เปิดดวง 12 ราศี ‘หมอช้าง’ แนะทำบุญตามราศี ดวงดีตลอดปี 2562

23 ธ.ค. 2561 เวลา 09:11 | อ่าน 1,801
แชร์ไปยัง
L
 
ใกล้ปีใหม่ก็เป็นช่วงที่หลายคนอยากรู้เรื่องดวงปีหน้า งานการจะเป็นอย่างไร ความรักจะดีไหม หลายคนวางแผนทำบุญเสริมดวงไว้แล้วด้วย เพราะเวลาบุญจะหมดไม่มีใครมาบอก เราทำได้แค่มีสติและสั่งสมบุญไว้อย่างสม่ำเสมอเท่านั้น “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ก็เลยมาแนะการทำบุญของคนแต่ละราศี ทำบุญแบบไหน ทำบุญกับอะไรจะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ไปดูกันเลย…

หมอช้างดูดวง 2562

ดวงปี 2562 และวิธีทำบุญของคนแต่ละราศี


ดวงคนเราจะดีชั่วอย่างไร ไม่สำคัญเท่ากับการเตรียมตัวไว้ก่อน ถ้าดวงดี ชีวิตก็จะยิ่งดีขึ้นไป แต่เกิดช่วงไหนดวงไม่ดี แต่เรามีบุญที่ได้สั่งสมก็จะแคล้วคลาดไม่เจอเรื่องไม่ดี

ราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)


ราศีนี้มีความผันผวนในชีวิตหลายอย่าง เป็นปีที่จะได้เริ่มตั้งตัวใหม่ ถ้าเพิ่งมีครอบครัว จะมีลูก สร้างบ้าน ทำเรือนหอ สร้างเนื้อสร้างตัวได้ ส่วนคนโสด โซเชียลจะทำให้เจอรักแบบไม่ทันตั้งตัว แนะให้ทำบุญที่ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ หรือจังหวัดอื่น ๆ ก็ได้ เพราะหลักเมืองเป็นหลักชัยของชีวิต ทำบุญแล้วจะได้มีความมั่นคงในชีวิตด้วยเช่นกัน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)


คนราศีพฤษภปี 2562 จะมีเรื่องให้เสียเงินค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเสียเงินกันมาตั้งแต่ปลายปีนี้ยาวไปถึงปีหน้า เพราะจะมีคนเข้ามาวุ่นวายเรื่องเงินของเราเยอะหน่อย อาจจะโดนตรวจสอบเงินหรือระบบบัญชี แนะให้หาเรื่องเสียเงินด้วยตัวเองด้วยการบริจาคเงิน และต้องกระจายประเภทของการทำบุญด้วย ช่วยคนบ้าง ช่วยสัตว์บ้าง ก็จะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องเสียเงินได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม)


ปี 2562 เป็นปีที่ยุ่งยากเรื่องความรักสำหรับคนราศีเมถุน คบคนไม่ดีแต่ก็ตัดไม่ได้ คนโสดความรักต้องช่วงชิง ดังนั้นควรพักเรื่องรักไว้ก่อน เพราะดวงด้านการงานกำลังจะดีแต่ต้องมีสติ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และได้ตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงเดือนเมษายนถึงมิถุนายน มีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดฝัน

ควรทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น ถวายหลอดไฟ ถวายเทียน บริจาคค่าไฟ ที่แนะนำเลยคือควรทำบุญเรื่องการศึกษา เพราะการให้ปัญญาคือการให้แสงสว่างที่ยั่งยืน

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)


คนราศีกรกฎปี 2562 จังหวะดวงพ้นเคราะห์ เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเรื่อย ๆ การงานจะดีงามมาก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จะร่ำรวยจากธุรกิจในโซเชียล ความรักดีขึ้นแต่ถ้าจะให้ดีมากกว่านี้ต้องไม่เจอกันบ่อย ๆ หรือทำงานคนละที่ แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น บริจาคค่าน้ำ ทำบุญกับวัดริมน้ำ เป็นต้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)


ราศีสิงห์เป็นดวงกลาง ๆ ไม่ดี ไม่ร้าย แต่ในปี 2562 ก็จะดวงดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา การงานดีทั้งงานหลักและจ๊อบเสริม จะได้เงินพิเศษเยอะ ความรักดีขึ้นแต่ต้องมีสติ เพราะจะมีคนเข้ามาเยอะ เสน่ห์แรงจนปวดหัว ภาพรวมของคนราศีสิงห์จะมีความมั่นคงขึ้น แต่เป็นราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาพแวดล้อมเยอะ เช่น ที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน เจ้านาย ดังนั้นแนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับสิ่งก่อสร้าง บริจาคเงินสร้างอาคาร สร้างวัด โบสถ์ วิหาร หรืออาคารสาธารณประโยชน์ก็ได้

ราศีกันย์ (17 กันยายน-17 ตุลาคม)


ราศีที่สบาย ๆ ค่อนข้างชิลล์ ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้แย่มาก แต่ปีหน้าก็ไม่ได้ดีขึ้นมาก เรียกว่าทรง ๆ เพราะชีวิตคนเราอย่าไปหวังอะไรที่หวือหวาจนลืมมองความสุขรอบตัว บางทีก็ดิ้นรนเกินไป ทรง ๆ แบบนี้ดีแล้ว ปี 2562 การงาน การเงินดีขึ้นนิดหน่อย แต่จะเสียเงินกับบ้าน รถ ธุรกิจ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ต้องระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ต้องดูแลตัวเองพอสมควร แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรคจะดีที่สุด และอยากให้จัดชุดยาเองเพราะเป็นการทำบุญจากความเพียรจะให้ผลดีมากกว่า

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)


คนราศีตุลย์ปี 2562 คือดวงดีเลย มีเกณฑ์ลงหลักปักฐาน ชีวิตจะมั่นคงก่อร่างสร้างตัวได้ การงานดีขึ้น การเงินเปลี่ยนแปลง มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ต้องเหนื่อย ต้องลุย เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เงินเข้ามาดี จากนั้นตุลาคมถึงพฤศจิกายนก็จะรับทรัพย์อีกรอบ แนะนำให้ทำบุญแบบฐานราก เช่น ฝังลูกนิมิต เพื่อให้เกิดความมั่นคงที่ดี ถ้าได้มีโอกาสไปร่วมงานฝังลูกมิตก็จะดี แต่ถ้าไม่มีโอกาสก็ทำบุญได้

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)


ราศีดาวรุ่งดวงดีสุด ๆ ในปี 2562 งานดี เงินจะเข้ามาทั้งปี ก่อนหน้านี้ที่เคยติดขัดจากนี้จะแฮปปี้เลย ความรักดีขึ้นมาก คนโสดจะเจอคนรักที่ดีแต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนิดนึง และด้วยความที่ดวงดีมาก ก็ต้องทำบุญกับคนจำนวนมาก เช่น เป็นเจ้าภาพทอดกฐินเพราะเป็นงานบุญสามัคคีที่มีคนเยอะ

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)


คนราศีธนูจะตั้งตัวได้ในเร็ววันนี้ ระวังอย่าจิตตกเรื่องทำมาหากิน ช่วงนี้ให้สร้างตัวไว้ก่อน มีเกณฑ์จะย้ายงานแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพเพราะจะทำงานเยอะมาก ความรักดีแต่ไม่ต้องโชว์ คนมีคู่อย่าจุกจิกเพราะคู่ต้องเดินทางบ่อย อย่าจู้จี้นัก แนะให้ทำบุญ ไหว้พระพุทธรูปปางนาคปรก

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)


ราศีมังกรราหูจะย้ายเดือน ก.พ.-มี.ค. จากนั้นงานจะดี เงินก็จะดี แต่จะหนักและเหนื่อย มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ภาระเยอะ ควรทำบุญหนัก ๆ เช่น การบริจาคที่ดิน หรืออาจเป็นการร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อที่ดินก็ได้ ต้องทำบุญแบบนี้เยอะ ๆ จะเหมาะกับดวงของคนราศีมังกรจะได้หนักแน่นมั่นคง

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)


ราศีนี้มีดวงเปลี่ยนงาน ถ้าอยากเปลี่ยนอยู่แล้วก็เปลี่ยนเลย แต่ถ้าไม่อยากเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดี เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานก็จัดโต๊ะทำงานใหม่แทน เปลี่ยนฮวงจุ้ยที่ทำงาน อะไร ๆ จะดีขึ้น แต่ถ้าอยากทำธุรกิจได้เริ่มแน่นอนในปี 2562 ต้องลุย ขยัน ตั้งใจ แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการศึกษา

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)


หนึ่งในราศีดาวรุ่ง มีความก้าวหน้าอย่างแน่นอน เรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ต้องหาคนแนะนำที่ดี หาตัวช่วยที่ดี และต้องอ่อนน้อมถ่อมตน แนะให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับสัตว์น้ำ เช่น ปล่อยปลา แต่ต้องทำบุญอย่างคนมีความรู้ ปลาแบบไหนอยู่ในน้ำแบบไหน ต้องรู้และปล่อยให้ถูกต้องถึงจะทำแล้วได้บุญ

นอกจากการทำบุญตามราศีที่แนะนำเป็นพิเศษแล้ว จริง ๆ การทำบุญประเภทไหนก็ทำได้ทั้งนั้น แต่ต้องไม่ลืมว่าการทำบุญที่ดีที่สุดควรเริ่มจากในบ้านก่อน เราต้องกตัญญูต่อบุพการี ถ้าไม่มีความกตัญญู ไม่ช่วยเหลือคนในครอบครัวก่อน ต่อให้ทำบุญมากแค่ไหนก็ไม่ช่วยให้ได้บุญ


ข่าวจาก Headline today

23 ธ.ค. 2561 เวลา 09:11 | อ่าน 1,801


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
96 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
326 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
646 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
756 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
472 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน