ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 2-8 พฤษภาคม 2564

2 พ.ค. 2564 เวลา 10:29 | อ่าน 612
แชร์ไปยัง
L
 
2-8 พฤษภาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับปัญหาที่น่าพิศวงงงงวยติดกันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันของตนเองหรือตีใบ้เลขต่างๆ ให้ผู้อื่นในเชิงการพนันขันต่อ เพราะถ้าเขาเชื่อแล้วหมดตัวท่านจะโดนประณามแย่ จะมีผู้มาว่าจ้างท่านเป็นฐานหาเสียงในกิจการทางสังคม ซึ่งล้วนแต่มีเลศนัยทั้งสิ้น จะได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่มีความสวยงามและสว่างไสว ไม่ควรย้ายบ้านโดยไม่จำเป็นในระยะนี้ มีคนแปลกหน้ามามั่วสุมใกล้บ้านท่าน ไม่ควรใช้สอยคนแปลกหน้าให้ซ่อมแซมอะไรในบ้าน หรือควรมีผู้อื่นอยู่ด้วยหลายๆ คนขณะที่มีช่างเข้ามาในบ้านท่าน คนรักของท่านจะเสียรู้ในทางการเงินหรือทำเงินหายอย่างน่าประหลาดใจ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องผลประโยชน์รายได้การเงิน หรือเงินเดือนและต้นทุนจากการค้าขาย เป็นต้น แต่การหมุนเวียนในเรื่องเงินยังเป็นไปตามปกติ มีผู้มาแสดงความรู้ความคิดในเรื่องศาสนาหรือปรัชญาขั้นสูงต่อท่านถึงสถานที่ทำงาน ซึ่งคนส่วนมากก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่อยู่แล้ว การขนย้ายของหนักๆ ภายในบ้านไม่ปลอดภัย หรือท่านจะมีเรื่องหนักอกหนักใจเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัย ท่านจะทัศนวิสัยไม่ค่อยดี หากท่านจะวิ่งหรือการออกกำลังกายภายนอกควรมีแสงสว่างเพียงพอ มิฉะนั้นท่านอาจสะดุดตกท่อบาดเจ็บได้ง่ายๆ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทกัน เพราะจะเสียทรัพย์


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากญาติมิตรและบริวาร เพราะเขาทำผิดเองแต่ซัดทอดว่าท่านเป็นต้นเหตุ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงหรือยั่วเย้าผู้มีอาวุธอยู่ในมือ ปัญหายุ่งยากและโรครื้อรังที่เป็นมานานๆ จะทุเลาไปได้ในระยะนี้ ควรระวังเรื่องการใช้อาวุธต่างๆ ไม่ควรยิงปืนหรือขว้างปาของแข็งแหลมคมใส่ผู้อื่น เพราะอาจเกิดความเสียหายเกินกว่าที่ท่านคาดคิดได้ ท่านได้รับความเมตตาปรานีจากผู้ใหญ่ ถ้าได้รับเชิญไปงานต่างๆ ของญาติมิตรก็ไม่ควรอยู่จนค่ำมืดดึกดื่น เพราะดาวราหู (8) ในเรือนวินาศของท่านอาจทำให้ความมีเล่ห์เหลี่ยมทันคนของท่านลดลงไป ไปไหนทำอะไรจะถูกหลอกลวงได้ง่ายๆ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานหรือได้รับความดีความชอบอย่างไม่ทันตั้งตัว หรือทำงานเป็นผลสำเร็จตามนโยบายของเจ้านายอย่างรวดเร็ว การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ผันแปรไม่แน่นอน ศัตรูคู่แค้นของท่านอาจมีฐานะใหญ่โตขึ้นและเขาก็จะห่างเหินจากท่านไปเอง ท่านควรจำศีลอยู่อย่างสงบไปสักพักชีวิตจะราบรื่นกว่าออกไปเสี่ยงกับอันตรายใดๆ ท่านจะเปลี่ยนแปลงวิธีทำงานอย่างกะทันหัน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานใกล้ชิดจะเจริญก้าวหน้าในทิศทางของเขาเอง ท่านจะหมางเมินความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาและกิจการทางศาสนาที่เคยทำ มีการก่อสร้างที่ใช้เวลานานใกล้บ้านของท่าน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า ทรัพย์สินมีค่าจะแตกหักเสียหายโดยหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษไม่ได้ เช่น เกิดจากสัตว์เลี้ยงของท่านไล่จับจิ้งจก เป็นต้น ข้าวสารอาหารแห้งต่างๆ ที่มีประจำอยู่ในครัวจะสูญหายหรือหมดเร็วกว่าปกติ มีการประมาทในการใช้เชื้อเพลิงในบ้าน เช่น เปิดเตาทำอาหารทิ้งไว้ ญาติมิตรที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศมีข่าวดีแจ้งให้ท่านทราบ ไม่ควรท่องเที่ยวทางเรือ รวมถึงการเล่นน้ำนานๆ อาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ผู้มีอิทธิพลใกล้บ้านท่านจะเกิดความไม่พอใจตัวท่านด้วยสาเหตุที่ไม่ระบุแน่ชัด ซึ่งท่านควรระวังตัวและอ่อนน้อมถ่อมตนเอาไว้ก่อน ไม่ว่าจะติดต่อกับใครก็ตาม

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับคำแนะนำที่ดีและผลประโยชน์ต่างๆ จากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงแต่เกษียณอายุเสียแล้ว และพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต้องการสิ่งใดจากท่านเสียด้วย เรื่องอะไรเกี่ยวแก่การเงินที่เคยขาดตกบกพร่องจะได้รับการแก้ไข คำสั่งงานของท่านอาจผิดพลาดและอาจลุกลามไปถึงเรื่องอื่นๆ อีกด้วย การเที่ยวเตร่สนุกสนานและการคบหาสมาคมที่มีแต่ความรื่นเริงไม่เป็นผลดีแก่ท่านในระยะนี้ ไม่ควรยุ่งกับคนแปลกหน้าที่พบตามถนนหนทาง เพื่อนร่วมงานหรือบริวารประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือทำอะไรไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยและอารมณ์ ขอให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานเอาไว้ด้วย


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำการงานกิจการสิ่งใดก็ได้รับความร่วมมือจากพวกพ้องและบริวารเป็นอันอย่างดี แต่ผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านจะห่างเหินไปอย่างไม่ปรานี ทั้งๆ ที่ท่านเองก็ได้มอบบำเหน็จรางวัลแก่พวกเขาไปแล้ว คาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักผิดพลาด เพื่อนเก่าจากทางไกลที่เป็นคนต่างภาษาต่างศาสนาจะติดต่อมาหาท่าน บริวารจะได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อยจากน้ำและเครื่องยนต์กลไก แก้ไขปัญหายุ่งยากต่างๆ ด้วยความเด็ดขาดไม่หวั่นไหว ระวังศัตรูของท่านจะแฝงตัวเป็นคนใกล้ชิดที่พึ่งพาอาศัยท่านอยู่ ระยะนี้ดาวพุธไม่ให้คุณกับท่านเท่าที่ควร ท่านสติปัญญาไม่ค่อยแจ่มใส มีปัญหาอะไรมักแก้ไม่ตก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เดินทางไกลในช่วงปลายสัปดาห์จะไม่ได้รับผลสมความมุ่งหมาย บริวารที่ช่วยเหลือการงานของท่านจะมีฐานะรุ่งเรืองขึ้นแล้วเหินห่างจากท่านไป ได้รับข่าวดีอันเป็นที่พึงประสงค์ของท่าน แต่ท่านไม่ควรเปิดเผยออกไปให้ใครรับทราบ เพราะถ้าผู้อื่นทราบแล้วเขาจะพยายามขัดขวางไม่ให้ท่านได้ลาภนั้นๆ เพราะความอิจฉาริษยา ระวังการให้อำนาจหรือคำสั่งใดๆ ที่ไม่ตรงไปตรงมา เพราะอาจมีผู้นำเรื่องราวของท่านไปเผยแพร่จนเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ ราวปลายสัปดาห์จะพบรักอย่างกะทันหันแบบสายฟ้าแลบ และอาจหมายถึงการแต่งงานอย่างรวบรัดก็ได้ ส่วนท่านที่มีคู่แล้วควรระวังการผิดประเพณี


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินจำนวนหนึ่งซึ่งอาจไม่ใช่เงินสดก็ได้ การทำงานและการวางตัวของท่านเป็นที่ถูกใจของเพื่อนฝูงและผู้ใหญ่ ลาภเล็กลาภใหญ่ในระยะนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรปฏิเสธ เพราะเป็นเครื่องหมายแห่งความหวังดีแก่ผู้ให้ ผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่มีฐานะดีไปมาหาสู่และนำข่าวดีมาบอก มักเร่งรัดให้เหตุการณ์ต่างๆ เป็นไปตามใจของท่านโดยไม่คำนึงถึงเหตุผลและความอดทนใดๆ ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้หรือหนี้สินใดๆ ก็ตาม ท่านจะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่ควรสนิทสนมกับเพศตรงข้ามที่มีลักษณะอารมณ์ร้อนหรือมุทะลุดุดัน เพราะเขาจะนำพาความขัดแย้งมาให้ท่านและครอบครัวอยู่เสมอ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการยกย่องให้มีหน้าตาในกลุ่มสังคมบางกลุ่มอย่างมาก มีโอกาสได้ทำความดีต่อคนบางกลุ่มเป็นการเฉพาะเจาะจง ได้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากท่านก็จะมีความสุขขึ้น แม้จะมีคนมองท่านว่าร่ำรวยแล้วช่วยเหลือเขาน้อยไปหน่อยก็ตาม ท่านก็ไม่เดือดร้อนแต่อย่างใด บริวารและญาติพี่น้องนำลาภมาให้ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินหรือลาภปากท่านก็พอใจ ถ้ากำลังหางานทำหรือสมัครงานกับบริษัทต่างชาติไว้จะได้ข่าวดี ท่านจะใฝ่เรียนและมีวิทยฐานะหรือความรู้สูงขึ้น ใครมายุให้ท่านทำการทุจริต ไม่ควรคบค้าสมาคมกับเขา คติประจำใจของท่านระยะนี้ คือความรักอันสุจริตซื้อไม่ได้ด้วยเงินทอง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยสะดวกใจในการเดินทางต่างๆ ทั้งใกล้และไกล ถ้าสามารถทำการงานหรือประกอบอาชีพอยู่กับที่ได้ก็จะสบายใจกว่า ญาติมิตรและผู้ร่วมงานใกล้ชิดสนิทสนมนำลาภมาให้ ความเป็นอยู่สุขสบายมั่งคั่ง การอาศัยผู้อื่นให้ทำกิจการเรื่องเงินแทนไม่ได้ผลที่ต้องการ ใครมาชักชวนให้เสี่ยงโชคเล่นหุ้นเล่นหวยไม่ควรทำ เพราะเก็บเงินเองแล้วจะงอกเงยมากกว่า ท่านที่ความรักมีอุปสรรคต่างๆ นานานั้นสถานการณ์จะดีขึ้นเองโดยอัตโนมัติ เช่น ศัตรูที่ขัดขวางท่านเจ็บป่วยไป ญาติพี่น้องของคู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวดีหรือข้าวของสำคัญมาให้ มีลาภปากหรือได้รับประทานอาหารอร่อยอย่างที่ท่านนึกฝันไว้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีข้อสงสัยต่างๆ นานาที่ยังไม่สามารถเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ในระยะนี้ มีผลประโยชน์รายได้สูงขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะที่ผู้อื่นมีรายได้ตกต่ำลง ระวังคนแปลกหน้าหรือเพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่พยายามเข้ามาใกล้ชิดท่านเอาไว้ด้วย เพราะเขาอาจมีแผนการแยบยลบางอย่างที่จะหาประโยชน์จากท่าน ศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะช่วยส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานหรือรายได้ของท่านทางอ้อม ไม่ควรทดลองใช้ยาใดๆ หรืออาหารแปลกๆ ที่ท่านไม่รู้จักและแพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะถ้าเกิดแสลงแล้วจะส่งผลเสียระยะยาว มีผู้พยายามสอนหลักปรัชญาและศาสนาต่างๆ แก่ท่าน แต่ท่านไม่เข้าใจและไม่สนใจ อาจคิดว่าเขาเพี้ยนด้วยซ้ำ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

2 พ.ค. 2564 เวลา 10:29 | อ่าน 612


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
14 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
176 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
407 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
457 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
410 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
448 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
761 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,403 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
82 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
108 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน