ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 21 – 27 กุมภาพันธ์ 2564

21 ก.พ. 2564 เวลา 12:42 | อ่าน 546
 
21 – 27 กุมภาพันธ์ 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานยากๆ สำเร็จทุกเรื่อง จะนำเสนองานหรือสอบสัมภาษณ์เข้าคัดตัวเพื่อทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งจะได้รับการตอบรับที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ในการสนับสนุนท่านเป็นอย่างดี ท่านสามารถแก้ปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องในงานให้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันยังสูงอยู่ และจะประสบปัญหาการเงินมากขึ้นหลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว การช่วยเหลือบริวารและญาติมิตรเป็นไปด้วยดี เพื่อนพ้องของท่านที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศได้รับความสำเร็จ ท่านเองก็มีชื่อเสียงเลื่องลือไปไกล กิจการงานหรืออะไรก็ตามที่เป็นความลำบากยากเย็นของท่าน นำโชคลาภมาสู่อย่างไม่คาดฝัน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับข้อเสนอทางการงานต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องดี แต่มีผลตอบแทนไม่สูง อย่างที่ท่านต้องการนัก ถ้าอดทนได้ในไม่ช้าก็จะดีเอง บางท่านในราศีนี้จะมีฐานะมั่งคั่งขึ้นจากทรัพย์สินของครอบครัวหรือบ้านช่องเก่าๆ ที่ครอบครัวเคยอยู่อาศัยมาก่อน ผู้ที่ยังโสดจะพบเนื้อคู่ที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา หรือเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายที่ถูกโฉลกกัน ไม่ควรปลูกสร้างหรือรื้อถอนสิ่งถาวรที่มีอยู่แล้วโดยไม่จำเป็น จะได้ลาภลอยโดยไม่เกี่ยวแก่การพนันหรือการเสี่ยงใดๆ อาจเจ็บป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ หรือมีอุบัติเหตุเพราะความผิดพลาดของท่านเอง อาจได้รับความเดือดร้อนเพราะอวดความมั่งมีมากเกินไป

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบในวัดในวา ชีวิตจึงจะสงบสุข แต่ไม่ควรรับเครื่องรางของขลัง หรือของเก่าของโบราณที่มีผู้ไม่รู้จักนำมามอบให้ ท่านกับเพื่อนบ้านอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทกันเพราะสัตว์เลี้ยงของแต่ละฝ่าย ตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านไม่มั่นคง อาจได้รับความกระทบกระเทือนจากงานเอกสารหนังสือที่ผิดพลาดไม่สมบูรณ์ และไม่มีโอกาสได้แก้ไขแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น คู่ครองมักจะเจ็บป่วยเนื่องจากการอักเสบอย่างรุนแรง หรือในบางรายคู่ครองอาจต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจไกลๆ จนห่างเหินท่านไปเป็นระยะเวลานาน ลาภผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับมีเหตุสูญเสียอย่างน่าเสียดาย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรสนใจกับกิริยาวาจาของผู้ที่มีผลประโยชน์ขัดกับท่าน ไม่ควรจุดกองไฟขนาดใหญ่ใกล้บ้าน เพราะลมอาจพัดเชื้อไฟไปติดหลังคาบ้านท่านหรือบ้านคนอื่นเป็นที่เดือดร้อนกันได้ เกิดสภาพตึงเครียดระหว่างญาติพี่น้องโดยมีสาเหตุมาจากเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ไม่ควรเสนอความคิดเห็นในเรื่องความรักศรัทธาหรือศิลปะต่างๆ ต่อคนหมู่มาก อาจมีข้าวของแตกหักเสียหายจนซ่อมแซมไม่ได้ หรือทรัพย์สินสูญหายไม่ได้คืน อาจเสียลาภติดต่อกันหลายวันโดยเกี่ยวแก่การเสี่ยงหรือการพนัน บริวารที่มีฐานะยากจนจะร่ำรวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตาโดยสุจริต ไม่ควรใช้อำนาจกับใครๆ ใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวแก่การรักษาพยาบาลของตนเองหรือของบริวาร บางทีท่านก็ซื้อเครื่องออกกำลังกายมาแล้วไม่ได้ใช้ เสียเงินเสียทองไปเปล่าๆ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ อาจลุกลามเป็นเจ็บป่วยรุนแรงและเรื้อรังได้ในระยะนี้ ไม่ควรว่ากล่าวตักเตือนบริวารลูกจ้างด้วยวาจารุนแรง เพราะเขาอาจตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่านจนสร้างปัญหาทางการงานที่ใหญ่หลวงให้กับท่านได้ ไม่ควรนำอาวุธ เช่น ปืนออกมาขัดถูทำความสะอาดใดๆ ในระยะนี้ ไม่ควรเล่นกับลูกสุนัขหรือลูกแมวที่พลัดหลงเข้ามาในบ้านเพราะอาจเป็นอันตรายได้ สิ่งที่เป็นความหวังมานานๆ จะใกล้ความจริงขึ้นมา

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่คิดจะรื้อถอนหรือปลูกสร้างสิ่งเล็กน้อยหรือแม้แต่กรงนกกรงไก่ควรระงับไว้ก่อน เพราะอาจเกิดเรื่องร้ายๆ ในบ้านของท่านได้โดยง่าย ไม่ควรทำกิจกรรมที่ต้องใช้อาวุธหรือเครื่องมือมีคม บ้านเรือนและทรัพย์สินของท่านเป็นที่สนใจของโจรผู้ร้าย การใช้เครื่องประดับบ้านที่มีราคาแพงอาจถูกโจรกรรม ประตูหน้าต่างที่อยู่ในที่ลับหูลับตาอาจชำรุดหรือมีช่องโหว่ให้ถูกลักทรัพย์ได้ อาจเกิดความขัดแย้งกับคนในครอบครัว ซึ่งอาจถึงขนาดมีคดีฟ้องร้องเกี่ยวกับเรื่องการเงินทรัพย์สินกันเลยทีเดียว บริวารคนสำคัญจะไปมาหาสู่มากหน้าหลายตา หรืออาจได้บริวารที่มีความเชี่ยวชาญมาแบ่งเบาภาระท่านได้ดี

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ว่างงานจะได้งานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะของท่าน แต่ค่าตอบแทนหรือรายได้ยังน้อยอยู่ จะได้ใกล้ชิดกับญาติมิตรเป็นจำนวนมาก การเจรจาตอบโต้กันไปมาอาจเข้าใจผิดได้บ้าง เพราะเป็นวันที่คนเราอาจแตกร้าวกันได้ง่าย การรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ มีแต่จะทำความสะเทือนใจให้แก่กัน ท่านที่อดทนต่อเหตุการณ์ของสิ่งแวดล้อมได้ จะมีโชคอย่างน้อยก็รักษามิตรภาพระหว่างพวกพ้องไว้ได้ ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนท่านในเรื่องการงานเป็นสตรีผู้มีอิทธิพล ที่มีความเมตตาปรานีแก่ผู้น้อย ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร หน้าที่การงานของท่านก็ยังมั่นคงอยู่ แต่การเงินรั่วไหลหรือทรัพย์สินเสียหายโดยไม่รู้สาเหตุแน่ชัด

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้นำข่าวหรือเรื่องราวดีๆ มาแจ้งแก่ญาติพี่น้องและบริวาร ไม่ควรเปลี่ยนแปลงสถานที่เก็บเงินสด หรือแหล่งการลงทุนของท่าน มีความสุขสบายในความเป็นอยู่หรือได้บ้านเรือนที่ดินใหม่ๆ มาครอบครอง มีเหตุการณ์ดีๆ หรืองานบุญงานบวชเกิดขึ้นใกล้บ้านหรือในหมู่บ้านเดียวกัน ไม่ควรอาศัยไหว้วานผู้อื่นทำกิจการใดๆ โดยไม่จำเป็น เพราะถ้าเขาเกิดถือตัวขึ้นมาแล้วจะเกิดบาดหมางกันเสียเปล่าๆ ถ้าในบริเวณบ้านหรือใกล้บ้านมีคูคลองหลุมบ่อ อาจมีผู้ชราหรือเด็กเล็กตกลงไป ญาติพี่น้องที่มีคุณธรรมหรือรู้หลักนักปราชญ์นำลาภผลคุณความดีมาให้ ต้องระวังคู่ครองคนรักให้มากๆ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ทราบข่าวและเรื่องราวใหม่ๆ เป็นอันมาก มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนบ้านเรือนไร่นาสวนที่เป็นประโยชน์อันยั่งยืนของท่าน อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ทางการงานที่ผ่านมาจะมีผู้ช่วยแก้ไขความผิดพลาดของท่านอยู่อย่างลับๆ หรือมีผู้ใหญ่แอบช่วยเหลือท่านอยู่เบื้องหลัง หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะต้องระวังการใช้ชีวิตเสี่ยงๆ ให้มาก การเล่นกีฬาหรือแข่งขันความเร็วทางบกอาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ไม่ควรมีการเลี้ยงสุราอาหารในบ้านอย่างเอิกเกริก ท่านที่ยังรุ่นหนุ่มสาวได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากญาติมิตรอย่างอบอุ่น มีโชคดีเรื่องการเงินพร้อมๆ กัน จะเผลอตัวทำงานหนักเกินกำลัง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงชะตาที่รุ่งเรืองสว่างไสว มุ่งหวังสิ่งใดไว้ที่ชอบธรรมจะได้สมความมุ่งหมาย ถ้าถูกโกงหรือถูกบีบคั้นในเรื่องการเงิน จะมีผู้ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้ ถ้าถูกใส่ร้ายหรือมีคดีความใดๆ จะชนะ ผู้เจ็บป่วยที่อยู่ในความช่วยเหลือดูแลของท่านจะทุเลาขึ้นโดยเร็ว ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง มีโชคในเรื่องของการเงินและความรัก คนโสดจะพบผู้ที่มีนิสัยใจคอคล้ายๆ กัน ท่านที่รับผิดชอบดูแลอาคารโรงเรือนริมแม่น้ำลำคลองควรระวังอัคคีภัย ควรดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าเสมอๆ การวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้ผลดี แต่บริวารลูกน้องอาจทำเรื่องผิดพลาดและนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านได้มาก

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากญาติพี่น้องที่เล่นสนุกซุกซนตามประสาเด็ก เช่น เล่นต่อสู้กันจนของเก่าของโบราณแตกหักเสียหาย หรือพี่น้องหรือญาติสนิททำให้ท่านเสียลาภก้อนหนึ่งไปอย่างน่าเสียดาย ท่านที่เพิ่งมีแฟนควรถนอมน้ำใจกันให้ดี เพราะอาจเกิดความสงสัยที่ไร้สาระ มีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูโดยไร้เหตุผล การทำงานด้วยความทุ่มเทมีผู้ใหญ่มองเห็นความดีของท่าน การออกกำลังมักเป็นไปโดยความหักโหมจนเกินไปจะเกิดบาดเจ็บขึ้นได้ ท่านที่มีปัญหาในเรื่องการงานในบ้านจะได้คนมาช่วย อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ทางการงานมีผู้ช่วยเหลือแก้ไขอยู่อย่างลับๆ หรือมีผู้ขายสินค้าให้ท่านโดยไม่หวังผลกำไร

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเงินสดหรือทรัพย์สินก้อนใหญ่ผ่านมือ แต่ไม่ใช่ผลประโยชน์หรือทรัพย์สินของท่านโดยตรง ระยะนี้ผู้เกี่ยวข้องกับท่านไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงหรือผู้ร่วมงานมักทะเลาะวิวาทแก่งแย่งชิงดีกันเองหรือมีคดีความซึ่งส่งผลกระทบถึงท่านทางใดทางหนึ่งไม่มากก็น้อย ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่าน ทรัพย์สินรั่วไหลโดยหาคำตอบไม่ได้ การเดินทางและการติดต่อต่างๆ มีอุปสรรคขัดข้อง ไม่ได้ผลสมความมุ่งหมาย การพยายามปรับเปลี่ยนสถานที่หรือบุคคลใดๆ โดยใช้อำนาจบงการจะไม่ได้ผล และยังไม่ยั่งยืนแต่อย่างใด อาจเกิดอุบัติเหตุรุนแรงจากการเดินทางในเส้นทางประจำ


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

21 ก.พ. 2564 เวลา 12:42 | อ่าน 546


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
136 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
32 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
46 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
187 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
50 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,258 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
191 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
400 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,301 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,626 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน