ดวงกับดาวประจำวันที่ 2-8 กันยายน 2562

1 ก.ย. 2562 เวลา 08:46 | อ่าน 993
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงจิตใจอ่อนไหวง่าย มีความรู้สึกว่าเงินออมจะไม่ถึงเป้าหมายที่ท่านต้องการเพราะถูกผู้ที่ท่านเกรงใจหยิบยืม ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีเหตุการณ์อันน่าหวาดเสียวเกิดขึ้นห้ามเข้าไปในบริเวณที่เคยเป็นแดนประหารเก่า หรือที่ที่คุมขังนักโทษรวมทั้งบริเวณที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ ถ้าท่านเข้าแข่งขันจะถูกกองเชียร์ของฝ่ายตรงข้ามยั่วเย้ากระเซ้าปอด การเดินทางไกลทำให้ได้ลาภจำนวนหนึ่ง ถ้าการงานมีอุปสรรคหรือล้มเหลว ท่านจะได้ลาภก้อนใหญ่ที่ต้องผจญกับความยากลำบากเล็กน้อย ชีวิตหลังจากนั้นจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเห็นอุปสรรคในการทำงานมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งแข็งแรงและมีความมุมานะมากขึ้น ควรรักษาความเป็นอยู่ในบ้านเรือนให้เป็นปกติที่สุด ไม่ควรรับคนอื่นเข้ามาอยู่ บริวารเก่าแก่ที่เคยอยู่ด้วยและจากไปนานๆ จะกลับมา โดยไม่มีข่าวดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ระยะนี้ท่านอาจจะไม่อยู่ในฐานะช่วยเหลือใครเลยก็ได้ คู่หมั้นคู่สมรสแนะนำวิธีหารายได้เสริมให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม ท่านจะเข้มแข็งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อส่วนรวมเพราะอาจมีผู้นำไปแปลความหมายเป็นอย่างอื่นไปได้ ไม่ควรตื่นเต้นยินดีในข่าวต่างๆ ที่ท่านได้รับในระยะนี้

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังโสดและยังหนุ่มจะมีเพศตรงข้ามไปมาหาสู่ และให้ความสนิทสนมพอสมควร การที่ท่านสนิทสนมกับใครเกินไปในระยะนี้ จะเป็นพันธกรณีที่จะผูกพันกันแน่นหนาต่อไป แต่ท่านก็ยังทำอะไรไม่ได้ถนัดนัก ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ เพื่อนของท่านบางคนจะแต่งงานโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากเพื่อนฝูง พี่น้องเก่าแก่ที่ไม่ได้พบหน้ากันนานจะไปมาหาสู่กันอีก เด็กๆ ที่เคยอยู่ในอุปการะของท่านจะกลับมาพร้อมของขวัญอันมีค่า หรือเขาได้ดิบได้ดีมีหน้ามีตาเป็นที่พอใจของท่าน ระยะนี้ท่านไม่ควรลงโทษผู้น้อยด้วยวิธีใดๆ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกท้าทายด้วยสถานการณ์แวดล้อมต่างๆ เช่น ท่านเป็นตำรวจและมีผู้กระทำความผิดซึ่งหน้าให้เห็น ถ้าเป็นครูก็จะมีเด็กชอบกินขนมในห้องเรียน ถ้ามีหนี้สินควรชำระให้เรียบร้อยในระยะนี้ เพราะจะถูกทวงอย่างไม่ไว้หน้า เพื่อนสนิทจะแนะนำเพศตรงข้ามให้ท่านรู้จัก ซึ่งท่านควรสงวนท่าทีให้อยู่ในความสงบไปก่อน ไม่ควรริรับคนอาศัยหรือแบ่งบ้านให้ผู้อื่นเช่า บรรดาญาติมิตรที่อ่อนกว่ามีสิ่งที่ดีมามอบให้ รวมทั้งข่าวสารที่ท่านไม่รู้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านใกล้ชิดกับหมู่ชนที่ชอบติฉินนินทาผู้อื่นบางทีก็เกิดวิวาทบาดถลุงกันเอง เพื่อนฝูงที่คบกันอยู่ชักชวนให้ประหยัด ซึ่งท่านอาจไม่พอใจก็ได้ มีผู้นำสัตว์เลี้ยงที่น่ารักและมีราคามาให้ ถ้ามีการตกแต่งบ้านเรือนงบประมาณจะบานปลายเป็นอันมาก คนใกล้ชิดจะแตกร้าวกันเองเพราะเรื่องความรักและการเงิน เรื่องราวที่มีผู้เล่าให้ท่านฟังในระยะนี้ไม่ค่อยจริงนัก มีผู้นำของมีค่ามาฝากไม่ควรรับไว้เพราะอาจเป็นของร้ายก็ได้ ท่านมีดาวดีอยู่ในราศีเกิดแม้จะมีเรื่องร้ายอะไรในที่สุดท่านก็ปลอดภัย ในการเดินทางไปไหนถ้ามีการวิวาทกัน ท่านไม่ควรร่วมทางอีกต่อไป

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักจะทำการต่างๆ ด้วยความเดือดร้อน เพื่อให้สำเร็จเสร็จสิ้นตามกำหนดเวลาแม้แต่การเคี้ยวข้าวก็อาจกัดลิ้นตนเอง ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ท่านก็อาจเกิดทะเลาะวิวาทกันเองโดยหาสาเหตุไม่ได้ แถวบ้านท่านระยะนี้มีขโมยชุกชุม ถ้าท่านไม่ระวังกลอนประตูหน้าต่างให้ดี หรือเสพสุราก่อนนอน อาจถูกขโมยก็ได้ มีลาภเป็นของกินหรือผลไม้ต่างๆ จะใช้จ่ายด้วยความประหยัดเพราะมีจุดมุ่งหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง มักอดทนต่อความสงสารผู้อื่นไม่ได้ แม้จะรู้ทันความคิดผู้อื่นท่านก็ไม่โกรธ ท่านรู้ว่าเขาหลอกก็ยอมให้เขาหลอกเล็กน้อย ไม่ควรอยู่ในที่อุดอู้อับชื้น

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความนับถือและเชื่อถือจากญาติมิตรและผู้ร่วมงานเป็นอันมาก เพราะสามารถอดทนต่อการถูกใส่ร้ายของผู้อื่นอย่างเข้มแข็ง ยอมเสียสละทรัพย์ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ซึ่งตกทุกข์ได้ยากอย่างแท้จริง การเสียสละส่วนตัวเพื่อส่วนรวมเป็นสิ่งที่ท่านทำด้วยความจริงใจ และไม่เอาบุญคุณจากผู้อื่นด้วย อยู่ในบ้านเรือนด้วยความสงบสุข สวดมนต์ปฏิบัติธรรมไปตามความสามารถ ญาติมิตรที่อยู่ต่างจังหวัดนำของพื้นเมืองมาให้เป็นอันมาก บริวารแสดงความรู้ความสามารถในการศึกษาเล่าเรียน หรือเขาปฏิบัติงาน ความดีความชอบสูงเป็นที่พอใจของท่าน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานระยะนี้มีอุปสรรคมาก ความไม่หวั่นเกรงหรือย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ช่วยให้งานสำเร็จได้เร็วขึ้น ท่านมีวิธีทำงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร การไม่หวังกำไรเป็นเสน่ห์ประการหนึ่งของท่านเป็นผู้มีความกล้าหาญสามารถเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงได้โดยสงบ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยเป็นชัยภูมิที่ดีไม่ควรไปดูเขาตัดต้นไม้ใหญ่หรือรื้ออาคาร บ้าน โรงเรียน กิจการที่ลงทุนไว้นานๆ เริ่มให้ประโยชน์ตอบแทนในระยะนี้ มีงานรื่นเริงต่างๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชมทั่วกัน แนวคิดของท่านเป็นสิ่งที่ผู้อื่นนึกไม่ถึง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานแบบปิดทองหลังพระ คือการหวังผลงานไม่ได้หวังความดีความชอบ มีปัญหาเกี่ยวแก่ดวงตาหรือสายตา หรือมีทัศนคติผันแปรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น ได้รับการปรนนิบัติรับใช้จากบริวารหรือญาติมิตรที่อ่อนกว่า ทัศนวิสัยของท่านราบรื่น ปลอดโปร่ง ไม่เห็นว่าผู้ใดเป็นศัตรู แม้มีผู้ใดแสดงความสามารถกระด้างกระเดื่องแก่ท่านบ้างก็ตาม มีสตางค์ใหญ่ญาติมิตรหยิบยืมได้ตามอัตภาพศัตรูติฉินนินทาพอหอมปากหอมคอ ไม่ควรเดินทางไปไหนๆ ในระยะนี้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องต่างๆ พอสมควร ไม่ได้รับผลตอบแทนใดๆ จากการทำความดีความชอบต่อผู้ใหญ่ แต่ท่านจะมีลาภเป็นพิเศษด้วยตัวของท่านเองอันได้แก่ลาภลอยต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันหรือได้เงินเดือนขึ้นนอกเหนือจากรายการบำเหน็จประจำปี บ้านเรือนที่อยู่อาศัยแข็งแรงปลอดภัยดี ถ้ามีผู้ใหญ่เจ็บป่วยก็จะหายได้โดยเร็ว มีบริวารที่เข้มแข็งกล้าหาญมีอิทธิพลมาก ไม่มีใครกล้ามาเบ่งกับท่าน จะมีอาการอาหารติดคอหรือสำลักน้ำ รวมทั้งอาการไออย่างรุนแรง ถ้าท่านเป็นนักปฏิบัติ จะมีความเจริญก้าวหน้าในทางธรรม

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคชะตาที่แปลกประหลาด คือจะได้ลาภจากศัตรูคู่แข่งขัน คู่หมั้นคู่สมรสมีโอกาสได้แสดงความจงรักภักดีต่อท่าน ไม่ควรนำหลักการของท่านมาใช้กับผู้อื่นโดยไม่จำเป็นเพราะจะเกิดสับสนอลหม่านในทางการงาน มีร่องรอยว่าโจรผู้ร้ายเยี่ยมกรายเข้ามาใกล้บ้านท่านสตรีผู้สูงอายุจะแพ้สิ่งแวดล้อม อาหาร อากาศ ของหายได้คืน แม้จะนานหน่อยก็ตาม การพูดจาโดยขาดความระมัดระวังอาจเป็นเหตุให้เกิดปากเสียงกับผู้ใหญ่การต่อสู้แข่งขันที่มิใช่การทำร้ายกัน การทำตามคำของร้อง ของญาติมิตร จะเป็นเหตุให้ท่านได้รับความเดือดร้อนภายหลัง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักทำงานตามคำสั่งเป็นส่วนใหญ่ แต่กิจการนั้นมักได้ผลดีเป็นส่วนรวม เวลาที่ผู้ใหญ่ให้รางวัลก็ให้โดยรวมๆ กันได้ มีรายได้สูงกว่ารายจ่าย เครื่องมือสื่อสารที่ใช้ในการประกอบอาชีพการงานชำรุดเสียหาย โดยท่านออกค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมเอง ญาติมิตรช่วยเหลือการงานและอื่นๆ เต็มที่ เพื่อนบางคนอาจถูกนักเลงลอบทำร้าย ซึ่งเป็นเหตุให้พวกพ้องของท่านเกิดความกลัว การถูกดูหมิ่นเป็นเรื่องธรรมดา ท่านควรอดทนให้ได้ สตรีผู้ใหญ่หรือพี่ ป้า น้า อา นำเครื่องประดับบ้านเล็กๆ น้อยๆ มาให้ บริวารทำความดีความชอบเป็นอันมาก




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

1 ก.ย. 2562 เวลา 08:46 | อ่าน 993


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
196 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
234 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
685 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
752 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน