ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 9-15 พฤษภาคม 2564

9 พ.ค. 2564 เวลา 08:12 | อ่าน 536
แชร์ไปยัง
L
 
9-15 พฤษภาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากผู้ที่อาวุโสกว่าในทางการงานหรืองานส่วนตัว ได้ลาภจากทางไกลหรือมีการเดินทางไกลที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง โดยรวมแล้วชีวิตของท่านจะดีขึ้นกว่าเมื่อตอนต้นปีมาก อาจมีการรับทรัพย์หรือมีรายได้จากการทำงานที่ไม่เปิดเผย หรือการเจรจาต่อรองอย่างลับๆ ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือเกิดคดีความเรื่องใดๆ ก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีความรู้แก้ไขให้ผ่านหนักเป็นเบา หรือจบสิ้นกันไปได้เอง บริวารในบ้านจะนำลาภมาให้ ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม เพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ หรือผู้ที่พูดจาต่างภาษาต่างวัฒนธรรมจะทำการโลดโผนพิสดารต่างๆ หรือทำตนเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน



ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานยากๆ หรืองานที่ได้รับมอบจากผู้ใหญ่สำเร็จ การงานราบรื่น โดยเฉพาะเรื่องงานวิชาการ นิติศาสตร์ ศาสนา หรืองานที่เกี่ยวกับเอกสารหนังสือต่างๆ บริวารและเพื่อนฝูงจะเข้าอกเข้าใจท่านมากขึ้น มีผู้ชักชวนให้ท่านเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับเขา แต่การเดินทางจะไม่ค่อยสะดวกนัก อนึ่ง ดาวเกตุ (๙) โคจรเข้าเรือนปุตตะของท่าน ท่านมีความต้องการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่างเพื่อสังคมส่วนรวม อาจมีความรู้สึกร่วมกับคนหมู่มากสักหน่อย อย่างไรก็ดี ท่านจะทำอะไรที่ผิดแปลกไปจากชีวิตประจำวันตามปกติ เช่น ติดต่อกับผู้คนอื่นๆ มากขึ้น รวมทั้งมีรายจ่ายฟุ่มเฟือยเพิ่มมากขึ้นด้วย



ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการติดต่อจากบุคคลที่รวมกลุ่มกันเป็นหมู่คณะ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะขอความช่วยเหลือจากท่าน ซึ่งหากท่านไม่สะดวกด้วยเหตุผลอะไรใดๆ ท่านควรพูดออกไปอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนและระวังอารมณ์ของตนให้มากที่สุด ควรปฏิเสธแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น เพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดจากการสื่อสารของท่านได้ง่ายๆ บางทีท่านอาจขอร้องให้ผู้อื่นพูดเจรจาแทนท่านก็ได้เช่นกัน ญาติพี่น้องอาจถือประเพณีและวัฒนธรรมแปลกๆ และนำเข้ามาเผยแพร่ในครอบครัวของท่าน อาจมีพระสงฆ์หรือผู้ทรงศีลมาพบท่านถึงบ้านในระยะนี้ หรือท่านอาจไปเชิญมาทำบุญบ้านหรือปัดรังควานเสียเอง



ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลด้วยความเร็วมากๆ รวมทั้งการเข้าไปในบริเวณที่มีการก่อสร้างรื้อถอนหรือสถานที่เปลี่ยวใดๆ เพราะชะตาชีวิตช่วงนี้ดาวเสาร์ (๗) เล็งเรือนชะตาของท่าน ท่านจะได้รับอันตรายได้ง่ายกว่าปกติ อาจมีทัศนคติไม่ตรงกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน และมักแสดงออกโดยเปิดเผยถึงความรู้สึกเช่นนั้นอย่างชัดเจนจนเกิดปัญหา อาจทำอาวุธหรือของมีคมสูญหายในที่สาธารณะ เช่น ห้างสรรพสินค้า ห้องน้ำ เป็นต้น อาจต้องเดินทางจากบ้านที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคราว หรืออาจเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลสักพักจนกว่าอาการจะดีขึ้น ทรัพย์สินเล็กน้อยในที่ทำงานจะสูญหายโดยขโมยไม่ได้



ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพร้อมด้วยผู้ร่วมงานทุ่มเททำงานอย่างเข้มแข็ง กิจการเป็นไปตามความมุ่งหมายทุกอย่าง สิ่งใดที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายจะมีผู้หวังดีช่วยทักท้วง การงานบางอย่างท่านอาจะต้องทำคนเดียวหรือรู้อยู่คนเดียว เพราะเป็นเรื่องที่เปิดเผยได้ยาก ท่านจะเป็นห่วงกังวลเกี่ยวกับการเงินและรายจ่ายเป็นอันมาก แต่ก็จะถูกหลอกลวงเรื่องการเงินได้ง่ายเช่นกัน อาจเสียทรัพย์กับการฟื้นฟูบูรณะสิ่งเสียหายเพราะภัยธรรมชาติ แต่ท่านไม่ควรเดินเตร็ดเตร่หรือไปใกล้ชิดกับเส้นทางที่ชำรุดเสียหาย เพื่อนฝูงที่สนิทสนมจะขาดการติดต่อกับท่านโดยไม่มีเหตุผล เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ใดๆ มักมีอุปสรรคขัดข้อง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอุปสรรคขัดข้องทางการงานที่ท่านต้องต่อสู้ฝ่าฟันไปให้ได้ ในราวปลายสัปดาห์ท่านจะคิดสร้างสรรคผลงานให้โดดเด่นไม่เหมือนใครและปฏิบัติได้เป็นผลดี ความขัดแย้งในที่ทำงานยังคงมีอยู่จนราวต้นเดือนมิถุนายนจึงจะผ่อนคลายลงไป ท่านไม่ควรเรียกร้องบริการหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ เป็นพิเศษในการทำงาน เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงของท่านเสียหายอย่างนึกไม่ถึง ไม่ควรแตะต้องกิจการงานของผู้อื่น หรือก้าวก่ายงานของเพื่อนฝูงโดยไม่จำเป็น บริวารของท่านที่ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะมีความเห็นที่รุนแรง ลาภผลที่คาดหวังจะถูกเลื่อนออกไป หรือไม่ได้รับตามจำนวนที่หวังไว้



ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องยุ่งยากที่ต้องแก้ไขมากมาย จะปรึกษาหารือกับใครๆ ก็ยากเย็นแสนเข็ญ เพราะไม่มีใครได้อย่างใจท่านไปเสียทั้งหมด เพื่อนฝูงมิตรสหายก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ หรือไม่มีความสามารถพอจะแนะนำหรือช่วยเหลือท่านได้ ผู้ที่มายืมเงินของท่านส่วนมากจะไม่มีปัญญาใช้คืน และมักหาเรื่องตัดขาดความสัมพันธ์กับท่านอย่างไม่มีเหตุผล ครอบครัวจะห่างเหินจากท่านหรือไม่สนใจความทุกข์ร้อนของท่านนัก เพราะพวกเขามีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น หรือได้รับคำยกย่องชมเชยจากสังคมของเขาเป็นอย่างมากจนไม่มีเวลาสนใจท่าน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ หรือนำข่าวสารดีๆ มาแจ้งแก่ท่าน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพุธ (๔) และดาวศุกร์ (๖) เล็งราศีเกิด ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านออกจะสนุกสนานรื่นเริง ความขัดแย้งระหว่างท่านกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะทุเลาเบาบางลง แต่ลาภใหญ่และลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ ยังคงต้องรออีกสักหน่อย รายได้ยังคงที่ ที่ได้น้อยก็ยังคงน้อยเหมือนเดิม อาจได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าแก่ที่มีผู้คนเคารพบูชา เช่น พระเครื่อง ของขลัง เป็นต้น จะได้ใกล้ชิดหรือคบค้าสมาคมกับพระสงฆ์องค์เจ้า หรือเข้าไปพัวพันกับไสยศาสตร์และพิธีกรรมทางศาสนาบางอย่าง เพื่อนที่เป็นคนใหญ่โตและมีหน้ามีตาในสังคมไปมาหาสู่ ถ้ามีการแข่งขันประกวดประชันอะไร ท่านมักตัดสินใจผิดพลาดอยู่เสมอ



ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่มีอะไรกระทบชีวิตประจำวันมากนัก แต่ระยะนี้ท่านยิ่งพูดยิ่งเจรจามาก ก็เท่ากับท่านสร้างศัตรูมาก ควรสงบปากสงบคำไว้จะดีกว่า หากจำเป็นต้องเป็นตัวกลาวในการสื่อสารใดๆ ก็ควรเป็นไปในทางลับ ท่านจะเริ่มมีเพื่อนใหม่ๆ ได้เข้าไปในกลุ่มสังคมของผู้ที่มีความรู้ หรือมีความเชี่ยวชาญพิเศษที่น่าชื่นชม ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียนจะหาทางศึกษาหาความรู้พิ่มเติมมากขึ้นและมีผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ การติดต่อในเรื่องนิติกรรมต่างๆ จะราบรื่นขึ้นมาก การเงินที่เคยลำบากยากแค้นจะกระเตื้องดีขึ้น ถ้าท่านอดทนเพียรพยายามต่อไปอีกสักระยะหนึ่ว ท่านจะประสบความสำเร็จรับทรัพย์ก้อนโตทีเดียว



ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานใกล้ชิดกับคนเจ็บไข้ หรือต้องไปเยี่ยมญาติมิตรตามโรงพยาบาลต่างๆ มักได้รับเชื้อโรคติดต่อกลับมา ร่างกายท่านไม่แข็งแรง มักแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมโดยง่าย อาจมีการเจ็บปวดบริเวณข้อ แขน ขา หรือเป็นลมพิษ ไปไหนตามลำพังอาจมีคนในเครื่องแบบหรือนักมวยแสดงท่าทีไม่เป็นมิตรทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน บริวารจะพาไปพบเพื่อนใหม่ที่มีอำนาจมากหรือนำคนแปลกหน้าเข้ามาแนะนำให้ท่านรู้จักโดยไม่บอกกล่าว ไม่ควรเปิดเผยสถานที่เก็บเงินสดหรือทรัพย์สินต่างๆ ของท่าน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามนอกจากคู่สมรส จะได้ของขวัญเป็นของเก่าของโบราณหรือวัตถุมงคลเข้าบ้าน



ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเรื่องของผู้อื่น หรือหวังดีเข้าไปช้วยแก้ปัญหาให้ใครๆ เพราะเรื่องราวจะกลับมาเป็นผลร้ายกับท่านในอนาคต ท่านที่ว่างงานมานานแล้วสมัครงานไว้ ระยะนี้จะมีงานมาเสนอให้ท่าน และอาจมากกว่าหนึ่งที่ด้วยซ้ำไป จะพบเห็นเหตุการณ์บางอย่างซึ่งเป็นเหตุให้เกิดศรัทธาในศาสนาและธรรมะต่างๆ มีความคิดที่จะศึกษาหาความรู้เพื่อเพิ่มวุฒิภาวะของตนเองนั้นแข็งแรงขึ้น ผู้ใหญ่จะใกล้ชิดเอาใจใส่ท่าน ไม่ห่างเหินเหมือนแต่ก่อน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในรูปแบบการชดเชยค่าเสียหายหรือชดเชยสุขภาพที่ท่านเสียไป การเดินทางที่ไม่ใช่ภารกิจของท่านโดยตรงมักผิดพลาดเสียหาย



ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรใช้อำนาจชี้ความผิดและลงโทษผู้อื่นโดยตรง เพราะไม่เป็นประโยชน์แก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น ควรงดเว้นการฆ่าสัตว์เล็กต่างๆ เช่น กุ้ง หอย แมงดาทะเล เพราะจะเป็นการขัดลาภของท่านเอง เพื่อนเก่าที่เคยขัดแย้งกันหรือห่างเหินกันไปจะกลับมาพูดคุยหรือขอพบท่านหลายคน และจะปฏิบัติกับท่านเหมือนเดิม จะมีเพื่อนใหม่ๆ มากขึ้นด้วย คนโสดพบความรักหรือได้รับไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่นจากเพื่อนที่ดี หุ้นส่วนผู้ร่วมทุนจะมีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือท่านเองจะมีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างประเทศก็เป็นได้ ไม่ควรรับปากใครไปทวงหนี้ให้เขา เพราะจะเท่ากับสร้างศัตรูเพิ่ม



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

9 พ.ค. 2564 เวลา 08:12 | อ่าน 536


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
8 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
171 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
366 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
412 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
390 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
438 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
745 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,397 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
77 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
96 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน