ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2564

30 พ.ค. 2564 เวลา 09:38 | อ่าน 514
แชร์ไปยัง
L
 
30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านการงานของท่านจะเริ่มลดน้อยถอยลง ที่ยังคงทำอยู่ก็อาจประสบปัญหาถูกระงับโครงการชั่วคราว แล้วนำโครงการที่เคยยกเลิกไปแล้วกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง แนวโน้มด้านรายได้ที่เคยได้ตูมๆ ก็อาจลดลงไปบ้างเพราะความขัดแย้ง แต่ไม่กระทบกระเทือนกระเป๋าของท่านมากนัก รายจ่ายเรื่องหนี้สินหรือเรื่องฟุ่มเฟือยของท่านยังคงมีอยู่พอหอมปากหอมคอ ผู้ใหญ่ยังคงให้ลาภและเป็นแหล่งทรัพย์สินให้ท่านได้เป็นอย่างดี ญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวจะมีเรื่องวิวาทขัดแย้งกันเอง ซึ่งถ้าท่านหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปเกี่ยวข้องได้ก็จะเป็นการดี คู่ครองคนรักจะเป็นคู่คิดมิตรสหายที่ตะลอนไปกับท่านได้ทุกที่


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะลุ่มหลงมัวเมากับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพิเศษ หากท่านทำงานอยู่แล้วก็อาจทำงานอย่างหัวปักหัวปำโงหัวไม่ขึ้นทีเดียว อาจมีการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานราชการ ซึ่งเป็นได้ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ จะคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่เป็นคนในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ เพื่อนที่เคยขัดแย้งกันมาก่อนจะกลับมามีมิตรภาพกับท่านเหมือนเดิม จะมีโอกาสได้ฝึกฝนการทำงานศิลปะแขนงใดแขนงหนึ่งที่ท่านสนใจมานาน แผนการเดินทางไกลของท่านจะถูกเลื่อนออกไป เพราะต้องคอยดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว ท่านที่กำลังปรับปรุงบ้านช่องที่อยู่อาศัยอาจมีเหตุให้ต้องชะลอโครงการ หรือหยุดงานชั่วคราว


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดินทางจากบ้านช่องที่อยู่อาศัยไปนานๆ อันเนื่องมาจากการงานหรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ จะครุ่นคิดถึงคนรักหรือความรักที่ผ่านไปแล้ว หากคนรักของท่านอยู่ห่างไกล ท่านก็จะห่วงหาอาทรมากเป็นพิเศษ แต่ก็เป็นเพียงความคิดของตนเองที่ท่านบอกใครไม่ได้เท่านั้น จะมีเรื่องต้องเสียทรัพย์อย่างจำใจ เช่น จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูลูกน้องบริวารทั้งๆ ที่ไม่มีงานให้เขาทำ หรือต้องจ่ายเงินเพื่อช่วยเหลือญาติพี่น้องที่กำลังเดือดร้อน เป็นต้น รายได้มักไม่พอกับรายจ่าย ผู้ที่ประสบปัญหาจากการทำการเกษตรหรืออุตสาหกรรมเหมืองแร่จะพบทางแก้ปัญหา หรือสถานการณ์ร้ายๆ จะลดลงไปชั่วคราว


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกมีเรี่ยวมีแรงในการปฏิบัติกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น อาจทำงานจนหามรุ่งหามค่ำโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย แต่จะมีอารมณ์ค่อนข้างฉุนเฉียว โมโหง่ายกว่าปกติสักหน่อย อาจมีใจนักเลงกล้าได้กล้าเสียแถมเพิ่มมาอีกด้วย มีเกณฑ์ได้ลาภจากเจรจาประนีประนอมต่างๆ หรือได้รับค่าทำขวัญจากการบาดเจ็บหรือความเสียหายบางอย่าง การเจรจาใดๆ ท่านมักจะได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามหรือคู่กรณี เป็นช่วงเวลาที่ท่านใช้ไหวพริบในการทำธุรกิจการค้าแล้วท่านจะได้ประโยชน์ หรือท่านอาจต่อรองขอปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานให้สูงขึ้นก็เป็นได้ ญาติพี่น้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่านช่วยแก้ไข


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังประสบปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยหรือการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ปัญหาจะชะลอตัวลงไปชั่วคราว เพราะดาวเสาร์ (7) โคจรถอยหลัง ปัญหาเรื่องการทำการเกษตรหรือขายสินค้าเกษตรจะเบาบางลงไปสักระยะหนึ่ง อาจได้รับตำแหน่งใหม่ๆ ที่มีอำนาจการปกครองมากขึ้น หรืออาจมีผลงานการทำงานที่โดดเด่นเข้าตาผู้ใหญ่ อาจมีการมอบหมายให้ทำงานอย่างลับๆ หรืองานใต้โต๊ะที่เปิดเผยไม่ได้ หุ้นส่วนคู่สัญญาที่ทำงานร่วมกันจะเข้าอกเข้าใจท่านเป็นอย่างดี แต่หลังกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคนรักจะสนับสนุนท่านน้อยลง แต่ก็ไม่ใช่คู่ขัดแย้งของท่านแต่อย่างใด

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังปลุกปั้นโครงการใหม่ๆ เกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ เกษตรกรรม หรืออุตสาหกรรมขนาดใหญ่ต่างๆ จะต้องหยุดโครงการชั่วคราวแล้วหันกลับไปปัดฝุ่นงานเก่าๆ ที่ท่านยกเลิกไปแล้ว เพราะช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงที่ท่านจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้ง่ายนัก อาจมีปัญหาเรื่องการใช้แรงงาน หรือขาดแลนบุคลากรและบริวารไม่เหมาะสมกับงาน แต่ท่านมักโดดเด่นในวงประชุมสนทนาด้านการงานอาชีพพอสมควร ปัญหาเรื่องบุตรหลานในปกครองจะกลับมาทำร้ายท่านอีกครั้ง มีรายได้จากการทำงานอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สภาพคล่องทางการเงินของท่านยังดี โรคภัยไข้เจ็บเรื้อรังจะกลับมาทำร้ายท่านอีกครั้ง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องระวังการพูดการเจรจากับคู่ค้าและบริวารอย่างมาก การสื่อสารความคิดของท่านมักมีปัญหาให้ผู้รับฟังไม่พอใจ อาจเกิดความขัดแย้งได้ง่ายๆ หากท่านดุด่าบริวารด้วยอารมณ์มากจนเกินไป แล้วพวกเขายกทีมลาออก ท่านจะเดือดร้อนมาก จะเอาใจใส่ปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาจมีการนำของเก่ามาใช้ใหม่ได้อย่างเหมาะสมสวยงาม การงานจะมีความขัดแย้งแข่งขัน หุ้นส่วนคู่สัญญาของท่านจะเจ้าอารมณ์และขี้หงุดหงิดกับท่านเป็นพิเศษ หรือคู่ครองคนรักที่มักทำตัวจู้จี้ขี้บ่นและหงุดหงิดเอากับท่านบ่อยๆ คนโสดไม่ควรรีบร้อน อดทนรอไปอีกสักหน่อยจะดีกว่า


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความร่วมมือจากพี่น้องและมิตรสหายเท่าที่ควร การติดต่อเจรจาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เกษตรกรรม อุตสาหกรรม หรือการก่อสร้างขนาดใหญ่จะไม่คืบหน้า แต่จะล่าช้ากว่ากำหนดหรือหยุดชะงักไปชั่วคราว วัสดุอุปกรณ์หนักๆ ทั้งหลายจะขัดข้องมีปัญหาและต้องส่งซ่อมเป็นระยะเวลาหลายเดือน จะยุ่งวุ่นวายกับครอบครัวและบ้านเรือนจนการงานตกเป็นภาระของหุ้นส่วนคู่สัญญา และอาจนำมาซึ่งความขัดแย้งในหมู่หุ้นส่วนอย่างรุนแรง เพื่อนฝูงที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่าท่านจะห่างเหินไประยะหนึ่ง ไม่เหมาะกับการเดินทางไกลในระยะนี้ เพราะอาจมีอุบัติเหตุเล็กน้อยเกิดขึ้นได้


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ หรือเดินทางไกลบนเรือเป็นระยะเวลานานๆ การเงินรายได้ที่เคยได้จะลดน้อยลงไปบ้างสักระยะหนึ่ง ซึ่งท่านไม่ควรตีโพยตีพายพูดมากเกินไป เพราะผู้คนรอบข้างที่เดือดร้อนกว่าท่านเขาจะหมั่นไส้เอาได้ หากมีผู้นำข่าวดีมาบอก ท่านก็ไม่ควรเอะอะมะเทิ่งไป เพราะเป็นการขัดลาภ ไม่ควรอนุญาตให้มีผู้เข้ามาอยู่อาศัยในบ้านเรือนของท่าน เพราะเขาจะนำความขัดแย้งมาสู่ครอบครัวของท่านได้ง่ายๆ ไม่ควรเอาใจใส่กับคำติฉินนินทาของเพื่อนบ้าน การทำกิจการงานจะขาดความขยันอดทน ไม่เหมือนกับที่ผ่านๆ มา มักฝันแปลกๆ แต่ท่านไม่ควรเก็บมาคิดมาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์ ท่านที่ชีวิตกำลังสุขสบายและโดดเด่นในสังคมของท่านมาสักพักจะรู้สึกว่าชีวิตดีๆ ของท่านไม่เหมือนเดิม อาจเริ่มส่อแววถึงความยุ่งยากเล็กๆ น้อยๆ ผู้ใหญ่ที่เคยชื่นชมท่านนักหนา อาจมีเรื่องตำหนิท่านเล็กๆ น้อยๆ ราวกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว รายได้รายรับจะชะลอตัวลงไปด้วย หรือได้เงินสดมาก็มีรายจ่ายต้องจ่ายออกรออยู่ บุตรบริวารจะประพฤติเกเรจนมีคดีความ หรือมีข้อพิพาทกับผู้ใหญผู้มีอิทธิพล การริเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในระยะนี้อาจต้องชะลอไว้ก่อนสัก 3-4 เดือน เพราะสภาพแวดล้อมไม่เหมาะสม คู่ครองคนรักมักเจ้าอารมณ์อย่างไม่มีเหตุผล หากทะเลาะเบาะแว้งกันท่านควรยอมๆ เขาไปก่อน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกผู้ใหญ่ใช้สอยให้ทำงานมากขึ้น และมักให้รางวัลที่น่าพอใจแก่ท่าน ไม่ควรวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น หรือเกิดขึ้นในสถานที่ห่างไกล หลังกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว ชีวิตประจำวันอันสุขสงบของท่านจะถูกก่อกวนให้วุ่นวายขึ้นมาเล็กน้อยด้วยเรื่องไม่เป็นสาระอะไร ไม่ควรฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เพราะจะเป็นการขัดลาภสำคัญ ลาภตามวาสนาของท่านจะถูกเลื่อนออกไปสักระยะหนึ่งแล้วจะกลับดีดังเดิม ระยะนี้จึงควรใช้จ่ายด้วยความรอบคอบระมัดระวัง ไม่ควรทำการซื้อขายที่ดินในระยะนี้ คนโสดจะมีญาติพี่น้องแนะนำเพศตรงข้ามให้ท่านรู้จัก ซึ่งไม่มีพิษภัยอะไร แต่ควรดูๆ กันไปสักระยะหนึ่ง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องตกอกตกใจเกี่ยวแก่การเงิน ลาภผลที่เคยได้หรือที่รออยู่จะหยุดชะงักหรือถูกเลื่อนการจ่ายเงินออกไปสัก 3-4 เดือน พอดาวเสาร์ (7) กลับมาโคจรเดินหน้าใหม่ รายได้ลาภผลของท่านก็จะกลับมาเข้ากระเป๋าดังเดิม ท่านที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าค้าที่ดิน หรือผู้รับเหมาก่อสร้างต่างๆ การงานจะชะงักหรือเดินช้ากว่ากำหนด งานที่ทำสำเร็จไปแล้วอาจต้องรื้อกลับมาทำใหม่ หรือต้องแก้ไขงานจนส่งงานล่าช้า บริวารที่ใช้แรงงานจะขาดแคลน ผลิตผลด้านการเกษตรเริ่มลดลง หรือคุณภาพไม่ได้มาตรฐานขายไม่ได้ราคาเท่าที่ท่านตั้งใจ คนโสดจะมีเพศเดียวกันมาให้ความสนใจ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

30 พ.ค. 2564 เวลา 09:38 | อ่าน 514


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
7 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
169 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
335 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
383 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
383 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
420 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
734 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,391 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน