ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 พฤษภาคม2562

12 พ.ค. 2562 เวลา 11:31 | อ่าน 966
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านชาวราศีนี้รักสงบ จะไปไหนก็ไปคนเดียวไม่บอกใคร ระยะนี้จะมีเพศตรงข้ามสนใจเป็นอันมาก บางรายก็ทอดสะพานให้ท่านเป็นอันดี แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็สนับสนุนท่านด้วย การงานเจริญก้าวหน้าได้รับการยกย่อง และมีขอบเขตกว้างขวางออกไปอีก แม้จะมีผู้แสดงตนอย่างเปิดเผยว่าไม่เห็นด้วยก็ยังทำอะไรท่านไม่ได้ ท่านที่มีอุปสรรคสำคัญเกี่ยวแก่ที่อยู่อาศัยในเวลานี้จะได้รับความช่วยเหลืออย่างดียิ่ง ผู้ใหญ่ที่อยู่ในจังหวัดที่ห่างไกลก็ช่วยเหลือท่านโดยบังเอิญ ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเห็นอกเห็นใจ เป็นคุณสมบัติส่วนตัวที่ช่วยเหลือท่านได้ทุกกรณี

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในวันเวลาที่มีอุปสรรคต่างๆ ครอบงำกิจการให้เป็นไปด้วยความยุ่งยาก แม้จะมีแผนการเดินทางไกลก็ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ไปไหนเสียเลยจะดีกว่าเป็นอันมาก คู่หมั้นคู่สมรสเล่าความในใจของเขาให้ท่านฟังเป็นอันมาก เป็นการสร้างวิมานในอากาศซึ่งถูกต่อต้านจากญาติมิตร อาจเกิดไฟไหม้ใกล้ที่ทำงานหรือบ้านของท่าน มีผู้มาขอพักอาศัยอยู่ด้วย คนรับใช้พูดมาก การเล่นแชร์หรือลงทุนระยะสั้นๆ มีโอกาสดีพอสมควร ไม่ควรนำธนบัตรราคาสูงมาใช้ตามตลาดนัด เพราะคนร้ายอาจลักทรัพย์แล้วไม่มีใครช่วย ญาติมิตรจะรับเชิญมาช่วยงาน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความมั่นใจในเรื่องการงานและการเงิน ซึ่งจะไม่มีผู้ทำร้ายอย่างไรได้ การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ได้รับการพิทักษ์รักษาเป็นอย่างดี มิตรที่เป็นศัตรูและคอยชักใบให้เรือเสียย้ายทะเบียนบ้านไปแล้ว ศัตรูประเภทนี้ของท่านไม่มีอีกต่อไป การดำเนินชีวิตตามปกติได้ผลดีที่สุด จะมีญาติมิตรมาลืมสิ่งของไว้ในบ้านท่าน คนรักที่รักกันมาเป็นเวลานาน จะมีโอกาสได้แต่งงานกันในวันข้างหน้า การเที่ยวเตร่หาความสุขส่วนตัวในระยะนี้จะใช้เงินสดมาก และทำลายพลานามัย การรับซื้อหรือจำนองอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ไม่ดี มักเสียเปรียบคู่สัญญา

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีโชคดีมากในระยะนี้ เพราะมีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง แต่ท่านกลับพยายามใช้จ่ายน้อยลง หรือเกิดไฟไหม้ที่เรือกสวนไร่นาของท่าน ก็มีผู้เข้าใจว่าท่านเสียหายไม่น้อย นอกจากนี้ ยังปรากฏว่าญาติมิตรของท่านตกงานไปตามๆ กัน เป็นที่น่าชื่นชมยินดีของศัตรูท่าน เรื่องรายจ่ายและการงานของท่านนี้ เพื่อนๆ ของท่านเตรียมตัวช่วยเหลือท่านอยู่แล้ว ไม่ควรเดินทางไกลเพื่อเป็นเพื่อนผู้อื่น เพราะจะส่งผลกระทบถึงท่านโดยตรง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชื่อเสียงในการปฏิบัติงานให้ตรงไปตรงมา และอยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับคำสั่ง มีรายจ่ายง่ายเพราะถือคติว่าให้ง่ายเท่ากับให้สองหน มีเรื่องที่ท่านไม่เข้าใจเกิดขึ้นเป็นอันมาก โดยเฉพาะเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารที่ท่านเชื่อถือไว้วางใจจะไปพลาดพลั้งเสียทีผู้อื่นอีกหนึ่ง การหาผู้คนมาช่วยในบ้านมีอุปสรรคเพราะผู้ใกล้ชิดไม่ต้องการ มีปัญหาบางอย่างที่ท่านไม่ทราบและนึกไม่ถึง อาจเป็นเพราะท่านไม่ต้องการให้มีเรื่องก็ได้ มีตำแหน่งในสังคมมีผู้กล่าวขวัญชื่นชมท่าน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเงินรายได้ไม่ค่อยปกติ อาจซื้อสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นบางอย่างหมดสิ้นเงินเป็นอันมาก ผู้ที่นัดหมายกับท่านให้ไปรับเงินสดก็ผิดนัด การเงินไม่สดชื่นแจ่มใส หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีความเห็นไม่ตรงกับท่าน ส่วนมากมีปัญหาที่แก้ไขไม่ตก ส่งผลกระทบถึงการทำงานไม่ราบรื่น ปัญหาหนี้สินเก่าๆ อาจส่งผลกระทบถึงจิตใจของบริวารท่าน บริวารชั้นบุตรหลานมีแนวคิดที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นไปได้โดยง่าย โชคชะตาในเรื่องการงานซึ่งตรงตามวุฒิของเขาเป็นไปด้วยดี

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยได้รับผลดีจากการเจรจาใดๆ ผู้ที่หวังดีแก่ท่านถึงขนาดกล้าตักเตือนในเรื่องต่างๆ ก็ไม่มีแล้ว ท่านมีเพื่อนน้อยลงไปเรื่อยๆ เพราะเชื่อตนเองมากเกินไป จะร้อนใจในเรื่องการเงินหรือทำเงินสดสูญหายก้อนหนึ่ง จะเกิดบาดหมางกับคนรักโดยไม่มีสาเหตุ ถ้ายังไม่มีความรักไม่ควรเกี้ยวพาราสีโดยคะนองปาก ท่านที่มีบ้านเรือนที่อาศัยดีอยู่แล้ว ไม่ควรขยับขยายหรือหาใหม่ ท่านที่แต่งงานแล้วจะได้ลาภจากคู่ครองซึ่งเป็นเรื่องที่ท่านนึกไม่ถึง อาจเป็นทรัพย์สินที่ท่านเก็บไว้นานๆ ก็ได้

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็งอดทน กิริยาวาจาก็เป็นเสน่ห์มหานิยม ต่อผู้คนเป็นอันมาก ถ้าไม่ซื้อสินค้าตามคำโฆษณาก็แทบจะไม่เสียอะไรเลย ไม่ควรเดินทางไปตามตรอกซอกซอยตันและหมู่บ้านร้างต่างๆ ความหวังต่างๆ หมดความหมายไปเองเพราะเวลาที่ท่านผ่านไปนานจนท่านหมดความอดทน การเดินทางในเวลากลางคืนอาจมีภัยบริเวณสี่แยกขนาดใหญ่ๆ ซึ่งถ้ามีเหตุเกิดขึ้นไม่มีใครช่วย การค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ ได้รับความสำเร็จ ได้รับโอกาสปฏิบัติงานตามประสงค์ของผู้ใหญ่ จะได้ลาภที่ท่านคิดว่าไม่ควรจะได้ จะเล่นกับสิ่งที่เป็นอันตราย เช่น ไฟ หรือวัตถุระเบิดต่างๆ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอิทธิพลอย่างกว้างขวางในด้านความดีงามต่างๆ เป็นอำนาจการจับกุมปราบปรามที่ถูกต้องตามพระราชกำหนดกฎหมายได้หลักทรัพย์ที่มั่นคงยั่งยืน เช่น ได้ไร่นาสวนและบ้านเรือน โครงการต่างๆ จะยุติลงโดยไม่มีร่องรอยและท่านจะไม่นึกถึงต่อไปอีกนาน การใช้จ่ายเป็นไปอย่างระมัดระวัง ไม่ยอมใช้เงินด้วยความโกรธและการท้าทายต่างๆ การกลับบ้านตรงเวลาช่วยให้ท่านปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ ได้ สถานที่ที่ท่านพบปะกัน อาจเกิดการตีรันฟันแทงได้โดยง่าย การถูกหยิบยืมไม่ควรให้ของมีค่า

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงาน และงานที่ผู้อื่นเห็นว่าลำบากทำยากท่านกลับทำได้โดยง่าย มีความคิดที่จะซื้อยาบำรุงหรือเครื่องบริหารร่างกายเพื่อให้แข็งแรงตามคำโฆษณา ซึ่งตามความจริงแล้วอาจไม่เป็นเช่นนั้นก็ได้ ไม่ควรรื้อถอนหรือปลูกสร้างสิ่งใดโดยไม่จำเป็น เพราะจะทำให้เสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ไม่ควรยอมให้เล่นการพนันในบ้าน เพราะเท่ากับก่อกองไฟขนาดใหญ่ขึ้น ท่านกับพี่น้องที่อยู่ร่วมกันสามารถปิดบังความลับต่างๆ กันได้อย่างดี บริวารที่พ้นวัยรุ่นจะหลงทางหรือไม่กลับบ้าน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเคราะห์ร้ายเพียงเล็กน้อย ในกรณีถูกต่อต้านขัดขวางทางการงานซึ่งเมื่อผ่านไปแล้วก็จะแล้วกันไป เรื่องที่เกี่ยวกับการเงินถ้าหายก็ไม่มากนัก คนรักของท่านจะหาคืนได้โดยเร็ว รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ ที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนด้วย ผู้ที่ยืมเงินท่านไปก็จะนำมาคืน การเดินทางไกลหรือเข้าป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำต่างๆ ไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ การย้ายบ้านหรือซื้อบ้านใหม่ควรรอไปสักระยะหนึ่งก่อน จะได้รับเกียรติยศและการยกย่องสรรเสริญจากการทำงาน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำอะไรในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยได้เรื่อง เพราะมีเพื่อนฝูงคอยชักใบให้เรือเสียจนทะเลาะกันขึ้น หรือท่านเดินทางไกลโดยไม่ได้บอกคู่ครองให้ทราบ ถ้าทางบ้านขาดแคลนคนรับใช้ที่จะช่วยเหลือกิจการต่างๆ ในสองสามวันนี้จะได้รับคนรับใช้ใหม่ คลาดแคล้วกับอันตรายครั้งใหญ่อย่างน่าตื่นเต้น ไม่ควรขึ้นเสียงเถียงทะเลาะกับผู้ใหญ่ และพี่ป้าน้าอาของท่าน ผู้อ่อนกว่าที่อยู่ในความดูแลมักเกิดปากเสียงกันขึ้น ท่านที่แต่งงานแล้วควรแนะนำคู่สมรสไม่ให้เดินทางไกล ท่านอยู่กับที่ก็พอจะมีลาภได้เหมือนกัน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

12 พ.ค. 2562 เวลา 11:31 | อ่าน 966


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
96 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
326 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
646 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
756 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
472 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน