ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 16-22 พฤษภาคม 2564

16 พ.ค. 2564 เวลา 09:28 | อ่าน 720
แชร์ไปยัง
L
 
เดินตามดาว ปุสาคโม วันที่ 16-22 พฤษภาคม 2564
วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 - 21:00 น.
FacebookTwitterLINECopy Link


9-15 พฤษภาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบความลำบากใจจากผู้ใกล้ชิดที่เกิดแตกร้าวกัน ใครๆ ก็จะให้ท่านเป็นพวกของเขา ซึ่งถ้าท่านเป็นฝ่ายหนึ่งก็จะต้องเสียฝ่ายหนึ่งไป ได้รับสิ่งของสวยงามมีค่าหายากจากทางไกล ไม่ควรที่จะเดินทางด้วยเรือหรือว่ายน้ำนานๆ ควรเอาอกเอาใจคนรักและญาติมิตรของเขาให้ดีแล้วท่านจะได้ลาภใหญ่ ไม่ควรนำเรื่องราวในที่ทำงานของท่านไปพูดกับบุคคลอื่นๆ ไม่ควรร่วมการประชุมใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ เพราะจะนำไปสู่ความขัดแย้งโดยไม่จำเป็น ท่านที่ทำงานโดยมีบริวารมากๆ จะได้ลาภจากบริวารเหล่านั้น ไม่ควรมีความรู้สึกไม่ดีต่องานที่ท่านทำ รวมทั้งผู้ร่วมงานทุกระดับทุกเชื้อชาติด้วย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเกี่ยวข้องในกรณีพิพาทต่างๆ ตั้งแต่การมีปากเสียงจนกระทั่งถึงการเป็นคดีความ ผลผลิตต่างๆ อาจจะมีมากเกินไป จนต้องทิ้งดีกว่าขายลดราคา รายจ่ายยังคงถาโถมตามอารมณ์ของท่าน จะออมเงินสดที่เหลือจากการใช้จ่ายไว้ได้ยากเต็มที่ แต่การแบ่งผลประโยชน์ของท่านและหุ้นส่วนเป็นไปได้ด้วยดี จะมีคนที่ไม่เคยรู้จักกันเลยมาเสนอผลประโยชน์ให้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งท่านควรต้องหาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆ อาจเผลอพูดคนเดียวหรือพูดกับคนไม่รู้จักได้เป็นเวลานานๆ ท่านจะสรรหาอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพและย่อยยากๆ มารับประทาน ไม่ควรใช้ยาตามคำบอกเล่าของผู้อื่นที่ไม่ใช่แพทย์


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากเพราะบริวารไปก่อหนี้สินไว้รอบบ้านแล้วมีคนทวงเอากับท่าน หรือบางทีบริวารของท่านมักถูกข่มเหงรังแกจากผู้อื่น หรือเจ็บป่วยจนท่านต้องพาไปรักษา ญาติมิตรชั้นผู้ใหญ่ผู้น้อยนำลาภมาให้ พี่น้องที่มีฐานะในทางการงานสูงกว่าท่านไปมาหาสู่และมีข่าวดีมาบอก ผู้ใหญ่ในทางการงานมีความเมตตากรุณาแก่ท่านเป็นพิเศษ ผู้ที่เคยเป็นศัตรูจะกลับเป็นมิตรอย่างลึกซึ้งต่อไป ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลหรือแทบจะไม่เคยพบปะกันเลยจะทำให้ท่านเสียโอกาสต่างๆ เป็นอันมาก ผู้ที่มีความรักควรเอาอกเอาใจกันไว้ให้ดี เพราะอาจมีความผันแปรเกิดขึ้นโดยง่าย จะมีผู้มาชักชวนท่านเสี่ยงโชคหรือลงทุน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจการค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องเก่าๆ ประสบความสำเร็จในการค้นหาความจริงในเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ทั้งหลาย รวมทั้งถ้ามีผู้พลัดหลงหรือสูญหายก็จะได้พบกันในระยะนี้ โดยเฉพาะบริวารของท่านที่ถูกล่อลวงไปในทางทุจริตด้วย ไม่ควรพาเด็กเล็กไปเที่ยวเตร่ในสถานที่ที่มีผู้คนจำนวนมากๆ เพราะอาจเจ็บป่วยหรือพลัดหลงกันได้ง่ายๆ ได้ข่าวดีเกี่ยวแก่การเจ็บไข้ของญาติมิตร หรือการศึกษาเล่าเรียนของเขา ไม่ควรให้ความหวังใดๆ แก่เพศตรงข้ามที่ท่านไม่ได้รักหรือจะแต่งงานด้วย เพราะเขาเป็นคนดี ได้สิ่งที่เคยบำรุงจิตใจให้เข้มแข็ง เช่น อาวุธต่างๆ จะเสียหายหรือสูญหายไร้ร่องรอย


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ทำงานใหญ่หรืองานใหม่ๆ สำเร็จเสร็จสิ้นได้โดยเร็ว ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใสเบิกบานเหมือนได้สุขภาพที่ดีเป็นของขวัญ ที่เจ็บป่วยก็จะหายดี อาจเกิดวิวาทบาดหมางกันเองในหมู่ญาติมิตรด้วยเรื่องผลประโยชน์ ไม่มีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยนัก บริวารมีความรู้ในการช่างต่างๆ และแสดงความสามารถให้เห็นในวาระที่เหมาะสม คู่หมั้นคู่สมรสโชคดีมีความสุข เกิดเหตุการณ์อะไรคนรักของท่านก็พูดให้คนอื่นเข้าใจได้ง่าย คู่หมั้นคู่สมรสอาจจะเจ็บป่วยเล็กน้อย แต่รักษาให้หายได้โดยรวดเร็ว ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกลใดๆ ในระยะนี้ อยู่ในความสงบไปก่อนแล้วโชคดีจะมาถึงเอง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคล่องตัวในการทำงานอย่างยิ่ง แต่ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านได้บัดนี้เขากลับกลายเป็นเอาใจใส่ท่านมากเกินไปจนเหมือนจับผิดท่านอยู่เสมอ ไม่ควรเสี่ยงโชคทางการพนัน หรือทุ่มเทในสิ่งที่ไม่แน่นอนใดๆ การเงินรายได้เข้ามือพอให้ท่านมีความสุข และไปใช้ตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยได้ ถ้าท่านมีหนี้สินหลายรายจะผ่อนจ่ายไปได้มากในระยะนี้ ญาติมิตรที่มีฐานะดีช่วยเหลือท่านได้ จะมีคนต่างภาษาพยายามมาอาศัยท่านอยู่ในบ้าน ญาติพี่น้องของคู่หมั้นคู่สมรสมีปัญหาต้องแก้ไขอย่างมาก ไม่ควรให้ของขวัญของรางวัลใดๆ แก่เพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่หมั้นคู่สมรสของท่าน เพราะเขาจะเข้าใจผิด


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะให้โอกาสดีแก่บริวารที่มีความดีความชอบ บริวารสำคัญจะมีการเดินทางและนำลาภจากทางไกลมาสู่ท่าน จะพลาดลาภครั้งสำคัญหลายครั้ง ผู้ใหญ่จะอยู่ห่างไกลหรือทำตัวห่างเหินจากท่าน ท่านจะทำงานอย่างอิดๆ ออดๆ ไม่ทุ่มเทเท่าที่ควร ไม่มีโชคชัยในการทำงานนัก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานทำความดีแต่ไม่เป็นที่พอใจของท่าน วัตถุมงคลหรือเครื่องประดับของขลังอันมีค่าจะสูญหายหรือแตกหักเสียหาย โชคไม่ค่อยดีในการทำงานหรือการติดต่อประสานงานต่างๆ ถึงแม้ท่านจะทำงานอย่างเข้มแข็งตรงไปตรงมา ก็ไม่สามารถชนะวิบากกรรมของตนเองได้ ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์จากคนที่ท่านไม่รู้จัก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบความยุ่งยากทั้งที่สำคัญและไม่สำคัญ อาจมีความขัดแย้งกับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองคนรักอย่างรุนแรง หากท่านไม่รู้จักระงับอารมณ์ต่างๆ หรือใช้หลักเหลี่ยมในการเจรจาเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตได้ ญาติมิตรที่เจ็บไข้จะทุเลาหรือหายในระยะนี้ จะเคร่งครัดกับระเบียบวินัยที่ท่านเป็นผู้กำหนดไว้เอง ร่างกายไม่แข็งแรง พลานามัยไม่สู้ดีนัก ควรหวาดระแวงว่าจะเจ็บป่วยอะไรใดๆ ไว้บ้าง พี่น้องของท่านซึ่งทำงานวิชาการหรือเป็นครูบาอาจารย์จะมียศหรือตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น พี่น้องก็มีความสุขความเจริญก้าวหน้าไปพร้อมๆ กัน ท่านที่พบรักในระยะนี้ ควรรักแบบเหลือเผื่อใจไว้บ้าง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่มีโชคเกี่ยวแก่การเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้ ไม่ควรหวังลาภทางการพนัน อารมณ์ไม่ค่อยดีมักโกรธง่าย ผู้ที่สัญญาว่าจะให้ลาภกับท่านจะนำสิ่งของขนาดใหญ่โตมาให้ในระยะนี้ ผู้ใหญ่ให้ลาภในทางวิชาการหรือการศึกษาหาความรู้ อาจได้รับหนังสือที่มีค่าหายาก คนโสดจะได้คู่ครองเป็นผู้ที่เข้มแข็งกล้าหาญ และซื่อตรงต่อท่าน มีความกล้าหาญเข้มแข็งและอดทนอย่างยิ่ง ผู้ใหญ่จะสนใจดูแลในการทำงานของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความเป็นอยู่และการงานของท่านระยะนี้ ท่านตั้งใจเรื่องใดก็ตาม อาจจะมีผู้มาผันแปรให้เป็นอย่างอื่นไปได้ง่ายๆ ระยะนี้ท่านพูดมากศัตรูก็มากตาม


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง พลานามัยไม่สมบูรณ์ อาจรับประทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ หรือการพักผ่อนน้อยไป ผลประโยชน์บางส่วนหายหกตกหล่นจับมือใครดมได้ยาก อาจทำเงินหายบ้างหรือมีค่าใช้จ่ายสูง จะซื้อสิ่งของเพราะเชื่อคำโฆษณา มีผู้ช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็งหลายฝ่าย ทั้งในทางลับและที่เปิดเผย ไม่ควรมีเรื่องมีราวถึงขนาดขึ้นโรงพักหรือฟ้องร้อง เพราะในระยะยาวท่านจะเสียเปรียบเขา ไม่ควรฝากคนเข้าทำงานไม่ว่าที่เดียวกับท่านหรือที่ไหนก็ตาม ท่านรู้เรื่องอะไรที่ผู้อื่นไม่รู้ควรอยู่ในความสงบ จะมีผู้นินทาว่าร้ายคนอื่นให้ท่านฟังบ่อยๆ โดยมากเป็นเรื่องเก่าๆ ที่ท่านไม่ควรเก็บมาใส่ใจ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะชนะคดีความในโรงศาล แม้แต่การเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะกันท่านก็ได้เปรียบ การสอบไล่หรือสอบเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานก็สำเร็จสมความมุ่งหมาย ญาติมิตรได้รับความสำเร็จในทางการงานอย่างสูง หรือบางคนอาจมีฐานะดีขึ้นอย่างชัดเจน ไม่ควรคบค้าสมาคมกับเพื่อนบ้านที่ปากร้าย มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ กับผู้ร่วมงานไม่ควรฟ้องนาย ถ้าเพิ่งมีความรักควรรักษาความเป็นเพื่อนไปพลางๆ ก่อน แต่ถ้ากันมาแล้วสักพักก็พาไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จักในระยะนี้จะดีมาก ไม่ควรมีการเสี่ยงโชคไม่ว่าจะใช้อะไรเป็นเดิมพันก็ตาม ระยะนี้เด็กๆ และคนรับใช้ดวงอ่อนแอ อาจตกน้ำแล้วได้รับอันตราย


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีความประทับใจใดๆ กับโชคดีที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ญาติมิตรจะรบกวนในเรื่องการเงินของท่าน ไม่ค่อยมีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในทางการงานอย่างไม่นึกไม่ฝัน การทำงานมักมีอุปสรรคให้ท่านต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ารายวันและบางทีจะมีผู้ไปมาหาสู่ท่านจนไม่เป็นอันทำงานทำการ ไม่ควรนำข่าวร้ายใดๆ ของเพื่อนฝูงไปเล่าลือต่อ การเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ มีแต่เสียกับเสีย จะมีผู้ชักชวนท่านเดินทางไกลเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง แต่ข้อเท็จจริงมักผิดพลาด อยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขสบาย และท่านอาจหาเรื่องทำให้ตนเองเสียเครดิตเสียเอง



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

16 พ.ค. 2564 เวลา 09:28 | อ่าน 720


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
14 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
176 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
397 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
453 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
409 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
448 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
754 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,403 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
82 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
108 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน