ดวงกับดาวประจำวันที่ 23-29 ธันวาคม 2562

22 ธ.ค. 2562 เวลา 08:24 | อ่าน 794
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะดำเนินชีวิตประจำวันไปตามปกติ แต่ผู้เกี่ยวข้องในทางต่างๆ และสิ่งแวดล้อมไม่ค่อยดีอาจมีอุปสรรคในการทำงาน ทางที่ดีควรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องเหล่านั้น การติดต่อกับผู้อ่อนแอในทางต่างๆ อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานแสดงความรู้ความสามารถให้เห็นชัดเจน การลงทุนที่ไม่หวังผลกำไรเป็นตัวเงินจะนำชื่อเสียงมาสู่ท่านเกินความคาดหมาย ไม่ควรเข้าไปในเล้าเป็ด เล้าไก่ เล้าหมูที่เฉอะแฉะ มีกลิ่นหรือที่มีการก่อสร้างต่างๆ มีสิ่งที่เป็นอันตรายต่อท่าน ไม่ควรใช้สอยบริวารทำธุรกิจทางการเงิน ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยกับผู้ร่วมงาน และมักเสียเปรียบพวกเขาเสมอ เงินสดที่ว่าจะได้ตามคำมั่นสัญญานั้น ยังเป็นวิมานในอากาศอยู่ การซื้อขายสิ่งของที่มีราคาสูงควรระงับไว้ก่อนเพราะจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างนึกไม่ถึง คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะถูกท่านเข้าใจผิดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ถ้าท่านไม่ยอมหยุดยั้งจะเป็นเรื่องใหญ่ต่อไป พบเห็นคราบที่มาลอกทิ้งไว้ หรือรอยเท้าคนที่มาย่ำทิ้งไว้ในบ้านท่าน เป็นสิ่งบอกเหตุว่าจะมีโจรร้าย ความเดือดร้อนจากสิ่งแวดล้อม เช่น ปลวกขึ้นบ้านและแมลงเม่ายังเกิดขึ้นต่อไปอีก แต่ยังดีกว่าคนเมาเข้าบ้าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายรายวันสูงกว่าปกติ อาจมีการเลี้ยงอาหารเพื่อนฝูงเนื่องในวาระพิเศษของท่าน ดาวมฤตยูโยกหลัง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตอบปัญหาทางสื่อเพราะอาจจะมีความไม่สุจริตแอบแฝง จะเกิดความเข้าใจกันและกันกระจ่างแจ้งยิ่งขึ้นระหว่างท่านกับคู่หมั้นคู่สมรส ห้ามเข้าไปในสถานที่รกรุงรังมองเห็นเป็นรูปร้ายต่างๆ เด็กๆ ที่ท่านพาไปเที่ยวจะพลัดหลง ภัยจากธรรมชาติและโจรผู้ร้ายชุกชุมตามริมแม่น้ำ ริมทะเล คนเลี้ยงเด็กและคนรับจ้างสอนหนังสือจะทารุณกับบริวารของท่าน ข้าวของหายเพราะลืมที่เก็บ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเป็นเสื้อผ้าเครื่องประดับเครื่องสำอางหรือมิเช่นนั้นจะได้เป็นเงินสดก้อนหนึ่ง สิ่งที่ท่านได้รับหรือพบเห็นในระยะนี้ นำความยินดีและอุ่นใจมาสู่ท่าน เชื่อมั่นในอนาคตเหมือนผู้ที่อยู่ในอุโมงค์เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ไม่ควรทำกิจกรรมที่เสี่ยงอันตราย เช่น ขึ้นต้นไม้ที่มีลำต้นโดดเดี่ยวอย่างต้นหมาก ควรอยู่ให้ห่างๆ พิธีรีตองที่เกินความจำเป็น เช่น จะไปซื้อข้าวแกงจานหนึ่งต้องแสดงบัตรประชาชน เป็นต้น ไม่ควรแสดงความไม่พอใจแก่คนในที่ทำงานของเขานอกบ้านท่าน เช่น ขุดถนน หรือทำขยะหก บริวารมีคู่รักหรือขออนุญาตแต่งงาน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีผู้ร่วมงานเป็นคนต่างชาติต่างภาษาที่ทำงานด้วยกันได้เป็นอันดี การใช้จ่ายสิ้นเปลืองมีข้าวของแตกหักเสียหายเล็กน้อย สัตว์เลี้ยงที่มีราคาเจ็บไข้ได้ป่วย คนรักคู่หมั้นคู่สมรสสามารถช่วยเหลือท่านในเรื่องการงานและการเงินได้ เด็กๆ ที่เป็นบุตรหลานของท่านหรือของเพื่อนบ้าน ที่เล่นร้องรำทำเพลงด้วยกันจะได้รับอันตราย อุบัติเหตุของหนักๆ ทับ หรือถูกลักพาตัวไปในทางทุจริต ถ้ามีผู้รับใช้หลายคนจะทะเลาะวิวาทกันเอง เพราะต้องการทำความดีเพื่อเอาหน้า การไปเที่ยวเตร่ตามอาคารสูงๆ หรือดูภาพยนตร์ในโรงอาจเกิดไฟไหม้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านสนใจในทุกข์สุขของญาติมิตร และบริวารใครเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีทุกข์ร้อนท่านจะไปช่วยเหลือ ท่านที่ถูกศัตรูกลั่นแกล้งโดยไม่ตอบโต้มานานๆ จะจัดการกับพวกนั้นจนงอมพระรามไปตามๆ กัน เพื่อนที่อ่อนกว่านำลาภมาให้ มีการบำเพ็ญประโยชน์โดยเสียสละตามอัตภาพ ใครก็ตามที่มีอาการส่อพิรุธ แม้ยังไม่ชัดเจนว่าจะทำอะไรท่านก็ควรระมัดระวังตัว ไม่ต้องกระโตกกระตากให้ใครรู้ จะมีผู้มาแสดงตัว เป็นนักต่อต้านจริยธรรมและประเพณีต่างๆ ท่านควรอยู่ให้ห่างจากคนพวกนี้ ใครมายุให้ท่านทำเรื่องที่ลึกซึ้งเกินไปอย่าเชื่อ เดินทางไม่สะดวก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยไม่บาดเจ็บแต่โกรธ เช่น เดินออกกำลังกายอยู่ในซอยบ้าน ซึ่งเป็นการเดินเร็วกว่าปกติ ไม่รู้ว่ามีคนเดินตามหลัง พอดีท่านหยุดเดินก้มลงเก็บของ คนเดินตามหลังท่านอย่างกระชั้นชิดก็ตีลังกาข้ามศีรษะท่านไป ขับรถจักรยานยนต์ก็อาจจะถูกชนท้าย เรื่องราวที่ผ่านไปนานแล้วจะกลับระอุคุกรุ่นขึ้นอีก ปัญหายุ่งยากเหล่านี้อีกไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นท่านไป เพียงแต่ท่านไม่ยอมรับรู้เห็นก็เพียงพอแล้ว บริวารคนรับใช้จะขอกลับภูมิลำเนาเดิมของเขา ไม่ควรเชื่อคำโฆษณาในเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ เช่น เรื่องดอกเบี้ย และอสังหาริมทรัพย์ ราคาถูก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเหินห่างจากญาติมิตรพอสมควร การติดต่อไปมาหาสู่ก็ลดน้อยลง กิจการงานประจำที่ทำมานานพอสมควรเริ่มมีมรสุม โดยมีการตำหนิติเตียนงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว หรือมีการปล่อยข่าวว่ามีผู้ย้ายมาแทน ถ้าเต้นตามเพลงที่เขาบรรเลงจะเสียบุคลิกภาพ การที่ถูกริษยาแสดงว่าท่านมีความสำคัญต่องานหรือทำงานได้ดีเกินหน้าเพื่อนฝูง ร่างกายจะอ่อนแออยู่ราวๆ สองสามวัน ถ้าถูกแดดกรำฝนอาจไม่สบาย และลุกลามต่อไปได้ จะเกี่ยวข้องกับอดีตกาลโดยไม่ได้ตั้งใจ เช่นไปเที่ยวโรงเรียนเก่าหรือสถานที่เคยวิ่งเล่นเมื่อเด็กๆ หรือได้เจอเพื่อนเก่า

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ในสถานการณ์ซึ่งผู้คนเหล่านั้นกำลังดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ได้อะไรสักอย่างหนึ่ง บางทีก็ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ด้วยซ้ำ ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ถ้าเรื่องเกิดในสถานที่ทำงานจะมีผลกระทบถึงประวัติการทำงานของท่าน หรือเกิดในหมู่บ้านจะเผชิญกับปัญหาที่ลึกลับซับซ้อน สงวนท่าทีให้อยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรรับดูแลเด็กเล็กให้แก่ผู้อื่นเพราะระยะนี้เด็กจะถูกขโมยเก่ง ท่านเองอาจมีอันตรายอันเกิดจากไฟดูด ท่านที่ต้องใช้เครื่องทำน้ำอุ่นควรอาบน้ำด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรใช้ยวดยานพาหนะที่รวดเร็วเกินขนาด

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันการงานชั้นสูง งานด้านบันเทิงธุรกิจจะเจริญก้าวหน้า มีพวกพ้องเป็นดาราศิลปินนักแสดงหรือผู้ทำงานฝีมือด้วยความประณีต มักประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น หกล้ม หรือชนของแหลมคม การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี คู่หมั้นคู่สมรสนำพาท่านไปสู่สังคมที่เขาสังกัดอยู่ เป็นการเปิดโอกาสให้ท่านทำความดีเพิ่มขึ้น ข้อที่ควรรอบคอบระมัดระวัง ได้แก่ การติดต่อกับผู้ใหญ่ซึ่งเขาอาจจะระแวงสงสัยไปต่างๆ นานา อยู่ให้ห่างพวกเขาไว้ก่อนได้ก็จะเป็นการดี อย่ายุ่งกับคนที่กำลังโกรธ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีพระเกตุอยู่ในเรือนอริ ถูกดาวเสาร์อยู่ในเรือนโยคหลัง กิจการงานที่หวังผลกำไรไม่ควรเข้าหุ้นกับใครๆ แม้แต่การเสี่ยงโชคใดๆ ก็ไม่ควรให้มีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย รายได้ของท่านจะเกิดขาดตกบกพร่อง เช่น ได้น้อยลงหรือมีรายจ่ายสูง มักมองไม่เห็นปัญหาที่จะเกิดขึ้นหรือเห็นเรื่องร้ายๆ เป็นดี การอยู่ในที่อุดอู้หรือมีกลิ่นฉุนเฉียวรุนแรงแบบผัดเครื่องแกงจะมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นในร่างกาย ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าระยะยาวเกินไป แม้แต่ทำนายฝันให้แก่ผู้อื่นก็ไม่ควร ถ้าหวั่นไหววิตกกังวลในเรื่องอะไรอยู่ เรื่องเช่นนั้นจะมาถึงท่านในระยะนี้ แต่ไม่รุนแรงพอแก้ไขได้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพบเห็นเหตุการณ์ที่ไม่นึกฝันบางอย่าง ดาวอังคารจรโคจรในเรือนมรณะ เล็งดาวมฤตยูเหตุการณ์ประจำวันต่างๆ มักผันแปรไม่แน่นอน ไม่ควรตั้งความหวังในเรื่องที่เกินขีดความสามารถของท่านเอง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งด้วยความไม่พอใจ เช่น เขาทำสิ่งของของท่านหายแล้วใช้คืนเงินสด ซึ่งทดแทนกันไม่ได้ การถ่อมตัวมากๆ หรือทำเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง จะมีผู้เชื่อว่าท่านแย่จริงๆ ดวงของท่านระยะนี้เข้าหลักที่ว่าเดินหน้าหมากัด เดินหลังผีหลอก ถึงอย่างไรท่านก็ยังเป็นผู้มีวิจารณญาณดีอยู่เสมอ ปัญหาต่างๆ แก้ไขได้ทุกเรื่อง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

22 ธ.ค. 2562 เวลา 08:24 | อ่าน 794


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
143 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
270 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
294 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
373 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
381 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
711 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,383 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
75 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
777 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน