ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 มีนาคม 2562

10 มี.ค. 2562 เวลา 08:53 | อ่าน 1,199
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินยังดีอยู่จนถึงสัปดาห์หน้า จะมีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้า สร้างความสำคัญให้แก่ตัวเองและวงศ์ตระกูล ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะได้ข่าวดีในเรื่องการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือการเงินจากใครก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี มีลาภทั้งรายเล็กรายใหญ่ สำหรับเรื่องเงินทองนั้นหากพยายามประหยัดจริงจังก็คงไม่กระไรนัก แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งไว้ด้วย ไปรับเงินแล้วควรรีบกลับสำนักงาน หรือกลับบ้านโดยเร็ว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่แข็งแรง ติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้แก่ท่านหรือท่านให้ไว้แก่ผู้อื่นก็ตามเรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จสิ้นไปก่อน มีเกณฑ์จะต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น เรื่องส่วนตัวท่านไม่ควรไว้วางใจใครทั้งสิ้น ชะตาชีวิตหากสัมผัสความเหนื่อยยากมากๆ แล้วอาจจะรู้สึกสบายใจขึ้นก็ได้ อุปสรรคหรือศัตรูที่เคยมีมาไม่ปรากฏชัดเจน จิตใจของท่านจะเข้มแข็งดีขึ้นทุกด้าน รักจะเข้าใจกันง่ายขึ้น

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อย หน้าที่การงานมีช่องทางจะหาประโยชน์ได้ง่ายขึ้น ท่านจะพบความไม่จริงใจในความสัมพันธ์ของเพื่อนใหม่หรือคนรัก แสดงความเป็นศัตรูตัวจริงของท่าน รายได้มากจะถูกโกงนิดหน่อยท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ จะมีโอกาสได้ไปแสดงสุนทรพจน์ ในสถาบันการศึกษาชั้นสูง ความรักระยะนี้มีความสุข กับคนรักหรือคู่ครองยังไว้เนื้อเชื่อใจกันได้

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำตัวเรื่อยๆ มักปล่อยให้เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านไปอย่างไม่ค่อยกระตือรือร้น ชอบที่จะโอนอ่อนผ่อนตามสภาพแวดล้อม ความรักที่เคยแห้งเหี่ยวมานานจะกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็จะลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ชะตาชีวิตหากท่านได้ประสบมาด้วยตนเองแล้วท่านจะเข้าใจและเห็นใจผู้อื่นได้มากขึ้น อะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ได้พืชพรรณธัญญาหารอันอุดมสมบูรณ์ ประมูลซื้อสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก คนโสดจะพบคู่ครองที่จริงใจความรักแจ่มใสขึ้นตามลำดับ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้การเงินยังดีอยู่ มีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้าจะได้รับความสำเร็จ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างโล่งใจ จะเสียทรัพย์มากผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดา พี่น้องร่วมสายโลหิต คู่ครองและบุตร อย่าก่อศัตรูเพราะเรื่องอาจลุกลามไปถึงเด็กๆ ของท่าน พวกนั้นไม่มีความเมตตาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะทำให้ท่านรู้สึกอารมณ์เสียบ่อยๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมตรงกัน ความสามารถในการทำงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย คบเพื่อนใหม่ไม่ควรรีบร้อนไว้ใจใคร อย่าเพิ่งเปิดเผยความลับหรือความในใจของท่านให้ใครรู้เป็นอันขาด พ้นระยะนี้ไปแล้วพอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร ผู้สูงอายุคนใดคนหนึ่งที่ท่านนับถือจะห่างไป เดินทางไกลไม่ค่อยสะดวก รักที่เคยเหี่ยวแห้งจะสำเร็จสมหวัง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานสำเร็จได้ด้วยได้รับการสนับสนุนจากบริวารที่เข้มแข็ง ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับเงินสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน บรรลุวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งใจไว้ เรื่องเงินยังพอมีใช้ไม่ถึงกับมีมากนัก ถ้าท่านที่ยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่ให้ขอยืมไปก่อน ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านจะถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าที่เป็นจริง ผู้ที่คิดร้ายต่อท่านจะเปิดเผยตัวและพฤติกรรมชัดเจนขึ้น เงินทองอาจหาย ถ้าใครยืมเครื่องใช้จะไม่ได้คืน อิสรภาพระยะนี้ถูกขีดวงจำกัด

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงทำการผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสรื่นเริงสุขสำราญพอสมควร จะได้รับการจัดงานเลี้ยงที่หรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่อาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง ดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนอริ ท่านจะหงุดหงิดคิดมากกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ระวังเรี่ยวแรงเลือดลมจะเสื่อมถอย มักจะอ่อนเพลียง่ายด้วย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความเด่นดังในเรื่องเครดิต เกียรติยศที่มั่นคงสูงส่งดีขึ้นตามลำดับ การให้เงินแก่ผู้ที่มีมาขอก็ได้รับคำชื่นชมจากเขา แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันที และจองเวรจองกรรมท่านไปอีกนาน ถึงอย่างไรก็ควรทำดีเพื่อส่วนรวม ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างก็ควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โดยอัตโนมัติ บางท่านที่มีของเก่าสะสมอยู่จะเปลี่ยนฐานะโดยฉับพลัน จะมีผู้นำของมีค่าแปลกๆ มาขายให้ท่านด้วย ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้งานทางวิชาการยังเข้มแข็งดีอยู่ แต่งานด้านธุรกิจติดต่อจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร จะมีความรับผิดชอบไม่ค่อยดีนัก กิจการที่เจรจามาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมกันต่อไปอีก คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกันได้ ท่านจะมีวิถีชีวิตไปอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งหักโหมและมีลำหักลำโคนดีกว่า ไม่ค่อยสนใจความรักและเพศตรงข้าม อย่าให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านไม่ว่ากรณีใดๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ความขัดแย้งในงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก ท่านเองถ้าท่านทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น แต่จะมีคนเอาไปลือกันแซ่ดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินระยะนี้จะเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง ซึ่งไม่จำเป็นแต่ก็ดีที่สุดตามความรู้สึกของท่าน รายจ่ายของท่านอาจเกิดข้าวของเสียหาย คนรักที่ไปไหนไกลๆ จะกลับมาพร้อมข่าวดีท่านควรระวังเรื่องฟืนไฟ หรือของร้อน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้ชีวิตส่วนตัว และการงานอย่างกระปรี้กระเปร่าจะมีหลายวันที่ท่านมีอารมณ์แจ่มใส ดาวอังคารนำหน้าราศีเกิด ท่านจะมีรายจ่ายมากเกินตัวและจะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด รวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยคิดขึ้นแต่ท่านไม่ควรนำไปใช้ แต่ถ้าคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็ยังคงอยู่ใต้อิทธิพลบางอย่างจึงควรถนอมตนให้มาก จะไปไหนควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้านจึงจะปลอดภัย ญาติมิตรของท่านก็ดวงไม่ค่อยดี อาจถูกทำร้ายหรือทะเลาะกันเอง คนอื่นจะแย่งคนใช้หรือลูกจ้างไปทำงานกับเขา โปรดอย่ายุ่งกับเด็กของคนอื่นเป็นอันขาด

10 มี.ค. 2562 เวลา 08:53 | อ่าน 1,199


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
699 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน