ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 18-24 เมษายน 2564

18 เม.ย. 2564 เวลา 18:18 | อ่าน 496
 
18-24 เมษายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเตรียมทำงานใหญ่ตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ในงานที่นับถือ แต่ท่านต้องระวังการใช้อำนาจอย่างผิดๆ และศัตรูที่ทำตัวเยี่ยงมิตรสหายเอาไว้ด้วย ท่านมักเข้าใจความหมายในชีวิตต่างๆ ไปในทางความหวังใหม่ๆ ซึ่งสุดท้ายอาจได้เพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น รวมทั้งเรื่องรายได้การเงินด้วย เช่น บริษัทเอกชนแจ้งข่าวแก่พนักงานเรื่องการปรับอัตราเงินของท่าน แต่กลับเป็นการปรับลดลงไม่ใช่เพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้ท่านเสียขวัญไปพอสมควร ท่านที่เพิ่งมีคนรักใหม่ไม่ควรนำความรักของท่านมาเปิดเผยมากนัก เพราะยังอยู่ในระหว่างดูใจกันเท่านั้น ไม่มีอะไรแน่นอน ท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรงเหมาะกับการออกกำลังกาย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีทัศนวิสัยไม่ค่อยปลอดโปร่ง หรือมองอะไรไม่ค่อยชัด มีปัญหาด้านการมองเห็นและการคาดการณ์ล่วงหน้า ท่านคิดหวังเรื่องต่างๆ มักไม่ค่อยแม่นยำ การซื้อขายกะเก็งกำไรมักไม่ได้ผลสมความมุ่งหมาย แต่การงานต่างๆ ที่เคยมีอุปสรรคจะทุเลาเบาบางลงไป จะมีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยที่ท่านต้องใช้ความอดทนรอให้ปัญหาคลี่คลายเท่านั้น บางสิ่งบางอย่างท่านก็ควบคุมไม่ได้ ข้าวสารอาหารแห้งในครัวอาจถูกสัตว์กัดกิน ของเก่าของโบราณบางอย่างอาจถูกขโมยโดยจับตัวการได้ยาก การ
กล่าวหาผู้อื่นว่ามีคดีความ ฉ้อราษฎร์บังหลวง อาจเป็นเหตุให้ท่านถูกฟ้องร้อง ซึ่งเป็นเรื่องที่แก้ไขยากน่าดู

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ของสวยงาม เช่น เครื่องประดับแหวน สร้อยคอ หรืองานศิลปะต่างๆ ที่ขะมุกขะมอมเพราะจมดินจมโคลนมานาน จะเป็นคนกว้างขวางในสังคมมากขึ้น ได้คบหากับเพื่อนฝูงที่มีฐานะดีและมีเกียรติ และเพื่อนฝูงทุกคนจะให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำแก่ท่านได้ดีทุกกโอกาสที่ท่าน เป็นโอกาสที่ท่านจะสร้างหลักฐานฐานะให้ประสบความสำเร็จตามความปรารถนาได้ง่ายๆ เพียงแต่ระยะนี้ท่านจะมีความอดทนตรากตรำทำงานหนักน้อย และควรระวังว่าจะมีมิจฉาชีพมาหาประโยชน์จากความไม่อดทนของท่าน เช่น เสนอตัวมาช่วยงานกุลีของท่าน แต่เขากลับขโมยผลงานท่านไปเป็นของตนเอง

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในจังหวะทางการเคลื่อนไหวด้านตำแหน่งหน้าที่และการงาน ซึ่งอาจมีทั้งดีทั้งเสีย เช่น ท่านได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ซึ่งต้องใช้เวลาในการทำงานมากขึ้น แต่การเงินคงเดิม ทำให้คู่ครองคนรักไม่ค่อยพอใจนัก ถ้ามีการสอบเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานเป็นหมู่คณะ เช่น เลื่อนจากลูกจ้างเป็นข้าราชการประจำท่านสอบได้ ไม่ควรขัดแย้งกับผู้ที่มีอิทธิพลเหนือกว่าทางการงาน เพราะดาวอังคาร(3) สถิตในเรือนวินาศ ระยะนี้ท่านสู้รบกับใครก็อาจเสียท่าพ่ายแพ้ได้ง่าย การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ในงานมักมีผู้ยอมรับได้ง่าย หรือการขายสินค้าใดๆ ในช่วงนี้ท่านจะทำได้ดีและจะได้กำไรมากด้วย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรโยกย้ายสับเปลี่ยนสถาบันการเงินของท่าน เพราะที่ท่านทำอยู่นั้นดีอยู่แล้ว มีความคิดที่วนเวียนไปมาในเรื่องเกี่ยวแก่การลงทุน แต่ท่านยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะไม่คล่องตัวเท่าที่ควร ต่อให้ขายได้ก็ไม่ได้ราคาที่ท่านคาดหวัง บางทีคิดไปคิดมาอาจขาดทุนเสียด้วยซ้ำ การทำการเกษตรจะมีอุปสรรคเรื่องศัตรูพืชต่างๆ ตั้งแต่สัตว์เล็กแบบแมลงจนถึงสัตว์ใหญ่อย่างช้างม้าวัวควายทีเดียว บริวารบางคนอาจคิดเลื่อนขั้นเป็นคู่ครองคนรักของท่าน ถ้าท่านเป็นคนโสดก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าท่านมีครอบครัวแล้วควรเก็บอาการให้ดี มิฉะนั้นเรื่องเดือดร้อนมาถึงท่านแน่ๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกผู้ใหญ่มักจ้องจับผิดอยู่เสมอ การนำเรื่องราวความลับของผู้มีอิทธิพลไปขยายความเล่าสู่ผู้อื่นอาจนำอันตรายมาสู่เส้นทางการงานของท่านอย่างยิ่ง ดังนั้น ระยะนี้โปรดอยู่ในความสงบดีกว่า บ้านช่องของท่านอยู่ในสายตามิจฉาชีพ สิ่งของเหลือใช้ที่ทิ้งไว้นอกบ้านแม้แต่รองเท้าเก่าๆ หรือผ้าขี้ริ้วก็อาจสูญหายได้ ท่านไม่ควรให้เพื่อนของท่านที่มาจากต่างจังหวัดเข้าพักอาศัยในบ้านของท่าน ไปหาโรงแรมให้เขานอนจะดีกว่า เพราะเมื่อได้เข้ามาอาศัยแล้วของหาย ท่านจะเสียเพื่อนเปล่าๆ รายจ่ายที่เกี่ยวแก่บ้านของท่านจะสูงกว่าปกติ หรือจ่ายไปแล้วท่านรู้สึกว่าได้สิ่งของหรือบริการไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังไม่ได้แต่งงานอาจมีเด็กๆ มาแสดงอาการชอบพอหลายคน ถ้าท่านไปเที่ยวพูดคุยแสดงมิตรภาพกับทุกคน โชคดีของท่านอาจถึงแก่การแตกสลายก็ได้ เพราะความรักเป็นสิ่งที่เปราะบางที่สุดในระยะนี้ ควรระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคู่สมรสคนรักที่อยู่ร่วมชายคากัน ระยะนี้คนรักของท่านอาจก้าวร้าวต่อปากต่อคำมากกว่าปกติ ทางที่ดีท่านควรปล่อยผ่าน ไม่ไปปะคารมกันก็จะทุเลาเบาใจไปได้ การนั่งรับประทานอาหารนอกบ้าน หรือตามร้านริมถนนอาจได้รับอุบัติเหตุรถยนต์ชนได้ ใครชักชวนท่านไปดูมหรสพหรือเข้าร่วมงานรื่นเริงบันทิงใจใดๆ ไม่ควรไป เพราะผลที่ตามมาจะไม่สนุกเสียเลย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีทัศนคติตรงข้ามกับท่าน คือพวกเขาชอบนินทาใส่ร้ายผู้อื่น ไม่มีใครที่จะรอดจากการถูใส่ร้ายป้ายสีได้ มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการลงทุนขนาดใหญ่ หรือความมั่งมีของผู้คนที่เป็นข่าวในสังคม ซึ่งท่านกับบุคคลเหล่านั้นไม่รู้จักกันเลย เป็นการเสียลมปากอย่างไร้สาระ เด็กนักเรียนในบ้านท่านจะใส่ร้ายครูอาจารย์ในโรงเรียนของเขา ซึ่งเรื่องมีโอกาสจะบานปลายออกไปได้ ควรติดต่อกับเพศตรงข้ามต่างๆ ด้วยความระมัดระวังสำรวม ไม่ควรก่อหนี้สินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะการกู้เงินผู้อื่นไปให้กู้ต่อ ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นญาติท่านหรือญาติคู่ครองก็ตาม

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดกังวลอยู่ในใจว่าคำบอกเล่าที่มีผู้มา
บอกกล่าว มักเป็นสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้เสียทีเดียว แต่ความจริงแล้วมีความจริงที่จะนำมาเปิดเผยสู้ท่านหลายเรื่อง รวมถึงผลประโยชน์รายได้ต่างๆ อีกด้วย ได้รับผลประโยชน์รายได้ที่เกิดจากการเป็นนายหน้าค้าที่ดิน หรือผลิตผลที่เกิดจากการเกษตรกรรมปลูกไว้ไม่เสียเปล่า แต่ได้รายได้กลับมาก้อนโต การเดินทางไกลร่วมกับบริวารจะไม่ตื่นเต้นสนุกสนานอย่างที่ท่านคาดหวัง เพราะเขามีรสนิยมไม่ต้องกับท่านเท่าไรนัก พื้นที่ดินของท่านที่ถูกน้ำท่วม จะมีปลากบเขียดชุกชุมแต่ไม่มีสัตว์ร้าย และเมื่อน้ำลดแล้วจะมีมิตรภาพใหม่ๆ มาสู่ละแวกบ้านของท่าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีญาติผู้ใหญ่เตรียมการบางอย่างไว้ให้ เพื่อต้อนรับอนาคตที่คาดว่าจะมาถึง แต่ท่านมิได้นำพาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น สิ่งดีๆ ที่ผู้อื่นจัดเตรียมให้ท่านโดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ อาจไม่ใช่สิ่งที่ท่านต้องการ เพราะท่านสามารถลงมือทำด้วยความสามารถของตนเองได้ และจะประสบความสำเร็จมากกว่าที่ลุงป้าน้าอาคาดหวังเสียด้วยซ้ำ การทำสัญญาที่ใช้เวลาพิจารณานานๆ จะเป็นผลดีกับท่านมากกว่า ใครมาเร่งรัดให้ท่านทำเอกสารสัญญาควรตั้งข้อสงสัยว่ามีบางสิ่งบางอย่างไม่สุจริตแอบแฝง ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านในระยะนี้ เพราะอาจมีเหตุไม่คาดฝันหรืออุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดรังเกียจเพื่อนบ้านบางคนว่าทำตัวไม่สมฐานะกับท่าน เช่น ไปไหนด้วยกันแล้วชี้ปมด้อยของท่านว่าท่านเอาบ้านไปจำนอง ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงท่านซื้อขาดมาแล้ว แต่ท่านไม่กล้าบอกเขาเพราะกลัวเขายืมเงิน การยอมให้ผู้อื่นเข้าพักอาศัยอยู่ในบ้านอาจเป็นเรื่องเดือดร้อนของครอบครัวได้ ท่านจะได้เพื่อนใหม่ๆ ดีๆ มากมาย แต่อาจทำให้ความรักของท่านหม่นหมองลงไป เพราะท่านเอาแต่ติดเพื่อน คนรักของท่านอาจถูกผู้ใหญ่บีบคั้นในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันจนไม่สามารถมาพบปะท่านได้อย่างปกติ ขอให้พยายามทำความดีเพื่อเอาชนะความไม่ดีให้จงได้ ซึ่งวันหนึ่งท่านจะทำสำเร็จ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ไม่มีบ้านของตนเองยังอาศัยเขาอยู่หรือแม้แต่เช่าบ้านเขาอยู่ก็ตาม ปัญหาของท่านอยู่ที่ความไม่แน่นอน ท่านควรเตรียมตัวมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ไว้เพื่อความไม่ประมาท นอกจากนี้ ความหวังต่างๆ ในเรื่องการเดินทางไกลอาจต้องเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด อีกทั้งเรื่องการงานและความรักก็ยังเป็นสิ่งเลื่อนลอยไม่แน่นอน เรื่องดีของท่านคือช่วงนี้ท่านมีรายได้เข้ามือจำนวนมาก อาจจะได้คราวละเล็กละน้อยแต่รวมกันแล้วก็เป็นกอบเป็นกำพอสมควรทีเดียว แต่ไม่ควรนำเงินไปให้คนรักของท่านลงทุนใดๆ ตามคำแนะนำของเพื่อน เพราะมีโอกาสจะสูญเปล่าสูง หรือไม่ควรให้ใครยืมเงิน



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

18 เม.ย. 2564 เวลา 18:18 | อ่าน 496


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
110 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
32 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
46 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
187 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
50 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,238 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
190 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
400 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,282 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,611 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน