ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 31 มกราคม-6 กุมภาพันธ์ 2564

31 ม.ค. 2564 เวลา 10:22 | อ่าน 619
 
31 มกราคม-6 กุมภาพันธ์ 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีนี้ที่เคยมีบทบาทอย่างมากในหมู่คณะ จะมีความเป็นอยู่ด้วยความสงบมากกว่าที่แล้วๆ มา ซึ่งเป็นไปภายในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น เช่น มีที่พักใหม่อยู่ในมุมสงบ ไม่ถูกรบกวนด้วยความเจริญต่างๆ เช่น เสียงรถโดยสารหรืองานรื่นเริงข้างบ้าน ทั้งนี้ มิใช่ท่านถูกเพื่อนฝูงทอดทิ้งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะได้รับรู้ถึงปรัชญาและศิลปะอันมีคุณค่าแขนงต่างๆ จากการทำงานแบบใดแบบหนึ่งของท่านเอง การแสดงสติปัญญาและความรู้ต่างๆ แก่ผู้อื่นจะถูกเขานำมาเป็นประโยชน์แก่ท่านในภายหลัง งานที่เป็นลายลักษณ์อักษรของท่านถ้าต้องผ่านผู้มีอำนาจ แต่ปราศจากความรู้จนเกิดความวุ่นวายได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่อยู่กับสิ่งแวดล้อมซ้ำซากจำเจจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ได้ทำงานที่ตรงกับความสามารถและความสันทัดจัดเจนของท่าน ถ้าเคยใช้จ่ายสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น จะเข้มงวดกวดขันขึ้นกว่าแต่ก่อน คู่หมั้นคู่สมรสแม้จะไม่มีวิชาชีพสายเดียวกับท่าน แต่มีไหวพริบปฏิภาณพอที่จะช่วยท่านได้อย่างมาก แต่คนแปลกหน้าจะมาขอทำงานร่วมกับท่านไม่ดี เพราะเขาอาจจะกระทำความผิด หรือหลบหนีความผิดมาจากที่อื่น ได้ลาภเป็นเครื่องอุปโภคบริโภคที่บรรจุภาชนะเรียบร้อย ซึ่งอาจมีสิ่งของที่ท่านพอใจอยู่ด้วย คนโสดอาจพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนาที่เข้ากับครอบครัวของท่านได้ดี

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคารในภพลาภะไปอีกเกือบหนึ่งเดือน ถ้าระยะนี้ลาภผลไม่คล่องตัว อาจร้อนเงินหรือเงินขาดมือเล็กน้อย ควรแก้ไขโดยวิธีตัดรายจ่ายหรืออื่นๆ โดยไม่ต้องกู้ยืม เพราะเดือนหน้าเมื่อท่านโชคดีแล้วจะได้ไม่ต้องเป็นหนี้ใครๆ ถ้าในบ้านมีเรื่องเดือดร้อน เช่น มีนักเลงอันธพาลรบกวน หรือปลวกขึ้นกินโครงสร้างของบ้าน ท่านอาจจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน โดยไม่รบกวนกระเป๋าเงินของท่านเอง บริวารที่มีครอบครัวแล้วจะมีปัญหายุ่งยาก ท่านช่วยแก้ไขให้ได้ด้วยความสงบเป็นที่พอใจทุกฝ่าย ได้ลาภจากญาติห่างๆ เช่น พี่น้องของเขยสะใภ้ ไม่ควรพาคู่ครองคนรักท่องเที่ยวมากจนเกินไป

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเปลี่ยนแปลงในหมู่หุ้นส่วนและการลงทุน อาจมีหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นมาก และพวกเขาก็เข้ากับท่านได้ดี อาจได้บริวารต่างชาติต่างภาษามาร่วมงานกับท่าน แต่กระแสความนิยมของสังคมในระยะนี้ไม่เป็นผลดีแก่ท่านนัก ปัญหาใหญ่ในทางการงานอาจเกิดจากความขัดแย้งของผู้บริหารและบริวาร ซึ่งส่งผลกระทบถึงท่านไม่มากก็น้อย งานของท่านมีผู้จับตามองกว้างขวางขึ้นและไม่มีการต่อต้านขัดขวางอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรทำการโลดโผนต่างๆ เช่น ขับรถวิบากตามสวนสนุก หรือเล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ ไม่ควรลงน้ำหรือพายเรือในคลองที่ไม่สะอาด ลาภที่ได้ในระยะนี้เป็นของไม่จริง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพยายามติดต่อเรื่องงานที่คั่งค้างอยู่ แต่ไม่สำเร็จสมความมุ่งหมาย งานที่ท่านเป็นผู้ควบคุมดูแลอาจได้รับอุปสรรคจากกฎระเบียบและมาตรฐานของหน่วยงานขนาดใหญ่ ทั้งของรัฐและเอกชน ได้รับการชื่นชมจากสตรีสูงอายุหรือเป็นผู้ใหญ่กว่า เพื่อนของท่านจะนำของปลอมที่ซื้อมาแพงๆ มาต้มขายต่อให้ท่าน เท่ากับเป็นการยกการถูกต้มของเขามาเป็นของท่าน ไปไหนมาไหนท่านมักสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ หรืออาจพลั้งเผลอเอ่ยคำผรุสวาทโดยไม่ตั้งใจ และไปทำให้เจ้าถิ่นโกรธขึ้งท่านก็เป็นได้ ผู้ที่ติดต่อสมัครงานไว้จะได้รับการเรียกสัมภาษณ์ ซึ่งท่านอาจเจอคำถามประเภทวัดดวงวัดอนาคตเลยทีเดียว

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานร่วมกับบริวารได้ทุกระดับ ไม่ว่าร่วมงานกับผู้ที่อ่อนกว่าหรือผู้ที่อาวุโสกว่าก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่ควรดูหมิ่นโชคลาภของท่านเองว่าเป็นสิ่งเล็กน้อยหรือได้มาจากคนที่อ่อนด้อยกว่าในทางสังคม บริวารมีชื่อเสียงในทางการงานของเขาจะนำความชื่นชมยินดีมาสู่ท่านเป็นอันมาก บริเวณบ้านของท่านมีปัญหา อาจเป็นดินทรุดหรือปลวกขึ้นบ้านก็เป็นได้ อาจต้องทำงานตามคำสั่งของผู้ใหญ่ให้สำเร็จสมความมุ่งหมายของเขาอย่างตัวเป็นเกลียว มีผู้ต้องการให้ท่านแสดงความคิดเห็นเพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม การได้ลาภบางสิ่งบางอย่างจะเป็นเหตุให้ท่านระแวงสงสัยเจตนาของผู้ให้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแข็งแรงสดชื่นแจ่มใสขึ้น สนใจผู้คนและสิ่งแวดล้อม สนทนากับคนแปลกหน้าได้โดยไม่รังเกียจ จะได้ของเก่าของโบราณ หรือพระเครื่องที่ท่านเคารพบูชามาครอบครอง จะได้ผู้ที่ช่วยทำการงานในบ้านที่แข็งแรงเฉลียวฉลาด และช่วยเหลือครอบครัวของท่านได้ดี ถ้ามีโจรหรือสัตว์ร้ายเข้ามาในบ้านท่านพวกเขาจะช่วยกันจับได้ มีความปลอดภัยในความเป็นอยู่สูงขึ้น ผู้สูงอายุที่เจ็บป่วยอยู่ในความดูแลของท่านจะทุเลาดีขึ้นเรื่อยๆ คนโสดจะพบคนถูกใจ หรือผู้ที่ท่านเคยถามเขาว่ารักท่านหรือไม่ แล้วเขาไม่ตอบเป็นเวลานาน ท่านจะได้รับคำตอบที่พอใจในระยะนี้ ซึ่งอาจกะทันหันจนแทบพิมพ์การ์ดไม่ทัน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ติดต่อหรือร่วมงานกับผู้มีกิริยามารยาทดีได้ช่วยเหลือบริวารที่กำลังลำบากยากจนให้พอลืมตาอ้าปากได้ การติดต่อไปมาหาสู่เพื่อนฝูงใหม่ๆ ได้รับการต้อนรับที่ดี และมีผลแก่อนาคตทางการงานของท่านด้วย ไม่ควรให้ผู้อื่นทำการในนามของท่าน เช่น ส่งพัสดุไปรษณีย์ โดยใช้ชื่อและที่อยู่ของท่าน อย่างไม่มีเหตุผลและความจำเป็นใดๆ ไม่ควรเข้าร่วมการประกวดหรือการแข่งขันอะไรใดๆ ในระยะนี้ เพราะท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรือถ้าท่านจำเป็นต้องเข้าร่วมการแข่งขันจริงๆ ท่านควรเผื่อใจพ่ายแพ้ไว้บ้าง สุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์นัก อาจเจ็บไข้ได้ป่วยแบบปุบปับ หรือเป็นลมแบบปัจจุบันทันด่วน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับข่าวดีต่างๆ โชคดีโอกาสดีที่ได้แสดงความคิดเห็นแก่ส่วนรวม เพราะได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างอบอุ่น มีรายได้พิเศษจากความสามารถอันหลากหลายของท่าน และรายได้อื่นๆ ที่ท่านได้ลงทุนเอาไว้ แม้แต่ค่าเบี้ยประชุมก็ถือว่าเป็นรายได้พิเศษของท่านด้วย มีการเดินทางใกล้ๆ มีอุปสรรค แต่การเดินทางไกลได้รับความสะดวกสบายและโชคลาภ เพื่อนที่ทรยศกลับมาของ้อคืนดี ถ้าท่านเป็นคนใจอ่อนควรใช้วิจารณญาณอย่างมาก เพราะท่านไม่ควรถูกหักหลังเป็นครั้งที่สอง จะมีปัญหาเรื่องของเก่าของโบราณให้ท่านต้องค่อยๆ ใช้สติปัญญาแก้ไข ไม่ควรเชื่อใครก็ตามที่ชักชวนท่านลงทุนในระยะนี้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้มีชีวิตเกี่ยวข้องกับเรือนไร่นาสวน ถ้ามีบ้านและที่ดินอยู่แล้วจะได้เครื่องเรือนที่แข็งแรงและสวยงามมาประดับบ้านของท่าน การทำงานร่วมกับพวกพ้องได้รับความสำเร็จตามที่ต้องการ จะรับผิดชอบเงินสดจำนวนมากของส่วนรวมโดยไม่จำเป็น และนอกจากท่านจะได้ลาภดังกล่าวมาแล้วยังมีลาภอื่นๆ อีกเป็นอันมาก แม้แต่ผู้ที่ว่างงานก็จะได้งานอันเหมาะสมแก่ความสามารถ ผู้ที่ไม่ได้รักใครอยู่ก่อนจะพบคนรักโดยไม่คาดฝันพร้อมด้วยความสนับสนุนยินดีของพวกพ้อง มีผู้แสดงความยินดีและเสนอจัดงานฉลองให้ท่านฟรีด้วยซ้ำ ห้ามถือธนบัตรปึกใหญ่เดินไปเดินมา เพราะอาจถูกโจรกรรมได้เสมอ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเหตุการณ์ใหม่ๆ ซึ่งไม่เป็นผลดีแก่ที่อยู่อาศัยของท่านนัก เช่น การก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้านของท่าน หรือเพื่อนบ้านปรับเปลี่ยนบ้านของเขาเป็นร้านอาหารที่มีผู้คนพลุกพล่าน เป็นต้น ไม่ควรอาศัยยานพาหนะของผู้อื่นหรือถ้ารถที่ท่านโดยสารของท่านแล่นเร็วผิดปกติ ท่านควรลงป้ายแรกที่ทำได้ เพราะมีโอกาสจะประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ท่านจะมีรายจ่ายสูงและรายได้ลดลงต่อไปอีก อาจเกิดปัญหาในเรื่องหนี้สินให้ท่านต้องแก้ไข นอกจากค่าใช้จ่ายมากแล้วยังอาจเกิดสับสนในเรื่องผลประโยชน์เล็กน้อย บริวารที่สำเร็จการศึกษาแล้ว จะได้งานทำและมีรายได้สูงพอที่จะช่วยตัวเองได้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความเป็นอยู่แบบผู้ที่ทำงานมามากมาย แล้วได้หยุดพักร้อนพร้อมทั้งเงินค่าตอบแทนจำนวนมาก ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตและการเงินของท่านเป็นไปอย่างรวดเร็ว ท่านที่สมัครทำงานไว้ได้งานทำอย่างรวดเร็วเช่นกัน ได้ทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้นและมีเงินเดือนมากขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ และงานที่ทำมักเป็นงานที่เกี่ยวกับการศึกษาวิจัยหรืองานต้องเกี่ยวข้องกับเอกสารหนังสือมากมาย อาจได้พบเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ที่สนุกสนานเฮฮา แต่มักหาสาระอะไรจากพวกเขาไม่ได้ บริวารอาจตั้งท่าเขม่นท่านเล็กน้อย แต่ท่านสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย และจะเป็นมิตรแก่กันต่อไปอีกนาน คู่ครองคนรักให้ลาภ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

31 ม.ค. 2564 เวลา 10:22 | อ่าน 619


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
125 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
32 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
46 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
187 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
50 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,244 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
191 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
400 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,285 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,614 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน