ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 7-13 กุมภาพันธ์ 2564

7 ก.พ. 2564 เวลา 20:03 | อ่าน 567
 
7-13 กุมภาพันธ์ 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบญาติมิตรเก่าแก่ที่จากกันไปนานๆ พบแล้วกลับพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเข้าใจไปกันคนละทาง แล้วจากไปแบบไม่รู้ว่าอีกเมื่อไรจะได้พบกันอีก งานที่ท่านยังทิ้งให้คั่งค้างอยู่จะได้ทำให้สำเร็จในช่วงนี้ และอาจมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ท่านได้ทดลองทำเพิ่มอีกด้วย ท่านที่มีเงินฝากประจำแต่ทอดทิ้งไม่ได้ตรวจดูบัญชีเลยจะเกิดข้อผิดพลาดที่ท่านก็ต้องผ่านความยุ่งยากเอาการจึงจะได้คืน อาจถูกทวงถามหนี้สินที่ท่านไม่ได้ก่อโดยตรง แต่ต้องชดใช้แทน คนโสดจะได้กลับไปคุยกับคนรักเก่าหรือคนเคยคุยเก่าๆ โดยอีกฝั่งก็อยากกลับมาคุยกับท่านเช่นกัน จะติดก็แต่เขารู้ว่าท่านยังไม่เปลี่ยนไปจากเดิม

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังหางานทำหรือยังไม่ได้ทำงานจะได้รับบรรจุในตำแหน่งหน้าที่ซึ่งต่ำกว่าวุฒิและประสบการณ์ของท่าน ซึ่งถ้าท่านตั้งใจทำงานให้เต็มความรู้ความสามารถก็จะเจริญก้าวหน้าไปด้วยดี ท่านยังไม่ต้องรีบวิ่งเต้นแก้ไขสถานการณ์อะไรให้เป็นไปตามที่คิด เพราะยังไม่เกิดผลดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์ที่พอจะช่วยเหลือท่านได้ก็กำลังดวงตก ทางที่ดีคืออยู่ในความสงบ สงวนท่าทีให้เหมาะสมกับอัตภาพ สิ่งใดที่จะได้มาด้วยการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ท่านก็ไม่ควรไปสนใจ ไปต่อสู้กับใครในระยะนี้ท่านก็มีแต่เสียเปรียบ คนโสดอาจมีชาวต่างชาติต่างภาษามาขอเป็นเพื่อนพอสมควร

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีโดยไม่รู้ตัว เช่น ญาติไปบวชแล้วทำพินัยกรรมยกไร่นาสวนให้เพราะเขาไม่มีทายาท ที่ดินผืนนั้นเกิดมีราคาขึ้นมาท่านก็รวยไม่รู้เรื่อง หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแทนผู้บังคับบัญชาของท่านเอง เพราะเขาทุจริตและโดนปลดจากตำแหน่ง ดวงของท่านระยะนี้อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องปุบปับให้แก้ไขปัญหาของผู้อื่น ไม่ควรหาทรัพย์โดยวิธีพิสดารต่างๆ ก็จะมั่งมีขึ้นอย่างสุขสบาย ไม่ควรกู้ยืมและขอความช่วยเหลือจากใครๆ เพราะเป็นการขัดลาภตนเอง ไม่ควรออกนอกบ้านตอนกลางคืนเพราะโจรชุกชุมมาก คนรักเอาอกเอาใจท่านดี แต่ท่านไม่ควรเรียกร้องเอาแต่ใจนัก เพราะจะโกรธเคืองกันได้ง่ายๆ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเริ่มมีปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งจะเริ่มส่งผลอย่างจริงจังในสัปดาห์หน้า เพราะท่านรับภาระหลายด้านมากเกินไป โดยเฉพาะภาระที่สัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือของท่าน ระหว่างนี้ท่านควรงดรายจ่ายสุรุ่ยสุร่าย และสุรายาเมาต่างๆ เพราะนอกจากท่านจะต้องเสียเงินซื้อหาแล้ว อาจต้องเสียเงินเพราะทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นจนต้องเสียค่ารักษาพยาบาลให้เขาเพิ่มไปอีกด้วย คนโสดจะมีผู้มาแสดงตนว่าสนใจในตัวท่าน แต่ท่านไม่ค่อยสนใจเขานัก เพราะแค่แก้ปัญหารายวันต่างๆ ที่เข้ามาท่านก็รับมือไม่ค่อยจะไหวอยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์มักไม่ค่อยหวือหวาเหมือนที่แล้วๆ มา

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาที่จะต้องแก้ไขมากมาย แต่มักคิดอะไรไม่ค่อยออก สติปัญญาที่เคยเฉียบแหลมจะหมดเรี่ยวแรงเสมือนแบตเตอรี่อ่อนลงไป การใช้อำนาจมักไม่ค่อยได้ผลในระยะต้นสัปดาห์ ถ้าท่านจะออกคำสั่งอะไรควรรอให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน การเดินทางไกลมีปัญหาอุปสรรคและจะทำให้เสียลาภมากเกินความจำเป็น เครื่องมือเครื่องจักรชิ้นใหญ่ในการทำงานหรืองานศิลปะสวยงามอาจเสียหายได้ง่าย ควรระมัดระวังการแสดงความเห็นในที่สาธารณะหรือในโซเชียลมีเดียต่างๆ หากท่านมีความลับอะไรปิดบังคนรักของท่าน ให้ระวังว่าความลับนั้นจะเปิดเผยในระยะนี้ โดยเฉพาะท่านที่คบกันมานานๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานได้ช้าลง หรือเดินหน้าไปอย่างหนืดๆ และจะยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะปัจจัยภายนอกไม่เอื้ออำนวยให้ท่านได้ทำงานอย่างที่ท่านตั้งใจนัก บริวารของท่านก็ต้องไปทำงานด้านอื่นๆ ที่เป็นการเฉพาะหน้าก่อนจนไม่มีเวลาทำงานหลักของท่าน การลงทุนของท่านจะยังไม่ทำกำไรในระยะนี้ ส่วนท่านที่จะเป็นต้องเปลี่ยนงานในระยะนี้ ท่านจะยังไม่ได้งานที่ให้ผลตอบแทนอย่างที่ท่านพอใจได้ อาจจะต้องใจเย็นอีกสักพักทีเดียว ท่านจะมีความสัมพันธ์ทางใจที่มีระยะห่างค่อนข้างมาก หรือเป็นความสัมพันธ์ที่ท่านยังไม่อยากเปิดใจนัก เพราะต่างฝ่ายต่างยังมีศักดิ์ศรีและหน้าที่บังตากันอยู่

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์ ท่านทำงานด้วยความขยันขันแข็งและจิตใจที่แน่วแน่มั่นคงในการประกอบกิจการงานต่างๆ ซึ่งหากมีอะไรผิดจากแผนของท่านไป ท่านจะหงุดหงิดโวยวายเอากับบริวารอย่างมาก ซึ่งอาจเป็นการบีบคั้นทำให้เขาลาออกจากท่านไปได้ง่ายๆ ถึงตอนนั้นงานของท่านจะสะดุดพอสมควรทีเดียว ทรัพย์สินที่ถูกยืมไปยังไม่รับคืน ท่านอาจต้องออกปากทวงหลายครั้งสักหน่อย มีสิ่งของแตกหักเสียหายบ้างก็เพราะผู้อื่นประมาท คนโสดจะมีคนรักเก่าจะกลับมาคุยกับท่าน แต่ปัญหาเดิมๆ ก็กลับขึ้นมากวนใจจนทำให้การคุยกันไม่มีความหมายอะไรมากนัก ส่วนคนมีคู่ คนรักจะได้ดีจนท่านรู้สึกว่าเขาทิ้งท่านไว้ข้างหลัง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินไม่เบื่อหน่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนฝูงนำความสนุกสนานรื่นรมย์มาให้ ได้ศึกษาหาความรู้ในหลากหลายวิชาพร้อมกัน หรือชอบศึกษาเล่าเรียนโน่นนี่จากอินเตอร์เน็ตจนนำไปสอนคนอื่นได้ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานกับท่านมักจะมีเรื่องโต้เถียงขัดแย้งขัดขวางกัน ไม่ควรหวังในสิ่งที่อยู่ห่างไกลเกินไป ท่านจะเจอเพศตรงข้ามที่ถูกอกถูกใจ อย่างไรก็ดี ท่านควรสำรวจว่าคนคนนี้มีคนรักอยู่แล้วหรือไม่ เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนเจ้าชู้หรือรักสามเส้าได้ง่าย คนมีคู่แล้ว คนรักมักไม่ใส่ใจและละเลยความรู้สึกของท่านจนท่านถอดใจและเริ่มมองหาคนอื่น

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เคยมีปัญหาเรื่องการงานและวางแผนจะทำธุรกิจของตัวเองจะมีโอกาสที่ดีในระยะนี้ ท่านจะสามารถเจรจาสรรหาแหล่งเงินทุนหรือหาผู้ร่วมทุนกับท่านได้ภายในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ รวมทั้งเป็นช่วงที่เหมาะกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือหาเพื่อนใหม่ๆ ที่มีความสนใจคล้ายๆ กัน แล้วชักชวนกันไปต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคตต่อไปได้ รายได้ประจำยังคงเหมือนเดิม แต่ท่านจะมีรายได้พิเศษจากงานที่เกี่ยวกับความรู้เฉพาะทาง งานด้านเอกสารหนังสือและงานเขียน ส่วนท่านที่ทำงานด้านนี้อยู่แล้วก็มักจะได้งานเพิ่มมากขึ้น ความรักของท่านยังคงวนเวียนอยู่กับการเงินและรายได้มากกว่าเรื่องอื่น

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะต้องรับหน้าที่การงานหลายส่วน ทั้งๆ ที่การบริหารจัดการที่เป็นงานหลักของท่าน แต่ท่านจะต้องไปอำนวยความสะดวกให้กับงานของผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ด้วย เช่น ไปประชุมแทนผู้ร่วมงานคนอื่น ทั้งๆ ที่ท่านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานของเขาเท่าไหร่นัก เป็นต้น จะมีเรื่องหยุมหยิมเกี่ยวแก่ญาติพี่น้องมาให้กวนใจท่านตลอดเวลาในระยะนี้ พวกเขาอาจทะเลาะเบาะแว้งกัน แล้วมาขอให้ท่านเป็นกรรมการตัดสิน ทั้งๆ ที่ท่านไม่รู้เรืองอะไรด้วยเลย ท่านจะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ โดยที่ทรัพย์ก้อนนี้จะถูกนำมาหมุนเข้ามาในระบบการเงินของท่าน แต่ท่านไม่สามารถนำออกมาใช้สุรุ่ยสุร่ายได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เคยวางเงินลงทุนเอาไว้ในหลายๆ แหล่งอาจประสบปัญหาขาดทุนจนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจมีรายจ่ายมากกว่ารายรับจนกระแสการเงินสะดุดติดขัด หรือแหล่งที่มาของรายได้ของท่านลดลงจากเดิมไปมาก ถ้าท่านอดทนอดออมไปอีกสัก 2-3 เดือนสถานการณ์ต่างๆ จึงจะเริ่มคลี่คลายและเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์มากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาคุย แต่ท่านไม่ได้ให้ความสนใจอีกฝ่ายมากนัก เพราะกำลังยุ่งกับการงานที่ต้องรับผิดชอบและการเงินที่ยังมีปัญหา ระยะนี้จึงขออยู่แบบเดี่ยวๆ ไปก่อนจะดีกว่า ส่วนผู้ที่มีคนรักแล้ว ท่านกับคนรักมักมีปัญหากันเรื่องการติดต่อสื่อสาร

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังคงทำหน้าที่การงานได้ดีอยู่ แม้จะมีเหตุติดขัดและขัดแย้งพอสมควร ท่านอาจชอบที่จะใช้เวลาทำงานให้มีคุณภาพมากกว่ารับงานมาจำนวนมากๆ แล้วส่งงานที่ขาดคุณภาพ หากต้องประมูลงานหรือมีการนำเสนองานให้ลูกค้า ท่านจะทำได้ดีและได้งาน เพราะคู่แข่งของท่านทำพลาดเสียเอง อย่างไรก็ดี รายได้บางส่วนของท่านจะหดหาย หรืออาจจะต้องนำเงินจากที่หนึ่งไปชดใช้ในอีกส่วนหนึ่ง การเงินของท่านขัดข้องมีปัญหา แต่ท่านยังมีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือช่วยเหลือด้านทรัพยากรต่างๆ เพราะเขาเห็นว่าท่านเป็นคนดีและการงานของท่านมีพื้นฐานที่ดี คู่ครองหรือคนรักเก่านำลาภมาให้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

7 ก.พ. 2564 เวลา 20:03 | อ่าน 567


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
106 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
29 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
39 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
186 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
49 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,233 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
189 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
399 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,268 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,599 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน