ดวงกับดาวประจำวันที่ 19-25 สิงหาคม 2562

18 ส.ค. 2562 เวลา 07:36 | อ่าน 851
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ไม่น่าพอใจ คำพูดที่เป็นไปด้วยความหวังดีกลับบังเกิดผลร้ายอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ที่มีความรู้มาจากสำนักอื่น มักเป็นศัตรูกับท่านอย่างฉกาจฉกรรจ์ เรื่องราวของท่านปรากฏว่ามีผู้แสดงความไม่น่าเชื่อถือ ควรปล่อยให้ผ่านไป โปรดอย่าอ้างพยานหรือผู้รู้เห็นเป็นอันขาด ชัยชนะของท่านคงรู้ว่าแค่ไหนเป็นความพอดีถ้าแสดงน้ำใจอารีต่อบริวารหรือผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่า ช่วยให้ท่านเกิดความแข็งแรงมั่นคงในหมู่คณะ รู้จักหาความสุขให้แก่ตนเอง คือเลือกปฏิบัติในสิ่่งที่ไม่เป็นภัย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับคำแนะนำชักชวนให้ลงทุนจากเงินออมจำนวนหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อยเพียงใดก็ตาม ซึ่งเป็นเรื่องปราศจากหลักฐานอันมั่นคงใดๆ การรับประกันผู้คนเข้าทำงานหรือประกันผู้ต้องหาจากจำเลย ไม่เป็นผลดีแก่ท่านแต่อย่างใด โครงการงานที่ท่านคิดได้เองในระยะนี้หรือมีผู้เสนอก็ตามจะเป็นสิ่งที่ต้องใช้เงินลงทุนมากและสำเร็จด้วยความยากลำบาก ควรประคับประคองงานที่ทำอยู่แล้วให้ค่อยเป็นค่อยไปก่อนดีกว่า ไม่ควรเลี้ยงสัตว์ขายเว้นแต่จะทำเป็นงานอดิเรก การค้าเครื่องสำอางและเครื่องประดับต่างๆ ถูกโฉลกแก่ท่านในระยะนี้

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเป็นผู้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ ท่วงทีกิริยาของท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่การที่ท่านมีคู่รักมากก็เท่ากับมีศัตรูมากเหมือนกัน ถ้าท่านรู้สึกตัวว่าอยู่ในสังคมแบบไหน ท่านควรหลีกเลี่ยงไปในทันที เพราะศัตรูของความรักคือการฆ่าฟัน โดยไม่มีความปรานีปราศรัย ถ้าท่านอยู่ในความสงบบ้านเรือนของท่านก็ให้ความสุขอย่างดี อาจจะมีการต่อเติมแก้ไขก็เป็นไปโดยเหมาะสมกับภาวะของท่าน มีเพื่อนบ้านเป็นคนต่างวัยกับท่าน ซึ่งมีความสัมพันธ์ดีต่อกัน ท่านจะมีการท่องเที่ยวแบบขึ้นเขาเข้าถ้ำ ได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดเล็กๆ น้อยๆ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเข้าไปอยู่ในหมู่ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีอิทธิพลในทางการงาน ได้ฟังเรื่องราวแปลกประหลาดลึกลับซับซ้อนอย่างที่ไม่เคยได้ยินได้ฟังมาก่อน มีการเจรจาหักหน้ากันในหมู่เพื่อนฝูง เช่น คนนี้ยากจน คนนี้ร่ำรวย บริวารที่อ่อนแออยู่แล้วจะเจ็บไข้หรือมีอาการกลับป่วยลงอีก การจ่ายเงินค่ายาและค่ารักษาตนเองหรือจ่ายแทนผู้อื่นที่ยากจนกว่าเป็นการฟาดเคราะห์ได้อย่างดี ไม่ควรทำการงานหนักใดๆ การเดินทางร่วมกับเพื่อนต่างด้าวจะเกิดแตกร้าวกันขึ้น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีดาวดีทำมุมกับราศี การเงินของท่านคงจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ พอเป็นกำลังใจได้บ้าง แต่เงินพิเศษที่ได้จากการทำงานจะมีบ้างตามสมควร ท่านได้รับบำเหน็จรางวัลในการทำงานซึ่งเป็นโชคดีที่สุดสำหรับเดือนนี้ ไม่ควรมีการติดต่อใดๆ เป็นพิเศษกับเพื่อนบ้านของท่าน หรือรับการช่วยเหลือจากพวกเขา ถ้ามีพี่น้องเป็นคนใหญ่คนโต ไม่ควรเข้าใกล้กับเขามากเกินไป เพราะเขาอาจจะไม่เป็นผู้ที่เกรงใจใคร พวกนักเลงอันธพาลแถวบ้านท่านอาจเคยรู้จักท่านมาก่อน จึงงดเว้นการโจรกรรมท่าน ญาติของท่านหรือคู่ครอง มีความก้าวหน้าในชีวิตการงานอย่างสูง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีทัศนคติตรงข้ามกับท่าน คือพวกเขานินทาใส่ร้ายผู้อื่น ไม่มีใครจะรอดจากการถูกใส่ร้ายป้ายสีได้ มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการลงทุนขนาดใหญ่ หรือความมั่งมีของผู้คนที่เป็นข่าวในสังคม ซึ่งท่านกับบุคคลเหล่านั้นไม่รู้จักกันเลย เป็นการเสียลมปากอย่างไร้สาระ เด็กนักเรียนในบ้านท่านจะใส่ร้ายครูอาจารย์ของเขา ซึ่งเรื่องอาจจะมีโอกาสบานปลายออกไปได้ ควรติดต่อกับเพศตรงข้ามต่างๆ ด้วยความระมัดระวังสำรวม ไม่ควรก่อหนี้สินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะการกู้เงินผู้อื่นไปให้กู้ต่อ ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นญาติท่านหรือญาติคู่ครองก็ตาม

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่อยู่ในระหว่างมานะพยายามที่จะไปศึกษาต่อหรือทำงานต่างประเทศ โอกาสดีจะมาถึงในไม่ช้านี้ ถ้าท่านสามารถรับประกันผลการศึกษาให้อยู่ในเวลาจำกัด ผู้ที่จะลงทุนกับท่านคงไม่ขัดข้อง ญาติที่เป็นน้าหรือหลานของท่าน อาจทำให้การนัดหมายคลาดเคลื่อนเสียหายได้ อาจมีการเดินทางท่องเที่ยวโดยไม่จำเป็นเกิดขึ้นในระยะนี้ ซึ่งเป็นการขัดลาภเปล่าๆ เพศตรงข้ามที่ไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก่อน จะเปิดโอกาสดีให้แก่ท่าน โดยมีเบื้องหลังอันยืดยาว ความรักของท่านในระยะนี้ยังไม่มีผลดี ไม่ควรสนใจใดๆ ทั้งสิ้น ควรงดติดต่อเรื่องความรักในระยะนี้

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเป็นผู้มีอำนาจอยู่ในตนเองแต่มิได้ใช้อำนาจนั้น ญาติมิตรบริวารและผู้ร่วมงานต่างหากที่เป็นผู้ดูแลรักษาอำนาจ และความเป็นไปในตัวท่าน ให้อำนวยประโยชน์อย่างทั่วถึงกัน ผู้ที่ได้รับประโยชน์จากท่านจะรู้สึกอิ่มบุญและอิ่มใจมากกว่าอย่างอื่น มีผู้รอรับสิ่งใหม่ๆ จากท่านอีก ไม่มีสิ่งใดที่จะเป็นการลงทุนสำหรับท่าน นอกจากความสุขที่ได้รับจากญาติมิตรหรือบริวาร เพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่ ถ้ามีผู้เจ็บป่วยอยู่ในบ้านจะหายดีในไม่ช้า ได้รับของขวัญของฝากจากเพื่อนสนิท

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนเพราะสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะลูกสุนัขซึ่งเป็นบ้าแต่ท่านไม่ทราบ สังเกตจากการที่ดุร้ายผิดปกติ เพื่อนบ้านบางคนจะเข้ามาจุ้นจ้านในชีวิตประจำวันของท่าน การเงินหมุนเวียนไปตามปกติ บางรายก็มากไปน้อยไป มีค่าใช้จ่ายในบ้านเพิ่มขึ้น ญาติผู้สูงอายุนำลาภมาให้หรือนำบุตรหลานของเขาให้มารู้จักกับท่านจะได้ติดต่อทำความรู้จักกับเพื่อนหน้าใหม่ ซึ่งรู้จักได้ยาก คู่หมั้นคู่สมรสจะนำทัศนคติแปลกๆ หรือประสบการณ์ใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการบอบช้ำระกำใจ เพราะผู้ใหญ่บางคนที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว การประมูลซื้อสินค้าหรือแย่งกันประมูลซึ่งสิ่งของอาจได้ของไม่ดี หรือเสียเงินมากโดยไม่จำเป็น ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องเป็นญาติมิตรของท่านและเป็นผู้รักความเป็นธรรม ได้ยื่นมือเข้ามาคุ้มครองท่านได้รับความปลอดภัย กรณีเป็นที่เล่าลือกันทั่วไปสำหรับท่านที่มีชีวิตรายวันอย่างปกติธรรมดา ระยะนี้จะมีรายได้พิเศษต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน เช่น ค่าโน่นนั่นนี่ต่างๆ รวมกันแล้วก็เป็นกอบเป็นกำน่าชื่นใจ จะชมการแสดงที่คิดว่าจะดูเรื่องใหม่กลายเป็นเรื่องเก่า

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับข่าวสารที่สร้างความสะเทือนใจให้แก่หมู่คณะ ซึ่งเป็นเรื่องไม่จริงก็มีผู้หลงเชื่อเป็นอันมาก หมู่นี้เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยความตั้งใจของใครหรือโดยบังเอิญก็ตามดูเหมือนจะมีความมุ่งหวังให้เกิดความโกลาหลอลหม่านในวงการต่างๆ อยู่เสมอ วงการของท่านเองก็ตกอยู่ในอิทธิพลของการกระทำเช่นนี้ด้วย หุ้นส่วนและผู้ร่วมงานที่เฉลียวฉลาดยังซื่อตรงต่อหลักการอันมั่นคงของท่าน การแสดงออกต่างๆ เป็นไปด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ หาไม่จะเกิดการแตกร้าวขึ้นในหมู่คณะของท่านเอง พี่น้องของท่านจะนำข่าวดีมาบอกอย่างปิดๆ บังๆ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักมีเรื่องครึ้มอกครึ้มใจอยู่ตามลำพังคนเดียว สามารถนั่งยิ้มอยู่คนเดียวได้เป็นเวลานานๆ มีลาภเป็นความปีติยินดีใครๆ อาจไม่เข้าใจก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรผู้ใหญ่เข้าข้างท่านเต็มที่ บรรดาโจรผู้ร้ายก็เกรงใจไม่กล้าละเมิดทรัพย์สินของท่าน การพูดจาโดยไม่จำเป็นอาจทำให้ท่านเสียทรัพย์ การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะถูกต่อต้านคัดค้านโดยไม่มีสาเหตุ การเดินทางไกลเพื่อหวังลาภหรือการเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามไม่ได้รับผลดีแต่อย่างใด บริวารมักพูดจาให้เสียประโยชน์ มีความสนใจในความเป็นอยู่ของตนเอง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

18 ส.ค. 2562 เวลา 07:36 | อ่าน 851


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
90 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
147 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
166 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
330 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
345 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
740 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน