ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มิถุนายน 2562

23 มิ.ย. 2562 เวลา 11:37 | อ่าน 1,054
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำกิจการด้วยความชำนาญเพียงใดก็ตาม ไม่วายถูกวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิติเตียนอย่างไร้สาระ โดยมีผู้เชื่อถือตามระเบียบ ท่านไม่ต้องแก้ตัวหรืออธิบายใดๆ ให้เสียเวลาทำมาหากินไปเปล่าๆ เพราะท่านอยู่ในสังคมที่มีการติฉินนินทากันเป็นสรณะของชีวิต ดาวราหู และดาวเสาร์เล็งกันในเรือนของความสงบมีดาวพฤหัสจรถอยหลังในเรือนมรณะ ถ้าท่านใจร้อนก็จะเกิดการวิวาทกันอย่างหนัก อาจถึงกับเป็นคดีความ ญาติมิตรบริวารที่ถูกปรับเปรียบเทียบความผิดและไม่มีเงินจ่าย ท่านช่วยเขาก็เท่ากับเป็นการฟาดเคราะห์ของตัวเองพอสมควร หรือออกค่ายาให้คนเจ็บไข้ก็ได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ทรัพย์สินสิ่งของมีค่าสวยงามต่างๆ เป็นอันมากญาติมิตรที่อัธยาศัยตรงกันนำลาภมาให้ ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพฤษภมีชื่อเสียงในหมู่ชนที่บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมร่วมกับญาติมิตรและบริวาร การติดต่อขอคำแนะนำในเรื่องการงานใหม่ๆ ที่ริเริ่มขึ้นโดยไม่เกี่ยวกับการร่วมทุนใดๆ และตั้งแต่กลางสัปดาห์นี้เป็นต้นไปรายได้ประจำของท่านสูงขึ้น มีโอกาสได้ร่วมทำงานกับผู้ใหญ่อย่างเต็มความสามารถ เดินทางไกลไม่สะดวก มีอุปสรรคและการนัดหมายเกิดคลาดเคลื่อน กลิ่นขยะและน้ำเน่าเป็นภัยแก่ท่าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปาดาห์นี้ท่านพบเห็นอะไรก็ตามมักเป็นปริศนาลึกลับซับซ้อน ทางที่ดีอย่าไปสนใจใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะเห็นว่ามีคนมองท่านก็เพราะท่านมองมัน ถ้าท่านไม่มองเสียอย่างเดียวก็หมดปัญหา ดวงอาทิตย์ย้ายเข้าราศีเมถุน เล็งกับดาวเสาร์ ได้ลาภจากผู้ใหญ่จิตใจแจ่มใสเบิกบานทำงานสำเร็จ การติดต่อกับผู้ที่มีเรื่องวิวาทกัน ควรสงวนท่าทีวาจาให้มาก ผู้ที่เป็นม่ายอาจนำความยุ่งยากมาสู่ชีวิตประจำวันของท่าน ถ้าทำดีแล้วไม่ได้ดี ไม่มีคำขอบใจ หรือยกย่องสรรเสริญ ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านอยู่แล้ว

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบปัญหากับผู้ที่เคยโชคดีมาแล้วกลายเป็นคนอับโชค หรือเคยทำงานสำคัญมาแล้วออกจากงาน ไม่ได้รับความเคารพนับถือ ข้อควรระมัดระวังอย่างยิ่งได้แก่ อาจมีผู้ที่หลบหนีคดีอาญามาจากที่อื่น ขอให้ท่านช่วยเหลือการติดต่อกับเขานำความยุ่งยากมาให้ โชคชะตาของท่านในระยะนี้ไม่เหมาะที่จะไกล่เกลี่ยผู้ที่โกรธกันให้คืนดีกันได้ ดวงจันทร์ตรีโกณกับดาวอังคารในราศีเกิด ทำบาปโดยไม่จำเป็นและควรระมัดระวังในการติดต่อกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่พี่น้องหรือญาติสนิท ได้รับของขวัญของกำนัลอื่นมีคุณค่า

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากเพื่อนพ้องซึ่งส่วนมากเป็นเพศตรงข้าม ไปก่อความวุ่นวายแล้วขอให้ช่วยเหลือดาวอังคารวินาศราศีเกิด มีงานมากจนล้นมือ หรือเดือดร้อนเพราะคนกันเอง แต่เป็นเรื่องเล็กน้อยไม่กี่วันก็จะจบสิ้นไปเอง ผลประโยชน์เป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีข้อเสียหายร้ายแรงใดๆ ได้เครื่องประดับตกแต่งสวยงามและมีค่าเข้าบ้าน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่ชำนาญในการทำความสะอาดบ้านเรือน และไปขโมยทรัพย์สินของท่าน บริวารชั้นน้องๆ หรือบุตรชายคนโตมีโชคดี

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยในการทำงาน ส่วนใหญ่เกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องใช้ที่เกิดชำรุดบกพร่องอย่างกะทันหัน ไม่เกี่ยวแก่บุคลากรใดๆ ข้าวของเงินทองที่ถูกหยิบยืมไปจะไม่ได้รับคืน ซึ่งท่านก็ไม่สนใจอยู่แล้ว ผู้ที่ยังว่างงาน ไม่มีรายได้ประจำ จะได้งานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะของท่าน และไม่ว่าท่านจะอยู่ในที่ลุ่มหรือที่ดอนก็ตามจะได้รับความเดือดร้อนเพราะน้ำดื่ม น้ำใช้ หรือน้ำท่วมขังรอบบริเวณบ้าน บริวารบางพวกจะทะเลาะวิวาทกันเอง หรือเจ็บไข้ตามฤดูกาลบริวารที่ไม่ปรากฏความสามารถจะมีโอกาสทำความดีที่ท่านพอใจ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับข่าวสารข้อมูลอันเป็นความเท็จต่างๆ อย่างมากมาย การทำงานที่อาศัยเครื่องจักรกลไกเครื่องไฟฟ้าจะชำรุดเสียหายด้วยเหตุผลธรรมดา ถ้าเห็นผู้คนทะเลาะกัน ปล้นสะดมก็แย่งชิงทรัพย์หรือไฟไหม้ก็ตาม ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะดวงชะตาของท่านยังไม่แข็งแรงพอ อาจเกิดอันตรายมากกว่าปกติ พยายามหลีกเลี่ยงการเป็นคดีความใดๆ แม้แต่จะเป็นพยานโจทก์หรือจำเลยก็ตาม มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก แต่เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยแน่นอนนัก เช่น มีผู้จ่ายเงินเกินให้ท่านซึ่งถึงอย่างไรก็ต้องคืนเขาไปไม่ถือว่าเป็นลาภ

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติมิตร ผู้ซึ่งต้องการความช่วยเหลืออย่างไม่จบไม่สิ้น เช่น ยืมสตางค์ท่านทุกวัน หรือไม่เช่นนั้นท่านจะถูกรบกวนขนาดหนักจากยุง อาจมีอสรพิษเข้าบ้านหรือที่หลับนอนของท่าน จะเกิดผิดพลาดครั้งใหญ่ในเรื่องการเงินไม่ควรกู้ยืมเงินใครหรือให้ใครก็ยืม เพราะจะเกิดแตกร้าวอย่างหนัก กิ่งไม้และสิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่ล้ำอาณาเขตเพื่อนบ้านจะเป็นเรื่องวิวาทบาดหมางอย่างสำคัญ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสหรือพี่น้องสนิทของเขานำลาภมาให้ หรือแนะนำผลประโยชน์ที่มีคุณค่าแท้จริงแก่ท่าน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีบทบาทสำคัญในสังคมและหมู่คณะอย่างกว้างขวาง ได้รับการยกย่องสรรเสริญซึ่งแม้แต่ท่านเองก็คิดว่าชักจะมากไป ไม่ควรพูดถึงเรื่องธรรมะและปรัชญาชั้นสูงซึ่งท่านไม่แน่ใจว่าจะเกินสติปัญญาของผู้ฟังหรือเปล่า ท่านพูดถูกต้องหรือไม่ การสงวนท่าทีอยู่ในความสงบทุกเรื่องถูกต้องกับความเป็นอยู่ที่แท้จริง ของท่านในระยะนี้ เพื่อนฝูงและผู้ที่ชอบพอกันเกิดเข้าใจผิดกันขึ้น แต่ท่านไม่จำเป็นที่จะต้องแก้ไขปัญหาใดๆ โกรธกับเพื่อนดีกว่าเขาจะเกิดเจ็บไข้หรือเกิดอุบัติเหตุ อาจทำความผิดโดยไม่เจตนา แต่มีผู้ช่วยเหลือดี

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญเกี่ยวแก่การเงิน เช่น ประมูลซื้อสิ่งของมาดูเล่นด้วยความชื่นชมยินดีในราคาสูง เป็นสิ่งดีที่ซื้อมาแล้วขายไม่ได้ ถึงกระนั้นก็ไม่ควรให้คนอื่นนอกจากคู่สมรสมาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์และรายได้ของท่าน ไม่ควรฆ่าสัตว์ บริวารทั้งหญิงชายทำงานสำเร็จเป็นที่น่าชื่นชมยินดีมีหน้ามีตาแก่ท่าน หมู่นี้สตรีมีครรภ์และเด็กเล็กดวงอ่อนแอ มักมีภัยอย่างไม่คาดฝัน เจ้าของโรงเรียนและสถานดูแลเด็กเล็กควรสนใจอย่างเข้มงวด

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านหาเวลาพักผ่อนมากกว่าทำกิจการงานประจำใช้เวลาให้หมดไปในการตรวจสอบและค้นคว้าหาความจริงในเรื่องต่างๆ อันเป็นการเปลี่ยนอิริยาบถอย่างหนึ่งของท่าน ศัตรูมาพบท่านได้ก็จริง แต่เขาหมดแรงข้าวต้มเสียแล้ว การติฉินนินทาใส่ร้ายกลับกลายเป็นผลดีแก่ท่านเป็นอย่างมาก บริวารมีทัศนคติผิดแผกแตกต่างและแยกทางออกไปจะกลับใจภักดีต่อท่านเหมือนเดิม ท่านจะตัดสินกรณีพิพาทของผู้ใต้บังคับบัญชาผิดพลาดเพราะรวบรัดตัดความเกินไป ได้รับการยกย่องมีชื่อเสียงในการแสดงความเห็นแก่คนหมู่มาก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำดีสักเพียงใดก็ตาม มักมีผู้บ่อนทำลายให้ผู้คนเข้าใจผิดพลาดไปจากความเป็นจริง แบบชักใบให้เรือเสีย มีผู้ส่งข่าวหรือหนังสือดีๆ ตรงกับรสชอบของท่านหรือได้เข้าฟังการอภิปรายโต้คารมของผู้คงแก่เรียนต่างๆ การอ่านและฟังเรื่องราวต่างๆ เช่นนี้เป็นอาหารสมองอันโอชารสของท่าน ไม่ควรดื่มน้ำชาที่แก่จัด เพราะเป็นเหตุให้ท้องผูก ถ้าอยู่ในที่อุดอู้ท่านจะป่วยไข้ได้ ตั้งแต่วันอังคารนี้เป็นต้นไป โชคชะตาของท่านจะแจ่มใสขึ้นมาก ญาติมิตรสนิทที่เป็นเพศตรงข้ามให้ลาภต่างๆ และยังได้ลาภจากทางไกลอีกด้วย




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

23 มิ.ย. 2562 เวลา 11:37 | อ่าน 1,054


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
599 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
698 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน