‘ตั๊ก’ควง‘บุญชัย’เผยชีวิตหลังหมั้น-เคลียร์ชัดทุกข่าว ข่าวไหนจริง ข่าวไหนมั่ว !!

2 ธ.ค. 2555 เวลา 10:01 | อ่าน 4,484
แชร์ไปยัง
L
 
images by free.in.th
images by free.in.th

เวลา 13.00 น. วันที่ 26 พย. ที่ห้องขุนช้างขุนแผน พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA ถ.วิภาวดีรังสิต พิธีกรหนุ่ม ‘วู้ดดี้’วุฒิธร มิลินทจินดา ได้นัดสัมภาษณ์เจ้าสัวใหญ่ ‘บุญชัย เบญจรงคกุล’ พร้อมด้วยคู่หมั้นดาราสาว ‘ตั๊ก’บงกช คงมาลัย และคุณแม่เล็ก หลังจากที่เพิ่งผ่านการหมั้นมาหมาดๆ

โดยดาราสาว ‘ตั๊ก-บงกช’ เผยความรู้สึกก่อนว่า “ยังไม่หายตื่นเต้น เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก สูญเสียความเป็นตัวเอง มีการปรับเปลี่ยนเยอะ แปลกไปอีกแบบ”

ด้านเจ้าสัวบุญชัยกล่าวว่า รู้สึกเป็นหนุ่มขึ้น มีนักข่าวปาปาราซซี่มาแอบถ่ายรูปมากขึ้น ต้องคอยมองพุ่มไม้เกือบทุกเช้าเวลาใส่บาตรกับตั๊ก ซึ่งตนและตั๊กจะตื่นใส่บาตรทุกเช้าตั้งแต่ก่อนหมั้น เวลา 07.30 น. ถือว่าเป็นการทำบุญและตักบาตรร่วมกัน

‘ตั๊ก’ เผยถึงวันแรกที่เจอ ‘เจ้าสัวบุญชัย’ ว่า ตนมีความสุขมาก เพราะไม่เคยไปพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่มาก แต่พอมาดูที่นี่แล้วชอบมาก รู้สึกตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วว่าที่นี่สวยจัง ถือได้ว่าจูนกันครั้งแรกที่นี่ ชอบที่คุณบุญชัยเป็นคนสบายๆ คุยภาษาเดียวกับเราได้ เวลาอธิบายภาพจะอธิบายได้ลึกซึ้ง มีจินตนาการ โรแมนติก แต่ตนมารู้สึกว่าคุณบุญชัยใช่ คือตอนที่นัดดูหนังเรื่อง “จันดารา” เพราะคิดว่าจะรับได้ไหมกับเราเล่นหนังแบบนี้ ตนคอยสังเกตเวลาดูหนังเรื่องนี้ ทำไมเขานิ่งจัง ไม่กล้าขยุกขยิกเลย คุณบุญชัยบอกว่ากฏเหล็กเลยคือห้ามวิจารณ์ แต่บอกว่าหนังดีและสวย

“ช่วงแรกๆ ที่คบ ไม่คิดว่าจะมีกระแส ตั๊กยอมรับว่าตั๊กเป็นคนโพสต์รูปลงอินสตาแกรมเอง เพราะชอบถ่ายรูปและไม่คิดว่าจะมีอะไร แต่ก็คิดว่าคงจะมีข่าวบ้าง สำหรับตั๊กชิน แต่ลืมไปว่าคุณบุญชัยไม่ชิน ส่วนคุณบุญชัยเองก็ไม่มีใครกล้าถาม ไม่มีใครทราบว่าออกเดต” ตั๊กกล่าว

ส่วนข่าวต่างๆ ที่ออกมามีจริงและไม่จริงบ้าง ซึ่งตั๊กเผยว่า “อย่าง เรื่องเรือนหอนั้นมีจริง แต่ไม่ใช่ที่เขาใหญ่ ข่าวลือเรื่องคุณบุญชัยซื้อคอนโดฯก่อนเร่งสร้างเรือนหอก็ไม่เป็นความจริง เพราะคอนโดฯนี้คุณบุญชัยเช่าอยู่มานานแล้ว ข่าวเรื่องพาคุณบุญชัยไปเที่ยวข้าวสารก็ไม่เป็นความจริง แต่เคยพาไปเที่ยวร้านแซกโซโฟนจริง เพราะคุณบุญชัยชอบฟังเพลง และข่าวล่าสุดว่าจะเลื่อนวันแต่งงานให้เร็วขึ้นนั้น ไม่เป็นความจริง แต่ตั๊กอยากมีลูกจริง อยากเป็นแม่มานานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะเรือนหอยังไม่เสร็จ ถ้าจะมีสมาชิกใหม่ ต้องพร้อมทุกอย่าง เพราะฉะนั้นฤกษ์วันแต่งงานยังไม่คิดว่าเป็นเดือนไหน”

“แต่ข่าวที่ตั๊กไม่พอใจที่สุดคือข่าวเรื่องที่คุณบุญชัยซื้อรถอัลพาร์ดให้แม่ ตั๊กสงสารแม่ กลัวคนคิดว่าแม่เห่อลูกเขยมาก ซึ่งแม่ตั๊กเป็นคนที่มาดีด้วยก็ดี ใครไม่ดีด้วยก็ไม่ดี แม่มีความสุข แม่ไม่ได้เห่อลูกเขย แค่ดีใจที่เห็นตั๊กมีคนดีๆ มารักมาชอบ เห็นลูกได้ดี คุณบุญชัยเป็นคนดีและรวย ถ้าไม่รวยแต่เป็นคนดีแบบนี้ก็โอเค บางคนมีเงินแต่ไม่ดีกับตั๊ก อยากเลี้ยงตั๊กเฉยๆ คบแบบหลบๆ”

สำหรับเรื่องแหวนหมั้น ดาราสาวเผยว่า คุณบุญชัยทำเซอร์ไพรส์โดยที่ตนไม่รู้มาก่อนเลยว่าเป็นแหวน 3 กระรัต คุณบุญชัยบอกกระรัตละ 3 ล้าน 3 กระรัตก็ 9 ล้าน ตนตกใจมาก

พิธีกรหนุ่มถามว่าคาดหวังความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างไร ตั๊กตอบว่า “ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ตั๊กกลัวคุณบุญชัยจะเปลี่ยน ก่อนแต่งดีมากแต่หลังแต่งอาจจะเปลี่ยน และตอนนี้ใช้คำเรียกกันว่าที่รัก”

พิธีกรถามต่อว่า ตอนนี้ย้ายเข้าบ้านหรือยัง คุณบุญชัยตอบว่า “ไปนอนบ้านตั๊กช่วงตักบาตร นอนที่พื้นข้างโซฟา เพราะที่บ้านตั๊กมี 2 ห้องคือห้องพระกับห้องตั๊กนอนกับแม่”

ตั๊กเล่าถึงเหตุผลที่รักคุณบุญชัย เพราะเป็นศิษย์หลวงปู่สดวัดปากน้ำเหมือนกัน ซึ่งเป็นหลวงปู่ที่ตั๊กนับถือมาก เป็นแรงบันดาลใจให้กับตั๊กเหมือนกัน หลวงปู่ได้เปลี่ยนชีวิตตั๊ก แต่ในบางครั้งด้วยความที่ตั๊กยังเป็นเด็ก มีบางครั้งที่ทะเลาะกัน ตั๊กจะพูดคำว่า “เลิกกันมั๊ย” ด้วยความโมโห แต่ทุกครั้งเคลียร์กันผ่านไปได้ด้วยดี

หลังจากนั้นวู้ดดี้ได้ย้ายมาที่ห้องโถงกลาง เพื่อคุยกับแม่ตั๊กพร้อมกับคุณบุญชัยและตั๊กเป็นครั้งแรก แม่ตั๊กเล่าว่า แม่มีความสุขมาก ตั้งแต่วันหมั้นแล้ว แม่ยิ้มตลอด ภูมิใจในตั๊กที่ทุกอย่างลงตัว สบายใจที่ลูกเป็นฝั่งเป็นฝา ให้คะแนนลูกเขยคนนี้เต็ม 100% หรือมากกว่านั้นก็ได้ จนตั๊กแซวแม่ว่า รู้สึกว่าแม่ไม่รักตั๊กเลย และที่เซอร์ไพร์สมากที่สุด

ตั๊กกล่าวต่อว่า “ตอนแรกแม่ตั๊กลังเลว่าจะเล่าหรือไม่เล่าดี คือเรื่องคุณบุญชัยเคยจีบเพื่อนแม่ตั๊กด้วยในสมัยก่อน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน แม่ตั๊กจึงมั่นใจว่าคุณบุญชัยเป็นคนดี และยังกลัวว่าตั๊กยังดีไม่พอสำหรับคุณบุญชัยด้วย”

ชมเทปรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” นี้ได้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

(ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ www.matichon.co.th วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 20:12:03 น.


2 ธ.ค. 2555 เวลา 10:01 | อ่าน 4,484


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
309 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
609 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
717 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
442 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน