ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 28 มีนาคม-3เมษายน 2564

30 มี.ค. 2564 เวลา 21:53 | อ่าน 494
 
28 มีนาคม-3เมษายน 256


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเห็นโอกาสดีในการลงทุนต่างๆ ได้รับการชักชวนจากผู้ที่เชื่อถือได้ให้ทำการลงทุน หรือท่านควรเสียเงินก้อนหนึ่งเพื่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์จะดีกว่าไปใช้จ่ายอย่างอื่น การเดินทางด้วยพาหนะที่เร็วมากๆ อาจเกิดอันตรายที่ท่านคาดไม่ถึง ไม่ควรออกปากต่อต้านหรือคัดค้านกิจกรรมของใครๆ เพื่อนที่จากกันไปนานจะกลับมาพบท่านเหมือนเดิม ท่านที่อยู่บ้านใหญ่ๆ จะมีผู้นำของตกแต่งบ้านมากำนัลท่าน ท่านที่แต่งงานแล้วคู่สมรสอาจเจ็บป่วย ญาติพี่น้องที่ไปอยู่ห่างไกลทำมาค้าขึ้นกว่าเดิม ไม่ควรแสดงความคิดเห็นตรงข้ามกับผู้อื่นไม่ว่าใครก็ตาม ผู้ใหญ่ให้ลาภ การงานเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นอันมาก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กิจการชะงักมาเป็นเวลานานพอสมควร จะมีการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นผลดีแก่การงานของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกิดขึ้นในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย การก่อสร้างปรับปรุงบ้านเรือนที่มีปัญหาไม่แล้วเสร็จจะได้รับการแก้ไข ไม่ควรให้ผู้อื่นจัดการในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ของท่าน คนแปลกหน้าติดต่อกับท่านโดยมีเลศนัย หรือมีผู้ยืมสิ่งของของท่านโดยไม่มีเจตนาจะนำมาคืน ไม่ควรเล่นการพนันทุกประเภทแม้แต่เฉียดกรายเข้าไปใกล้บ่อน เพราะท่านมีเกณฑ์ใกล้คุกใกล้ตะรางในระยะนี้ การเงินหมุนเวียนไปในทางที่ไม่ค่อยดี หรือรั่วไหลโดยความประมาทของท่านเอง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานในหน้าที่สำเร็จ มีผู้เชื่อถือและได้รับความนับถือจากผู้อยู่ในวงงานของท่าน การเงินที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่นนานๆ จะได้กลับคืนมาโดยไม่คาดฝัน ไม่ควรทำธุระเรื่องที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นของท่านหรือของใครก็ตาม การติดต่อกับผู้ที่มีวุฒิภาวะอ่อนด้อยกว่าท่านมากๆ ควรเป็นไปด้วยความระมัดระวัง แม้ต้องเสียเปรียบบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็ควรยอม อาจได้ของขวัญของรางวัลเป็นของสวยงามหรือเครื่องประดับมีค่า ผู้ที่ชอบไปตามตรอกซอกซอยอาจถูกสัตว์มีพิษกัด มีมิจฉาชีพมาสนทนากับท่านโดยท่านไม่รู้ตัว ไม่ควรดำเนินการรับเงินสดจำนวนมากช่วงปลายสัปดาห์

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบคนที่ไม่รู้จักมาตีสนิทเป็นญาติมิตร หรือพูดจาอั้วลื้อมึงวาพาโวยกับท่าน และถึงแม้เขาจะรู้ตัวว่าทักคนผิดก็ไม่ขอโทษหรือรับผิดชอบอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะเกิดเข้าใจผิดกับเพื่อนต่างเพศ หรือขัดแย้งกันทางความคิดมากจนเกินไป มีผู้ส่งหนังสือเอกสารของท่านผิดพลาดไปที่บ้านผู้อื่นแล้วเขาเปิดอ่าน ซึ่งท่านก็ไม่ควรเอาเรื่องเอาราวใดๆ กับเขาทั้งสิ้น การซื้อสิ่งของออนไลน์โดยจ่ายเงินก่อนอาจจะได้ของผิดจากที่ตกลงกันไว้ เพศตรงข้ามที่รักและนับถือท่านจะประสบความเจริญรุ่งเรือง ทั้งหน้าที่การงานและทรัพย์สินเงินทอง การพูดถึงรายได้อาจทำให้มีผู้จ้องจะขอยืมเงินท่าน หรือเอาเปรียบท่าน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เคยอยู่เบื้องหลังของมิตรสหายที่มีความดีความชอบกันโครมๆ จะลืมตาอ้าปากมาให้ผู้อื่นรับรู้ถึงความสามารถของท่าน จะเกิดความขัดแย้งสับสนในหมู่ผู้ร่วมงาน โชคดีที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้ มีคำถามหรือปริศนาต่างๆ นานา มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวแก่การสื่อสารในราคาสูง ลาภผลประโยชน์หดหายพอสมควร มีเหตุการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้นในบ้านของท่านเป็นที่น่าตื่นเต้นตกใจ ได้รับผลดีจากงานเอกสารข้อเขียนหรือสิ่งพิมพ์ต่างๆ จะพบคนที่ไม่มีมรรยาททำให้ท่านสะเทือนใจ บริวารอาจขยับฐานะเป็นหุ้นส่วนผู้ร่วมงานกับท่าน การแข่งขันหรือประกวดต่างๆ ในสำนักงานท่านมักเสียเปรียบเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ ไปตามความรู้ความสามารถและได้ผลดี แต่ผู้ใหญ่มักมองไม่ค่อยเห็น การวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในการทำกิจการใดๆ ไร้ผล แล้วเขาจะคิดว่าท่านไม่รู้จักโตอีกด้วย การทำธุรกิจใดๆ ใกล้บ้านความลับจะรั่วไหล ญาติมิตรที่มีความเป็นอยู่สุขสบายจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับท่าน สตรีที่มีอิทธิพล เช่น ป้าหรือแม่นำลาภมาให้ ไม่ควรให้บุตรหลานที่เป็นเด็กเที่ยวเดินทางด้วยรถยนต์โดยสารตามลำพัง ถ้าในบริเวณบ้านมีบ่อคูคลองต้องระวังให้จงมาก ท่านจะดูคนผิดหรือเห็นคนไม่ดีว่าเป็นคนดี ถ้าชอบพอใครในระยะนี้ไม่ควรชักนำผู้อื่นให้เห็นด้วย ญาติมิตรจะถูกใส่ร้ายต่างๆ นานา

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ หรืออาจต้องจ่ายเงินก้อนโตโดยไม่เต็มใจ ผลประโยชน์ที่นัดหมายว่าจะส่งมาก็ไม่ได้รับ ดวงจันทร์(2) ร่วมดาวเกตุ(9) ในราศีของท่าน อาจมีการเดินทางไกลด้วยความวิตกกังวลต่างๆ แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรจะโดดเด่นในวงสังคมนั้นๆ เสมอ บริวารที่อยู่ในวัยเรียนจะสนใจศึกษาเล่าเรียนเพิ่มเติม แต่อาจได้ผลคะแนนไม่เป็นไปตามที่หวังนัก ส่วนบริวารที่ช่วยงานท่านก็อาจขอลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัวของเขา อาจมีเรื่องผิดหวังเศร้าหมองเกี่ยวแก่การเงินและหนี้สิน และอาจได้รับความสะเทือนใจเพราะเพศตรงข้ามห่างเหินท่านไป

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับฟังเรื่องที่ไม่จริงต่างๆ จากหุ้นส่วนคู่สัญญาเป็นอันมาก แต่ผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้รับยังคงได้รับเช่นเดิม การให้ความสนิทสนมกับเพศตรงข้ามใดๆ ในระยะนี้จะถูกเข้าใจผิด คนสนิทของท่านจะไปหลงเชื่อผู้วิเศษต่างๆ อาจถึงขนาดยกบ้านให้เขาก็ได้ ไว้ใจให้ผู้อื่นทำธุรกรรมการเงินของท่านในระยะนี้ไม่ปลอดภัย ไม่ควรหวังกับโชคลาภที่อยู่ห่างไกลมากๆ ไม่ควรปล่อยโอกาสให้ผู้เยาว์มาค้างอ้างแรมกันที่บ้านท่าน เพราะจะเป็นเหตุให้ยุ่งยากกันต่อไป การซื้อสินค้าโดยไม่เห็นของจริงจะเสียรู้เขา ไม่ควรเกี่ยวข้องกับคดีความใดๆ ไม่ว่าชั้นศาลหรือโรงพัก คู่ครองคนรักอาจเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัวเรื้อรัง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเชื่อมั่นในสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่ก็ตาม แต่สามารถแยกแยะหาเหตุผลต้นปลายได้ดี จิตใจของท่านระยะนี้เหมาะที่จะค้นคว้าหาวิชาความรู้ต่างๆ ที่ยากๆ เช่น ธรรมะหรือปรัชญาชั้นสูง ได้ผูกมิตรกับครูบาอาจารย์ เรื่องยุ่งยากเดือดร้อนเกี่ยวแก่การเงินทุเลาเบาบางลงไป บริวารสูงอายุแนะนำโชคลาภให้แก่ท่าน การเงิน ความรักและงานธุรกิจได้ผลดี ไม่ควรค้ำประกันผู้ใด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดีทุกเรื่อง การให้คำแนะนำแก่บริวารที่มาขอคำปรึกษาหารือควรระมัดระวังอคติของท่านอย่างยิ่ง มีโชคดีในเรื่องบ้านเรือนที่พักอาศัย ผู้มีชื่อเสียงไปมาหาสู่ ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมอาวุธยุทโธปกรณ์ใดๆ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีมากแม้แต่ตัวท่านเองก็นึกไม่ถึง ได้เงินสดและทรัพย์สินสิ่งของเป็นอันมาก จะตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติมิตรอย่างใกล้ชิด หรือเกิดความผันแปรของสิ่งแวดล้อมต่างๆ ปัญหาของญาติมิตรก็เป็นปัญหาของท่านด้วยเพราะท่านจะต้องช่วยเหลือเขา มีผู้พยายามขัดลาภท่านด้วยประการต่างๆ เช่น มีผู้ไปเป่าหูผู้ร่วมงานรักของท่านต่างๆ นานา แต่พวกเขาทำอะไรท่านไม่ได้เลย มีสิ่งของสูญหายแบบตกน้ำหรือถูกลมพายุหอบไป ไม่ควรรับฝากเงินสดก้อนใหญ่จากใคร มีตำแหน่งหน้าที่ในการงานสูงขึ้น มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วบริวารขาดความเกรงใจในตัวท่าน มีการเดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กิจการล่าช้ามานานๆ จะเสร็จสิ้นไปในเร็วๆ นี้ ดวงอาทิตย์(1) ดาวพุธ(4) และดาวศุกร์(6) โคจรเข้าเรือนดุมภะของท่าน มีโอกาสได้รายได้จากหลายทาง หรือได้ทรัพย์ที่ท่านพึงพอใจเป็นอย่างมาก บริวารจะนำลาภมาให้ สามารถแก้ปัญหาให้ญาติมิตรและบริวารที่อ่อนกว่าได้ ถ้าทำงานเกี่ยวแก่เครื่องยนต์กลไกควรระวังอุบัติเหตุ ได้เครื่องรางของขลังหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เข้าบ้าน ถ้ารักษาจิตใจให้อยู่ในศีลธรรมอันดีจะมีโชคดี จะทำงานด้วยสติปัญญาพลิกแพลงต่างๆ นานา กิจการส่วนใหญ่เกี่ยวแก่บริวารจะมีรายได้รุ่งเรืองขึ้น มีผู้ชำนาญงานต่างๆ ไปมาหาสู่หรือแสดงความสามารถพิเศษให้เห็น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาต่างๆ ที่ไม่กระจ่างแจ้งว่าเป็นอะไร เช่น เงินสดในกระเป๋าสตางค์หายแต่ท่านก็ไม่แน่ใจว่าหายไปได้อย่างไร ข้าวสารอาหารแห้งที่เก็บไว้นานๆ ถูกแมลงกัดกินเสียหาย คู่หมั้นคู่สมรสมีความตระหนี่ถี่ถ้วนในการใช้จ่าย หรือกังวลเกี่ยวกับการเงินจนเกินไป บุตรหลานที่อยู่ในวัยที่มีคู่ได้แล้วจะพบคนรักที่ถูกใจ และจะนำมาให้ท่านรู้จักกับคนรักของเขา เครื่องใช้ในบ้านที่เคลื่อนย้ายได้จะถูกขโมย ไม่ควรเก็บทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไว้ในที่ทำงานเพราะจะหาย มีผลประโยชน์อยู่กับใครที่ไหนไม่ควรปิดบังผู้ใกล้ชิดของท่าน การลงทุนและท่องเที่ยวทางไกลล้มเหลว มีสิทธิได้ลาภก้อนโตเป็นบ้านหรือไร่นา



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

30 มี.ค. 2564 เวลา 21:53 | อ่าน 494


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
132 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
32 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
46 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
187 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
50 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,254 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
191 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
400 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,301 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,617 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน