ดวงกับดาวประจำวันที่ 25 ก.พ. - มี.ค. 2562

24 ก.พ. 2562 เวลา 09:07 | อ่าน 900
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับผลกระทบจากรายจ่ายในยอดเล็กๆ แต่เมื่อเก็บเอามาคิดแล้วก็อาจจะทำให้เสียขวัญไปได้ จะมีความกังวลในเรื่องหนี้หรือข้อผูกพันทางทรัพย์สิน มีเกณฑ์ที่จะเสียค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อของใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงอย่างไรไม่ควรปล่อยตัวตามสบายจนไม่ระมัดระวัง ท่านที่แต่งงานแล้วและประสงค์ที่จะรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ของฝ่ายตรงข้ามจะมีโอกาสดีไม่น้อย คู่ครองของท่านจะได้รับทรัพย์สินหรือมรดก ก่อนจะเดินทางไปไหนห้ามทะเลาะกับคนรักหรือคู่ครอง ถ้าเกิดขึ้นจริงก็ไม่ควรไป ถือว่าเป็นลางร้ายเท่ากับจิ้งจกทักแหละครับ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่แข็งแรงติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน มีเกณฑ์จะต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น เรื่องส่วนตัวท่านไม่ควรไว้วางใจใครทั้งนั้น ชะตาชีวิตหากสัมผัสความเหนื่อยยากมากๆ แล้วอาจรู้สึกสบายใจขึ้นก็ได้ จะพบรักหลายรายพร้อมๆ กัน และไม่สำเร็จประโยชน์ใดๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าลงตามกาลเวลา กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีก็เป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมกันอีกต่อไป คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา ท่านจะมีวิถีชีวิตไปอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งโลดโผนและมีลำหักลำโค่นดีกว่า ไม่ค่อยสนใจความรักและเพศตรงข้าม อย่าให้คนแปลกหน้าเข้าบ้าน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมตรงกัน ความสามารถในการทำงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากใดๆ ทั้งสิ้น คบเพื่อนใหม่ไม่ควรรีบร้อนไว้วางใจใคร อย่าเพิ่งเปิดเผยความลับหรือความในใจของท่านให้ใครรู้เป็นอันขาด พ้นจากสัปดาห์นี้ไปแล้วความเดือดร้อนต่างๆ ก็พอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร ความรักที่เคยห่อเหี่ยวมานานก็จะสำเร็จสมหวัง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น อยากจะสนุกสนานกับเรื่องโลกีย์วิสัยให้เต็มที่ ความรักที่เคยแห้งเหี่ยวมานานจะกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นๆ ก็จะลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ชะตาชีวิตหากท่านประสบด้วยตนเองแล้วท่านอาจจะเข้าใจและเห็นใจผู้นั้นได้มากขึ้น บริวารชนะการแข่งขันรวมถึงการสอบเข้าทำงานด้วย ประมูลซื้อของสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบความไม่จริงใจในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนใหม่หรือคนรัก แสดงท่าทีเป็นฝ่ายศัตรูตัวจริงของท่าน รายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ แม้ท่านไม่ชอบไปไหนท่านก็คงจะรับเชิญสักรายการหนึ่ง บุคคลสำคัญในวงการอาชีพเดียวกันจะเชิญท่านไปเลี้ยงฉลองกันยกใหญ่ คนโสดอาจตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่เสน่ห์แรง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่ฉุกละหุก ที่เนื่องมาจากได้ข่าวดีในเรื่องหนึ่ง หรือรู้ความลับที่ปิดบังมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรแล้วไม่ต้องการให้ใครรู้ใครเห็น แต่จะมีคนเอาไปลือกันให้แซ่ดแล้วก็สงบไปเองแท้จริงแล้วการเงินสัปดาห์นี้จะเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง คนรักที่ไปไหนไกลๆ จะกลับมาพร้อมข่าวดี ท่านควรระวังเรื่องฟืนไฟ หรือของร้อนเอาไว้บ้าง เพราะในจังหวะที่ดาวอังคารเล็งราศีเกิด มักชอบเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับฟืนไฟ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ทำความดีหรือได้เคยช่วยผู้อื่นเอาไว้มาก และแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง การให้เงินแก่ผู้ที่มีมาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันทีและจองเวรจองกรรมท่านต่อไปอีกนาน จึงเหมาะที่จะทำดีเพื่อส่วนรวม ไม่จำเพาะเจาะจงว่าเป็นส่วนตัวกับใคร การทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่ไปโดยอัตโนมัติ ควรโอนอ่อนผ่อนตามคนรักบ้าง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่องแสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง ผู้อาวุโสหรือนักบวชจะให้ลาภ ศัตรูที่คิดร้ายกับท่านจะพินาศไปเอง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ทราบเรื่องราวข่าวสารต่างๆ มีข้อมูลที่เป็นคุณแก่การดำเนินชีวิต จะได้รับความสำเร็จ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างโล่งใจจะเสียทรัพย์มาก ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วย หรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิต คู่ครองและบุตร ถ้าท่านต้องการพิทักษ์คนดีพิชิตคนชั่วก็ควรอพยพคนในครอบครัวไปอยู่ในที่ปลอดภัย ระวังจะสะเทือนใจจากการกระทำของเพศตรงข้าม

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกว่ามีอะไรไม่พอใจในการทำงาน คล้ายๆ ไม่ได้รับความยุติธรรมจากผู้ใหญ่ ปัญหาเก่าๆ จะตามมารบกวนความสุขที่จะเข้ามาใหม่ของท่านเหมือนท่านได้ย้ายบ้านไปอยู่ในทำเลที่ดี แต่แล้วเกิดมีคนไม่ถูกกันอพยพมาอยู่ข้างบ้าน และดำเนินชีวิตอย่างเก่าที่บ่อนทำลายความสุขทุกอย่างของท่าน เช่น โทรศัพท์เสียงดังมาก กระโดดโลดเต้นกันในบ้านของเขา แต่สั่นสะเทือนมาถึงบ้านท่าน เหมือนรถไฟแล่นผ่านหน้าบ้านทั้งขบวน ความหวังที่ริบหรี่ที่มีอยู่ตามปกติวิสัยของมนุษย์ กำลังถูกลมพายุพัดจวนดับมิดับแหล่ คนโสดจะพบรักโดยไม่มีคู่แข่งขันอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในระหว่างที่จะมีการปรับปรุงอย่างสำคัญของสิ่งแวดล้อมหรือที่ทำงานของท่าน เช่น เปลี่ยนผู้บังคับบัญชาหรือบุคคลสำคัญที่ร่วมงานกับท่านมาด้วยดี ท่านอาจได้หยุดพักระยะยาวอย่างมีความสุข แม้ท่านทำงานอยู่ท่านก็หาทางผ่อนแรงได้ด้วยไม่กระตือรือร้นอะไรมากนัก จะมีโชคในเรื่องอาชีพที่ทำอยู่ด้วย ความเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ มีแต่จะช่วยให้ท่านรื่นรมย์สมหวังกับชีวิตมากขึ้น จะชนะการประมูลรับเหมาก่อสร้าง หรือส่งอาหารสดให้แก่โรงครัวใหญ่ๆ บางวันจิตใจห่อเหี่ยว ไม่ค่อยแจ่มใสเบิกบานนัก




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


24 ก.พ. 2562 เวลา 09:07 | อ่าน 900


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
78 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
135 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
154 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
340 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
740 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน