ดวงกับดาวประจำวันที่ 18-24 มีนาคม 2562

17 มี.ค. 2562 เวลา 11:00 | อ่าน 1,081
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย ถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการท้าทายข้อบังคับคำสั่ง หรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะทางสังคมสูงขึ้น การบริหารเงินตรามักมีข้อบกพร่องอยู่บ่อยๆ อาจประสบปัญหาค่าใช้จ่ายเกินดุลก็ได้ คงต้องพยายามลดรายการฟุ่มเฟือยลงไปให้มากที่สุด ดวงชะตายังมีเคราะห์เรื่องการเงิน จึงต้องระมัดระวังไม่ควรเสียเงินโดยใช่เหตุ ในการใช้ชีวิตประจำวันท่านไม่ได้รับความสะดวกอย่างที่เคยได้รับ งานที่ทำอยู่ค่อนข้างหนักอย่างต่อเนื่อง ระวังอย่าใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยจนถูกนินทาก็แล้วกัน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากทั้งด้านปริมาณแต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสีย ได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนในกิจการที่ท่านชำนาญ ระยะนี้งานที่จำเป็นจะต้องเข้มงวดกวดขัน ต้องตั้งใจจริงงานจึงจะสำเร็จ ระวังความใจอ่อนหรือไม่ค่อยกระตือรือร้นเอาไว้ให้ดี ท่านอยู่ในเกณฑ์จะแตกร้าวกับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน และคนสนิทใกล้ชิด รวมถึงคนรักคู่ครอง ระวังจะตกจากที่สูงธรรมดา เช่น ตกจากต้นไม้ หรือม้านั่งที่ท่านขึ้นไปยืนตอกตะปู

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความผิดฝัน เหมือนเสียเงินค่าชดใช้ที่คนในบ้านหรือท่านเองขับรถตะลุยเข้าไปในร้านขายทองทั้งๆ ที่ไม่เมา ทำของที่ยืมผู้อื่นมาใช้สูญหายเป็นเหตุให้ต้องหามาชดใช้ด้วยความยากลำบาก ท่านจะยุ่งยากใจมาก ปัญหาต่างๆ ก็เพิ่มเข้ามามากขึ้น ท่านจะต้องเพิ่มความอดทนในเรื่องงานให้มาก ถ้ามีคดีความอยู่ที่โรงศาลควรสงวนท่าทีพอสมควรทั้งวาจาและเรื่องลายลักษณ์อักษร ท่านจะยุ่งยากเพราะบริวารแก่งแย่งชิงดีกันเอง หรือมีเรื่องชิงรักหักสวาท ผู้ที่เคยเป็นแฟนแล้วเลิกกันจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องที่ต้องคิดพูดและเขียนมาก มีพลังในการใช้ชีวิตทั้งงานอาชีพและงานอดิเรก ท่านไม่เก็บเอาพฤติกรรมอันไร้สาระของคนอื่นมาเป็นอารมณ์ได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรทำอะไรใจร้อน อาจมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ง่าย การสมาคมของท่านจะกว้างขวางขึ้น การเดินทางไม่ว่าจะไปทางทิศไหนก็ได้รับประโยชน์รายได้เข้ามาเล็กน้อย แต่ได้จากหลายทางแต่จะคิดการใหญ่ใช้เงินทุนมากๆ คงไม่ได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อกะเก็งกำไรโดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาด ได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติ คนในบางสังคมมองท่านว่าเป็นผ้าขี้ริ้วเครื่องในวัว ไม่ใช่ผ้าขี้ริ้วห่อทอง ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้านให้เห็นไม่ยอมทำตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้ ถ้ามีผู้เข้าใจผิดก็ควรปล่อยให้เขาเข้าใจผิดไปก่อน นานๆ ไปก็จะเข้าใจท่านเอง ถ้าท่านเป็นหนี้เจ้าหนี้จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับท่านแล้ว ที่ไหนน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานเข้มแข็ง ไม่มีการลูบหน้าปะจมูก ท่านไม่มีศัตรูตัวจริงแต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตา ชีวิตตนเองเหมือนเรือเผชิญมรสุม ใครไม่รู้นึกว่าท่านสบายดี แต่ท่านหน้าชื่นอกตรมอาจต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วน การเงินถึงทางคับขันหากไม่ระมัดระวังให้ดีเศรษฐกิจของท่านจะปั่นป่วน คนที่สร้างปัญหาเป็นคนที่ใกล้ชิดกับท่านมากที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับท่านควรหันหน้าเผชิญปัญหาไปทีละเรื่อง ถ้ารู้สึกคับใจก็ให้ภาวนาพุทโธไว้เรื่อยๆ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้สว่างไสวในกิจการที่ยังเป็นปัญหา และสามารถดำเนินการต่อไปได้ด้วยดี ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสมาก ถึงอย่างไรก็จะกล้าเผชิญหน้ากับทุกๆ คนได้ จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างนึกไม่ถึง ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้น ถึงอย่างไรระยะนี้ธุรกิจติดต่อ ตลอดจนการค้าขายยังไม่ค่อยคล่องตัว ไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คาดหวังไว้ จะมีนโยบายใหม่ๆ ในการดำเนินงาน หรือได้รับการสนับสนุนให้สร้างงานใหม่ ปัญหาร้อยแปดท่านแก้ไขได้หมด เว้นแต่โอกาสเสี่ยงโชคเท่านั้นที่ไม่มีมากนัก รักรื่นรมย์สมหวังแต่ต้องมีเงินตราเป็นน้ำมันหล่อลื่น

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อกับทางราชการ แต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบ ค้าขายคล่องตัวมาก่อนจะอับโชค อาจได้รับเงินสดชดใช้ค่าเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาลหรือการตัดสินใจของตำรวจ การเจรจาต่อรองในเรื่องต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ถึงอย่างไรผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังพูดยากหรือไม่ยอมตามท่านง่ายๆ การสมาคมไม่ค่อยเป็นประโยชน์ หากไว้วางใจผู้หนึ่งผู้ใดมากเกินไปอาจทำให้ท่านเดือดร้อน ข่าวสารและการติดต่อทางไกลไม่ได้เรื่อง การประกวดต่างๆ จะรู้ผลที่ดีในสัปดาห์นี้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ญาติพี่น้องใกล้ชิดมีเกณฑ์จะจากกันไปหรือห่างเหินกันชั่วคราว สุขภาพโดยรวมก็ไม่ค่อยดีนัก ถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดหนักหรือแย่ลงไปกว่าเดิม จะโชคดีในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียง ผลงานจะเป็นที่ชื่นชมพอใจแก่ทุกฝ่าย ธุรกิจและการเจรจาต้องใจเย็นๆ การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ค่อนข้างราบรื่น กับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานก็จะปรองดองกับท่านดี จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว บางอย่างก็มีผลตอบแทนเป็นเงินสด แต่เงินยืมจะมีเรื่องยุ่งๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะติดขัดเรื่องความคิดอยู่บ้าง จะต้องดำเนินชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไปพลางๆ ก่อน การงานก็ยังไม่ราบรื่น ไม่ว่าด้านธุรกิจ การแสดงความรู้ หรือการออกความคิดเห็นใดๆ จะมีคนรับฟังท่านด้วยดี พลาดโอกาสได้ทรัพย์สินที่ท่านประสงค์ ท่านเองไม่ค่อยมีเงินทุนจะคิดการใหญ่ยังไม่ได้ ความหวังที่จะขายทรัพย์สินของตัวเองและที่ท่านหวังจะได้ค่านายหน้ายังไม่ควรหวังมากนัก การเงินยังไม่ค่อยดี แต่ไม่ถึงกับคับแค้นระวังจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องใกล้ตัว หรือเรื่องที่ผูกพันท่านทางเครดิตการนัดพบไม่แน่นอน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงหาทางผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสร่าเริงสุขสำราญพอสมควร จะได้รับการต้อนรับหรือจัดงานเลี้ยงหรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม คู่ครองใกล้ชิดและมีความสุข ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้เข้าไปสัมผัสกับผู้ที่เชื่อเกี่ยวกับจิตหรือวิญญาณ จะได้เข้าไปในโบราณสถานหรือสำนักสงฆ์ที่สงบ ซึ่งท่านจะมีความสุขกับบรรยากาศอีกแบบหนึ่ง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ท่ามกลางการวิวาทของหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ศัตรูที่รวมกันเป็นหมู่คณะก็วุ่นเพราะผลประโยชน์ขัดกัน งานประจำที่เกี่ยวกับความสวยงามอาจตกต่ำหรือมีความสำคัญลดลงไปสัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ค่อยราบรื่น ความอดทนและความเมตตาเท่านั้นจะช่วยให้ท่านผ่านพ้นความยุ่งยากต่างๆ ไปได้ ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ซึ่งผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ แต่ท่านไม่ควรรับการผ่าตัดเพื่อเสริมสวย ถ้าเป็นฝีเป็นสิวที่ใบหน้าอย่ารักษาเอง

17 มี.ค. 2562 เวลา 11:00 | อ่าน 1,081


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
71 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
116 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
126 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
645 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
727 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน