ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 14-20 กุมภาพันธ์ 2564

14 ก.พ. 2564 เวลา 07:24 | อ่าน 565
 
14-20 กุมภาพันธ์ 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังเผชิญภารกิจอันหนักหนาและปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ต่อไปนี้เหตุการณ์จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น งานที่ทำลำพังไม่ได้จะมีผู้ช่วยเหลือที่มีขีดความสามารถสูง หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่และคนในครอบครัวอุปถัมภ์ค้ำชูท่าน แต่มีผู้น้อยแสดงตัวเป็นศัตรูกับท่านโดยไม่รู้เหตุผลต้นปลาย ท่านที่มีบ้านเรือนอยู่ในเขตที่กำลังพัฒนาหรือมีการก่อสร้าง จะถูกรบกวนจนสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งหมู่บ้าน การเงินที่ซบเซาลงไปจะฟื้นตัวดีขึ้นจากงานใหม่ๆ แต่ยังไม่ดีกว่าที่แล้วๆ มานัก ท่านที่ยังโสดและตั้งใจมั่นใจว่าจะหาคู่ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปการะให้ได้พบคู่ครองที่มีความเหมาะสมและรสนิยมตรงกัน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งจากการทำงานร่วมกับผู้อื่นหรือร่วมกับหมู่คณะ ผลประโยชน์ที่ได้รับก็เป็นของส่วนรวมครึ่งหนึ่งของท่านครึ่งหนึ่ง เรื่องคับข้องใจบางอย่างที่รอคอยคำตอบอยู่จะเป็นจริงขึ้นมาในระยะนี้ ญาติพี่น้องจะถูกกีดกันในการศึกษาเล่าเรียนโดยระเบียบและประเพณีของสถานศึกษา ไม่ควรคาดหวังกับคนที่รับรองว่าจะช่วยให้เข้าทำงาน เพราะถึงท่านจะเสียค่าใช้จ่ายให้เขา เขาก็อาจช่วยท่านไม่ได้ ส่วนท่านที่ทำงานอยู่แล้วควรจะต้องเกาะเก้าอี้เอาไว้ให้สุดความสามารถในระยะนี้ มีโชคดีที่เป็นการถาวรหรือได้ปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยหรือจำเป็นต้องซื้อหาบ้านใหม่

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลดีจากการงานในระยะสั้นๆ แต่ระยะยาวยังเป็นปัญหาให้ท่านต้องแก้ไขอีกมาก การเดินทางไกลหรืองานที่อยู่ห่างไกลไม่ค่อยได้ผล ดาวพุธ (4) ดาวประจำราศีของท่านทำมุมขัดแย้งกับดาวเสาร์ (7) จะพูดจาสิ่งใดไม่ค่อยมีใครสนใจฟัง หรือพูดออกไปแล้วมีผู้เสียหายเขามาเอาเรื่องกับท่านก็ได้ ชีวิตความเป็นอยู่ส่วนตัวไม่ราบรื่นนัก แม้ไม่มีหนี้สินรุงรังอะไรใดๆ แต่สามัญสำนึกในการแก้ปัญหาต่างๆ ของท่านมักมีเรื่องติดขัด ลาภผลที่คาดหวังมักไม่เที่ยงตรง หรือท่านอาจพลาดลาภสำคัญไป เช่น ญาติพี่น้องได้รับแต๊ะเอียกันถ้วนหน้า แต่ท่านไปช้าซองหมดหรือได้ซองที่น้อยกว่าคนอื่นๆ เป็นต้น

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้พบเหตุการณ์ต่างๆ เป็นอันมากในรอบคำทำนายนี้ ดวงจันทร์ดาวประจำราศีของท่านโคจรจากราศีมีนถึงราศีพฤษภ มีจังหวะสัมพันธ์ไม่ดีนักกับดาวบาปเคราะห์อื่น ปลายสัปดาห์อาจมีการสูญเสียโชคลาภไปตามกรรมเก่าของท่านที่มีมา ยังไม่ควรคาดหวังอะไรที่อยู่ไกลตัว แม้แต่การบำเพ็ญคุณงามความดีของท่านมักมีอุปสรรคต่างๆ ญาติมิตรและบริวารที่อยู่ห่างไกล เดินทางไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ญาติพี่น้องที่อ่อนด้อยในสติปัญญาแต่แข็งแรงและขยัน จะพยายามสร้างภาพของท่านไปในทางที่ผิด ท่านชาวราศีนี้จะมีคู่ครองที่เป็นหลักเป็นฐานมั่นคงหรือคนรักของท่านกำลังเจริญก้าวหน้าดี

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสบความสำเร็จด้านการงานและการศึกษาชั้นสูง โดยเฉพาะท่านที่ทำงานหรือศึกษาเกี่ยวกับทหาร ตำรวจ สถาปนิก และแพทย์ และมีโอกาสได้เรียนรู้หรือศึกษาข้อความรู้ยากๆ จากสถาบันชั้นสูงในต่างประเทศ ซึ่งกว่าจะเข้าใจหรือสำเร็จได้ ท่านก็เลือดตาแทบกระเด็นพอสมควร การทำไร่นาสวนระยะนี้กินเวลานานกว่าจะผลิดอกออกผล หรือถ้าออกผลแล้วก็ขายไม่ได้ราคานัก มีเรื่องที่ท่านต้องสนใจดูแลความเป็นอยู่และบ้านเรือน เพราะจะมีบางสิ่งบางอย่างชำรุดเสียหาย เช่น เหล็กดัดหน้าต่างติดไว้อย่างหลวมๆ โจรผู้ร้ายยกออกได้ง่าย แม้รถยนต์ถ้าไม่จอดไว้ในที่เหมาะสมก็หายได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงในหมู่บุคลากรชั้นผู้น้อยที่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน ซึ่งพวกเขาจะได้ขยับตำแหน่งหน้าที่หรือฐานะทางสังคมดีขึ้นอย่างมาก มีภารกิจที่จะต้องเดินทางไกลเพื่อแก้ไขเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นโดยกะทันหัน แต่การเดินทางจะไม่ค่อยราบรื่นนัก หรือท่านอาจต้องเดินทางคนเดียวแบบเหงาๆ อาจเกิดไฟไหม้อาคารเก็บของเก่าหรือวัสดุเหลือใช้ต่างๆ ที่ท่านมีส่วนเกี่ยวข้องไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีปัญหาที่ท่านจะต้องแก้ไขใช้เวลายาวนาน หรือรับผิดชอบในการดูแลผู้สูงอายุที่เจ็บป่วยไข้เรื้อรัง อาจได้รับของขวัญของรางวัลจากคู่ครองคนรัก หรือคนรักของท่านตั้งครรภ์

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านต้องทำกิจการงานที่ไม่พอใจหลายเรื่อง อาจมีการใช้อำนาจในการตัดสินปัญหาต่างๆ ซึ่งมิใช่นิสัยปกติของท่าน มีเหตุการณ์ยุ่งๆ เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ซึ่งท้าทายความอดทนของท่านอย่างแรง คู่หมั้นคู่สมรสก็ขี้หงุดหงิดและอาละวาดเอากับท่านจนเป็นที่น่าเบื่อหน่าย แต่ท่านเป็นคนเดียวที่ควรเข้าใจและเห็นใจเขา เพราะที่เขาเป็นเช่นนั้นอาจมาจากปัญหาต่างๆ ของเขาที่เกี่ยวแก่ท่าน ต่อไปนี้จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาวุ่นวายในเรื่องรายได้ผลประโยชน์ต่างๆ ของท่าน เช่น ถ้าท่านซื้อรถเก่าก็ไม่ว่าอะไร แต่ถ้าเป็นป้ายแดงขึ้นมาเขาจะเอาเรื่องไปนินทาว่าร้ายทันที โปรดเฉยไว้แล้วเขาจะไปกันเอง

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่แข็งแรงอาจเจ็บไข้เพราะการเที่ยวเตร่ หรือชมการแสดงในที่รโหฐาน เช่น ราตรีสโมสรต่างๆ รวมทั้งการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมากเกินไป อาจมีการติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือผู้ที่มีความเป็นอยู่อันแปลกประหลาดผิดจากคนธรรมดาทั่วไป จะคบหาเป็นเพื่อนฝูงกับบุคคลที่มีฐานะทางสังคมสูง อาจได้เข้าสังคมหรือออกงานกับคนใหญ่คนโตในพื้นที่ของท่าน ซึ่งอาจเป็นการต่อยอดไปสู่ลาภและผลประโยชน์อื่นๆ ในอนาคตด้วยก็เป็นได้ การเดินทางไกลในช่วงกลางสัปดาห์จะมีข้อผิดพลาดบกพร่องเล็กน้อย ความรักมีอุปสรรค ชีวิตครอบครัวและความเป็นอยู่มักมีแต่ความขัดแย้ง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเจริญก้าวหน้าและได้รับประโยชน์อะไรก็ตาม เป็นสิ่งมั่นคงถาวรทำกิจการสิ่งใดมักมุ่งหน้าไปที่ผลประโยชน์จนบรรลุผลสมความตั้งใจ มีสติปัญญาเฉียบแหลมและแน่วแน่ ระยะนี้การจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันจะเพิ่มขึ้น แม้จะมีรายได้ลดลงบ้างก็ตาม ท่านจึงเก็บออมเงินสดได้น้อยลง แต่ถ้าไม่มีใครรู้เรื่องการเงินของท่านแล้ว ก็จะมั่งมีขึ้นเรื่อยๆ ควรระวังการพบเพื่อนใหม่ที่ไม่ค่อยได้คุณภาพแถมยังเป็นพวกเอาใจตัวเองเป็นใหญ่เสียด้วย บริวารชั้นบุตรหลานและน้องๆ จะดื้อดึงเลี้ยงดูยาก ไม่ค่อยเชื่อฟังและอาจก่อความเดือดร้อนมาถึงท่าน คู่ครองคนรักช่วยท่านหาเงินหาทองตัวเป็นเกลียว

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่หมู่นี้มีเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้ต้องคิดต้องนึกถึงมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วก็แล้วแต่ท่านจะตัดใจมุ่งหน้าดำเนินการต่อให้เป็นรูปร่างขึ้นมา ทั้งๆ ที่ทุกเรื่องที่ท่านนึกคิดอยู่นั้นมีความเป็นไปไม่ได้สูง แต่ท่านก็เชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ญาติมิตรที่วุฒิสูงแต่อัตราเงินเดือนต่ำ จะติดต่อไปมาหาสู่กับท่านเป็นส่วนตัวเพราะนับถือความคิดสติปัญญาของท่าน ผู้ใหญ่ก็เห็นคุณค่าทางความคิดของท่านและสนับสนุนการทำงานของท่านเต็มที่ จะใช้ทรัพย์ดำเนินกิจกรรมตามอำเภอใจด้วยความเผอเรอ หรือคิดว่าถ้ามีใครไม่พอใจก็ช่างเขา เพราะเป็นทรัพย์ของท่านและท่านเป็นฝ่ายเสียสละเอง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ไม่เดือดร้อนในเรื่องการเงินบ่อยนัก ไม่เคยถูกโกงหรือได้รับความเสียหายจากอาชญากรรมใดๆ แต่ต่อไปจะไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว เพราะบ้านและทรัพย์สินของท่านอยู่ในอันตราย อาจอยู่ในสายตาของโจรผู้ร้ายหรือธนาคารเจ้าหนี้ก็ได้ การแสดงความคิดเห็นต่อส่วนรวมหรือคนหมู่มากควรทำด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่ง ดาวมฤตยู (0) และดาวอังคาร (3) อยู่ในเรือนสหัชชะ ควรระมัดระวังเรื่องการคบเพื่อนนักเลงหรือคนในเครื่องแบบ เพราะเขาอาจพาท่านไปสู่ปัญหาที่แก้ไม่ตกอย่างปุบปับฉับพลันทีเดียว คู่ครองคนรักเอาใจใส่ท่านดี แต่ท่านมักคิดว่าเขาไม่สนใจท่านเท่าที่ควร

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานยากสำเร็จเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ได้รับคำชมเชยและบำเหน็จรางวัลเป็นอันมาก ในชีวิตส่วนตัวของท่านเองก็มีโชคลาภทางการเงิน และมีเพื่อนฝูงมากขึ้น มีความคิดดีๆ ไม่ควรเปิดเผยให้แพร่หลายไปโดยไร้ประโยชน์ มีแนวคิดใช้จ่ายเงินทองเกี่ยวแก่ความเป็นอยู่ของตนเอง เช่น ซื้อหรือปลูกบ้านซึ่งมีรายจ่ายมากและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา แต่ท่านจะทำสำเร็จ อย่าไปขัดผลประโยชน์หรือเกิดทะเลาะวิวาทกับคนที่ไม่มีความสำคัญอะไรใดๆ ทั้งสิ้นในสังคม เพราะเขาจะตามตอแยท่านไปอีกนาน ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมอาจเป็นเหตุให้ท่านเกิดอาการแพ้ที่เป็นผื่นผิวหนังหรือมีน้ำมูกมาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

14 ก.พ. 2564 เวลา 07:24 | อ่าน 565


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
84 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
26 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
37 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
179 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
48 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,220 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
186 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
398 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,251 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,584 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน