ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 4-10 กรกฎาคม 2564

4 ก.ค. 2564 เวลา 08:43 | อ่าน 477
แชร์ไปยัง
L
 
4-10 กรกฎาคม 2564



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีแค่ดูละครทีวีที่ชื่นชอบก็อารมณ์เสียไปกับการแต่งกายของตัวละครได้ง่ายๆ หรือหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของผู้อื่น ซึ่งท่านควรระวังคนรอบข้างจะเบื่อหน่ายกับความจู้จี้ขี้บ่น และอารมณ์ร้ายของท่านเอาไว้ด้วย แต่เพื่อนฝูงข้างกายดีกับท่านมาก รายจ่ายยังเป็นเรื่องที่ท่านต้องแบกรับภาระเอาไว้อย่างมาก อาจต้องจับจ่ายเงินทองเพื่อความเป็นอยู่ของผู้อื่น และจะเป็นเช่นนี้อีกนานทีเดียว หรือจนกว่าดาวราหู (8) จะย้ายออกจากเรือนการเงินของท่าน ผลประโยชน์ที่ควรได้รับจะชะลอตัวไปอีกหลายเดือน การเงินหรือทรัพย์สินที่คิดว่าจะได้มาก็ไม่ได้ตามนัด


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบปะเพื่อนฝูงที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และอาจเป็นคู่หูหรือคนรักของท่านในอนาคตอีกด้วย บางท่านอาจพบรักกับเพื่อนเก่า หรือมิตรภาพเก่าๆ จะรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนคนมีคู่แล้วจะได้เที่ยวเตร่สนุกสนานกับคนรักใกล้ๆ บ้านจะรู้สึกปลอดโปร่งจากพันธนาการทางการเงินที่มีในระยะ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ได้รับลาภผลประโยชน์ก้อนโตจากการขยันทำงานและวาจาของท่าน หรือจากการที่ผู้ใหญ่ใกล้ชิดเมตตา ถึงแม้การทำงานของท่านจะล่าช้ากว่ากำหนด หรือต้องนำงานเก่ามาทำใหม่ ก็เป็นสถานการณ์เพียงชั่วคราวเท่านั้น ถ้าท่านอดทนก้มหน้าลงมือทำไป วันหนึ่งผู้ใหญ่จะเห็นความดีของท่านเอง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีฐานะการงานที่มั่นคงขึ้นกว่าที่แล้วๆ มา ความเป็นอยู่ในบ้านเรือนเป็นปกติดี แต่ทุกอย่างในครอบครัวจะล่าช้าไปมาก เช่น ผู้รับเหมาที่ก่อสร้างบ้านของท่านหยุดงานไปไม่บอกกล่าว หรือประสบปัญหาขาดวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้าง ผู้ใหญ่มอบงานสำคัญให้ทำซึ่งจะเป็นผลดีต่อท่านไปอีกนาน สิ่งใดๆ ที่ท่านได้ในระยะนี้เป็นของไม่ถาวรยั่งยืนนัก ดังนั้นน้ำขึ้นควรรีบตักไว้ก่อน การเดินทางไกลหรือกิจการทางไกล รวมทั้งการจัดนำเที่ยวจะมีอุปสรรคต้องเลื่อนออกไปก่อน ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมอาวุธแม้แต่ปืนยิงนกและเครื่องมือสื่อสารต่างๆ ไปใช้ในที่ไกลหูไกลตาท่าน ผู้ใหญ่บางคนและเด็กไม่อยู่ในโอวาท


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่เดือดร้อนในเรื่องการเงิน ไม่เคยถูกโกงหรือเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมใดๆ ก็จะต้องพบเจอ แต่อาจเป็นในฐานะผู้เสียหายก็ได้ เพราะบ้านและทรัพย์สินของท่านอยู่ในสายตาของโจรผู้ร้าย ซึ่งท่านจะได้เห็นพวกนี้เสมอ ในรูปร่างของนักซื้อของเก่าหรือทำงานโยธาต่างๆ และถึงท่านได้ของเก่าของโบราณมาก็ไม่ควรเชื่อถือมากนัก เพราะอาจเป็นของปลอม หรือได้ของไม่สมราคาคุยก็เป็นได้ การแสดงความคิดเห็นต่อส่วนรวมควรทำด้วยความระมัดระวังยิ่งขึ้น ญาติพี่น้องจะช่วยนำชีวิตของท่านให้ก้าวหน้าได้อย่างแปลกประหลาด ควรระวังอันตรายจากอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่แข็งแรงอาจเจ็บไข้เพราะการเที่ยวเตร่ หรือชมการแสดงในที่อุดอู้ เช่น ราตรีสโมสรต่างๆ รวมทั้งการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมากไป มีการติดต่อกับผู้ที่เป็นม่ายหรือมีความเป็นอยู่อันลึกลับ ซึ่งอาจเป็นการเข้าใจผิดของท่านก็ได้ การที่คนเราไม่ค่อยพูดอะไรกับใครเป็นด้วยเขาไม่ชอบพูดก็ได้ การเดินทางไกลและการงานในเรื่องใดๆ มักจะเป็นเรื่องที่ท่านไม่ค่อยมักคุ้น หรือเรื่องที่ไกลตัวท่านมากๆ ซึ่งจะมีข้อผิดพลาดบกพร่องเล็กน้อย ถ้าค้าขายระบบเงินเชื่อหรือผ่อนส่งและเป็นหัวหน้าแชร์ จะถูกโกงอย่างเลือดเย็น ความรักมีอุปสรรคเล็กน้อยชั่วคราว แต่ชีวิตความเป็นอยู่ของคนรักดีกว่าดิม

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์จากการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ผลประโยชน์ที่ได้รับก็เป็นของส่วนรวม ที่รอคอยความหวังจะเป็นจริงขึ้นมาในระยะนี้ บริวารที่เคยประพฤติดีจะเกียจคร้าน หรือถูกกีดกันในการศึกษาเล่าเรียน เพราะเขาประพฤติผิดกฎระเบียบ ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น แล้วพวกเขาจะคิดได้และกลับตัวได้เอง ท่านเอาใจใส่การงานอย่างดี บางท่านที่เพิ่งสูญเสียอำนาจไปจะได้อำนาจหน้าที่เดิมกลับคืนมา หรือได้ย้อนกลับไปทำงานเก่าๆ ที่ท่านทิ้งไปจนสำเร็จ จะได้ลาภผลประโยชน์จากหลายทาง ทั้งจากสิ่งที่ท่านถอดใจไปแล้วและสิ่งใหม่ๆ ที่เสริมสง่าราศีให้มากขึ้น


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเริ่มได้ข่าวดีเรื่องการงาน จะมีงานเข้ามาให้ท่านทำมากขึ้น และถ้าท่านตั้งใจทำผลงานให้ดี ลาภผลเงินทองจะตามมาอย่างแน่นอน คนรับใช้ลาออกโดยไม่บอกกล่าว หรือได้ข่าวว่าบ้านท่านอยู่ในที่จะมีการเวนคืนที่ดิน เป็นเรื่องที่มีผลกระทบต่อจิตใจของเขาไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ดี ท่านที่รอข่าวสารเกี่ยวกับบ้านเรือนอยู่จะได้รับข่าวดี เพื่อนฝูงเก่าๆ จะไปมาหาสู่ หรือนำลาภผลลาภปากเล็กๆ น้อยๆ มาให้ถึงบ้านถึงช่อง ราวปลายสัปดาห์ ดาวเกตุ (9) โคจรเข้าภพลาภะของท่าน มีเกณฑ์จะได้กำไรจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือท่านจะริเริ่มค้าขายกับชาวต่างชาติต่างภาษาก็มีแนวโน้มที่ดี


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเหตุการณ์ยุ่งๆ เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ซึ่งท้าทายความอดทนของท่านอย่างแรง คู่หมั้นคู่สมรสเบื่อหน่ายท้อถอยในการทำงานและการติดต่อกับผู้คน ท่านเป็นคนเดียวที่เข้าใจและเห็นใจเขา ปัญหาต่างๆ ของเขาที่เกี่ยวแก่ท่าน ควรได้รับความผ่อนปรนให้มากที่สุด ควรระมัดระวังการเจรจาติดต่อสื่อสารให้มากๆ โดยเฉพาะการติดต่อทางการค้าและการสื่อสารกับผู้หลักผู้ใหญ่ในงานราชการ ลาภผลอาจหดหาย เพื่อนฝูงญาติหายหน้าจากท่านไป เพราะเขาประสบปัญหาในชีวิตของเขาเอง ซึ่งถ้าเขาฝ่าฟันอุปสรรคช่วง 3-4 เดือนนี้ไปได้ ก็จะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ระยะนี้ควรสงบปากสงบคำให้มากๆ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ต้องอยู่ในอาณัติของใครหรืออะไรก็ตาม จะมีโอกาสได้ปลดปล่อยตัวเองจากสิ่งเหล่านั้น เว้นแต่ท่านจะปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามบุญตามกรรม อย่างไรก็ดี ดาวเกตุ (9) โคจรในภพศุภะของท่านตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ท่านที่ทำงานกับชาวต่างชาติต่างศาสนาจะสื่อสารกันได้อย่างดี อาจได้ทำกิจกรรมที่สนุกสนานร่วมกัน หรือมีการเชิญเพื่อนต่างชาติมารับประทานอาหารที่บ้านของท่าน การงานที่ท่านทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในสำนักงานจะเกิดปัญหาที่ท่านเองก็นึกไม่ถึง และถึงแม้ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของท่านจะแอบช่วยท่านอยู่ แต่ผู้ใหญ่เหล่านั้นกลับจับผิดการทำงานของท่านอย่างเข้มงวด


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ที่ติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการลงทุนหรือเงินทองในกระเป๋าของท่านอย่างใกล้ชิด ท่านจะได้รับข่าวดีเรื่องผลประโยชน์ของท่าน แต่กว่าจะได้รับทรัพย์จริงๆ คงอีกนาน บริวารดีๆ คนหนึ่งของท่านจะประพฤตินอกลู่นอกทาง หรือบางคนอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ในราวปลายสัปดาห์ ถ้าท่านต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ เกี่ยวกับเพศตรงข้ามหรือคนรัก ควรปรึกษาเพื่อนสนิทหรือผู้เชี่ยวชาญดีกว่าคิดเองตัดสินใจเอง เพราะมีเกณฑ์คิดผิดคิดพลาดได้ง่ายในระยะนี้ ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้ว การเดินทางกับคนรักจะมีอุปสรรค คนรักมีอาการพ่อแง่แม่งอน หรือไม่ค่อยสนุกสนานเท่าที่ควร



ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านต้องทำกิจการงานที่ไม่พอใจหลายเรื่อง อาจมีการใช้อำนาจในการตัดสินปัญหาต่างๆ ซึ่งมิใช่นิสัยปกติของท่าน ต่อไปนี้จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาวุ่นวายในเรื่องรายได้ผลประโยชน์ต่างๆ ของท่าน เช่น ถ้าท่านซื้อรถเก่าก็ไม่ว่าอะไร แต่ถ้าเป็นป้ายแดงจะป็นเรื่องขึ้นมาทันที ท่านควรอยู่เฉยไว้แล้วเขาจะไปกันเอง ผลประโยชน์ที่ท่านควรได้จะผิดพลาด หรือถูกเลื่อนออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด การลงทุนร่วมกับญาติพี่น้องยังไม่ได้ผลกำไรอย่างที่ท่านคาดหมาย อาจต้องรออีกสัก 3-4 เดือน เมื่อดาวพฤหัส (5) เดินหน้าอีกครั้ง ควรหลีกเลี่ยงการถกเถียงหรือปะทะคารมกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานที่ทำไม่ว่าจะเป็นระยะยาวหรือระยะสั้น และไม่ว่างานจะง่ายเพียงใด ท่านก็ประสบปัญหาที่คาดไม่ถึงได้ งานยิ่งอยู่ห่างไกลจะยิ่งได้รับผลเสียหายจากภัยธรรมชาติหรือคดีความต่างๆ สามัญสำนึกในการแก้ปัญหาต่างๆ ของท่านมักใช้ไม่ค่อยได้ หรือไม่เที่ยงตรงนัก มีผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยเพิ่มขึ้น มีรายจ่ายในการศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มขึ้น ท่านมีปัญหาอะไรหรือแม้แต่ฝันแปลกๆ ไปเล่าให้ผู้อื่นฟัง เขาจะทำนายไปในทางร้าย ซึ่งไม่มีสาระใดๆ ทั้งสิ้น มีผู้เห็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันของท่านและนำไปเป็นแบบอย่าง แต่ชีวิตและงานในระยะนี้มีศัตรูมาก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

4 ก.ค. 2564 เวลา 08:43 | อ่าน 477


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
9 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
172 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
370 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
415 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
395 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
439 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
746 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,398 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
78 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
97 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน