เปิดดวง 12 ราศี ‘หมอช้าง’ แนะทำบุญตามราศี ดวงดีตลอดปี 2562

23 ธ.ค. 2561 เวลา 09:11 | อ่าน 1,806
แชร์ไปยัง
L
 
ใกล้ปีใหม่ก็เป็นช่วงที่หลายคนอยากรู้เรื่องดวงปีหน้า งานการจะเป็นอย่างไร ความรักจะดีไหม หลายคนวางแผนทำบุญเสริมดวงไว้แล้วด้วย เพราะเวลาบุญจะหมดไม่มีใครมาบอก เราทำได้แค่มีสติและสั่งสมบุญไว้อย่างสม่ำเสมอเท่านั้น “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ก็เลยมาแนะการทำบุญของคนแต่ละราศี ทำบุญแบบไหน ทำบุญกับอะไรจะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ไปดูกันเลย…

หมอช้างดูดวง 2562

ดวงปี 2562 และวิธีทำบุญของคนแต่ละราศี


ดวงคนเราจะดีชั่วอย่างไร ไม่สำคัญเท่ากับการเตรียมตัวไว้ก่อน ถ้าดวงดี ชีวิตก็จะยิ่งดีขึ้นไป แต่เกิดช่วงไหนดวงไม่ดี แต่เรามีบุญที่ได้สั่งสมก็จะแคล้วคลาดไม่เจอเรื่องไม่ดี

ราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)


ราศีนี้มีความผันผวนในชีวิตหลายอย่าง เป็นปีที่จะได้เริ่มตั้งตัวใหม่ ถ้าเพิ่งมีครอบครัว จะมีลูก สร้างบ้าน ทำเรือนหอ สร้างเนื้อสร้างตัวได้ ส่วนคนโสด โซเชียลจะทำให้เจอรักแบบไม่ทันตั้งตัว แนะให้ทำบุญที่ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ หรือจังหวัดอื่น ๆ ก็ได้ เพราะหลักเมืองเป็นหลักชัยของชีวิต ทำบุญแล้วจะได้มีความมั่นคงในชีวิตด้วยเช่นกัน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)


คนราศีพฤษภปี 2562 จะมีเรื่องให้เสียเงินค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเสียเงินกันมาตั้งแต่ปลายปีนี้ยาวไปถึงปีหน้า เพราะจะมีคนเข้ามาวุ่นวายเรื่องเงินของเราเยอะหน่อย อาจจะโดนตรวจสอบเงินหรือระบบบัญชี แนะให้หาเรื่องเสียเงินด้วยตัวเองด้วยการบริจาคเงิน และต้องกระจายประเภทของการทำบุญด้วย ช่วยคนบ้าง ช่วยสัตว์บ้าง ก็จะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องเสียเงินได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม)


ปี 2562 เป็นปีที่ยุ่งยากเรื่องความรักสำหรับคนราศีเมถุน คบคนไม่ดีแต่ก็ตัดไม่ได้ คนโสดความรักต้องช่วงชิง ดังนั้นควรพักเรื่องรักไว้ก่อน เพราะดวงด้านการงานกำลังจะดีแต่ต้องมีสติ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และได้ตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงเดือนเมษายนถึงมิถุนายน มีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดฝัน

ควรทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น ถวายหลอดไฟ ถวายเทียน บริจาคค่าไฟ ที่แนะนำเลยคือควรทำบุญเรื่องการศึกษา เพราะการให้ปัญญาคือการให้แสงสว่างที่ยั่งยืน

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)


คนราศีกรกฎปี 2562 จังหวะดวงพ้นเคราะห์ เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเรื่อย ๆ การงานจะดีงามมาก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จะร่ำรวยจากธุรกิจในโซเชียล ความรักดีขึ้นแต่ถ้าจะให้ดีมากกว่านี้ต้องไม่เจอกันบ่อย ๆ หรือทำงานคนละที่ แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น บริจาคค่าน้ำ ทำบุญกับวัดริมน้ำ เป็นต้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)


ราศีสิงห์เป็นดวงกลาง ๆ ไม่ดี ไม่ร้าย แต่ในปี 2562 ก็จะดวงดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา การงานดีทั้งงานหลักและจ๊อบเสริม จะได้เงินพิเศษเยอะ ความรักดีขึ้นแต่ต้องมีสติ เพราะจะมีคนเข้ามาเยอะ เสน่ห์แรงจนปวดหัว ภาพรวมของคนราศีสิงห์จะมีความมั่นคงขึ้น แต่เป็นราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาพแวดล้อมเยอะ เช่น ที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน เจ้านาย ดังนั้นแนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับสิ่งก่อสร้าง บริจาคเงินสร้างอาคาร สร้างวัด โบสถ์ วิหาร หรืออาคารสาธารณประโยชน์ก็ได้

ราศีกันย์ (17 กันยายน-17 ตุลาคม)


ราศีที่สบาย ๆ ค่อนข้างชิลล์ ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้แย่มาก แต่ปีหน้าก็ไม่ได้ดีขึ้นมาก เรียกว่าทรง ๆ เพราะชีวิตคนเราอย่าไปหวังอะไรที่หวือหวาจนลืมมองความสุขรอบตัว บางทีก็ดิ้นรนเกินไป ทรง ๆ แบบนี้ดีแล้ว ปี 2562 การงาน การเงินดีขึ้นนิดหน่อย แต่จะเสียเงินกับบ้าน รถ ธุรกิจ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ต้องระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ต้องดูแลตัวเองพอสมควร แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรคจะดีที่สุด และอยากให้จัดชุดยาเองเพราะเป็นการทำบุญจากความเพียรจะให้ผลดีมากกว่า

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)


คนราศีตุลย์ปี 2562 คือดวงดีเลย มีเกณฑ์ลงหลักปักฐาน ชีวิตจะมั่นคงก่อร่างสร้างตัวได้ การงานดีขึ้น การเงินเปลี่ยนแปลง มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ต้องเหนื่อย ต้องลุย เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เงินเข้ามาดี จากนั้นตุลาคมถึงพฤศจิกายนก็จะรับทรัพย์อีกรอบ แนะนำให้ทำบุญแบบฐานราก เช่น ฝังลูกนิมิต เพื่อให้เกิดความมั่นคงที่ดี ถ้าได้มีโอกาสไปร่วมงานฝังลูกมิตก็จะดี แต่ถ้าไม่มีโอกาสก็ทำบุญได้

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)


ราศีดาวรุ่งดวงดีสุด ๆ ในปี 2562 งานดี เงินจะเข้ามาทั้งปี ก่อนหน้านี้ที่เคยติดขัดจากนี้จะแฮปปี้เลย ความรักดีขึ้นมาก คนโสดจะเจอคนรักที่ดีแต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนิดนึง และด้วยความที่ดวงดีมาก ก็ต้องทำบุญกับคนจำนวนมาก เช่น เป็นเจ้าภาพทอดกฐินเพราะเป็นงานบุญสามัคคีที่มีคนเยอะ

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)


คนราศีธนูจะตั้งตัวได้ในเร็ววันนี้ ระวังอย่าจิตตกเรื่องทำมาหากิน ช่วงนี้ให้สร้างตัวไว้ก่อน มีเกณฑ์จะย้ายงานแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพเพราะจะทำงานเยอะมาก ความรักดีแต่ไม่ต้องโชว์ คนมีคู่อย่าจุกจิกเพราะคู่ต้องเดินทางบ่อย อย่าจู้จี้นัก แนะให้ทำบุญ ไหว้พระพุทธรูปปางนาคปรก

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)


ราศีมังกรราหูจะย้ายเดือน ก.พ.-มี.ค. จากนั้นงานจะดี เงินก็จะดี แต่จะหนักและเหนื่อย มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ภาระเยอะ ควรทำบุญหนัก ๆ เช่น การบริจาคที่ดิน หรืออาจเป็นการร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อที่ดินก็ได้ ต้องทำบุญแบบนี้เยอะ ๆ จะเหมาะกับดวงของคนราศีมังกรจะได้หนักแน่นมั่นคง

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)


ราศีนี้มีดวงเปลี่ยนงาน ถ้าอยากเปลี่ยนอยู่แล้วก็เปลี่ยนเลย แต่ถ้าไม่อยากเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดี เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานก็จัดโต๊ะทำงานใหม่แทน เปลี่ยนฮวงจุ้ยที่ทำงาน อะไร ๆ จะดีขึ้น แต่ถ้าอยากทำธุรกิจได้เริ่มแน่นอนในปี 2562 ต้องลุย ขยัน ตั้งใจ แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการศึกษา

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)


หนึ่งในราศีดาวรุ่ง มีความก้าวหน้าอย่างแน่นอน เรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ต้องหาคนแนะนำที่ดี หาตัวช่วยที่ดี และต้องอ่อนน้อมถ่อมตน แนะให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับสัตว์น้ำ เช่น ปล่อยปลา แต่ต้องทำบุญอย่างคนมีความรู้ ปลาแบบไหนอยู่ในน้ำแบบไหน ต้องรู้และปล่อยให้ถูกต้องถึงจะทำแล้วได้บุญ

นอกจากการทำบุญตามราศีที่แนะนำเป็นพิเศษแล้ว จริง ๆ การทำบุญประเภทไหนก็ทำได้ทั้งนั้น แต่ต้องไม่ลืมว่าการทำบุญที่ดีที่สุดควรเริ่มจากในบ้านก่อน เราต้องกตัญญูต่อบุพการี ถ้าไม่มีความกตัญญู ไม่ช่วยเหลือคนในครอบครัวก่อน ต่อให้ทำบุญมากแค่ไหนก็ไม่ช่วยให้ได้บุญ


ข่าวจาก Headline today

23 ธ.ค. 2561 เวลา 09:11 | อ่าน 1,806


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
239 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
261 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
366 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
375 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,379 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน