ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 มกราคม 2563

12 ม.ค. 2563 เวลา 09:13 | อ่าน 901
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำบางอย่างที่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ หรือทำดีที่สุดแล้วก็ไม่ตรงตามความประสงค์ของเขาอยู่นั้นเอง ได้รับเงินก้อนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวแก่การซื้อขาย ญาติมิตรที่สูงอายุหรือมีฐานะทางสังคมให้ลาภ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะแตกร้าวกันเอง หรือประสบอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง บริวารจะเล่นกับไฟ วัตถุระเบิดหรืออาวุธต่างๆ ไม่ควรสนทนากับคนเมาหรือศัตรูเก่าถึงแม้ว่าเขาจะไม่เมาแล้วก็ตาม มีผู้แนะนำชักชวนให้ท่านลงทุนจะมีอาการเจ็บป่วยที่ไหล่หรือข้อกระดูกต่างๆ อย่าพูดเล่นกับผู้ใหญ่ ไม่ควรล้อเลียนเพื่อนต่างเพศจนเกินไป

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมาก แต่เป็นไปด้วยความเต็มใจเพราะไม่เดือดร้อน ผู้ที่ได้รับน้ำใจไมตรีของท่านมีความพอใจทุกคน บริวารหรือคนรับใช้ที่จากกันไปจะกลับมา จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง บริวารได้รับบาดเจ็บเพราะของมีคม หรือของร้อนๆ ลวก คนรับใช้ในบ้านมีโชคลาภทางการเงิน เช่นเขาเก็บของตกได้หรือได้ค่านายหน้าอันสุจริต หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและผู้ใกล้ชิดของท่านดวงไม่ดี อาจถูกผู้อื่นและท่านเข้าใจผิดไปต่างๆ นานา ไม่ควรประมาทในการทำงานซึ่งต้องใกล้ชิดกับเครื่องจักรกล ควรหลีกเลี่ยงผู้ใช้อาวุธและผู้ที่กำลังโกรธจัดเป็นระยะเวลาที่ไม่ควรดื่มสุรานอกบ้าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีอาการระคายเคืองดวงตา มองอะไรผิดพลาดไม่ชัดเจน หรือตาฝาดเห็นไปได้ต่างๆ นานา มีลาภเกี่ยวแก่อสังหาริมทรัพย์ เช่นไร่นาสวนบ้านเรือน คนโสดได้รับความเอาใจใส่จากคู่รักเป็นอย่างดี รวมทั้งญาติของเขาด้วย การเดินทางไกลจะมีทรัพย์แตกหักเสียหาย ไม่ควรยุ่งกับเพื่อนบ้านมากนักเพราะจะยุ่งกันไปใหญ่ได้บริวารและคนรับใช้ที่มีความสามารถและขยัน บริเวณที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่จะเป็นภัยแก่ท่าน รวมทั้งเสาไฟฟ้าและเสาอากาศวิทยุด้วย ผู้ที่ทำงานไม่เป็นจะมาของานจากท่าน ซึ่งท่านจะเสียใจถ้ารับเขาไว้ ของหายได้คืนหรือได้รับการชำระหนี้

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความสุขในโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้รับในระยะนี้เป็นอันมาก ทำงานด้วยความทุ่มเททั้งกายและใจ ทั้งๆ ที่เกิดความแคลงใจสงสัยในความเป็นอยู่ของท่านเอง หรือมีผู้ใหญ่อยู่ในบ้านซึ่งอยู่ในอาการไม่ปกติ ตัวท่านเองก็มีอาการไม่สบาย มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับผู้ใหญ่ แต่มีโชคดีที่ไม่เกี่ยวแก่การงาน เครื่องตกแต่งประดับบ้านเรือนจะชำรุดเสียหาย หรือมีผู้นำออกมาแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ บริวารช่วยเหลือการงานเต็มที่โดยไม่เรียกร้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือการงานอย่างดี ท่านควรทำกิจการงานด้วยความระมัดระวัง วันที่ 15 มกราคมไปแล้วอาจมีอุบัติเหตุรุนแรงได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานด้วยการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดใช้ความรู้ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ มีส่วนช่วยเหลือในกิจการงานที่ริเริ่มใหม่ ใช้สายตามากไปอาจเปลี่ยนแว่นใหม่ในราคาสูง บริวารจะได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า มีการเดินทาง คู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวดีมาบอกหรือมีแนวคิดในเรื่องการงานใหม่ๆ มาเสนอท่าน ถูกติฉินนินทาในเรื่องการเงิน มักถูกใส่ร้ายว่า ขาดการเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ไม่ควรรื้อค้นสิ่งของเก่าๆ ที่เก็บไว้ในบ้าน เพราะท่านยังไม่พร้อมที่จะดูแล ท่านอาจจะป่วยได้ไม่ว่าอุบัติเหตุหรือเชื้อโรคก็ตาม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลหรือที่เป็นคนต่างภาษาไปมาหาสู่นำลาภมาให้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอ่อนแอเจ็บไข้หรือเป็นอะไรก็ตามจะปรากฏอาการเพียงครู่เดียวแล้วก็หายไป การติดต่อสื่อสารต่างๆ ไม่ค่อยชัดเจน การแสดงความคิดเห็นของท่านไม่ค่อยกระจ่างแจ้งเป็นเหตุให้การงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อาจพูดกับคนที่ท่านไม่รู้จักเป็นเวลานาน ซึ่งเสียทั้งเวลาและความรู้สึก มีผู้บอกท่านว่าเขาจะมาขออาศัยอยู่ด้วย หรือนำสัมภาระมาฝากไว้ก่อน ทรัพย์สินของท่านถ้ามีการขนย้ายจะชำรุดเสียหาย ท่านเองไม่ควรยกของหนักๆ จะทำทรัพย์สินมีค่าบางอย่างเสียหาย ควรปฏิบัติต่อคู่หมั้นคู่สมรสด้วยความผ่อนปรนอย่างยิ่ง อย่าเอาแต่ใจตนเอง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ร่วมงานกับผู้มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดและรู้การณ์ไกล มีรายจ่ายที่นึกไม่ถึงเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก รวมทั้งบริวารที่มีขีดความสามารถสูงมีการปรับปรุงเครื่องใช้ใหม่ๆ ในบ้าน หรือผู้มีคุณธรรมสูงไปมาหาสู่เป็นที่ชื่นชมยินดี มีการชำระสะสางอุปสรรคต่างๆ ให้หมดสิ้นไป การตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเป็นผลดีต่ออนาคตทางการงานของท่าน เพื่อนร่วมงานบางคนเจ็บไข้ แต่ความสัมพันธ์ส่วนตัวยังเป็นไปด้วยดี มักมีสิ่งของต่างๆ ที่ท่านทำหายหาไม่พบ เพื่อนเก่าที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่นำลาภมาให้ จะสนใจเรื่องวิทยาศาสตร์สมัยใหม่มากขึ้น

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีทรรศนะไม่ตรงกับผู้ใหญ่หลายคน โดยเฉพาะเรื่องการบริหารผลประโยชน์ต่างๆ ท่านกล้าได้กล้าเสียในขณะที่ผู้ใหญ่รอบคอบระมัดระวัง บริวารมีการศึกษาสูงขึ้นหรือมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเป็นเงาตามตัว เพื่อนที่มีความสามารถแปลกๆ จะช่วยเหลือกิจการของท่านด้วยดี มีการปลูกสร้างขนาดเล็กในบริเวณบ้าน เช่นการทำสวนหย่อมเป็นต้น ได้คนรับใช้ชำนาญการ หรือสูงอายุมาช่วยงานในบ้าน ท่านจะมีโรคเกี่ยวแก่ดวงตาหรือแว่นตาราคาแพงๆ ที่ใช้อยู่ชำรุดเสียหาย แถวบ้านเกิดมีขโมยชุกชุมเป็นเหตุให้ท่านนอนไม่ค่อยหลับ ผู้ที่เคยโกรธกับท่านจะมาของ้อคืนดี

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ได้ลาภเป็นสิ่งที่เกี่ยวแก่ความศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มีรายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยแต่ช่วยให้มีกำลังใจดีเยี่ยม ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรกล เครื่องยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ จะมองบริวารบางคนด้วยความเข้าใจผิด หรือเขาได้รับอันตรายที่ดวงตา ควรระมัดระวังการติดต่อกับสตรีผู้มีอำนาจหรือผู้ใหญ่กว่าท่าน ถ้าเดินทางด้วยเรือไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะเด็กๆ ของท่าน จะได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ญาติมิตรของท่านจะเกิดวิวาทบาดหมางกันเอง บริวารที่อยู่ไกลจะเดินทางมาหา ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการก่อสร้าง หรือรื้อถอนขนาดใหญ่ มีเรื่องเข้าใจผิด

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการประสานงานต่างๆ ผลประโยชน์รายได้สูงขึ้นอย่างน่าพิศวง ญาติมิตรสนิทรักใคร่กลมเกลียวกันดี ความก้าวหน้าในทางการงานยังไม่ค่อยแจ่มใส ปัญหาหนี้สินหรือเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากศัตรูเก่า ซึ่งมีอิทธิพลครอบงำท่านอยู่การเดินทางมีอุปสรรคข้อขัดข้อง มีอุปสรรคระหว่างทางแต่ไม่ใช่อุบัติเหตุ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มไม่ถูกสุขอนามัย มีความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้ใกล้ชิด มีความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยเกิดขึ้นทางการงานหรือความเป็นอยู่ เครื่องจักรยนต์กลไกชำรุดเสียหาย บริวารมีขวัญกำลังใจดี คู่หมั้นคู่สมรสได้รับเกียรติยศชื่อเสียง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นห่างไกลอาจเป็นการเดินทางไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ มีความรอบคอบระมัดระวังในเรื่องที่เกี่ยวแก่โจรผู้ร้าย ไม่ควรจับต้องอาวุธและวัตถุระเบิดต่างๆ โดยไม่จำเป็น แม้เพียงแต่ผู้โจรผู้ร้ายก็ตาม บริวารไม่อยู่ในโอวาทมักทำการต่างๆ ตามอำเภอใจ ท่านจะพูดจากับผู้หลักผู้ใหญ่ไม่เข้าใจ อาจเกิดปากเสียงกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและแฟน ได้รับความตื่นเต้นตกใจจากเสียงดังสนั่นต่างๆ การทำงานหนักไม่ถูกร่างกายของท่าน ได้ข่าวดีจากทางไกล ไม่ควรเดินทางไปไหนโดยทางน้ำ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านติดต่อการงานไม่ค่อยได้ผล เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ขัดข้อง การเจรจาเข้าใจผิดไปคนละทางสองทาง ท่านมักจะเกิดโทสจริตเกิดความผิดพลาดในเรื่องเอกสาร หนังสือหรือข้อมูลต่างๆ จะเสียเวลาให้กับการติดต่อข้อมูลเก่าๆ หรือหาสิ่งของที่หายไปนานๆ ได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกกัน ได้บริวารมาช่วยเหลือการงานในบ้าน มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมกับความเป็นอยู่ยิ่งขึ้น ความรักแจ่มใส การงานเรียบร้อยดี



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

12 ม.ค. 2563 เวลา 09:13 | อ่าน 901


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
116 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
181 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
211 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
362 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
672 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
750 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน