ปล่อยกลิ่นเสียสาว ปลุกสัญชาตญาณดิบ!!

7 พ.ย. 2555 เวลา 08:55 | อ่าน 7,292
แชร์ไปยัง
L
 
images by free.in.th

บรรยากาศ ความรักและวาจาหว่านล้อมอาจไม่พอสำหรับชวนหญิงคนรักทำกิจกรรมใต้ร่มผ้า ไทยรัฐออนไลน์จึงนำกลิ่นหอมๆ ชวนให้สาวๆ ใจอ่อนไหว โอนอ่อนยอมให้เสร็จภารกิจแต่โดยดี

เจ้ากลิ่นปลุกความหื่นที่ว่ามานี้ ไม่ใช่กลิ่นแปลกที่หาซื้อยากต้องบุกตลาดมืดแต่อย่างใด เป็นกลิ่นน้ำหอมอโรมาที่หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด และราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คาดคิด

1. วานิลลา
images by free.in.th
กลิ่นหอมอ่อนโยนให้อารมณ์ขนมหวานอย่างวานิลลา สร้างความรู้สึกอบอุ่นหัวใจแก่ผู้ที่ได้กลิ่น จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ จะหลงใหลกับกลิ่นหอมหวานของวานิลลา และพร้อมเข้าใจในความรักที่ฝ่ายชายจะมอบให้


2. พิมเสน

บทความที่กำลังอ่านอยู่นี้มาจากนิตยสารต่างประเทศ แต่กลับมีกลิ่นพิมเสนซึ่งเป็นสมุนไพรของไทยรวมอยู่ด้วย เข้าใจว่าถ้าเป็นคนไทยคงคิดว่ากลิ่นพิมเสนเป็นกลิ่นหอมปลุกความสดชื่น หรือทาแก้ปวดเมื่อย แต่สำหรับฝรั่งมังค่า กลับใช้พิมเสนเป็นกลิ่นปลุกอารมณ์กระสัน แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงจะบอกตรงกันว่า กลิ่นสมุนไพรนี้ไม่ใช่ว่าหอม แต่มีความสามารถเรียกพลังหื่นที่แฝงตัวอยู่ภายในให้แสดงออกมาได้เป็นอย่างดี

images by free.in.th
3. น้ำหอมกลิ่นชะมด

นักอนุรักษ์สัตว์ทั้งหลายคงกำลังยกป้ายเรียกร้องกับวัตถุดิบกลิ่นที่ว่านี้ เพราะต้องสังหารชะมดตัวน้อย 1 ตัวเพื่อนำต่อมกลิ่นของมันมาสกัดเป็นน้ำหอมกลิ่นรัญจวนใจ โดยคุณสมบัติกลิ่นหอมนี้ นอกจากจะหอมฟุ้งใครได้กลิ่นเป็นติดจมูกแล้ว ยังช่วยเรียกความต้องการทางเพศได้อีกด้วย

4. เปปเปอร์มิ้นต์

images by free.in.th
กลิ่นธรรมดาสามัญคู่โลกใบนี้ กับกลิ่นมิ้นต์ คุณสมบัติแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือ มิ้นต์มีกลิ่นหอมปลุกให้ร่างกายตื่นตัว ซึ่งรวมไปถึงปลุกให้น้องสาวน้องชายที่กำลังหลับใหลตื่นอย่างแข็งขัน โดยหนุ่มสาวหลายคู่ที่เคยทดลองนำกลิ่นมิ้นต์ไว้ในห้องนอน ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า มิ้นต์ช่วยให้อารมณ์ดีและเซ็กซ์เป็นสุข

5. กระดังงา (ลนไฟ)

images by free.in.th
กลิ่นดอกกระดังงา กลิ่นหอมน่าภูมิใจของชาวเอเชียได้กลายเป็นกลิ่นฮอตฮิตที่ชาวต่างชาติติดใจถึงสรรพคุณความหอมเย็นชื่นใจ แต่อีกหนึ่งประโยชน์ของกลิ่นกระดังงาก็คือ ช่วยระดมความโรแมนติกสร้างความประทับใจให้กับหญิงสาวให้หลงเสน่ห์ได้โดยง่าย

6. ดอกมะลิ

images by free.in.th
เติมความหวาน ปล่อยอารมณ์ให้ผ่อนคลายก่อนเริ่มต้นเพศสัมพันธ์แบบเบาๆ ด้วยกลิ่นมะลิ หอมชื่นใจ แต่ข้อเสียของกลิ่นดอกไม้จิ๋วสีขาวสวยนี้น่าจะเป็นความผ่อนคลายที่อาจชวนให้หลับสบายจนลืมปฏิบัติภารกิจรักก็เป็นได้

ข้อแนะนำ

เลือกเทียน สเปรย์ฉีดแบบกระป๋อง หรือน้ำมันอโรมา เป็นวิธีการนำเสนอกลิ่นที่โรแมนติกมากที่สุด และขอสั่งห้ามหากคิดจะใช้เป็นน้ำหอมฉีดร่างกาย เพราะกลิ่นทั้ง 6 ที่กล่าวมานี้ เหมาะจะดมเพียงผ่านๆเท่านั้น การดมแบบตรงๆ ฉุนๆ จะน่าเวียนหัวชวนคลื่นไส้ซะมากกว่า

images by free.in.th
ข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์ www.thairath.co.th โดย ไทยรัฐออนไลน์
7 พฤศจิกายน 2555, 08:00 น.


7 พ.ย. 2555 เวลา 08:55 | อ่าน 7,292


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
91 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
321 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
631 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
740 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
469 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน