กรุงไทยเปิดตัว KrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

18 ก.ค. 2562 เวลา 08:10 | อ่าน 1,930
 
ธนาคารกรุงไทยสานต่อยุทธศาสตร์ Invisible Banking นำKrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวทางบัญชีผ่านไลน์บนมือถือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมส่งข้อมูลข่าวสารที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน

KrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์
ธนาคารกรุงไทยสานต่อยุทธศาสตร์ Invisible Banking นำKrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวทางบัญชีผ่านไลน์บนมือถือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมส่งข้อมูลข่าวสารที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน หลังเปิดให้บริการเพียง 4 เดือน มียอดผู้ใช้งานพุ่งกว่า3ล้านคนล่าสุดเตรียมขยายบริการ Chat BOTตอบคำถามลูกค้ามั่นใจสิ้นปีนี้มียอดผู้ใช้งาน 5 ล้านคน

KrungthaiConnext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบริการช่องทางดิจิทัล จึงเป็นธนาคารอันดับต้นๆ ที่ให้บริการทางธนาคารผ่านแอปพลิเคชันไลน์ซึ่งมีผู้ใช้งานถึง 44 ล้านคน นับเป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว และสามารถจำแนกกลุ่มประเภทลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ส่งผลให้ธนาคารส่งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

“บริการ KrungthaiConnextได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพียง 4 เดือนที่เปิดให้บริการ มียอดผู้ใช้แล้วกว่า 3 ล้านคน ทั้งนี้เพราะบริการดังกล่าว ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงบริการของธนาคารมีการแจ้งเตือนทุกครั้งที่เงินเข้าและออกจากบัญชี สามารถเช็คยอดบัญชีแจ้งเตือนทุกการเคลื่อนไหวและเช็คยอดเงินบัตรKrungthai Travel Cardอีกทั้งยังมีความปลอดภัย เพราะเป็นเพียงบริการแจ้งเตือนและให้ข้อมูล ไม่สามารถทำรายการทางการเงินซึ่งมั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้ ยอดผู้ใช้บริการKrungthaiConnextจะเพิ่มเป็น 5 ล้านคนอย่างแน่นอน”
นายผยง ศรีวณิช กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆของบริการKrungthaiConnext เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงจร ได้แก่ ตอบคำถามที่พบบ่อยด้วย Chat BOT ซึ่งคาดว่าจะช่วยลดปริมาณการโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารทางช่องทาง call center

ล่าสุดออกแคมเปญโฆษณาในรูปแบบมิวสิควิดีโอ ภายใต้สโลแกน “KrungthaiConnext เงินเข้าเงินออก LINE เด้งบอกฟรี!”เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของบริการลูกค้าที่สนใจใช้บริการ สามารถสมัครง่ายๆด้วยตนเองได้2 วิธี ได้แก่ สมัครผ่านแอปพลิเคชั่น กรุงไทย NEXT เพียงกด banner KrungthaiConnextกด Add แล้วใส่รหัสPIN หรือสมัครด้วยบัตรประจำตัวประชาชน ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ เข้าเมนูเพิ่มเพื่อนพิมพ์ @Krungthaiconnextกด Add แล้วใส่เลขบัตรประจำตัวประชาชน

KrungthaiConnextนับเป็นอีกก้าวหนึ่งในการประกาศจุดยืนด้านยุทธศาสตร์ดิจิทัล Invisible Banking หรือธุรกรรมในอากาศติดตัวและเคลื่อนที่ไปกับลูกค้าทุกที่ทุกเวลาหลังจากที่ธนาคารได้ลงทุนด้าน IT จำนวน 19,000 ล้านบาท เพื่อยกระดับการให้บริการทางการเงิน พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เปิด Innovation Lab ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนพัฒนาบริการใหม่ๆ ในแอปพลิเคชั่น กรุงไทย NEXT รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี e-Signature ตรวจสอบลายเซ็นในการทำธุรกรรมที่สาขาทั่วประเทศ

18 ก.ค. 2562 เวลา 08:10 | อ่าน 1,930


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
19 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
675 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
353 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
878 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,017 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
758 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
813 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,091 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,565 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน