ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 ธันวาคม 2561

23 ธ.ค. 2561 เวลา 08:37 | อ่าน 1,077
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคในการติดต่อ หรือไม่ได้รับข่าวดีจากเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่มากนัก คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนักให้เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใกล้ชิดให้ความเชื่อถือ ตัวท่านจะใจร้อนหรือหงุดหงิดได้ง่าย โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวเดียวกันจะคิดระแวงกันเองงานไม่หนักหรือไม่ยุ่งยากอะไรมากนัก คงมีเวลาออกไปหาความสุขนอกบ้านมากขึ้น ถึงอย่างไรก็ไม่ควรสนุกเสเพลจนไม่ถึงคำนึงถึงสุขภาพ หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะห่างเหินหรือจากท่านไปชั่วคราว แต่ความรักของคนโสดรื่นรมย์สมหวังทีเดียว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ งานที่ท่านรับผิดชอบมีจังหวะที่ดีพร้อมจะขยายตัว อาจขยายกิจการที่ทำอยู่ก็ได้ อย่างน้อยก็อาจจะเพิ่มด้านปริมาณ สำหรับคนที่ยังไม่มีงานทำเลยมีความหวังว่าจะได้งาน ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้วมีเกณฑ์จะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะปริมาณงานเพิ่มขึ้นด้วย การเงินของท่านจะดีขึ้นตามงาน เฉพาะเรื่องการติดต่อธุรกิจยังไม่ก้าวหน้าหรือยังไม่เคลื่อนไหวไปในทางที่ดี การติดต่อประสานงานไม่ว่าในเรื่องอะไรมักติดขัด และต้องระวังไม่ให้เสียเปรียบฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น คู่ครองหรือหุ้นส่วนจะกลับมาช่วยเป็นกำลังใจใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความรับผิดชอบในงานอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกว่ามีปริมาณงานเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย ท่านจะมีความพอใจ หรือทำงานสนุกตลอดทั้งสัปดาห์ ในเนื้องานอาจทำให้เกิดการสมาคมหรือต้องเดินทางไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องการค้าท่านจะรู้สึกได้ดีกว่าซื้อง่ายขายคล่อง ข่าวสารต่างๆ จะมีเข้ามาในทางที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน คู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเงินก็ตาม ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ก็จะมีโอกาสทวงนี้กันได้ง่าย จะมีโชคแปลกๆ หรือโดยพิสดารอีกด้วย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะผ่อนคลายหรืออ่อนตัวลงไปบ้าง ซึ่งจะมีผลทำให้เรื่องเงินอ่อนตัวตามงานไปด้วย วิถีชีวิตในสัปดาห์นี้จะสบายๆ มีความยุ่งยากน้อย ไม่ได้ใช้สมรรถภาพที่มีอยู่อย่างเต็มที่ จะมีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ธุรกิจติดต่อจะสำเร็จได้ดี เพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ ให้ความช่วยเหลือ อาจมีผลประโยชน์จากงานเก่าเข้ามาให้เห็นบ้าง เงินออมจะลดน้อยลง แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ท่านเดือดร้อน การศึกษาหาความรู้จะราบรื่น และมีราศีดีกว่าคนอื่น จะตัดสินใจในเรื่องรักฝังใจให้เด็ดขาดลงไปได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกสบายใจที่ได้ติดต่อกับหมู่ญาติพี่น้อง พี่น้องบางคนหายหน้าไปนานจะกลับมาติดต่อกับท่านอีก หรือจะมีอะไรดีๆ มาฝากท่านด้วย ท่านที่มีฐานะดีจะมีโอกาสได้ซื้อที่ดินแปลงใหญ่ ที่มีอนาคตที่ดีสำหรับตัวท่าน งานยังส่งผลประโยชน์เข้ามาดีอยู่ การเสี่ยงโชคก็มีโอกาสเสี่ยงได้ง่ายขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ตลอดจนงานศิลปะจะได้ราคาดีเป็นพิเศษ เกณฑ์ชะตาเรื่องเกี่ยวกับงาน มีโอกาสได้ย้ายไปยังที่ที่ก้าวหน้าดีขึ้นหรือได้ข่าวดีเกี่ยวกับงาน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้งานเริ่มอ่อนตัวลงไปบ้าง ส่วนเรื่องผลประโยชน์ที่เคยได้รับก็จะอ่อนตัวลงไปเช่นเดียวกัน อาจมีแต่เพียงความคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงไม้ลงมือทำจริงๆ เท่าไรนัก บางทีอาจจะอยู่ในระหว่างลังเลใจที่จะเลือกงาน ถ้าได้ผู้ใหญ่ช่วยออกแรงช่วยผลักดันอีกทางหนึ่งก็จะดีไม่น้อย จะช่วยให้เกิดความสำเร็จได้ง่ายขึ้น ท่านมีโอกาสได้สร้างคะแนนนิยมหรือทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักในวงการของท่าน เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับโชคลาภมีลู่ทางแจ่มใส คนโสดจะพบรักกลางงานมงคลหรืองานเลี้ยงสังสรรค์

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้การงานในช่วงเวลานี้ยังไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น ผู้ใหญ่มักไม่ให้ความช่วยเหลือไม่ว่าในเรื่องใด แต่ก็ไม่ถึงกับทำตัวขัดขวางหรือทำตัวเป็นไม้เบื่อไม้เมากับท่าน นักการศึกษาหาความรู้อาจจะต้องพยายามให้มากขึ้น ติดต่อธุรกิจไม่ว่ารายเล็กหรือรายใหญ่ควรเร่งรัดให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ ความหวังในเรื่องธุรกิจจะสำเร็จได้ยากขึ้น กับหุ้นส่วนและเพศตรงข้ามท่านมักจะมีทรรศนะไม่ตรงกัน อาจกลายเป็นเรื่องขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นได้ง่าย การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ อาจจะต้องลดความแข็งกร้าวลงไปบ้าง ไม่ควรใช้คำพูดเด็ดขาดอาจมีผู้เข้าใจเจตนาของท่านผิดไปจากที่เป็นจริง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะปรับปรุงงานกันยกใหญ่ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหรือลำบากกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ได้ผลงานเป็นที่พอใจตัวท่านเองและผู้ร่วมงานด้วยดี ท่านจะได้รับการยอมรับจากวงงานของท่านเพิ่มขึ้น บุตรธิดาจะได้รับความสำเร็จ หรือมีโชคที่ทำให้ท่านรู้สึกยินดีไปด้วย จะมีโชคใหญ่ที่ได้โดยไม่คาดฝันหรือได้จากการพนันทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจก็ตาม ส่วนมากมีความสำเร็จสมหวัง ธุรกิจติดต่อเริ่มมีอนาคตแจ่มใส ความยุ่งยากในงานตลอดจนอุปสรรคต่างๆ จะมีผู้ใหญ่ช่วยประสานหรือไกล่เกลี่ยให้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ปริมาณงานจะลดลง ไม่เหน็ดเหนื่อยเหมือนสัปดาห์ก่อนโอกาสความเจริญก้าวหน้าในงานจะเริ่มอ่อนตัวลงไปบ้าง ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จในงานได้ง่ายอยู่ มีเกณฑ์เดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่หรือไปตรวจงานในต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับการตกลงหรือทำสัญญาผูกมัดที่มีเงื่อนไขพิเศษยังตกลงกันยาก เนื่องจากคำมั่นสัญญาของอีกฝ่ายหนึ่งยังเชื่อถือได้ยาก ธุรกิจไม่แจ่มใสตลอดทั้งสัปดาห์ บางท่านอาจถูกบีบในเรื่องที่อยู่อาศัย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานที่ทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ด้านธุรกิจการค้าค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง การสมาคมจะเหลือแต่เพียงร่องรอยของความเป็นห่วงเป็นใยต่อกัน ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระวังการพลัดตกหกล้มระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะหรือข้อเท้าเอาไว้ให้ดี ควรหาโอกาสจัดการเรื่องหนี้สินให้เรียบร้อยเสียก่อนที่จะเป็นเรื่องยุ่งยากในช่วงสิ้นปีไหวพริบปฏิภาณของท่านจะดีขึ้นพอสมควร มีโอกาสหาเงินมาใช้จ่ายได้แน่นอนยิ่งขึ้น ความรักมักจะได้ผลประโยชน์ไม่ทางใดทางหนึ่งติดตามมาด้วย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะช่วยสร้างเสริมมิตรภาพที่ลึกซึ้ง จะมีเพื่อนใหม่เป็นผู้ที่มีความรู้ดีกว่าท่าน อาจได้ร่วมมือกับนักการเมืองทำกิจกรรมเป็นประโยชน์แก่ชุมชนหรือที่ท่านมีส่วนเป็นที่พึ่งพาอาศัยของคนอื่น จะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงลาภก้อนใหญ่ตามบุญวาสนาบารมีของท่าน การเงินที่ได้มาแบบทุกขลาภจะค่อยๆ ดีขึ้น ถ้าไม่ใช่เงินที่ได้มาด้วยความยากลำบากแล้วท่านก็จะใช้จ่ายออกไปง่ายๆ อาจเป็นกรณีที่ต้องชดใช้ทางแพ่งด้วยก็ได้ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีลู่ทางแจ่มใสโดยตลอด

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้งานยังมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องมีการเดินทาง ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องทำเป็นหมู่คณะ หรือกับชุมชนด้วยแล้วก็จะมีความสำเร็จได้ดียิ่ง ไหวพริบปฏิภาณจะหลักแหลมขึ้นกว่าแต่ก่อนงานด้านใช้สมองจะดีกว่าด้านใช้แรงงาน จะได้รับความร่วมมือต่างๆ เข้ามามากโดยเฉพาะจากเพื่อนฝูงและผู้ใกล้ชิด ท่านจะมีความอบอุ่นใจพอสมควรตามอัตภาพศัตรูจะแพ้ภัยตนเอง มีเรื่องไม่สบายใจหรือมีความทุกข์เกี่ยวกับครอบครัวอยู่บ้างเป็นระยะๆ ก็คงพอแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้






ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


23 ธ.ค. 2561 เวลา 08:37 | อ่าน 1,077


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
100 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
332 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
657 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
759 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
472 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
896 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน