ดาวพฤหัสบดี(๕) ย้ายเข้าสู่ราศีพิจิก ส่งผลต่อชาวราศีพิจิกอย่างไร?

26 พ.ค. 2562 เวลา 09:22 | อ่าน 1,756
แชร์ไปยัง
L
 
เมื่อวันที่ ๒๔ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ เวลา ๑๙.๔๙ น. โดยอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ บนเรือสำราญ ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศสเปน อิตาลี

ราศีพิจิกตามพื้นดวงชะตาภาพรวมตลอดปี

สวัสดีครับคนที่เกิดในราศีพิจิก ตามพื้นดวงชะตาภาพรวมตลอดปี ในรายละเอียดทั้งการเรียน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดเกร็ดมงคล จุดแข็ง จุดอ่อน เคล็ดลับต่าง ๆ อ่านในหนังสือนะครับ หนังสือฟันธงดวงชะตา ๑๒ ราศี วางที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถ้าหาไม่ได้ก็ติดต่อมาที่ไลน์ไอดี @funtong.com เขาจัดส่งให้ เล่มละ ๙๙ บาท เพราะฉะนั้น จะมีรายละเอียดทุกอย่าง


ราศีพิจิกตามพื้นดวงชะตาภาพรวมตลอดปี


ในกรณีของดาวพฤหัสบดี(๕) โคจรย้ายราศี ๒๕ พฤษภาคมนี้ กล่าวคือ ดาวพฤหัสบดี(๕) ดวงนี้ ปกติจะโคจรอยู่ใน ๑ ราศี ใช้เวลา ๑ ปี แต่ในห้วงเวลาในปีสองปีนี้ ท่านโคจรยึกยัก ๆ เดินหน้าถอยหลัง

กล่าวคือในวันที่ ๒๕ พฤษภาคมนี้ ดาวพฤหัสบดี(๕) โคจรย้อนหลังกลับมาทับดวงชะตาของคนเกิดราศีพิจิกครับ แล้วท่านก็ป้วนเปี้ยนอยู่ระหว่างตรงนี้เนี่ย คือเรือนที่เป็นตัวเองของชาวราศีพิจิก กับเรือนการเงินของชาวราศีพิจิก อยู่อย่างนี้ อยู่ในช่วงรอยต่อในปีนี้ที่เห็นได้ชัด กล่าวคือ ดาวพฤหัสบดี(๕) เป็นดาวตัวแทนของบุญกุศล ความดี คุณธรรม ความกตัญญู ทั้งหลายทั้งมวล ซึ่งมันจะแปลงมาเป็นผล แปรมาเป็นมงคล ทำให้เกิดความสุข ความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ ความรัก ความสมหวัง โปรเจกต์ โครงการ งานต่าง ๆ ให้ยังเกิดผลดีเป็นมงคลแก่ชาวราศีพิจิก

คุณมีไหมสิ่งที่ผมพูดถึง บุญที่ทำเหมือนลมหายใจ ความกตัญญูมีไหม ความรับผิดชอบ ความเที่ยง ความตรง ความถูกต้อง มันจะมาแสดงผลชัดเจนครับ แสดงผลเมื่อไหร่?? ๒๑ ตุลาคม ปีที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี(๕) โคจรทับตัวคุณ จนถึงเมื่อไหร่?? ๒ มีนาคมที่ผ่านมา ก็ยกจากตัวคุณเองไปอยู่เรือนการเงิน แล้วอยู่เรือนการเงินจนถึงวันที่ ๒๕ พฤษภาคม พอ ๒๕ พฤษภาคม ก็กระโดดผลุงกลับมาทับตัวคุณเองอีก เห็นไหมครับ มันดีจะตาย แต่หลายคนบอก “ไม่เห็นดีเลยครับ ไม่เห็นดีเลยค่ะ” ก็คุณไม่ได้สร้างอะไร ที่มันเป็นเรื่องที่มันดี มันงาม เป็นกุศล เป็นมงคล เป็นบุญ เป็นความกตัญญู เป็นบุญอย่างลมหายใจไว้เลย มันก็จะไปมีอะไรล่ะ มีมันมีจากสิ่งที่ดี

โหราศาสตร์คือการอ่านกรรมที่เป็นกุศลและอกุศล แต่มันไม่ใช่แปลว่าเป็นไปตามที่เราปรารถนา มันจะเป็นไปตามจังหวะเวลา ตามสถิติในทางโหราศาสตร์ ที่มันเพียรสะสมข้อมูลเอาไว้ อย่างที่ผมได้บอกได้กล่าวนี่ไง จึงจะได้รู้ว่า อ๋อ อย่างนี้นี่เอง เพราะฉะนั้นเองเนี่ย จะเห็นได้ว่าชาวราศีพิจิก ดาวพฤหัสบดี(๕) เป็นดาวเจ้าเรือนอะไรก่อน เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน เป็นดาวเจ้าเรือนภพปุตตะ เป็นดาวเจ้าเรือนโครงการ ในบริบทของเรือนภพ เป็นดาวที่มีความหมายอีก ๘ คำ ตามทักษา (บริวาร / อายุ / เดช / ศรี / มูละ / อุตสาหะ / มนตรี / กาลกิณี)

ข้ออย่างนี้ เรื่องแบบนี้จะต้องไปหานักโหราศาสตร์ชำนาญการ เฉพาะตัว เฉพาะตน ตรวจสอบให้ละเอียด ว่าพื้นเดิมของดวงชะตาเรามีดาวพฤหัสบดี(๕) เป็นอะไร เพราะผลที่เกิดขึ้นมันจะเป็นไปตามพื้นเดิม ที่ผมจะไปแยกดูให้คุณแต่ละคนได้อย่างไร คุณต้องไปหาหมอดู ดูส่วนตัว ยิ่งจะรู้เรื่องของตัวเองว่าดาวพฤหัสบดี(๕) เป็นดาวที่มีคุณสมบัติเป็นมหาอุจ / เกษตร / มหาจักร / ราชาโชค / ประ / นิจ เป็นดาวอะไร ที่มันให้คุณให้โทษอย่างไรในพื้นชะตาเดิม จึงจะรู้อย่างละเอียด แต่ที่ทายตรงนี้เนี่ยทายเฉพาะตัวผ่าน ผ่านคือปัจจุบัน ผมไม่รู้ในอดีตของแต่ละคนหรอก เพราะมันไม่ได้ดูส่วนตัว

เพราะฉะนั้น ให้รู้ไว้ว่าเมื่อองค์รวมเป็นแบบนี้ จึงส่งผลว่าในเวลานี้ชาวราศีพิจิกระวังอ้วน ดาวพฤหัสบดี(๕) เวลาโคจรทับเรือนชะตา มันไม่มีตำราเล่มไหนบอกหรอก แต่ผมเป็นหมอดูมา ๒๕ ปี ผมสังเกตเวลาดาวพฤหัสบดี(๕) โคจรทับดวงชะตาใคร น้ำหนักจะเพิ่มมากขึ้น อย่างผมอยู่ราศีตุลย์ เมื่อก่อน ๒๑ ตุลาคมปีที่แล้วนะครับ ผมก็น้ำหนักขึ้นหลายกิโลครับ เพราะดาวพฤหัสบดี(๕) โคจรทับราศี อย่างนี้เป็นต้น

แล้วตอนนี้ดาวพฤหัสบดี(๕) ก็โคจรทับราศีพิจิก ราศีพิจิกระวังอ้วนนะครับ ระวังอ้วน หรืออาจจะอ้วนแล้ว ไม่ทันแล้ว แล้วแต่คุณแล้วล่ะ ที่สำคัญก็คือเป็นไปในลักษณะอย่างนี้ และจะมีมุมของดวงชะตา ก็จะมีมุมในลักษณะที่มีอะไรอีกหลายอย่าง ที่ให้ได้เห็นว่ามุมของบุญกุศล ความดี ที่เกื้อกูล จะส่งผลค้ำจุนทำให้คุณนั้นได้รับโอกาสดี ๆ อีกครั้งหนึ่งที่มันผ่านไป แล้วคิดว่ามันผ่านไปแล้ว มันก็จะกลับมาหาอีกครั้งหนึ่ง

เป็นความสำเร็จที่ต่อเนื่อง ความสำเร็จที่พึงมีมากยิ่งขึ้น โดย ๘๐% เลยนะ แปลว่าอะไรที่มันดีอยู่แล้ว ก็ดียิ่งขึ้นไปนะครับ โอกาสที่มีอยู่แล้ว ก็มีโอกาสมากยิ่งขึ้น มีช่องทางมากยิ่งขึ้น หลังจากวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ขอให้อย่าปล่อยเวลาดี ๆ อย่างนี้ให้ผ่านไป จงทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจทำทุกสิ่งทุกอย่าง จะสำเร็จ สมปรารถนา ไม่มีคู่ก็จะเจอคู่ ไม่มีมิตรก็จะเจอมิตร ไม่เจอพระดี ไม่มีโอกาสได้พบพระดี ก็จะได้พบพระดี ๆ ไม่มีโอกาสได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ในจังหวะเวลาอื่น ไหว้พระ อธิษฐานจิต ไหว้เทพเทวา ไม่เกิดผล จังหวะนี้จะเป็นมงคลสำเร็จสมปรารถนา เพราะตัวเราเวลานี้ต้องเอาตัวไปใกล้กับสิ่งดี ใกล้กับบุญใกล้กับความกตัญญู ใกล้กับสิ่งที่เป็นเรื่องดี ๆ และจะบังเกิดเป็นผลดี เป็นลาภเป็นผล เป็นมงคลแก่คุณที่เกิดในราศีพิจิกอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่ ๒๕ พฤษภาคม จนถึงวันที่ ๓๐ ตุลาคม

แล้วหลังจากวันที่ ๓๐ ตุลาคมไปนะครับ โอ้โห ดาวพฤหัสบดี(๕) กระโดดเข้าไปในเรือนการเงินอีกครั้งหนึ่ง ที่คุณวางแผนไว้ทั้งหมด ที่คุณคิดไว้ทั้งหมด ที่คุณตระเตรียมชีวิตไว้ทั้งหมด มันจะไปบังเกิดเป็นผลดีต่อเรื่องการเงิน เด่นที่สุดในรอบ ๑๒ ปี เป็นจังหวะที่สอง ตั้งแต่วันที่ ๓๐ ตุลาคม ปีนี้ ไปจนถึงประมาณกลางปีหน้า และที่สำคัญ มันจะเป็นอย่างนี้เหมือนเมื่อจังหวะในรอบที่ผ่านมา คือเมื่อวันที่ ๒ มีนาคม จนถึงเมื่อวันที่ ๒๕ พฤษภาคมที่ผ่านมา

เพราะฉะนั้น จึงแปลว่าเป็นนิมิตหมายว่าให้ชาวราศีพิจิกอย่าปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามยถากรรม จงน้อมนำ คิด วางแผน สร้าง หามุม หาจังหวะ หาช่อง หาลู่ หาทาง ลงมือปฏิบัติ กระทำ สร้างบุญสร้างกุศล ทำในทุกสิ่งทุกอย่าง และเป็นโอกาสอันดีที่กำลังจะใกล้เข้าพรรษา มีอะไรที่น้อมนำ นำพาให้เกิดเป็นมงคล ทำให้เต็มที่ แล้วมันจะไปส่งผลดี ๆ หลังออกพรรษา ตุลาคมเป็นต้นไป ไปจนถึงกลางปีหน้า นั่นคือจังหวะเวลาที่ดีที่สุดในรอบ ๑๒ ปีครับ ถ้าจะรอรอบใหม่ ต้องรออีก ๑๒ ปีข้างหน้า บางคนตอนนี้อายุ ๖๐ ก็คงจะใกล้ตายนะครับ หมายถึงว่าอาจจะไม่ทันจังหวะเวลา เพราะฉะนั้น จังหวะนี้เป็นจังหวะที่ดีของคนที่รู้โอกาส รู้จังหวะ

ขอให้คุณจงโชคดี สมหวัง สมปรารถนา โปรเจกต์ โครงการ งานต่าง ๆ ที่คิด ทำ คิดให้ได้ ทำให้มี สร้างให้เกิดในเวลานี้ แล้วมันจะเกิดดอกออกผล เป็นมงคลให้สำเร็จสมปรารถนาในทุกประการ นับตั้งแต่วันที่ ๓๐ ตุลาคมเป็นต้นไป แต่มันเริ่มต้นตั้งแต่บัดนี้ ๒๕ พฤษภาคม วันเวลาที่ดี ที่โอกาสของฟ้าเปิดให้แก่คุณ ใครไม่งอมืองอเท้า รับรองว่างานนี้ตั้งตัวตั้งตน เป็นผลให้สำเร็จได้ทุกประการ ฟันธงครับ!!!

อย่าลืมหาหนังสือมาอ่านด้วย จะได้ไว้ทบทวน หนังสือก็มีแผ่นโปสการ์ด ที่มีพระคาถาคำอธิษฐาน ไหว้เทพเทวาที่ศิวาลัยสถาน และมีภาพงดงามให้บูชาสักการะ จะได้เอาไว้เป็นมงคลแก่ตัว จะแถมแทรกไว้ในหนังสือที่ผมได้เขียนขึ้น ปีละครั้งเท่านั้นนะครับ ไปหาที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือติดต่อที่ไลน์ไอดี @funtong.com เอาล่ะครับขอให้โชคดี สวัสดีครับ
ลักษณ์ เรขานิเทศ



ปล.ราศีอื่นๆติดตามในfbแฟนเพจ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

26 พ.ค. 2562 เวลา 09:22 | อ่าน 1,756


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
67 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
109 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
125 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
320 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
324 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
644 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,355 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
727 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน