต้บังคับบัญชามีการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ตัวท่านเองต้องเข้มแข็งในการตัดสินปัญหาไม่ค่อยมีความสุขในที่อยู่อาศัย หรือเกิดความเครียด มีความวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง คนโสดยังไม่พร้อมจะมีครอบครัว เรื่องความรักคงต้องหยุดคิดสักนิดหนึ่ง มีคู่รักแล้วก็อย่าตามใจกันนักมักจะวุ่น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อย ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ไปด้วยดีไม่มีข้อผิดพลาด จะบริจาคเงินหรือให้ความรู้ความคิดเป็นสื่อแก่คนที่เขาไม่ปรารถนา ไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ เว้นแต่ท่านจะใช้ข้อความที่ไม่ควรพูดกับคนที่ไม่ดี ไม่ว่าท่านจะมีเจตนาหรือไม่ก็ตาม บางทีข้อความที่ควรพูดแต่พูดกับคนไม่ดีก็ทำให้ท่านวุ่นได้มาก ระยะนี้ควรพักผ่อนให้มากขึ้นอีกหน่อย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนุกสนานร่าเริงกับเพื่อนฝูง ใครเขายุ่งยากกันแต่ท่านไม่ยุ่งด้วย เพราะท่านมีสติปัญญาและวางแผนรองรับไว้ล่วงหน้าแล้ว จะได้เปรียบผู้อื่นจากความชำนาญที่ผู้อื่นไม่มี การติดต่อกับญาติมิตรไม่ค่อยราบรื่น ต้องใจแข็งจริงๆ จึงจะรักษาทุนรอนที่มีอยู่เอาไว้ได้ มีผู้เสนองานใหม่ๆ ซึ่งถ้าท่านมีงานดีๆ ทำอยู่แล้วก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน แต่ท่านที่ว่างงานเพราะเหตุใดก็ตามจะได้งานตรงกับความรู้ความสามารถ จะได้เงินก้อนหนึ่งไม่มากก็น้อย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสมักโกรธง่าย เรื่องหนี้สินของท่านจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือตกลงกันได้ นอกจากนี้กิจใดที่อาศัยความพร้อมเพรียงของหมู่คณะ โดยเฉพาะบริวารมักราบรื่นปราศจากการเกี่ยงงอน ปัญหาต่างๆ จะแก้ไขได้เป็นส่วนใหญ่ อาจต้องเดินทางหรือเปลี่ยนที่พักบ่อยๆ โทสะร้ายหรือหงุดหงิด ใฝ่ฝันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง การติดต่อกับคนแปลกหน้าระยะนี้ต้องตั้งสติและพิจารณาให้ดี กับคนรักมักไม่ยอมแพ้กัน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจใช้ผู้ที่มีความสามารถต่ำทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูงงานไม่ได้ผลเท่าที่ควร กับผู้อาวุโสไม่ว่าจะทำดีอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจกัน อาจได้รับมอบหมายหน้าที่แก้ปัญหาให้สมาคมหรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิก หรือบางทีก็เป็นการขอแรงกันในทางส่วนตัว ไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนใดๆ ระวังจะงัดข้อกับผู้ใหญ่ทั้งเก่าและใหม่โดยไม่รู้ตัว ความรักจะพัฒนาไปเรื่อยๆ โดยไม่มีอุปสรรคแต่รีบร้อนนักไม่ได้ กามเทพเริ่มเข้าใจหรือเห็นใจท่านดีขึ้นบ้าง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรก็ตามมักจะทันเหตุการณ์หรือมีไหวพริบปฏิภาณในการโต้ตอบ จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในแก่ตนเองและหมู่คณะได้ดี เหตุการณ์ที่เคยผิดหวังก็จะสมหวัง ทรัพย์จำพวกแร่ธาตุหรือโบราณวัตถุที่ท่านมีอยู่จะเพิ่มพูนหรือมีค่าเป็นเงินตราสูงขึ้น เพ้อฝันหรือสนใจสิ่งไกลตัวมากกว่าสิ่งแวดล้อม ตัวท่านจะมีเสน่ห์อย่างยิ่งสำหรับผู้คนที่มีการต้องการเรียนรู้หรือหาความชำนาญต่อไป จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้คนในกลุ่มวิชาการหรือวงการอาชีพเดียวกัน ท่านที่ยังโสดจะมีคนมารักใคร่ชอบพอ ท่านที่มีรักอยู่แล้วความรักจะราบรื่นชื่นมื่นดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่สดชื่น เรื่องงานค่อนข้างหนักและมีอุปสรรคพอสมควรเนื่องจากยังได้รับผลกระทบจากกิจกรรมหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อน แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีงามก็ไม่วายมีสิ่งที่ไม่ค่อยดีปะปนมาด้วย ท่านเองใช้สตางค์ไม่เท่าไหร่ ไม่เหมาะสมที่จะลงทุน เล่นหุ้น เล่นแชร์ จะเกิดวิวาทบาดหมางกับคนกันเองได้ง่ายมากสงวงท่าทีในการลงแรงหรือการช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นเอาไว้ด้วย ควรดูแลสุขภาพของท่านเอาไว้ให้ดี ปลายสัปดาห์ท่านไม่ควรโต้เถียงกับนักปราชญ์ หรือแสดงความขัดแย้งใดๆ โดยเฉพาะกับผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า เส้นทางรักระยะนี้ไม่ได้สวยสดเสมอไป

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเองจะรู้สึกเกร็งจนเหนื่อย หน้าชื่นอกตรม แจ่มใสแต่เพียงภายนอก แต่ในหัวใจของท่านเต็มไปด้วยความทุกข์แต่ไม่ท้อถอย จะเดือดร้อนรำคาญจากความไม่มีระเบียบของเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนบ้านของที่ท่านนึกว่าหายไปแล้วจะถูกค้นพบ การเงินเริ่มดีขึ้นมีโอกาสเก็บออมได้มาก เว้นแต่ท่านจะมั่งมีมากแล้วคงจะดีในเรื่องอื่น อดทนต่อการแสดงออกของเพศตรงข้ามโดยเฉพาะคนที่เป็นคนรัก ผู้ที่วิพาษ์วิจารณ์เท่ากับเป็นมิตรที่ดี ทำให้รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก รักใครอย่าแสดงออกนอกหน้า เรื่องความรักต้องสงบจิตใจไว้หน่อย




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


22 ก.ค. 2561 เวลา 11:49 | อ่าน 2,387


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
50 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
82 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
288 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
577 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
677 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
406 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
828 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน