ดวงกับดาวประจำวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ 2563

2 ก.พ. 2563 เวลา 09:01 | อ่าน 716
แชร์ไปยัง
L
 
3-9 กุมภาพันธ์ 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานอย่างสนิทสนมกลมเกลียวกับผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย แต่จะมีการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอาวุโสบางคน การเริ่มตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในเวลานี้มีอุปสรรค จะต้องใช้เวลาต่อไปอีกนาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้แก่ความมั่นคงแข็งแรงของสิ่งปลูกสร้างที่ท่านได้ดำเนินการไว้ มีผู้มาช่วยเหลือทำกิจการในบ้านเพิ่มขึ้น มีผู้สูงอายุที่ท่านต้องดูแลอย่างใกล้ชิด การเงินรายได้ไม่ค่อยสมบูรณ์ มีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ ไม่ควรลงทุนด้วยวงเงินจำนวนมากๆ ในระยะนี้ทรัพย์สินบางอย่างที่มีราคาไม่สูงนักจะหายได้ บริวารมีเรื่องมาโจษจันกันต่างๆ นานา ซึ่งท่านไม่ควรถือเอามาเป็นอารมณ์

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ส่วนมากเป็นเงินปลีกก้อนใหญ่ เหมาะสำหรับรายจ่ายของท่านซึ่งรออยู่แล้วเป็นจำนวนมาก ไม่ควรซื้อสิ่งของที่ต้องทำสัญญากันเป็นเวลานาน เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในมือท่านมากๆ อาจมีการสูญหายได้ ถ้ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันไม่ว่าในเรื่องการเงิน หรือการงานก็ตามท่านเป็นฝ่ายชนะ การมีคดีความในเรื่องอะไรก็ตาม ท่านเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ทุกกรณี ญาติมิตรที่สูงอายุจะนำลาภมาให้เป็นที่พอใจ หนังสือสัญญาเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ ควรระวังอย่าให้สูญหาย จะมีการปลอมแปลงเอกสารหรือทำเอกสารหาย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการตอบโต้ต่างๆ มีความคล่องตัวสูงในการทำงาน สามารถอธิบายเรื่องยากๆ ให้ผู้คนเข้าใจได้โดยง่าย ท่านที่เป็นนักพูดจะได้รับเชิญไปปาฐกถาหรือแสดงสุนทรพจน์ในที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้รู้ไปฟังกันเป็นอันมาก ท่านจะได้รับความภาคภูมิใจในกิจการที่ทำไปแล้วซึ่งได้ผลดีเกินคาด ผู้ที่มีส่วนในการบริหารงาน เช่น โรงเรียน วิทยาลัย จะสนใจในเรื่องที่ท่านแสดงออกมา ท่านที่เป็นคนอ่อนไหว ผู้ใหญ่จะทำให้สะเทือนใจ มีผู้นำของขวัญของฝากมาให้ท่านอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งท่านก็รับไว้อย่างไม่เต็มใจ หลังจากวันนี้ไปแล้วท่านไม่ควรทำสัญญาที่สำคัญ แต่การทำบุญสุนทานต่างๆ เป็นผลดี

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจในเรื่องตลกขบขันมากกว่าเรื่องที่เป็นจริงต่างๆ นานา จะมีผู้มาชักชวนท่านลงทุน หรือลงแชร์ในเงินจำนวนมาก เพราะเชื่อว่าท่านลงแล้วจะไม่เปีย การซื้อของมาให้ผู้อื่นโดยรับเงินผ่อนจะไม่เป็นผลดีใดๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินสิ่งของไม่เหมาะแก่ท่านในระยะนี้ ญาติมิตรจะพากันมาที่บ้านท่านกันหลายคน แบบมีงานรื่นเริงหรือเสพสุราอาหารกัน โอกาสดีที่ท่านจะรับเงินก้อนใหญ่อยู่ไม่ไกลนัก พี่น้องจะนำที่ดินมาซื้อขายหรือจำนองไว้แก่ท่าน บริวารที่อยู่ด้วยกันนานๆ จะขอลาออกจะศึกษาวิชาการที่ยากๆ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสดีที่จะได้อุปสมบทในบวรพุทธศาสนา ท่านอาจจะบวชได้นานกว่าที่เขาคิดไว้ก็ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มาถึงท่านในระยะนี้มีทั้งดีและไม่ดีปนกัน คำพูดที่พวกพ้องนำมาบอกแก่ท่านนั้น ฟังแล้วไม่แน่ใจว่าหวังดีหรือหวังร้ายกันแน่ มีความจำเป็นที่ต้องทำคามสะอาดบ้านเรือนด้วยตนเอง แม้จะเหน็ดเหนื่อยก็ต้องยอม บริวารมีโชคลาภเป็นรายได้ดีขึ้น ส่วนมากมีทัศนวิสัยที่ดีบริวารบางคนได้แสดงละครโขนหนัง ส่วนมากพวกเขาจะออกจากท่านไปแล้วกลับมาใหม่ในไม่ช้า ได้รับของขวัญ ของฝาก หรือของรางวัลต่างๆ มีโชคติดต่อกันหลายวันมากหรือน้อยแล้วแต่วาสนา

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านควรอยู่ห่างไกลจากการเสี่ยงโชคทั้งหลายการเดินทางก็ไม่เป็นผลดีแก่ท่านมากนัก ทำงานประจำไปตามปกติเป็นดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการเล่าเรียนศึกษาของบริวาร การมอบผู้สูงอายุดูแลกิจการของท่านในที่ห่างไกลเป็นข้อดีไม่มีผลเสียหายแต่ประการใด การใช้ความเด็ดขาดในการทำงานของท่านในระยะนี้จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การเสียอ้อนวอนผู้อื่นไม่ได้จะทำให้ท่านยุ่งยากทีหลังจะมีข้อสงสัยว่าบริวารอาจลักทรัพย์ความจริงเป็นข้อสงสัยที่ว่างเปล่า บริวารของท่านเป็นคนดีไม่มีการลักขโมยใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกรบกวนท่านเป็นการใหญ่ การกำจัดสัตว์เหล่านี้เป็นความยุ่งยากสำหรับท่าน การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงกระทบกระเทือนต่อท่านอย่างสำคัญ การฟังข่าวที่เกี่ยวแก่ตัวท่านมักเป็นเรื่องที่ไม่ถูกหูถูกใจ จะก้าวหน้าไปสู่จุดสำคัญในชีวิตอนาคตของท่านอีกจุดหนึ่ง ผู้ใหญ่เพ่งเล็งการทำงานของท่านในแง่ดี มีการติดตลาดนัดใกล้บ้าน การซื้อขายสะดวก แต่มีเสียงจ๊อกแจ๊กจอแจ ท่านก็มีความคิดทำการค้าเช่นเดียวกัน เอกสารหนังสืออาจล่าช้าหรือสูญหาย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้เครื่องมือในการสื่อสารใหม่ๆ มีการเดินทางด้วยความสะดวกและรวดเร็ว เดินทางระยะไกลปลอดภัย แต่ถ้าระยะใกล้ๆ อาจมีอุปสรรคเล็กน้อย เดินทางกลางคืนไม่ค่อยดี ไม่ควรพกอาวุธติดตัวไปไหนๆ เพราะจะทำให้จิตใจฮึกเหิมโดยเปล่าประโยชน์ ผู้ใหญ่เพ่งเล็งในการทำงานและการเป็นอยู่ของท่านมากขึ้น การรับประทานอาหารรสจัดอาจเป็นเหตุให้ท้องเสีย หรือมีอาการปวดท้อง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น อยู่ในความสงบไปพลางๆ ก่อนดีกว่า มีการติดต่อใกล้ชิดกับผู้ใหญ่นายงานหรือผู้บังคับบัญชา จะมีการซื้อหรือปลูกบ้านในระยะนี้ จะมีอาการเกี่ยวกับโรคเหงือกและฟันควรรักษาโดยเร็ว

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นหาสิ่งของที่หายไปนานแล้ว การที่กลับมาค้นคว้าหาใหม่ เพราะได้รับความบันดาลใจจากบางสิ่งบางอย่างที่มีค่าจากนักโบราณคดี ท่านจะใช้เวลาไปในการสนุกสนานบันเทิงกับเพื่อนฝูง เป็นช่วงเวลาที่มีโจรผู้ร้ายชุกชุม สิ่งของที่หายง่ายและหายมากได้แก่โทรศัพท์มือถือ ญาติมิตรจะให้ลาภมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี ได้รู้จักกับศัตรูของท่านมากขึ้น ได้ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ บ่อยครั้ง ไม่มีความวิตกกังวลในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น พี่น้องจะหาคนมาช่วยเหลือการงานในบ้าน มีวิธีการที่ดีในการทวงหนี้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่มีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านและเจ็บป่วยกระเสาะกระแสะ ต่อไปจนแข็งแรงขึ้นและไม่มีอาการป่วยอีก เขาจะสามารถออกกำลังกายได้ดีและเข้มแข็งเกินกว่าความคาดหมายของท่าน บริวารจะออกรับแทนท่านในทุกกรณี การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้ผลดีอย่างน่าพิศวง ได้บริวารที่มีความละเอียดมาช่วยในการทำงานบ้าน การปลูกบ้านขนาดใหญ่ที่ท่านทำเองได้ก็ดี หรือเพื่อนบ้านทำก็ดี เป็นเหตุให้ท่านเดือดร้อนพอสมควร มีผู้ชักชวนท่านทำกิจการใหม่ๆ ที่ท่านไม่ชำนาญ ซึ่งถ้าท่านทำจะเสียหายบ้าง การลงทุนในระยะไกล

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ยังอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งจากบุคคลเหล่านั้น ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่การทำงาน เดินทางมักหลงหรือติดการจราจรอย่างหนัก ได้รับข่าวสารที่ไม่แน่นอน ถ้าหลงเชื่อก็จะได้รับความเสียหาย บริวารที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้หรือนำข่าวดีมาบอกท่านจะวานคนทำงานโดยไม่สมกับวุฒิภาวะของเขา งานนั้นก็จะไม่ได้ผลและท่านเองก็ไม่สบายใจด้วย อาจยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกันหมู่นี้มักฝันดีบ่อยๆ โอกาสที่จะได้ลาภลอยใกล้เข้ามา ท่านไม่ต้องไปวิ่งเต้นอะไรเพราะลาภเป็นสิ่งที่มีมาเอง

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้เดินทางด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเสพสุราจนมึนเมาก่อนขับรถ เพราะจะเกิดวิวาทกันผู้ใกล้ชิด จะสนใจในการบำรุงรักษาพลานามัยและร่างกาย การติดต่อหนทางไกลๆ ไม่ได้รับความสะดวก เพราะจะมีของหายเป็นประจำท่านทำกิจการใดๆ จะมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี เหมือนได้รับความช่วยเหลือจากมือวิเศษ จนท่านอาจกล่าวว่าปาฏิหาริย์มีจริง ควรดูแลทรัพย์สินสิ่งของมีค่าด้วยความสนใจเป็นพิเศษ เครื่องประดับมีราคาอาจจะสูญหายหาไม่พบระยะหนึ่ง หัวหน้างานที่มีจิตใจเมตตาต่อท่านอาจเจ็บไข้ มีผู้มาชักชวนให้ท่านเล่นการพนันบ่อยๆ ควรอยู่ห่างๆ จากพวกเขา ผู้ใหญ่จะแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

2 ก.พ. 2563 เวลา 09:01 | อ่าน 716


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
96 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
326 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
646 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
756 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
472 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน