ดวงกับดาวประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม 2561

9 ธ.ค. 2561 เวลา 13:01 | อ่าน 970
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกสบายใจขึ้นมาก ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาดีขึ้น งานยังไม่มีมากนัก ทำให้มีเวลามากพอที่จะเข้าทำกิจกรรมทางสังคม หรือเข้าไปรับใช้ผู้ใหญ่ที่มีโอกาสให้คุณให้โทษท่านได้บ่อยขึ้น การเงินแม้ว่าจะไม่ค่อยดีนักแต่ก็อยู่ได้อย่างสบายไม่เดือดร้อน เรื่องการเสี่ยงโชคระยะนี้ต้องคิดใคร่ครวญให้มาก ในเรื่องงานเป็นจังหวะที่ดี ท่านจะแสดงความรู้และความสามารถออกมาให้เห็นอย่างมากที่สุด เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเรียนรู้งานค้นคว้าและงานวิจัยอยู่ด้วย คนรักและเพศตรงข้ามกับท่านมักจะร้อนเข้าหากันอยู่บ่อยๆ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะค่อยๆ ช่วยให้รับผลประโยชน์เข้ามาบ้าง การติดต่อธุรกิจการงานไม่ค่อยก้าวหน้านัก มักจะติดขัดในเรื่องเล็กๆ มีเกณฑ์เดินทางไกลการเสี่ยงโชคจะค่อยๆ ขยับตัวดีขึ้น ผลประโยชน์จะป้อนเข้ามาได้หลายทางถ้ามีหนี้สินอยู่ท่านพอจะแบ่งปันใช้คืนไปได้บ้าง เรื่องการเงินท่านพอจะลืมตาอ้าปากได้ อารมณ์โกรธอาจจะเกิดขึ้นเป็นพักๆ เท่ากับการได้รับข่าวร้ายเพศตรงข้ามจะช่วยให้ธุรกิจผ่านไปด้วยดี การเจรจาไม่ว่าทางด้านใด ตัวท่านจะมีความท้อแท้หรือหมดกำลังใจได้ง่าย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ ระวังจะพาตัวไปพบกับอุปสรรคและความขัดแย้งได้ง่าย การหมุนเงินจะหมุนเข้าได้ยากกว่าแต่ก่อน หนี้สินถ้ามีอยู่ก็มักไม่จบลงง่ายๆ ลาภผลที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงก็ไม่ได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำนัก ผู้ที่รับปากจะสนับสนุนด้านการเงินก็ยังไม่ช่วยตามสัญญา กับญาติพี่น้องท่านจะขัดแย้งหรือเป็นศัตรูกันไปชั่วคราว มีเกณฑ์จะได้ไปท่องเที่ยวหรือดูงานชดเชยบรรยากาศที่เคร่งเครียด ถึงอย่างไรก็ยังเป็นจังหวะที่ท่านมีโอกาสแสดงความสามารถเฉพาะตัวได้มาก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะเข้ามามากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามยิ่งท่านแสดงความรู้ความสามารถเท่าไร อุปสรรคหรือศัตรูคู่แข่งก็จะเกิดรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ควรเลือกงานเฉพาะที่ท่านถนัดจริงๆ งานด้านธุรกิจระยะนี้ไม่คล่องตัวเท่าที่ควร ควรผ่อนปรนเงื่อนไขต่างๆ ลงไปให้มากที่สุด ถ้าท่านชอบเล่นหุ้นเล่นหวย ระยะนี้ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยงได้ง่ายขึ้น ท่านจะชื่นชมกับสิ่งของมีค่าหายาก ของเก่าของโบราณที่คนอื่นอยากจะได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินยังผันผวนอยู่บ้าง ไม่ถึงกับทำให้ท่านยุ่งยากอะไรนักเพียงแต่เงินไม่เข้าตามเป้าเท่านั้น เกณฑ์จะขายที่หรือบ้านยังมีโอกาสค่อนข้างน้อย ธุรกิจติดต่อต่างเริ่มเป็นผลดีขึ้นบ้าง ถึงอย่างไรท่านยังไม่มีความสุขในเรื่องที่พักอาศัย ไม่ว่าจะอาศัยผู้อื่นอยู่หรือไม่ก็ตาม ชีวิตในระยะนี้เหมาะที่จะอยู่อย่างสงบ ซ่อนกายไม่พบปะกับผู้ใดให้เปลืองตัวหรือเสียเวลา เก็บตัวเก็บใจหรือพักสมองไว้สักระยะหนึ่งจึงค่อยๆ ออกมาแสดงฤทธิ์เดช เป้าหมายเรื่องผลประโยชน์จะเป็นไปตามที่ท่านคิดไว้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีกำลังใจและมีความคิดมุ่งมั่นหาผลประโยชน์คงมีโอกาสสมปรารถนาอยู่ไม่น้อย ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวดีขึ้น น่าจะมีโอกาสขายทรัพย์สินหรือมีโอกาสสร้างงานได้ไม่น้อย มีเกณฑ์จะได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น การเงินเข้ามาอย่างช้าๆ แต่ค่อนข้างมั่นใจได้ ส่วนใหญ่น่าจะเหน็ดเหนื่อยเสียก่อนแล้วจึงจะได้มาหรือเป็นทุกขลาภก็ได้ ธุรกิจติดต่อยังไม่ค่อยราบรื่น อุปสรรคหรือคนคอยขัดแย้งเรื่องงานยังคงมีอยู่ คนรักจะให้ลาภหรือมีผลประโยชน์ติดตามมาด้วย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงหาทางผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสร่าเริงสุขสำราญพอสมควรจะได้รับการต้อนรับหรือจัดเลี้ยงที่หรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม คู่ครองใกล้ชิดและมีความสุข ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้เข้าไปสัมผัสกับผู้ที่เชื่อในเรื่องจิตหรือวิญญาณ จะได้เข้าไปในโบราณสถานหรือสำนักสงฆ์ที่สงบเงียบ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้สว่างไสวในกิจการที่ยังเป็นปัญหาและสามารถดำเนินการต่อไปด้วยดี ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสมาก ถึงอย่างไรก็จะกล้าเผชิญหน้ากับทุกๆ คนได้ จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างนึกไม่ถึง ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้น ถึงอย่างไรระยะนี้ธุรกิจติดต่อ ตลอดจนการค้าขายยังไม่คล่องตัว ไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คาดหวังไว้ จะมีนโยบายใหม่ๆ ในการดำเนินงานหรือได้รับการสนับสนุนให้สร้างงานใหม่ ปัญหาร้อยแปดท่านจะแก้ไขได้หมดเว้นแต่โอกาสเสี่ยงโชคเท่านั้นที่ไม่ค่อยมีมากนัก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคิดฝัน เหมือนเสียค่าใช้จ่ายที่คนในบ้านไปขับรถชนรถผู้อื่นจนพังพินาศ ทำของที่ขอยืมผู้อื่นมาใช้สูญหายเป็นเหตุให้ต้องหามาชดใช้ด้วยความลำบาก ท่านจะยุ่งยากใจมาก ปัญหาต่างๆ ก็เพิ่มเข้ามามากขึ้น ท่านต้องเพิ่มความอดทนในเรื่องงานให้มาก ถ้ามีคดีความอยู่ที่โรงศาลควรสงวนท่าทีพอสมควรทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษร ท่านจะยุ่งเพราะบริวารแก่งแย่งแข่งดีกันเองหรือมีเรื่องชิงรักหักสวาท ผู้ที่เป็นแฟนแล้วเลิกกันจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อกะเก็งกำไรโดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาด ได้เลื่อนตำแหน่งฐานะในวงสังคมโดยอัตโนมัติ เช่น มีคนเรียก พี่ ป้า น้า อา ลุง ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้านไม่ยอมทำตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้ ถ้ามีผู้เข้าใจผิดก็ควรปล่อยให้เขาเข้าใจผิดต่อไป นานๆ ไปก็จะเข้าใจท่านเอง ถ้าท่านเป็นหนี้ เจ้าหนี้จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับท่านแล้ว ที่ไหนน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อราชการ แต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบ ค้าขายคล่องตัวมาก่อนจะอับโชค อาจได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาลหรือการตัดสินของตำรวจ ควรเร่งรัดสะสมผลงานหรือประสานผลประโยชน์ให้มากที่สุด การเจรจาต่อรองในเรื่องต่างๆ จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น การสมาคมไม่ค่อยเป็นประโยชน์ หากไว้วางใจผู้หนึ่งผู้ใดจนเกินไปอาจทำให้เดือดร้อนในภายหลัง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งไม่มีลูบหน้าปะจมูกท่านไม่มีศัตรูก็จริง แต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตา ชีวิตตนเองเหมือนเรือเผชิญมรสุม ใครไม่รู้นึกว่าท่านสบายดี แต่ท่านหน้าชื่นอกตรม อาจต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วน การเงินถึงทางคับขัน หากไม่ระมัดระวังให้ดีเศรษฐกิจของท่านจะปั่นป่วน หรืออาจมีหนี้สินเพิ่มขึ้น จะมีผู้อื่นเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวของท่าน คนที่สร้างปัญหาอาจเป็นคนใกล้ชิดกับท่านมากที่สุด





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


9 ธ.ค. 2561 เวลา 13:01 | อ่าน 970


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
297 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
583 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
690 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
423 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน