ดวงกับดาวประจำวันที่ 9-15 ธันวาคม 2562

8 ธ.ค. 2562 เวลา 09:53 | อ่าน 902
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญ หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันการงานชั้นสูง งานด้านบันเทิงธุรกิจมีความเจริญก้าวหน้า มีพวกพ้องเป็นดาราศิลปินนักร้องนักแสดงหรือผู้ที่ทำงานฝีมือด้วยความประณีต มักประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น หกล้ม หรือชนของแข็งแหลมคม การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี คู่หมั้นคู่สมรสนำพาท่านไปสู่สังคมที่เขาสังกัดอยู่ เป็นการเปิดโอกาสให้ท่านทำความดีเพิ่มขึ้น ข้อที่ควรรอบคอบระมัดระวังได้แก่การติดต่อกับผู้ใหญ่ซึ่งเขาอาจจะระแวงสงสัยไปต่างๆ นานา อยู่ให้ห่างพวกเขาไว้ก่อนได้ก็จะเป็นการดี อย่ายุ่งกับคนที่กำลังโกรธ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยไม่บาดเจ็บแต่โกรธ เช่น เดินออกกำลังกายอยู่ในซอยบ้าน ซึ่งเป็นการเดินเร็วกว่าปกติไม่รู้ว่ามีคนเดินตามหลัง พอดีท่านหยุดเดินก้มมองเก็บของ คนเดินตามหลังก็ตีลังกาข้ามศีรษะท่านไป ขับรถก็อาจถูกชนท้าย เรื่องราวที่ผ่านไปนานแล้วกลับร้อนระอุคุกรุ่นขึ้นอีก ปัญหาความยุ่งยากเหล่านี้ไม่กี่วันก็ผ่านไป เพียงแต่ท่านไม่ยอมรับรู้เห็นก็เพียงพอแล้ว บริวารคนรับใช้สูงอายุจะขอกลับภูมิลำเนาเดิมของเขา ไม่ควรเชื่อคำโฆษณาในเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ เช่น เรื่องดอกเบี้ยและอสังหาริมทรัพย์ราคาถูก

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายรายวันสูงกว่าปกติ อาจมีการเลี้ยงอาหารเพื่อนฝูงเนื่องในวาระพิเศษของท่าน ดาวพฤหัสและดาวเสาร์เล็งราศีเกิด ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตอบปัญหาต่างๆ ทางสื่อเพราะอาจจะมีความไม่สุจริตแอบแฝง จะเกิดความเข้าใจในกันและกันกระจ่างแจ้งยิ่งขึ้นระหว่างท่านกับคู่หมั้นคู่สมรส ห้ามเข้าไปในที่ว่างรกรุงรังมองเห็นเป็นรูปร่างต่างๆ เด็กๆ ที่ท่านพาไปเที่ยวจะพลัดหลง ภัยจากธรรมชาติและโจรผู้ร้ายจะชุกชุม ตามแม่น้ำ ริมทะเล คนรับจ้างสอนเด็กและคนเลี้ยงเด็กจะทารุณกับบริวารของท่าน ข้าวของจะหายเพราะลืมที่เก็บ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ได้ลาภเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือไม่เช่นนั้นจะได้เป็นเงินสดก้อนหนึ่ง สิ่งที่ท่านได้รับหรือพบเห็นในระยะนี้ นำความยินดีและอุ่นใจแก่ท่าน เชื่อมั่นในอนาคตเหมือนผู้อยู่ในอุโมงค์เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ไม่ควรทำกิจกรรมที่เสี่ยงอันตราย เช่น ขึ้นต้นไม้ที่มีลำต้นโดดเดี่ยว เช่น ต้นหมาก ควรอยู่ห่างจากพิธีรีตองที่เกินความจำเป็น ไม่ควรแสดงกิริยาอาการไม่พอใจแก่คนที่ทำงานของเขานอกบ้านท่าน เช่น ขุดถนนหรือทำขยะหก บริวารมีคู่รักหรือขออนุญาตแต่งงาน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีดาวพระเกตุอยู่ในเรือนวินาศ ตรีโกณกับดาวอังคาร กิจการที่หวังผลกำไรไม่ควรเข้าหุ้นกับใครๆ แม้แต่การเสี่ยงโชคใดๆ ก็ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย รายได้ของท่านจะเกิดการขาดตกบกพร่อง เช่น ได้น้อยลงหรือมีรายจ่ายสูง มักมองไม่เห็นปัญหาที่จะเกิดขึ้น หรือเห็นเรื่องร้ายๆ เป็นดี การอยู่ในที่อุดอู้หรือมีกลิ่นฉุนเฉียวรุนแรงแบบผัดเครื่องแกง จะมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นในร่างกาย ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าระยะยาวเกินไป แม้แต่ทำนายฝันให้ผู้อื่นก็ไม่ควร ถ้าหวั่นไหววิตกกังวลในเรื่องอะไรอยู่ เรื่องเช่นนั้นจะมาถึงท่านในระยะนี้แต่ไม่รุนแรง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเหินห่างจากญาติมิตรพอสมควร การติดต่อไปมาหาสู่ก็ลดน้อยลง กิจการงานที่ทำประจำมานานพอสมควรเริ่มมีมรสุม โดยมีการตำหนิติเตียนงานที่ท่านทำเสร็จแล้ว หรือมีการปล่อยข่าวว่ามีผู้ย้ายมาทำแทนท่าน ถ้าเต้นตามเพลงที่เขาบรรเลงจะเสียบุคลิกภาพ การที่ถูกริษยาแสดงว่าท่านมีความสำคัญต่องาน หรือทำงานได้ดีเกินหน้าเพื่อนฝูง ร่างกายจะอ่อนแออยู่ประมาณสองสามวัน ถ้าถูกแดดกรำฝนอาจไม่สบายและลุกลามต่อไปได้ จะเกี่ยวข้องกับอดีตกาลโดยไม่ได้ตั้งใจ เช่น ไปเที่ยวโรงเรียนเก่าหรือสถานที่เคยวิ่งเล่นเมื่อเด็กๆ หรือเจอเพื่อนเก่า

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านดำเนินชีวิตประจำวันไปตามปกติ แต่ผู้เกี่ยวข้องในทางต่างๆ และสิ่งแวดล้อมไม่ค่อยดีอาจเป็นอุปสรรคในการทำงาน ทางที่ดีควรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่ให้ความสำคัญแก่เรื่องเหล่านั้น การติดต่อกับผู้ที่อ่อนแอในทางต่างๆ อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานแสดงความรู้ความสามารถให้เห็นอย่างชัดเจน การลงทุนที่ไม่หวังผลกำไรเป็นตัวเงิน อาจนำชื่อเสียงมาสู่ท่านเกินความคาดหมาย ไม่ควรใช้สอยบริวารทำธุรกิจทางการเงิน ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีผู้ร่วมงานหรือลูกจ้างเป็นคนต่างภาษาที่ทำงานด้วยกันได้เป็นอันดี การใช้จ่ายสิ้นเปลืองมีข้าวของเสียหายเล็กน้อย สัตว์เลี้ยงที่มีราคาเจ็บไข้ได้ป่วย คนรักคู่หมั้นคู่สมรสสามารถช่วยเหลือท่านในเรื่องการงานและการเงินได้ เด็กๆ ที่เป็นบุตรหลานของท่านหรือของเพื่อนบ้านที่เล่นร้องรำทำเพลงด้วยกัน จะได้รับอันตราย อุบัติเหตุของหนักๆ ทับ หรือถูกลักพาตัวไปในทางทุจริต ถ้ามีผู้รับใช้หลายคนจะทะเลาะวิวาทกันเอง เพราะต้องการทำความดีเพื่อเอาหน้า การไปเที่ยวเตร่ตามอาคารสูงๆ หรือดูภาพยนตร์ในโรงอาจเกิดไฟไหม้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพบเหตุการณ์ที่ไม่นึกไม่ฝันบางอย่าง ดาวราหูเล็งราศีเกิด ในขณะที่ดาวอังคารตรีโกณราหูและโยกหลังราศีเกิดของท่าน เหตุการณ์ต่างๆ มักผันแปรไม่แน่นอน ไม่ควรตั้งความหวังในเรื่องเกินขีดความสามารถของท่านเอง ได้รับเงินก้อนหนึ่งด้วยความไม่พอใจ เช่น เขาทำสิ่งของของท่านหายแล้วใช้เป็นเงินสดซึ่งทดแทนกันไม่ได้ การถ่อมตัวมากๆ หรือทำเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง จะมีผู้เชื่อว่าท่านแย่จริงๆ ดวงของท่านหมู่นี้เข้าหลักที่ว่าเดินหน้าหมากัด เดินหลังผีหลอก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในสถานที่ซึ่งผู้คนเหล่านั้นกำลังดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ได้อะไรมาสักอย่างหนึ่ง บางทีก็ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ด้วยซ้ำ ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ถ้าเกิดเรื่องในสถานที่ทำงานจะมีผลกระทบถึงประวัติการทำงานของท่าน หรือถ้าเกิดในหมู่บ้านจะเผชิญปัญหาลึกลับลึกซึ้ง สงวนท่าทีอยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี ระยะนี้ไม่ควรรับดูแลเด็กเล็กให้แก่ผู้อื่นเพราะหมู่นี้เด็กเล็กมักจะขโมยเก่ง ท่านเองอาจมีอันตรายเพราะไฟฟ้าดูด ท่านที่ใช้น้ำอุ่นควรอาบน้ำด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรใช้ยานพาหนะที่รวดเร็วเกินเหตุ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยกับผู้ร่วมงานและมักเสียเปรียบพวกเขาเสมอ เงินสดที่ว่าจะได้ตามสัญญานั้นยังเป็นวิมานในอวกาศอยู่ การซื้อขายสิ่งของที่มีราคาสูงควรระงับไว้ก่อน เพราะจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบที่นึกไม่ถึง คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะถูกท่านเข้าใจผิดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ถ้าท่านไม่ยอมหยุดยั้งจะเป็นเรื่องใหญ่ต่อไป พบเห็นคราบที่มาลอกทิ้งไว้ หรือรอยเท้าคนที่มาย่ำทิ้งไว้ในบ้าน เป็นสิ่งบอกเหตุว่าจะมีโจรภัย ความเดือดร้อนจากสิ่งแวดล้อม เช่น ปลวกขึ้นบ้าน และแมลงเม่ายังเกิดขึ้นต่อไปอีก แต่ยังดีกว่าคนเมาเข้าบ้าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านสนใจในทุกข์สุขของญาติมิตร และบริวาร ใครเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีทุกข์ร้อนท่านจะไปช่วยเหลือ ท่านที่ถูกศัตรูกลั่นแกล้งโดยไม่ตอบโต้มานานๆ จะจัดการกับพวกนั้นจนงอมพระรามไปตามๆ กัน เพื่อนที่อ่อนแอกว่านำลาภมาให้ มีการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์โดยการเสียสละตามอัตภาพ ใครก็ตามที่มีอาการส่อพิรุธ แม้ยังไม่ชัดเจนว่าจะทำอะไรท่านก็ควรระวังตัว ไม่ต้องกระโตกกระตากให้เขารู้ จะมีผู้มาแสดงตัวเป็นนักต่อต้านจริยธรรมและประเพณีต่างๆ ท่านควรอยู่ห่างๆ จากพวกนี้ ใครมายุให้ทำเรื่องที่ลึกซึ้งเกินไปอย่าเชื่อ เดินทางไม่สะดวก





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

8 ธ.ค. 2562 เวลา 09:53 | อ่าน 902


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
94 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
962 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
458 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
594 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
406 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
507 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน