ดวงกับดาวประจำวันที่ 8-14 เมษายน 2562

7 เม.ย. 2562 เวลา 09:42 | อ่าน 1,005
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะวิตกกังวลกับผู้ที่มีความสำคัญในครอบครัว หรือซึ่งเป็นกำลังหลักในการบริหารงานอาชีพ บริวารสนิทจะห่างไกลไปจากท่านในเวลาหนึ่ง ไม่ช้าจะกลับมา ไม่ควรตั้งหลักเกณฑ์หรือข้อบังคับใดๆ อันเป็นสิ่งเหลือวิสัยที่ผู้ร่วมงานจะดำเนินการให้ท่านได้ ความผันแปรของสิ่งแวดล้อมแม้แต่ดินฟ้าอากาศ ก็ส่งผลถึงชีวิตประจำวันและงานของท่านได้ งานอาชีพไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง ส่วนงานอดิเรกให้ผลตอบแทนดีเยี่ยม ญาติมิตรและบริวารที่พาท่านไปเที่ยวดื่มหรือเล่นการพนันจะทำให้ท่านเสื่อมเสียอย่างนึกไม่ถึง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านและเพื่อนร่วมงานจะพากันสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าไปตามๆ กัน เพราะได้เครื่องมือทำงานที่ทันสมัยตรงตามความประสงค์ของท่านมานานแล้ว หรือแม้ว่าเครื่องมือเครื่องใช้ทุกสิ่งจะเก่าอยู่อย่างเดิมจะมีสิ่งหนึ่งมากระตุ้นความรู้สึกของหมู่คณะให้มุมานะบังเกิดความเข้มแข็งจะเดินทางไกลแบบขึ้นเขาเข้าถ้ำเดินป่า จะหลงทางหรือมีคนในหมู่คณะเจ็บไข้ ความตั้งใจดีของท่านที่มีต่อหมู่คณะและกิจการงาน เป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรค การเงินผลประโยชน์รั่วไหลตามระเบียบโดยหาร่องรอยไม่ได้ มีบุคลากรที่เข้มแข็งมาช่วยงานอย่างทุ่มเท

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีหน้าที่ในกิจการอย่างหนึ่ง แต่จิตใจจดจ่อกับเรื่องอื่นๆ เช่น นั่งท่องตำราแต่นึกถึงการฟังเพลงในสถานบันเทิง มีข้าวมันไก่รับประทานแต่อยากกินข้าวหน้าเป็ด ความตั้งใจแน่วแน่ของท่านเกิดขึ้นยากมากถูกรบกวนจากผู้คนและสิ่งแวดล้อมก่อความไม่สงบ มีผู้รื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ในชีวิตของท่านให้สะเทือนใจ หรือถูกทวงหนี้สินเล็กน้อยที่ท่านลืมแล้วโดยไม่มีเจตนาจะโกง ชมการแสดงในสถานที่อาจได้รับอันตรายจากผู้ชมด้วยกันหรือเกิดไฟไหม้ที่นั่น ไม่ควรพาเด็กไปเที่ยวเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุเพราะดวงชะตาเด็กอ่อนแอ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานโดยราบรื่น มีอุปสรรคข้อขัดข้องบ้างเล็กน้อย เช่นถนนสายหน้าบ้านท่านการจราจรติดขัดหนัก หรือเครื่องมือในการทำงานขัดข้อง ผู้อยู่ในปกครองและบริวารไปคบค้าสมาคมกับผู้ที่อ่อนด้อยในจริยธรรมมีความประพฤติไม่ดีชักชวนกันทำความผิดต่างๆ ไม่ควรปล่อยให้เด็กๆ เที่ยวเตร่กันตามลำพัง ท่านไม่ขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีแต่คนอื่นที่คิดไม่ดี หลักของท่านตอนนี้คือสู้ไม่ไหวก็หนีเพื่อกลับมาสู้ต่อ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเปรียบเหมือนผู้ที่อยู่ท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยวหรือพายุจัด ญาติมิตรพากันชี้นำโชคชะตาของท่านไปคนละทางสองทางดาวอาทิตย์อยู่ในเรือนมรณะ ท่านอาจมีเคราะห์หรือเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดฝันก็ได้ มีเกณฑ์จะได้ลาภลอยหลายทาง หรือผู้ให้ลาภเกิดขัดแย้งกันเองจนท่านไม่ได้อะไรเลย ท่านมักจะฝันแม่น หรือรู้อะไรล่วงหน้าพอสมควรซึ่งถ้านำความรู้ไปใช้ในทางผิดกฎหมาย หรือจริยธรรมแล้วจะกลับเป็นผู้อับโชคต่อไป ความรักมีอุปสรรคเพราะท่านอยู่ในความฝันมากกว่าความจริง แฟนท่านรับไม่ได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวังเพียงใด ยังไม่วายถูกตำหนิติฉินนินทา ดาวพุธและดาวศุกร์อยู่ในเรือนอริ ส่งผลกระทบถึงกิจการงานและความสัมพันธ์ของท่านกับเพื่อนร่วมงาน ท่านจะเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่น เป็นผลดีในการเข้าสมาคมพอสมควร ดาวอาทิตย์เล็งราศีเกิด มีพลังสูงยิ่งอาจเกิดผลดีแก่กิจการงานของท่านอย่างน่าพิศวง ท่านจะต้องรับหน้าที่เป็นผู้นำกลุ่มหรือฝูงชนที่มีความมุ่งหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นการท้าทายจริยธรรมหรืออำนาจรัฐก็ได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคดีอย่างแปลกประหลาดมหัศจรรย์หรือโชคลาภนั้นนำความน่าพิศวงมาสู่ท่าน การงดว่ายน้ำแข่งเรือหรือล่องแพรวมถึงการเสพสุราอาหารตามริมคลอง โดยเฉพาะแถวบริเวณที่มีเรือหางยาวแล่นผ่านแข่งขันกันรับผู้โดยสาร ถ้าเล็งผลเลิศกับกิจการใดๆ ควรคำนึงถึงอัตราเสี่ยงไว้พร้อมๆ กันด้วย บริวารจะสำแดงความแก่กล้าสามารถต่างๆ นานา อันเป็นการบั่นทอนบ่อนทำลาย เกียรติคุณของท่านโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ การเงินรายได้ดีกว่าตอนต้นเดือนที่ผ่านมา

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีดาวดีนำหน้าราศีเกิดตรงตามตำราว่าให้ผลดีแก่เจ้าชะตาอย่างเป็นเลิศ แม้จะมีศัตรูคู่แข่งขันและอุปสรรคข้อขัดข้องเพียงใดก็ตาม ย่อมไม่ส่งผลกระทบรุนแรงแก่ท่านมากมายนัก ท่านที่มีบริวาร เช่น น้องหรือหลานๆ อยู่ในความดูแลพวกเขาจะบกพร่องในจริยธรรมบางประการ เช่น ดื่มสุรา สูบบุหรี่ ลักลอบเล่นการพนันหรือพูดจาก้าวร้าวท่านโดยไม่เจตนา เป็นเหตุให้ท่านได้รับความสะเทือนใจ อาจถึงกับตัดความเมตตาที่เคยได้รับจากพวกเขา ท่านที่เป็นนักจิตวิทยา หรือผู้ศึกษาอบรมจิตให้เป็นสมาธิ ดาวอาทิตย์ให้คุนในเรือนปุตตะด้วย ท่านจะเป็นที่ยอมรับในสังคมของท่านดียิ่ง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเป็นอันมาก แม้จะมีผู้ริษยานินทาว่าร้ายพอหอมปากหอมคอก็ไม่สามารถปิดกั้น ความโชคดีของท่านได้ อะไรที่ท่านคิดว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้ แล้วไม่มีปัญหาใดๆ นั้นๆ จะเริ่มมีเค้ามูลเด่นชัดขึ้น ท่านที่ต้องเดินทางผ่านบ้านคนอื่น จะถูกปิดทาง เพื่อนบ้านที่ไปทำงานทางเดียวกับท่าน และเคยเอื้อเฟื้อให้ท่านไปด้วยนั้นจะไม่แยแสเหลียวแลท่านแม้แต่น้อย และไม่ให้เหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเพื่อนบ้าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากบริวารที่มาร่วมทำการงานด้วยกันอยู่แล้ว หรือได้บริวารใหม่ที่มีขีดความสามารถสูง และทำงานด้วยใจรักญาติมิตรที่อ่อนแอกว่านำข่าวมาบอก มีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มจำนวนขึ้นถ้าริเริ่มกิจการใหม่ๆ จะปรากฏผลดีในราวๆ ต้นสัปดาห์หน้า สัตว์เลี้ยงที่แข็งแรง และมีราคาสูงจะหนีหรือโบยบินออกไปจากบ้านมิใช่ถูกขโมย ทรรศนะของท่านเป็นไปในทางตรงกันข้ามกับกิจการงานที่กำลังเจริญอย่างกว้างขวาง ญาติมิตรระดับพี่ชายคนโตหรือลุง อาจเจ็บไข้หรือประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับหมู่ชนที่กำลังมีความยุ่งยากต่างๆ เช่น ไปช่วยเขาดับไฟไหม้จนเนื้อตัวถลอกปอกเปิก หรือห้ามทัพสามีภรรยาที่กำลังรบรันพันตูกันจนถูกลูกหลง ทรัพย์สินในบ้านจะสูญหายเพราะถูกขโมย แต่โชคลาภที่เกิดขึ้นในระยะนี้ มากพอที่ท่านจะไม่เสียดายสิ่งของที่ถูกโจรกรรม ศัตรูคู่แข่งของท่านที่หลบซ่อนตัวรักษาแผล และเพิ่มวิทยายุทธ์ให้ยอดเยี่ยมกว่าเก่า เพื่อกลับมาเผชิญหน้ากับท่านต่อไปใหม่แต่พวกนี้อยู่ไม่นานก็แตกร้าวกันไปเอง ถ้าท่านไม่สนใจจริงๆ ย่อมไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้อยู่ร่วมกับหมู่คณะบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม เช่น ดูแลจัดเวรยามรักษาความปลอดภัยให้แก่หมู่บ้าน ร่วมกับศิษย์เก่าทำชื่อเสียงให้สถานศึกษา ผู้ที่ห่างเหินกันไปนานๆ กลับมาติดต่อพร้อมกับนำของขวัญของกำนัลมาให้ โดยน่าเชื่อว่าจะไม่มีเลศนัยใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเชิญแสดงปาฐกถา หรือสุนทรพจน์ยกย่องผู้กระทำคุณงามความดีหรือพูดจาปลอบโยนผู้ที่พ่ายแพ้แก่ชะตากรรมของชีวิต ให้เข้มแข็งกล้าหาญต่อไป ให้มีความมั่นใจว่า ความดียังอยู่ในหัวใจคน เรายังไม่สิ้นหวังเสียทีเดียว

7 เม.ย. 2562 เวลา 09:42 | อ่าน 1,005


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
202 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
241 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
354 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
689 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน