ดวงกับดาวประจำวันที่ 10-16 มิถุนายน 2562

9 มิ.ย. 2562 เวลา 10:13 | อ่าน 1,383
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้บริวารจะเกิดการวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอาจได้รับความเดือดร้อน ระยะนี้ท่านจะยุ่งยากเพราะเด็กๆ ไม่ว่าเด็กแบบไหนก็ตาม ท่านจะรู้สึกเป็นกันเองกับญาติมิตรหรือแม้แต่คนอื่นที่เพิ่งรู้จักกัน จึงอาจพูดจาโดยไม่ระมัดระวังมากนัก เพราะคิดว่าเขาจะเหมือนท่าน คือมีอะไรก็พูดจากันตรงไปตรงมาไม่ถือสา แต่ถ้าเขาเกิดถือขึ้นมาจะทะเลาะกันใหญ่ จะเกิดเดือดร้อนรำคาญเพราะเพื่อนบ้าน จะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่อย่างรวดเร็ว เดินทางจะทำเครื่องประดับมีค่าสูญหาย จะมีปัญหาก็แต่เรื่องความขยันหมั่นเพียรของท่านเท่านั้น

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ท่านจะมีผู้สนับสนุนหรือช่วยเหลือด้วยดีเสมอ มีความคิดเห็นเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ จะมีผู้นำความคิดของท่านไปประยุกต์ใช้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม จะเข้มแข็งในการทำงานและช่วยเหลือสังคมด้วยวิธีที่ผู้อื่นยังไม่ได้ทำ จะได้งานพิเศษที่ก่อให้เกิดรายได้ประจำก้อนใหญ่ ไม่ควรพยายามในกิจการที่ยากหรืออุปสรรคมากเกินไป อาจเป็นจุดหักเหที่จะนำชีวิตไปสู่ความผิดหวังก็ได้ ในยามนี้หากมีปัญหาหนักหรือแก้ไม่ตก ท่านจะได้คนรักหรือคู่ครองช่วยงาน ถ้าคนรักหรือคนในครอบครัวมีทุกข์ ท่านควรให้กำลังใจกัน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคบ่อยๆ ไม่โชคมากก็โชคน้อย การเงินดีมากแต่มีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นด้วย อาจต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ที่มีราคาสูงหรือเครื่องประดับที่มีราคาแพงที่มีผู้นำมาขายให้ท่านในราคาถูก ท่านอาจซื้อเก็บไว้แทนหลักทรัพย์อย่างหนึ่งก็ได้ ทำอะไรระยะนี้มีอุปสรรคทั้งจากตัวท่านเองและศัตรูของท่าน ศัตรูพยายามขัดขวางให้ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการทำงาน ดวงชะตาของท่านนั้น เมื่ออยู่ที่ไหนนานไปกลับเด่นยิ่งขึ้น พี่น้องของคนรักจะช่วยงานท่านดี

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจลื่นหกล้ม ตกบันไดหรือตกน้ำ จะมีผู้ปล่อยข่าวให้ท่านหลงเชื่อเหมือนอ่อยเหยื่อให้ปลา ถ้าท่านหลงเชื่อก็จะพากันเสียหายทั้งขบวน งานแม้จะไม่ได้เงินมาด้วยวิธีจำนำหรือขายฝากท่านจะระแวงภัยในการออมทรัพย์ด้วยไม่รู้ว่าจะเชื่อใครดี งานที่ลงทุนมากและต้องอาศัยผู้คนมาช่วยกันเยอะๆ ยังไม่เหมาะสมแก่ท่านในระยะนี้ จะมีปรากฏการณ์บางอย่างให้สังคมที่เป็นเหตุให้คนบางหมู่กลายเป็นปลาน้ำใหม่หรือแมลงเม่าไป ท่านถอยดีกว่า

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานหนักแต่มีความสงสัยต่างๆ ต่อพฤติกรรมของผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่ครอบงำท่านอยู่ เดินวิ่งได้คล่อง ญาติพี่น้องคนหนึ่งจะห่างเหินไปหรือไม่เข้าใจกัน อดทนต่อพฤติกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันได้เป็นอย่างดี เพราะมีความผันแปรไม่แน่นอนขัดขวางอยู่ ท่านทำอะไรจะรู้สึกว่ามีศัตรูโดยตรงหรือมีผู้ขัดขวางแต่ไม่เป็นอุปสรรคมากนัก เรื่องหนักใจที่มีมานาน จะทุเลาลง สัปดาห์นี้ความรักไม่ค่อยสดชื่น ถ้าคนรักเห็นแก่ตัวเกินไปท่านก็ยิ่งแย่ ไม่มีโชคจากการเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสับสนได้ง่ายไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม พยายามทำตามหน้าที่และความชำนาญของท่านให้มากที่สุด อะไรแปลกใหม่ต้องเข้าไปเรียนรู้หาความชำนาญให้สม่ำเสมอ ท่านยังอยู่ในเกณฑ์มีลาภที่น่าตื่นเต้น แต่ถ้าเป็นสิ่งของธรรมดาสามัญท่านเคยได้เคยเห็นจนชาชินแล้วก็คงเฉยๆ ธุรกิจหรือการติดต่อเพื่อผลประโยชน์จะสำเร็จได้ยาก ไม่ว่าจะมีความหวังได้เงินมามากเท่าใด ถ้าคิดจะซื้อเครื่องมือเครื่องใช้หรืออาหารเสริม ระวังจะได้ของปลอม

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความสะดวกสบายมากขึ้น ได้ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า มีโชคเพราะคำพูดไพเราะเสมอต้นเสมอปลาย มิใช่ตบหัวแล้วลูบหลังซึ่งจะทำให้หมางใจกันไปมาก การเงินหมุนเวียนดี ท่านไม่ทำอะไรเลยก็จะสุขกาย แต่ทันทีที่ท่านลงมือทำงานและมีผู้คิดว่างานนั้นมีความสำคัญ ท่านจะพบศัตรูและอุปสรรคต่างๆ จะพบการต่อต้านอย่างลับๆ ไม่ควรรับคนเข้าอยู่อาศัย รวมถึงคนรับใช้ใหม่หรือคนที่จากไปแล้วกลับมาขออยู่ด้วยอีก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะโกรธง่าย ถ้ามีใครหรืออะไรทำให้ขัดใจนิดเดียวเป็นฟืนเป็นไฟได้อย่างชัดเจน ถ้าจะเป็นเรื่องเล็กๆ ท่านก็แสดงอารมณ์ร้ายได้เหมือนเรื่องใหญ่ ระวังการโต้ตอบกับคนที่เคยชอบกันอย่างขาดสติ ถ้าท่านระงับโทสะหรืออารมณ์โกรธได้ก็จะสบายตัว สิ่งของอะไรที่หายแล้วมักหายเลย ท่านไม่ควรห่วงหาอาทรอะไรให้เปลืองจิตใจอีก ถ้าท่านมีศัตรูหรือคู่แข่งดูความเคลื่อนไหวของพวกเขาให้ใกล้ชิดแต่อย่าเสียขวัญ ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่จะลดน้อยถอยลง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะห่วงญาติมิตรและบริวารที่ทรมานด้วยโรคร้ายต่างๆ แต่เรื่องในบ้านเองก็มีปัญหาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ถ้าคนในบ้านทะเลาะกันเรื่องจะลุกลามไปกันใหญ่ กับเพื่อนบ้านก็เหมือนกัน ถ้าท่านหรือคนในบ้านทะเลาะกันกับพวกเขา ต่อไปท่านจะอยู่อย่างสงบสุขได้ยากเต็มที่ ระยะนี้จึงควรสั่งสอนบริวารให้รู้จักโอบอ้อมอารีกับเพื่อนบ้าน เหมือนล้อมรั้วด้วยเขี้ยวงาดีกว่า ต้องเสียเงินตราหรืออื่นๆ จะมีโชคจากการขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ พูดอะไรกับใครโปรดตั้งใจฟังและพยายามทำให้เขาเข้าใจ อย่านึกว่าคนฟังเขาจะเข้าใจเอาเองได้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้บริวารจะสะเทือนใจด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง ท่านไม่ควรติดตามหรือสอดส่องการกระทำของใครอย่างทุกฝีก้าว และไม่ควรยกย่องใครจนเกินจริง ถ้าไม่พอใจใครก็อย่าทำให้เขารู้สึกอับอาย หรือเสียหน้าต่อหน้าคนอื่น มีเกณฑ์ชะตาที่ท่านจะขัดใจกับผู้ใกล้ชิดสนิทสนม หนังสือตำราหรือของใช้สำคัญที่มีผู้หยิบยืมไปจะไม่ได้คืน บ้านช่องห้องหอระยะนี้ก็หาความสุขได้ยาก มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือเปลี่ยนที่พักไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นพ่อค้าเร่ก็จะถูกโฉลกกับดวงชะตา ธุรกิจติดต่อระยะนี้จะทำเงินตราได้ดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้จะก้าวไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ สิ่งใดที่ท่านได้ทำมาแล้วและน่าพอใจมาก ท่านจะได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้นไปอีก ธุรกิจจะคล่องตัว หรืออาจได้รับการสนับสนุนจากผู้อาวุโสอย่างดี จะมีความคิดแตกฉานหรือขยายไปในแง่มุมต่างๆ จะแก้ปัญหาได้อย่างนุ่มนวล ยืนอยู่ด้วยความมั่นคงและสมองแจ่มใส จะได้ข่าวดีเกี่ยวแก่อนาคตจากวงการที่ใกล้ชิดด้วย กับเพศตรงข้ามความสัมพันธ์จะไม่ค่อยดีนัก ความรักในระยะนี้เที่ยวแห้งอย่างไม่มีเหตุผลและเหลือเชื่อ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกน้อยใจ หรือมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายอย่างผิดปกติ ไม่ว่าจะย่างก้าวไปที่ใดจะต้องระวังความคิดตลอดจนคำพูด ไม่ว่าจะพูดกับผู้ใหญ่หรือผู้น้อยก็ตาม นั่นคือ ถ้าพูดดีจะกลายเป็นร้าย ชะตาชีวิตยังต้องอาศัยทุนเดิมไปพลางๆ แม้มีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นก็ยังไม่มากพอที่จะสร้างเครดิตให้แก่ตัวเองให้ดีขึ้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงานและเกียรติภูมิของท่านด้วย จะมีรายจ่ายมาก ถ้าท่านประหยัดได้บ้างก็ไม่เป็นไร อนามัยไม่ดีท้องไส้จะเสีย เพราะรับประทานอาหารไม่สะอาด




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

9 มิ.ย. 2562 เวลา 10:13 | อ่าน 1,383


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
59 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
108 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
101 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
322 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
640 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,354 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
718 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน