ดวงกับดาวประจำวันที่ 31 ธ.ค. 61 - 6 ม.ค. 62

30 ธ.ค. 2561 เวลา 09:25 | อ่าน 1,059
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับงานและการลงทุน จะหาผลกำไรยากยิ่ง รายได้ที่จะได้จากหยาดเหงื่อแรงงานจะค่อยๆ ลดลงไปอีก มีผลประโยชน์เข้ามาน้อยกว่าในช่วงเดียวกันนี้ของปีก่อนๆ คงต้องหาทางประหยัดกันให้มากที่สุด งานที่ทำไม่ว่างานประจำหรืองานพิเศษในช่วงต้อนรับปีใหม่นี้ ธุรกิจการค้าและการเดินนายหน้าจะหดตัวลดลงไปเรื่อยๆ ผลงานก็ยังไม่ค่อยได้อย่างใจนัก มีเกณฑ์จะเคร่งเครียดกับการถูกโยกย้ายหรือสับเปลี่ยนหน้าที่อยู่ด้วย ลูกหลานจะพากันดื้อรั้นหรือไม่ยอมอยู่ในโอวาท แต่ผลประโยชน์ที่ค้างจ่ายมาแต่เดิมจะส่งผลให้ได้รับในช่วงนี้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ช่วงต้อนรับปีใหม่นี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ทางการเสี่ยงด้วยซ้ำ เท่าที่ยังพอเดินงานได้อยู่ก็นับว่าน่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์เท่าที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรให้เกินฐานะของท่านนัก งานที่ต้องใช้สติปัญญาหรือไหวพริบแก้ปัญหาด้วยแล้วยิ่งจะทรุดหนักยิ่งขึ้น การติดต่อประสานงานค่อนข้างมืดมน จึงไม่ควรเปิดตัวขัดแย้งกับผู้อื่นให้กว้างขวางออกไป ความสุขยังพอหาได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องการความสะดวกสบายจริงๆ แล้วยังหาได้ยากยิ่ง การเงินก้อนใหญ่ยังคงต้องรอคอยจังหวะเรื่อยๆ ไปก่อน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ยังต้องดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคอย่างรุนแรง มักมีเรื่องราวพิสดารหรือมีปัญหาให้ต้องขบคิดแก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดในงานต้อนรับปีใหม่หนักขึ้น การเงินก็ไม่ราบรื่นตามงานไปด้วย ถ้าท่านจำเป็นจะต้องรับผิดชอบด้านการเงินควรแบ่งยอดเงินไว้ให้เป็นสัดส่วน ดวงชะตายังอ่อนไหวทั้งเงินและงาน คงมีความหวังแค่ตกลงกันในหลักการหรือเกิดความผูกพันกันได้เท่านั้น ไม่ควรหวังเรื่องเงินที่จะได้จากการเสี่ยงโชคเป็นอันขาด ทั้งเรื่องรักเรื่องใคร่ก็เช่นเดียวกัน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้จะขยายงานหรือเพิ่มในด้านปริมาณ อาจต้องทุ่มเทเงินทุนหรืออย่างน้อยก็ให้กำลังกายกำลังใจให้แก่งานมากขึ้น จะถูกเร่งรัดงานในหน้าที่หรือมีงานอื่นเพิ่มเข้ามา ท่านจะดีเด่นในเรื่องความคิด ไหวพริบปฏิภาณจะค่อยๆ เฉลียวฉลาดแจ่มใสขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อประสานงานจะมีความสำเร็จได้ง่าย หากได้ตำแหน่งใหม่หรือได้รับเงินก้อนใหญ่จะเป็นไปอย่างไม่คาดฝัน หรือหวังว่าจะได้ลาภอย่างหนึ่งแต่กลับไปได้อีกอย่างหนึ่ง ความรักยังไม่ราบรื่น ถึงทำดีไปก็ไม่มีบำเหน็จความชอบอะไร

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้งานค่อนข้างหนักหรือต้องขยายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ถึงอย่างไรผลงานท่านก็เป็นที่ยอมรับ เรื่องเงินจะเดินตามงาน นอกจากนี้ ท่านยังมีรายได้จากงานพิเศษหรือได้จากงานที่ท่านไม่คาดหวัง ท่านจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากมีหนี้อยู่เท่าไรก็ตามจะมีโอกาสใช้หนี้ได้หมดหรือได้ลดหนี้ลงเป็นส่วนใหญ่ จะมีผู้ใหญ่ที่เคยสนิทสนมมาก่อนคอยประสานประโยชน์ ส่วนใหญ่จะรับเงินเข้ามากกว่าจ่ายออก สุขภาพอยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์เต็มที่ กับคนรักจะมีความสุขความสบายที่ได้อยู่ใกล้ๆ กัน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้รายได้จะมีเข้ามามากขึ้น จะมีเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติ มีการประสานงานหรือมีผลกำไรพิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีความหวังขายได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ความรักก็มีเกณฑ์สมหวังอย่างรวดเร็ว จะมีความสุขและสดชื่นตลอดในช่วงต้อนรับปีใหม่นี้ โดยเฉพาะอาจหมดหนี้หรือคลี่คลายลงได้เป็นส่วนใหญ่ หากมีปัญหาไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่จะแก้ตกหมดทุกเรื่อง กิจกรรมทางสังคมจะช่วยให้ท่านสบายใจ หรือมีเครดิตดีขึ้นด้วย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นจังหวะที่ดีเรื่องผลงานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ สิ่งที่ท่านซื้อเก็บหรือกักตุนเอาไว้ถ้าปล่อยไปในช่วงนี้จะได้กำไรดี ควรเตรียมทวงหนี้สินที่ติดค้างอยู่ด้วย หากท่านเป็นลูกหนี้ก็จะมีโอกาสได้ใช้หนี้คืนเป็นส่วนใหญ่ ควรตั้งหลักให้ดี ในช่วงต้อนรับปีใหม่นี้คงสบช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ควรเร่งรัดเก็บออมเสียในช่วงนี้ เรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายถ้าท่านติดลำดับพิจารณาอยู่ด้วยจะได้รับความสำเร็จสมประสงค์ ลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์คงดำเนินไปได้ผลดีราบรื่น ลาภผลในการเสี่ยงโชคค่อนข้างดี เรื่องรักเรื่องใคร่ไม่ควรหวังอะไรให้มากนัก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีพลังใจในการดำเนินชีวิตที่เข้มข้นขึ้น ผู้ใหญ่ที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน รวมไปถึงผู้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือท่านในเรื่องงานจะมีความหวังได้มากขึ้นในการเลื่อนชั้นเลื่อนระดับ หากยังไม่ถึงฤดูกาลโยกย้ายท่านก็อาจจะต้องย้ายไปก่อนเพื่อไปรอคอยตำแหน่งที่ดีขึ้น ซึ่งอาจจะปรากฏได้ในระยะเวลาอันใกล้ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์หรือธุรกิจจะแจ่มใส ควรเร่งรัดทำความเข้าใจหรือสะสางงานในเรื่องต่างๆ ความรักในช่วงปีใหม่นี้จะเข้าใจกัน จะมีความสุขจากเรื่องรักเรื่องใคร่ดีขึ้นด้วย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้บริวารจะนำลาภมาให้อย่างน้อยที่สุดก็เป็นลาภปาก ปีใหม่นี้ท่านจะได้สิ่งของสวยงามและมีค่าหายาก จะมีความสุขกายสุขใจดีขึ้นต้องการสิ่งใดแล้วจะได้ตามความประสงค์ เช่น ได้ตำแหน่งหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ พระเครื่อง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคยภาวนาอยากจะได้ การเงินทุกส่วนไม่ว่าส่วนตัวหรือส่วนรวมจะราบรื่นแจ่มใส การงานก็จะมีเข้ามามากขึ้น ได้รับข่าวดีหรือได้รับการตอบรับจากสถาบันที่ท่านมุ่งหมายมีเงินใช้จ่ายอย่างเต็มมือ เรื่องความรักยังต้องติดพันกระชั้นชิดมาก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานอะไรมิค่อยก้าวหน้า กิริยาอาการภายนอกดูขึงขังจริงจังแต่ในใจนั้นท่านจะปล่อยวางพอสมควร ผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัดนัก เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำทุกอย่างไม่ค่อยเต็มกำลัง รายได้ที่เคยได้ประจำอาจตกหล่นหรือเก็บออมได้น้อยลง ถึงอย่างไรชีวิตของท่านในช่วงนี้ไม่มีขาดทุน สุขภาพของท่านจะเริ่มเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้เรื่องอื่นๆ ติดขัดไปด้วย กำลังใจถดถอย แต่คู่ครองหรือคนรักจะเป็นกำลังให้ท่านอย่างดียิ่ง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ความคิดในงานจะพัฒนาไปไกลหรือออกไปในแนวแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงความคิด ส่วนการทำงานจริงจะไม่เท่ากับที่คุยเอาไว้ จะเกียจคร้านไม่น้อยในทุกเรื่องที่รับผิดชอบ ผลงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ถึงอย่างไรท่านก็ต้องรับผิดชอบไปตามปกติ ความทรหดอดทนจะลดน้อยลง เรื่องการเงินก็ไม่ค่อยดีตามไปด้วย กับครอบครัวหรือกับญาติผู้ใหญ่จะเข้าใจกันยากขึ้น การเสี่ยงโชคหรือการพนันทุกชนิดมีโอกาสเสียหายไม่มากก็น้อย การใช้อำนาจหรือความมีสง่าราศีของท่านอาจจะถูกมองข้ามความสำคัญลงไป

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์ จะมีเหตุไม่พึงพอใจในงานโดยเฉพาะการร่วมลงทุนร่วมทุนกับเพศตรงข้ามจะพบเหตุให้ชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึก ตื่นเต้นและผิดหวังทั้งกับงานและตัวบุคคล ความเสียหายจะเป็นเรื่องการเงินหรือเสียผลประโยชน์ โดยเฉพาะการแสดงตนเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดซึ่งเป็นปรปักษ์แก่กัน ท่านต้องเสียมิตรกับอีกฝ่ายหนึ่งแน่ ญาติมิตรที่เคยนึกเบื่อหน่ายหรือมีปัญหาต่อกันจะส่งข่าวมาให้ทราบว่าเขายังมีชีวิตอยู่ และมีความสุขเสียด้วย ร่างกายแข็งแรง กับคนรักหรือคู่ครอง อาจมีเรื่องเข้าใจผิด






ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


30 ธ.ค. 2561 เวลา 09:25 | อ่าน 1,059


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
239 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
261 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
366 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
375 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,379 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน