ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 มกราคม 2563

19 ม.ค. 2563 เวลา 08:52 | อ่าน 788
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์ 20-26 มกราคม 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านใกล้ชิดกับการทำพิธีกรรมอันดีงามต่างๆ มีความคิดดีๆ ต่อญาติมิตร และแม้แต่บุคคลทั่วไปที่เข้ามาติดต่อกับท่าน ให้ลาภแก่บุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องทางการงาน และเป็นญาติมิตรกับท่าน ควรดูแลทรัพย์สินที่อยู่ริมแม่น้ำลำคลองหรือใกล้สะพาน ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ไม่ควรใกล้ชิดกับศัตรูเก่าหรือคนที่มีความในใจต่อกัน เพราะอาจเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะกันขึ้นได้ มีการใช้จ่ายสูงขึ้นด้วยความเต็มใจ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้อะไรบ้างแม้เป็นสิ่งแวดล้อม ก็ไม่วายมีการต่อต้านขัดขวาง ซึ่งในที่สุดก็ทำอะไรท่านไม่ได้ เรื่องที่ควรระมัดระวังอย่างมากในระยะนี้ก็คือ เรื่องการเงินผลประโยชน์รายได้ของท่าน ซึ่งอาจเกิดการกระทบกระเทือนได้โดยไม่รู้สาเหตุ ท่านอย่ารับเงินทองสิ่งของมีค่าใดๆ ซึ่งไม่รู้ที่มาที่ไปอย่างกระจ่างแจ้ง คำสั่งหรือคำแนะนำควรให้ชัดเจนอย่าให้เป็นที่สงสัยแคลงใจ ทรัพย์สินสิ่งของหายไม่ควรโทษใคร

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในระยะนี้ เช่น มีการปลูกสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้านทำให้ท่านแพ้อากาศ การนัดหมายต่างๆ ผิดพลาดเกิดการเสียหายอย่างนึกไม่ถึง การนัดหมายร่วมงานไม่ได้ผลดี ไม่ควรติดต่อกับเพื่อนที่จากกันไปนาน และขอพบท่านอย่างทุรนทุราย ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากญาติมิตรไม่ว่าเป็นเรื่องอะไร ความรักและความสุขที่แท้จริงจะเป็นของท่าน ถ้าอยู่ในความสงบและมีความอดทนพอ จะเสียรู้ผู้อื่นในการทำสัญญาทางการเงิน การทำตามคำแนะนำของผู้อื่นควรคิดให้รอบคอบ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากบริวารที่เป็นบุตรหลานหรือคนรับใช้ในบ้าน ได้ข่าวดีจากทางไกล มีปัญหาที่ต้องแก้ไขในบ้านเรือน มีผู้เข้ามายุยงให้บริวารของท่านวิวาทกันเอง ไม่ควรให้ผู้ใดมาขอยืมเครื่องประดับที่เป็นทองรูปพรรณไปใช้สอย การเข้าไปยุ่งเรื่องของผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นความหวังดีสักเพียงใด จะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง ญาติมิตรสนิทมีความแตกแยกกันทางความคิดของแต่ละคน เพื่อนของท่านจะทะเลาะวิวาทกันเองเพราะเรื่องของความรัก ไม่ควรรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะติดต่อกับผู้มีนิสัยใจคอไม่ปกติ อย่างที่เรียกว่าคนบ้าจี้ เขาอาจแทงท่านได้โดยไม่ได้ตั้งใจ ได้หลักทรัพย์ก้อนหนึ่งอาจเป็นบ้านเรือนหรือพันธบัตร ความร่ำรวยของท่านจะปรากฏได้จากการประหยัดและอดออมเท่านั้น เพื่อนที่สนิทสนมกันมานานๆ จะเกิดแตกแยกกันเอง ไม่ควรอยู่ใกล้กระทะทอดของร้อนขนาดใหญ่ เพราะดวงท่านมักเสี่ยงภัยในระยะนี้ ท่านมักจะสำคัญผิดไปตามความคิดเห็นของผู้ใหญ่ บางทีโกรธเคืองกันไปนานๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยจำนวนหนึ่ง การเงินรายได้ประจำวันสูงขึ้น ถ้าท่านไม่นำเงินสดที่ออมได้ไปลงทุนหรือเล่นการพนัน ท่านจะไม่ยากจนลงอีก หมู่นี้มักมีญาติมิตรชักชวนให้ท่านสนใจในเรื่องการพนัน การติดต่อพูดจาในเรื่องการเงินรายได้หรือผลประโยชน์ต่างๆ ก็เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะกันได้ ไม่ควรร่วมงานกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ไม่ควรขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องความเห็นต่างๆ แม้จะมีความคิดที่ดีกว่าก็ตาม

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ การอุดรอยรั่วของค่าใช้จ่ายประจำวันเป็นไปด้วยดี ใช้อำนาจอย่างละมุนละไม เห็นใจในความเดือดร้อนของผู้อื่น อาจมีการเดินทางโดยที่ท่านไม่ประสงค์ที่จะไป หรือบริวารที่อยู่ห่างไกลก่อเรื่องเดือดร้อน ทรัพย์สินที่เก็บไว้ไม่เรียบร้อยจะถูกขโมยได้ บริวารจะสนุกสนานโลดโผนโดยไม่คำนึงถึงอันตราย จะมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาเพศตรงข้าม การเที่ยวกลางคืนไม่ปลอดภัยทั้งทรัพย์สินและร่างกายของท่าน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีพลานามัยที่ได้รับความกระทบกระเทือนจากสิ่งแวดล้อม ร่างกายอ่อนแอ มักแพ้อาหาร อากาศและสิ่งต่างๆ ได้ง่าย บริวารและญาติมิตรมักช่วยเหลือกิจการงานต่างๆ อย่างเต็มที่ ไม่ควรทำกิจการต่างๆ ที่เป็นการเสี่ยงภัย โดยเฉพาะสายไฟฟ้าแรงสูง หรือวัตถุระเบิดต่างๆ การติดต่อกับผู้น้อย ควรเต็มไปด้วยไมตรีจิตมิตรภาพ ใครขอยืมเงินสด ควรพูดจาต่อรองกับเขาให้ดีๆ แม้เป็นลูกหนี้ก็ตาม ไม่ควรเยาะเย้ยถากถางผู้ที่พลาดพลั้งกระทำผิดไปแล้ว ถ้าจะเลี้ยงสัตว์ที่ทำร้ายคนได้ขอให้ระงับไว้ก่อน เพราะอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านพูดกับใครเรื่องโรคภัยไข้เจ็บมักไม่ได้ผลดี อาจมีการเดินทางไกลโดยกะทันหัน บริวารมีส่วนช่วยให้ท่านมีรายได้สูงขึ้น ท่านกับผู้ใหญ่ในบ้านอาจเกิดวิวาทกันเพราะเรื่องของบริวาร การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีอุปสรรค ไม่ควรกระทำในระยะนี้ ไม่ควรทำบุตรหลานของผู้อื่นไปเที่ยวไหนไกลๆ หรือไปมีเรื่องกับผู้อื่น ไม่ควรไปโดยเด็ดขาด ไม่ควรอยู่ในที่ทำงานนอกเวลาโดยไม่จำเป็น ท่านกับแฟนอาจมีเรื่องทะเลาะกันขนาดหนักก็ได้ แต่ถ้าทะเลาะกับผู้อื่นเสียแล้วเรื่องก็อาจจะทะเลาะเบาบางลงจะหาเรื่องดุลูกหลาน เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้ได้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นการแตกร้าวในวงการงานอย่างเหลือเชื่อ มีโชคดีทางการเงินมากกว่าที่คาดหวังไว้ ไม่ควรสนใจในเรื่องการพนันและของมึนเมาต่างๆ การรับประทานอาหารนอกบ้านหรือเที่ยวกลางคืนเป็นภัยแก่ท่านอย่างมาก การทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น ท่านจะเป็นฝ่ายชนะก็จริงแต่จะเสียญาติมิตรไปจำนวนหนึ่ง การไปกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ ไม่ปลอดภัย ท่านอาจถูกลอบทำร้ายหรือทำร้ายผิดตัว จะถูกใส่ร้ายในเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ทำงานด้วยความเข้มแข็งก็จริงแต่ไม่มีใครมองเห็น จะมีปากเสียงในเรื่องการเงินเล็กๆ น้อยๆ กับผู้อื่น ไม่ควรเข้าใกล้กับผู้มีอาการวิปริตต่างๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในการทำงานให้ผู้ใหญ่พอใจได้ แต่อาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องการเงิน เช่น ผู้ใหญ่นำเงินในความรับผิดชอบของท่านไปใช้แล้วไม่ใช้คืน ท่านทำงานในความรับผิดชอบเข้มแข็งเด็ดขาดเป็นผลดีทุกเรื่อง การเดินทางในที่มืดหรือที่ลื่นชื้นแฉะไม่ปลอดภัย มีปัญหาหนักใจในเรื่องการเงินและหนี้สิน ไม่เหมาะที่จะลงทุนลงแชร์เข้าหุ้นต่างๆ เพื่อนพ้องที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับท่าน การยกของหนักๆ หรือลากเข็นอะไรที่หนักๆ เป็นภัยแก่สุขภาพของท่าน อาจทำให้แขนหรือขาหักได้ ไม่ควรนำอาวุธมาขัดถูโดยไม่จำเป็น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำอะไรดีๆ หรือได้ของมีค่าที่แปลกประหลาดถ้านำไปอวดผู้อื่นจะถูกตำหนิติเตียนอย่างแรง จนเป็นเหตุให้ท่านไม่อยากได้ของสิ่งนั้นเลยก็ได้ ท่านควรอยู่ในความสงบทุกเรื่อง ไม่ควรสนใจว่าใครจะว่าอะไร ในที่ทำงานจะมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นโดยที่ท่านไม่เกี่ยวข้องเลยก็ได้ แต่แม้กระนั้นท่านก็ไม่วายเดือดร้อนไปด้วย ได้อะไรดีๆ มาไม่ควรอวดผู้อื่น มีเครื่องประดับสวยงามให้ผู้อื่นยืมมักไม่ได้คืน ท่านได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงหรืองานรื่นเริงต่างๆ ของญาติมิตร การเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืนหรือชมการแสดงที่ไม่สุภาพเป็นภัยแก่ท่าน ไม่ควรปล่อยให้จิตใจอ่อนแอ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

19 ม.ค. 2563 เวลา 08:52 | อ่าน 788


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
879 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
440 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
563 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
402 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
497 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
985 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน