ดวงกับดาวประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562

23 พ.ย. 2562 เวลา 21:09 | อ่าน 812
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในหมู่ชนและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงต่างๆ กัน ชีวิตประจำวันของท่านมีแนวโน้มที่จะได้พบเหตุการณ์ใหม่ๆ โดยไม่มีสัญญาณบอกเหตุล่วงหน้า อันเป็นธรรมดาของดวงที่ถูกดาวมฤตยูทับลัคนา มีโชคดีและโอกาสดีเกี่ยวแก่ไร่นาสวน เลี้ยงกุ้งเลี้ยงปลา แต่ถ้าลงทุนในทางอื่นจะได้ไม่คุ้มเสีย จะเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือน เช่น ปลวกขึ้นหรืออสรพิษเข้าบ้าน ไม่ควรจัดงานรื่นเริงใดๆ ที่บ้านในระยะนี้ บริวารที่ยังไม่เป็นผู้ใหญ่จะแอบเสพสุราหรือเล่นการพนันหรือมีการมั่วสุมทางเพศ แต่ท่านเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ แก้ปัญหาบริวารได้เด็ดขาดและเป็นผลดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสอยู่ตามลำพัง ปราศจากการรบกวนของผู้อื่น ดาวศุกร์ดาวประจำราศีเกิดของท่านไปอยู่ในเรือนอริ แม้จะเป็นผู้มีชื่อเสียงมากก็ยังอับเฉาชั่วระยะสั้นๆ ไม่ต้องวิ่งเต้นแก้ไขหรือสะเดาะเคราะห์แล้วท่านจะผงาดอยู่ได้อย่างสง่างาม การงานทั่วๆ ไปไม่ราบรื่น เว้นแต่งานในด้านศิลปะ ซึ่งไม่ต้องแข่งขันกับใครและไม่มีใครสามารถแข่งขันกับท่านได้ การทำนายแบบนี้ ถือเอาลัคนา (ลั) เป็นหลัก มฤตยูอยู่ในเรือนวินาศ รายได้ขาดตกบกพร่อง ผู้ที่ท่านเกรงใจหรือเมตตาอย่างมากจะเข้ามายุ่งกับการเงินของท่าน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจในการทำงาน โดยไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อยยากลำบากใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ เพราะมีดาวราหูทับลัคนาในราศีเกิด กำลังภายในที่มีอยู่ในขณะนี้จะเพิ่มกำลังและความมีหลักเหลี่ยมทันคนได้อย่างดียิ่ง ท่านที่ยังมีรายได้ประจำอยู่เช่นเงินเดือนหรือบำนาญก็ตาม จะมีผู้ชักชวนให้ลงทุน โดยยกผลประโยชน์จำนวนมากขึ้นมาอ้าง ถ้าท่านเชื่อถือคนประเภทนี้จะทำให้มีหนี้สินรุงรัง อยู่ที่ไหนก็ไม่คิด บริวารและผู้ใกล้ชิดจะตกในอิทธิพลของคนทุจริต ไม่ควรมองข้ามเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่ากำลังโชคร้าย


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเหตุการณ์และผู้คนที่มีประเพณีและความเป็นอยู่แปลกๆ ซึ่งไม่เฉพาะกับท่านเท่านั้น แต่แปลกสำหรับคนทั่วๆ ไปด้วย การเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นใดๆ ขัดแย้งกับพฤติกรรมของเขา เท่ากับเป็นการสร้างศัตรู ไม่ควรเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของใคร ดวงของท่านระยะนี้ไม่ควรไปในงานชุมนุมต่างๆ แม้แต่งานศิษย์เก่า รวมทั้งไปหาใครๆ เพราะจะไม่มีผู้ต้อนรับตามสมควร หลังจากนี้ไม่นานนัก การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ทำกิจการงานมาอย่างเงียบๆ ตลอดเวลามาหลายวัน ได้รับข่าวว่าจะโชคดีอย่างงั้นอย่างนี้ ดาวแห่งโชคลาภยังโคจรไม่เป็นปกติ ท่านต้องรอคอยไปอีกหน่อยก่อน แต่ลาภลอยและลาภที่เกิดจากงานอดิเรกยังมีอีกมากมาย จะมีสัตว์เล็กๆ ที่ไม่มีเขี้ยวงามาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน บางท่านชาวราศีนี้จะพบรัก มีโจรผู้ร้ายในหมู่บ้านของท่านชุกชุมขึ้น เกิดการวิวาทบาดหมางกันในสำนักงานของท่าน ถ้าท่านไม่ระงับเรื่องเสียก่อนอาจมีการบาดเจ็บ อาจได้บริวารที่เป็นเพศตรงข้ามมาช่วยเหลือกิจการงานในบ้าน อาจมีรอยขีดข่วนหรือบาดแผลตามบริเวณต่างๆ ของร่างกาย


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในระยะเวลาโชคดีต่อไปถึงวันที่ 1 ธันวาคม ขณะนี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็ง มั่นใจในการทำงานตามหลักและวิธีของท่านเอง เพื่อนร่วมงานไปมาหาสู่มาก สามารถใช้ความรู้พิเศษที่มีอยู่ในตนเองเกิดประโยชน์แก่งานอาชีพเป็นอันมาก เช่น สามารถเขียนป้ายโฆษณาสินค้าเองได้โดยไม่ต้องไปจ้างผู้อื่น รู้ว่านายและลูกน้องรักแต่ท่านก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่ควรวิ่งเต้นเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานโดยไม่จำเป็นหรือเพราะเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน การเข้าไปในท้องถิ่นที่มีคนที่เป็นอยู่หรือประเพณีแตกต่างกับท่านจะไม่ดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำกิจการสิ่งใดก็ตามจะมีพวกพ้องเพื่อนฝูงมาช่วยเป็นอันมาก ในระยะนี้ผู้คนที่เกี่ยวข้องจะมีความมั่นใจใน
ตัวท่านอย่างสูง ผู้ที่สามารถรวบรวมเพื่อนฝูงให้เป็นหมู่คณะแล้วจักนำเที่ยวต่างประเทศ ระยะนี้จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม ควรระงับเป็นการชั่วคราว เพราะดาวอังคารดาวบาปเคราะห์ที่มีอำนาจรุนแรงเหตุร้ายต่างๆ มักเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ การประกอบอาชีพเพื่อให้มีรายได้ไม่ว่าท่านจะเฉลียวฉลาดขนาดไหน จะมีคนที่ฉลาดกว่าหลอกต้ม


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความสามารถในการทำงานค่อนข้างสูง ทำตามคำสั่งและนโยบายได้ดีเยี่ยม แต่ไม่ได้รับการยกย่องหรือคำขอบใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ก็เป็นเพียงผู้รักษาการแทนไม่มีคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงกระนั้นก็ควรยินดีเต็มใจ ซึ่งจะช่วยให้ไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น ไม่ควรให้ใครมาค้างที่บ้านหรือไปค้างบ้านใครโดยไม่จำเป็น บริวารบุตรหลานที่เป็นหนุ่มสาวและมีพวกพ้องมาก จะพากันไปข่มเหงรังแกผู้ที่อ่อนแออื่นๆ ในละแวกบ้านเดียวกัน จนเป็นเรื่องยกพวกตีกันในไม่ช้า ท่านที่ยังโสดอย่างแท้จริงจะพบคู่รักที่เป็นคนดีและหายาก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะปฏิเสธโชคลาภและการมีชื่อเสียง เกียรติยศที่หมู่คณะของท่านหรือองค์กรต่างๆ เป็นผู้นำมาให้แต่ถ้าท่านเป็นผู้ที่ทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทนพิเศษอยู่แล้ว จะมีผู้นำผลงานและความสามารถของท่านไปเผยแพร่ ญาติอาวุโสที่เป็นสตรีช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้ท่านเป็นอย่างดี และเข้าเป็นผู้สนับสนุนให้ได้รับตำแหน่งทางสังคม หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติซึ่งเป็นสิ่งที่ได้โดยยาก ความคิดและอุดมการณ์ของท่านจะไม่เป็นความฝันอีกต่อไป แต่จะเป็นความจริงได้ในไม่ช้า


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการยกย่องให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญแต่เป็นกิจการที่ไม่ตรงกับวุฒิภาวะของท่านนัก หรือเป็นงานที่เกี่ยวแก่การเดินทางเสี่ยงอันตรายโดยไม่จำเป็น แม้จะไม่มีปัญหาอะไรเลย โชคลาภดังกล่าวนี้ก็ไม่จีรังยั่งยืน มีผู้มารับแทนในไม่ช้า ดาวประจำราศีของท่านตอนนี้โคจรในเรือนวินาศ ท่านทำความดีสักเท่าใดก็ไม่ค่อยมีใครเห็น จะมีศัตรูออกมาปรากฏตัวชัดเจน ท่านแสดงบทเป็นพระรองดีกว่าเป็นพระเอก แม้กระนั้นเผลอๆ อาจถูกหาว่าเป็นผู้ร้าย ด้วยเหตุนี้ท่านควรสงวนท่าทีให้มาก ผู้ใหญ่จะเมตตาและสนับสนุนท่านเป็นอันมาก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีปัญหาเรื่องการนัดหมาย การติดต่อสื่อสารและเดินทางระยะใกล้ๆ รวมถึงการสืบสวนค้นคว้าเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่การงานอาชีพของท่าน มักระแวงสงสัยในการเป็นมิตรเกินไป ถึงกับแตกร้าวกันได้ในไม่ช้า จะซื้อสิ่งของที่มีคุณภาพไม่คุ้มกับราคาหรือนำมาใช้สอยไม่ได้ จะทุ่มเทกับการทำงานอย่างจริงจัง ได้ผลดีตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นความดีความชอบของท่านต่อไป ไม่ควรท่องเที่ยวตามสถานที่ซึ่งมีประวัติอันน่าเศร้าสลด หรือย้อนกลับไปดูบ้านเก่าที่ท่านเคยอยู่


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับการเชิญชวนให้เดินทางไกลแบบไปเที่ยวเตร่อย่างสนุกสนาน จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากการทำงาน หรือผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว ท่านที่ได้ข่าวว่าจะได้รับโชคใดๆ ซึ่งจะเป็นไปได้ในระยะนี้ บ้านเรือนและทรัพย์สินของท่านเป็นที่หมายตาของโจรผู้ร้าย แต่ท่านยังคงปลอดภัยถ้าไม่เปิดเผยเรื่องราวของท่านมากจนเกินไป พี่น้องยังคงรักใคร่กลมเกลียวกันดีไม่มีใครมายุแหย่ให้แตกร้าวกันได้ บริวารที่เป็นสตรีจะเจ็บป่วย ท่านจะโกรธง่ายและมีปากเสียงทะเลาะกับผู้อื่นได้โดยง่าย ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาอารีกับท่านก็ไม่อยู่ ท่านต้องช่วยเหลือตนเอง จะชี้แจงอธิบายเรื่องราวอะไรให้ผู้ใหญ่ฟังได้หมดจด





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

23 พ.ย. 2562 เวลา 21:09 | อ่าน 812


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
124 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
134 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน