ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 มกราคม 2563

4 ม.ค. 2563 เวลา 23:03 | อ่าน 779
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะขาดตกบกพร่องในเรื่องการเงิน เช่น ได้เงินสดมาแล้วไปวางไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ เงินหายไปทั้งกระเป๋า เป็นเรื่องที่ท่านโทษใครก็ไม่ได้ด้วย อาจเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นโดยไม่มีสาเหตุ แต่การเดินทางไกลได้ลาภ หรือญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินหายของท่าน จะมีผู้ไม่รู้เรื่องการงานเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานที่ท่านทำเป็นประจำ หรือมีการย้ายคนที่อ่อนกว่ามาทำงานเป็นนายท่าน ซึ่งถ้าท่านเป็นผู้มีขันติธรรมสูงก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าท่านโกรธก็จะเกิดเรื่องกับผู้ที่มิใช่ศัตรู ถ้าไม่ประหยัดเรื่องการใช้สอยก็จะเกิดหนี้สินได้โดยไม่รู้สึกตัว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับคำยกย่องสรรเสริญในเรื่องการทำงานเพราะมีความเข้มแข็ง ขยันหมั่นเพียรอย่างมาก ชื่อเสียงของท่านจะโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ได้รับการสนับสนุนในเรื่องการเงินและรายได้ มีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เช่น อาจเวนคืนที่ดินเพื่อสร้างถนน สะพานหรือสาธารณูปโภคต่างๆ แต่ข่าวนี้นานไปก็ไม่จริงไปเอง อาจมีความใส่ร้ายท่านต่างๆ นานา เรื่องที่ท่านไม่ได้ทำก็หาว่าทำ ซึ่งเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นความจริง มีความพยายามจะให้โอกาสดีๆ แก่ท่านตั้งหลายเรื่อง ถ้าเขารู้ว่าท่านโลภก็จะให้เงินถ้ายังโสดก็จะหาคนมาให้แต่งงาน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำกิจการต่างๆ เหมือนเป็นอริแต่ตนเอง มีโชคในเรื่องการเงินอย่างแปลกประหลาด เช่นญาติมิตรที่มีเงินจำนวนมาก นำเงินมาฝากในธนาคารของท่านและมีปัญหาอะไรต่อไปก็ยังทราบไม่ได้ บางคนก็เอารถยนต์มาฝาก บ้านเขาเองก็อยู่ไม่ไกลนัก ถ้าท่านโกรธอะไรขึ้นมาก็ทำลายข้าวของโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ความเป็นอยู่ในบ้านค่อนข้างเบียดเสียดยัดเยียด บริวารถูกคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าข่มเหงรังแกหรือรีดไถเงินทองต่างๆ นานา อาจเป็นเพื่อนนักเรียนด้วยกันก็ได้ ผู้ใหญ่ในทางการงานเริ่มสนใจในความรู้ความเข้าใจของท่าน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความรู้ต่างๆ หลายอย่าง แต่ไม่ตรงกับหน้าที่การงานของท่าน เช่น ท่านทำกุญแจผีเก่ง เป็นต้น ชีวิตประจำวัน และการทำงานของท่าน มักมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น ญาติพี่น้องของท่านพยายามให้ท่านช่วยเหลือฝากงาน บริวารจะมีชื่อเสียงในทางส่วนตัวของเขา เช่น ทำงานอดิเรกเพาะเลี้ยงกล้วยไม้ หรือได้ดีในงานศิลปะต่างๆ มีตำแหน่งหน้าที่ในการทำงานสูงขึ้น ถ้าได้รับอำนาจหน้าที่ในการทำงานปราบปรามผู้ทุจริตจะทำได้ดี จะได้รับเครื่องมือสื่อสารคมนาคมอันทันสมัย มีเสน่ห์อย่างมาก ถ้าแต่งงานแล้วแฟนจะนำลาภมาให้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภลอยและถือเป็นกรณีพิเศษมีความเป็นอิสระส่วนตัวอย่างยิ่ง โอกาสดีเช่นนี้เป็นสิ่งหายาก เป็นระยะเวลาที่ท่านไม่เชื่อถือใครง่ายๆ ญาติมิตรก็ตกอยู่ในอำนาจของท่าน มักใช้อำนาจในการแก้ปัญหาอย่างได้ผล บริวารมีโชคดีในเรื่องส่วนตัวของพวกเขา และมีที่อยู่อาศัยไม่แน่นอน ลาภที่ได้ในระยะนี้เป็นสิ่งพิเศษเกินความคาดหมายของท่าน ซึ่งพี่น้องและบริวารชื่นชมยินดีโดยทั่วกัน ท่านทำอะไรไปก็ตาม เสียงสนับสนุนในระยะนี้มีทั้งถูกและผิด แต่คนส่วนมากก็เห็นใจท่าน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานอาจมีการเดินทางไกล

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีอำนาจในการบริหารงานอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านดำเนินการทุกอย่างไปตามอำนาจหน้าที่ ได้ลาภจากทางไกลหรือมีการเดินทางไกลก็ได้ รายได้ระยะนี้จะสามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้จำนวนหนึ่ง มีเพื่อนเป็นผู้มีอิทธิพลที่ถูกต้องตามกฎหมาย เช่น เขาเป็นนายตำรวจ ท่านจะเป็นผู้บอกข่าวดีกับเพื่อนสนิทของท่าน ซึ่งจะช่วยให้เขาเจริญก้าวหน้าในทางการงานต่อไป คนโสดควรระมัดระวังมีผู้ให้โอกาสแก่ท่านในด้านความรัก และการสมรส ซึ่งท่านควรรอบคอบระมัดระวังให้จงหนัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำกิจการต่างๆ ในระยะนี้ ส่วนใหญ่เป็นการฟื้นฟูสิ่งที่ชำรุดทรุดโทรมหรือที่สูญเสียไปแล้วให้กลับคืนดีตามเดิม สิ่งของที่สูญหายเป็นส่วนมากระยะนี้จะได้กลับคืน มีการแก้ไขปัญหาการเงินให้แก่บริวารและญาติมิตร มีการปรับปรุง รายได้หรือเงินเดือนให้แก่บริวารของท่าน มีผู้เสนอโชคลาภต่างๆ ให้แก่ท่านแต่ท่านไม่ยอมรับ การทำงานตามนโยบายผู้ใหญ่ที่มอบหมายแก่ท่านได้ผลเต็มที่ จะเป็นผู้ใหญ่ในงานมงคลสมรสให้แก่บริวาร จะสามารถระงับกรณีพิพาทต่างๆ ได้สำเร็จ ไม่ชื่นชมยินดีในความรู้สึกสนุกสนานต่างๆ ขนาดนางงามเดินผ่านหน้าบ้านยังไม่ออกไปดู จะท้องเสียเพราะอาหาร

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะเสียเวลาและทรัพย์สินไปในเรื่องของเพื่อนใหม่คนใดคนหนึ่ง อาจจะซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็นสำหรับท่านเลย เช่น ซื้อเรือ เป็นต้น ญาติมิตรของท่านจะจัดงานมงคลสมรสกันเองเป็นเหตุให้ท่านได้รับความไม่พอใจมาก ทั้งนี้โดยไม่รับฟังจากใครใดๆ ทั้งสิ้น บริวารสูงอายุช่วยเหลือกิจการงานอย่างเต็มที่ ญาติมิตรทะเลาะวิวาทกันระยะนี้ ท่านไม่ควรรับซื้อตั๋วจำนำหรือสิ่งของที่มีผู้นำมาขายในราคาถูกของเหลือใช้ก็ไม่เหมาะสำหรับท่าน การเป็นสื่อให้หนุ่มสาวรักกันก็ไม่ดีเพราะอาจยุ่งยากถึงครอบครัวได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีเป็นอันมาก มีผู้นำสิ่งของมาขายให้ในราคาถูกเป็นอันมาก แต่เป็นของหนีภาษีหรือผิดกฎหมาย คนรับใช้บ้านอื่นหลบหนีมาขออาศัยอยู่กับท่าน เพราะคิดว่าท่านเป็นโสด ถ้าท่านรับไว้ก็วุ่น ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีเหตุผลต้นปลาย ซึ่งถ้าท่านวุ่นวายลาภนี้ก็จะหายไป ผู้ที่เคยเป็นบริวารของท่านบัดนี้กลายเป็นผู้ที่มีอำนาจในหมู่ชน และซึ่งสามารถคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่ท่านได้ด้วย แต่ท่านไม่นิยมยินดีในเรื่องเหล่านี้ ท่านมีเงินทองจับจ่ายใช้สอยฟุ่มเฟือย ถ้าท่านมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยแล้วจะมีผู้มาขออาศัยอยู่ด้วย อันเป็นการที่ท่านต้องตัดสินใจอย่างยากลำบาก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานด้วยความมานะพยายาม ไม่ยอท้อต่อความยากลำบากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น กลับใช้จ่ายเงินทองด้วยความเต็มใจว่าไม่เสียเปล่า เพราะจะมีผู้ได้ประโยชน์ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง เพื่อนจะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น และเขาก็ยังไปมาหาสู่ให้เกียรติแก่ตัวท่านเองด้วย พี่น้องที่อยู่ในความสงบเรียบร้อยจะมีการแสดงที่น่าตื่นเต้นยินดี และมีอะไรลึกลับอย่างที่ท่านคาดไม่ถึง คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานจะแสดงความสามารถต่างๆ ในเรื่องการงานอันเป็นที่น่าพอใจ ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นหลักฐานหรือเป็นลายลักษณ์อักษร ได้ลาภอันเกิดจากตนเองไม่มีผู้ขัดแย้ง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจจะเดินทางไกลด้วยความไม่เต็มใจ หรือเป็นการเดินทางที่มีอุปสรรคอย่างมาก อาจจะต้องทำงานที่ไม่คู่ควร แต่ความรู้ความสามารถของท่าน ผู้ที่ไม่มีความรู้ในกิจการที่ท่านทำอยู่จะเข้ามาสอดแทรกกับท่าน หรือทำการดัดแปลงแก้ไขต่างๆ ทำให้ยุ่งไปหมดท่านไม่ควรเสนอความคิดเห็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้นในระยะนี้ท่านที่ทำความดีแล้วไม่ดี เป็นการถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน แล้วท่านจะพบวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยตัวเอง ท่านไม่ชอบงานที่กำลังทำอยู่นี้นัก ถ้าอดทนทำไปแล้วก็จะเกิดผลดีขึ้นเอง ไม่ค่อยมีรายจ่ายส่วนตัวมากนัก บริวารที่ดื้อดึงจะกลับเปลี่ยนนิสัยดีขึ้น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจรู้สึกเบื่อหน่ายในกิจการที่ทำเป็นประจำ มักสงวนท่าทีไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นต่างๆ ไม่ค่อยได้ตอบกับใครๆ ไม่ว่ากรณีใดๆ ได้ลาภจากทรัพย์ในดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ผู้ที่กล่าวร้ายใส่ความแก่ท่านในเรื่องต่างๆ จะยุติลงไปเอง รู้วิธีการที่จะทำให้จิตใจ แข็งแรงสดชื่นสุขสบาย การไม่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวมากนักเป็นผลดี ได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันใดๆ เพื่อนที่เป็นคนต่างภาษาจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ผู้ที่จะไปต่างประเทศจะสมหวังพอสมควร จะมีผู้สูงอายุมาชอบท่าน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

4 ม.ค. 2563 เวลา 23:03 | อ่าน 779


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
293 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
579 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
686 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
417 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
842 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน