ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 7-13 มีนาคม 2564

7 มี.ค. 2564 เวลา 08:12 | อ่าน 571
 
7-13 มีนาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์จากการทำงานอย่างเต็มที่ เพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลแอบสนับสนุนท่านอยู่เบื้องหลัง ได้รับข่าวดีจากญาติพี่น้องและมีลาภจากงาน ส่วนตัวท่านจะใช้เวลาว่างไปในทางยิงนกตกปลาล่าสัตว์ ซึ่งไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านในระยะนี้เป็นอย่างยิ่ง ได้ชมการแสดงที่ตื่นเต้นสนุกสนานเร้าใจจะปลาบปลื้มยินดีไปอีกนาน ถ้าโกรธใครหรืออะไรก็ตามอาจรุนแรงจนเกินเหตุ โดยเฉพาะกับคู่ครองคนรัก ดาวอาทิตย์(1) ดาวพุธ(4) และดาวศุกร์(6)ให้ลาภแก่ท่านมากบ้างน้อยบ้าง แต่ท่านได้ทรัพย์มาก็ต้องจ่ายออกไปแทบจะทันที ไม่ว่ามีปัญหาเฉพาะหน้าอะไรท่านจะแก้ไขได้ทุกเรื่อง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในเรื่องการงานอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นเล็กน้อย หรือได้รับบำเหน็จรางวัลต่างๆ ซึ่งไม่มีการติฉินนินทาตามมาแต่อย่างใด ท่านมีโอกาสดีในการช่วยเหลือผู้ใหญ่ใกล้ชิดในครอบครัว ไม่ควรมีการปลูกบ้านหรือรื้อถอนใดๆ ในอาณาเขตบ้านของท่านในระยะนี้ ไม่ควรนำสิ่งที่เป็นอาวุธมาอวดผู้อื่นแม้ในฐานะวัตถุโบราณ พี่น้องสนิทของท่านมีศัตรูคู่แข่งขันในเรื่องการงาน หรือเกิดเข้าใจผิดคู่หมั้นคู่สมรส ไม่ควรรับคนแปลกหน้ามาอยู่อาศัยในบ้าน คู่ครองคนรักที่มีฐานะและคุณวุฒิต่ำกว่าจะเอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดี ญาติพี่น้องของคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ มีลาภปากหรือได้ทานอาหารอร่อยๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากการประกอบอาชีพหรือการงานที่ทำไปตามปกติ ซึ่งอาจหมายถึงการจากลาและเริ่มงานใหม่ๆ อีกด้วย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน แม้แต่ในปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ การท่องเที่ยวทางไกลเป็นหมู่คณะจะสนุกสนานผ่อนคลายได้ดี ศัตรูเก่าๆ ของท่านจะพยายามแอบทำร้ายท่านลับหลัง แต่ทำอะไรท่านไม่ได้มากนัก พี่ป้าน้าอาหรือผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาเอ็นดูท่านจะห่างเหินไป หรือพวกเขาอาจเจ็บไข้หรืออยู่ในฐานะที่ท่านพึ่งพาอาศัยไม่ได้ชั่วคราว ของเก่าของโบราณมีค่าจะแตกหักเสียหาย ไม่ควรเปิดเผยความลับและความในใจของท่านแก่ใ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภอย่างไม่นึกไม่ฝัน แต่สุดท้ายอาจไม่ใช่ลาภที่ถูกต้องสุจริตนัก ถ้าฟื้นฟูกิจการงานที่เลิกไปแล้วกลับมาทำใหม่ได้ผลดี ผู้คนที่เห็นแก่ตัวมักมากเอาแต่ได้ ไม่มีความละอายต่อบาปจะตีสนิทกับท่าน และสร้างหนี้สินขึ้นในนามของท่าน เขาอาจทำความเสียหายให้แก่ท่านได้มากเกินกว่าที่จะนึกถึง หากเกิดการแตกร้าวในหมู่คณะหรือผู้ร่วมงาน ท่านไม่ควรยุ่งเกี่ยวหรือเข้าไปเจรจาระงับความขัดแย้งใดๆ เพราะจะเป็นการนำความยุ่งยากมาสู่ท่านเอง ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงคนรู้จักของท่านจะทำเรื่องให้ท่านต้องเดือดร้อนหรือเสียทรัพย์ แล้วหนีหน้าหายไป เครื่องดื่มต่างๆ ที่มีผู้ให้ อาจเป็นภัยแก่ท่าน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาเกี่ยวแก่สิ่งแวดล้อมตลอดจนบริวารบุตรหลานในบ้าน ที่ดื้อดึงและพยายามหลีกเลี่ยงไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง จะได้รับความสะเทือนใจจากพี่น้องเพราะถูกเขาโกง หรือแสดงความกระด้างกระเดื่อง มีผู้นำสัตว์เลี้ยงมาฝากให้ดูแล ซึ่งถ้ารับไว้จะเป็นภาระหนักแก่ท่าน ระยะนี้ท่านควรเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่อย่างสงบ เพราะศัตรูของท่านเจริญก้าวหน้าและเข้มแข็งขึ้นมาก และอาจสามารถทำร้ายท่านและไม่ให้ท่านอยู่อย่างเป็นปกติสุขได้ ถ้าตกแต่งหรือซ่อมแซมอาคารบ้านเรือนในระยะนี้ งบประมาณจะบานปลาย ข่าวสารที่ได้รับมักไม่จริง หรือแม้จริงก็ไม่มีประโยชน์ มักได้ลาภจากการสื่อสารเจรจาต่างๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางไกลต่างๆ ถ้าสามารถทำการงานหรือประกอบอาชีพอยู่กับที่ได้ก็จะเป็นการดี ญาติมิตรและผู้ร่วมงานใกล้ชิดสนิทสนมนำลาภมาให้ ความเป็นอยู่ไม่ค่อยสุขสบายมากนัก บางคนมีบ้านใหญ่โต แต่อาจมีเหตุต้องย้ายไปอยู่คอนโดห้องเล็กๆ การอาศัยผู้อื่นให้ทำกิจการเรื่องเงินแทนไม่ได้ผล ใครมาชักชวนให้เสี่ยงโชคไม่ควรทำเป็นอันขาด ท่านที่ความรักมีอุปสรรคต่างๆ นานานั้น สถานการณ์จะดีขึ้นเองโดยความช่วยเหลือของบริวารของท่าน ศัตรูที่ขัดขวางท่านเป็นคนพูดมาก ไม่ควรไปต่อปากต่อคำกับพวกเขา ตัวท่านเองก็ควรเก็บปากเก็บคำให้ดี ระยะนี้พูดอะไรไปมักมีแต่เสียหาย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการสิ่งใดก็ได้รับความร่วมมือ จากพวกพ้องและบริวารเป็นอันมาก ผู้ที่ช่วยเหลือท่านโดยไม่ประสงค์ออกนามก็มี บริวารหรือเด็กๆ ในปกครองจะได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อยจากอาวุธหรือของมีคมต่างๆ ส่วนผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าหรือรับใช้ใกล้ชิดจะย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่นห่างไกลจากท่าน กว่าจะพบกันอีกก็เป็นเวลานาน มีทัศนวิสัยกระจ่างแจ้ง คาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่พลาด เพื่อนเก่าที่เป็นคนต่างชาติต่างศาสนาจะไปมาหาสู่และนำลาภหรืองานที่มีรายได้ดีมาให้ ท่านจะแก้ไขปัญหายุ่งยากต่างๆ ด้วยความเด็ดขาด ได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าแก่มีค่า คู่ครองคนรักมักห่างเหิน ใกล้ก็เหมือนอยู่ไกล

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินชนของแข็งแหลมคมได้รับบาดเจ็บ หรือเกิดอุบัติเหตุตกบันไดเขียวช้ำเล็กน้อย อาจเกิดการโจรกรรมหรือฆาตกรรมในอาคารบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงหรือในหมู่บ้านเดียวกัน ได้รับข้อความรู้หรือเอกสารหนังสือที่ให้ความรู้และเป็นประโยชน์แก่การทำงานของท่านจากเพื่อนฝูง ได้รับของขวัญของกำนัลที่เป็นสิ่งมีค่า ระยะนี้คู่สมรสของท่านจะอารมณ์ร้อน ควรตักเตือนคู่สมรสคนรักไม่ให้ทำกิจการเสี่ยงต่างๆ หรือไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ถ้ามีปากเสียงกับคู่สมรสในระยะนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ และอาจถึงขั้นแตกหัก หรือหากท่านยังรักกันดี ก็ควรระวังสุขภาพของคู่ครองคู่สมรสเอาไว้ให้มากๆ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเอกสารหนังสืออันดีงามต่างๆ เป็นอันมาก มีโอกาสดีที่ได้ช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอและด้อยโอกาสในการศึกษาให้มีความรู้และรอบรู้มากขึ้น มีรายได้รายรับค่อนข้างมาก แต่อาจเกิดปัญหาสำคัญที่ต้องตัดสินใจในเรื่องการเงินต่างๆ ที่ยืดเยื้อมานานๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่ครองเอาในใส่ความต้องการของท่านเป็นอย่างดี ดาวประจำราศีของท่านเปล่งประกายโชติช่วง ท่านจะโชคดีมาก ทำกิจการใดๆ ก็ไม่มีอุปสรรค มีการพบปะสังสรรค์ในหมู่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือของท่าน ได้รับการยกย่องชมเชยอย่างมาก แต่การรับประทานอาหารนอกบ้านและการเที่ยวกลางคืนที่มีเหล้าสุรามักไม่ปลอดภัย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความรู้หรือความคิดเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ถ้าไม่จดจำไว้ก็อาจจะนึกไม่ออกอีกเลย การใช้เครื่องประดับมีค่าหรือนำเงินสดติดตัวไปมากๆ อาจได้รับอันตราย มักเจรจาตอบโต้กับใครๆ ก็ได้ผลประโยชน์กลับมาโดยไม่คาดหมาย ยังไม่ควรทำทุกอย่างที่เป็นเรื่องฝ่าฝืนธรรมชาติ เช่น ผ่าตัดศัลยกรรมทำจมูกให้โด่ง เป็นต้น จะได้พบปะกับผู้มีความรู้ทางศาสนาและปรัชญาชั้นสูง จะใช้จ่ายเงินเล็กๆ น้อยๆ โดยไม่จำเป็นและไม่มีผลประโยชน์แก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรมีการประกอบพิธีกรรมไสยศาสตร์ใดๆ ในบ้าน จะมีผู้ที่ท่านเคารพนับถือมอบเครื่องรางของขลังหรือของโบราณให้โดยไม่หวังผลตอบแทน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเดินทางไปไหนก็ตามได้รับความสะดวกอย่างดี บรรดาข่าวสารที่ท่านรออยู่ก็จะมาถึงอย่างมากมาย ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่มีประโยชน์ใช้สอยมาก แม้เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันและก้าวร้าวมาถึงท่านก็ควรสงวนท่าทีอยู่ในความสงบ คิดว่าเป็นเสียงนกเสียงกา อย่าไปตอบโต้ ท่านที่ทำงานเกี่ยวแก่เครื่องจักรกลไกไฟฟ้า อาจเกิดอุบัติเหตุที่น่าตกใจ คู่หมั้นคู่สมรสเอาอกเอาใจ อาจนำลาภมาให้ท่านอีกด้วย ชีวิตมีความสุขสดชื่นมากขึ้น แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะโกรธเคืองท่านหรือห่างเหินจากท่านไป การติดต่อประสานงานราบรื่นดี ญาติพี่น้องจะทำเรื่องเดือดร้อน และเกิดความเข้าใจผิดบางอย่างในตัวท่าน

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเดินทางไกลที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายเท่าไหร่นัก ถ้าอยู่กับที่สักระยะหนึ่งได้ก็จะเป็นการดี แม้ท่านจะได้ลาภมาก้อนใหญ่ แต่เคราะห์ร้ายเล็กๆ น้อยๆ อันเกิดจากวาจาของท่านเองเพิ่งเริ่มต้น อาจพูดจาผิดหูคนรอบข้างได้ง่าย ศัตรูและผู้ทรยศคดโกงท่านต่างๆ นานาจะถูกชะตากรรมของเขาย่อยสลายไปเอง สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ในทางการงานหรือปัญหาสังคมที่เกี่ยวข้องกับท่าน ให้ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงที่กำลังมีความเคลื่อนไหวด้วยอำนาจโทสจริต ท่านจะทำกิจการสิ่งใดก็ตาม ได้รับความร่วมมือจากบริวารที่เข้มแข็ง สามารถช่วยผู้แพ้ให้กลับมีกำลังใจขึ้นอีกได้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

7 มี.ค. 2564 เวลา 08:12 | อ่าน 571


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
125 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
32 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
46 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
187 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
50 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,244 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
191 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
400 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,285 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,614 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน