ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 11-17 กรกฎาคม 2564

11 ก.ค. 2564 เวลา 10:05 | อ่าน 465
แชร์ไปยัง
L
 
11-17 กรกฎาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้พบเห็นผู้คนและเหตุการณ์แปลกๆ หรือมีผู้เล่าเรื่องเหลือเชื่อให้ฟัง ท่านจะมีความคิดเห็นอย่างไรก็ไม่ควรแสดงออกแก่สาธารณชน ระยะนี้รายได้หดหาย ลาภผลประโยชน์ก็ถูกดองเอาไว้ ไม่ถึงมือท่าน ไม่ควรซื้อขายแลกเปลี่ยนวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังที่ได้รับมาจากผู้มีคุณธรรมสูงหรือบรรพชนของท่าน เพราะจะเกิดการเสียเปรียบได้เปรียบและการบาดหมางต่อไป มีเครื่องประดับเป็นทองรูปพรรณควรเก็บไว้ให้มิดชิดดีกว่านำมาใช้ ท่านที่ทำความดีไว้เมื่อไรก็ตามจะได้รับผลตอบแทนอย่างสูง คนโสดจะมีผู้น่าสนใจผ่านมาให้เลือก โดยผ่านมาทางญาติพี่น้องหรือบุคคลในครอบครัวของท่านเอง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการสิ่งใดอยู่ก็ตาม จะมีพวกพ้องเพื่อนฝูงมาช่วยเป็นอันมาก ในระยะนี้ผู้คนที่เกี่ยวข้องจะมีความมั่นใจในตัวท่านอย่างสูง เป็นผู้ที่สามารถรวบรวมเพื่อนฝูงให้เป็นหมู่คณะแล้วจัดประชุมออนไลน์ได้ง่ายๆ ระยะนี้จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ท่านจะได้ลาภหรือทรัพย์สินเป็นกอบเป็นกำ ควรระงับความขัดแย้งกับเพื่อนฝูงที่เป็นเพศตรงข้ามเป็นการชั่วคราว เหตุร้ายต่างๆ มักเกิดขึ้นกับท่านในระยะนี้ การประกอบอาชีพเพื่อให้มีรายได้และผลประโยชน์ตามปกติไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ยกเว้นแต่จะมีความล่าช้าเกิดขึ้นในงานอยู่เสมอ ควรระวังคนที่ฉลาดกว่าหลอกต้มเอาเงินท่านไปจนได้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นเงินทองสิ่งของสวยงามมีค่าเป็นอันมาก ญาติมิตรสนิทที่เป็นเพศตรงข้ามบอกข่าวดีหรือมีของขวัญของฝากมาให้ ถ้ามีเรื่องยุ่งยากใดๆ ญาติมิตรพวกนี้จะช่วยเหลือได้ดีกว่าเพศตรงข้าม อาจมีผู้มาขอหยิบยืมเงินสดเล็กๆ น้อยๆ เพราะเห็นว่าท่านเป็นผู้มั่งมีฐานะขึ้น ท่านทำกิจการสิ่งใดเป็นไปด้วยความมั่นใจอย่างสูงแบบเชื่อมือตนเอง ซึ่งควรปรึกษาผู้รู้เอาไว้สักหน่อย เพราะหากพลาดพลั้งแล้วจะแก้ไขยาก อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านประสบความสำเร็จในชีวิตและงานค่อนข้างมากในระยะสั้นๆ อาจทำมาค้าขึ้นเป็นอันมาก แต่ไม่ควรกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใด หรือเรียกร้องให้ผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลใดๆ นึกถึงท่าน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการใดที่มีอุปสรรคและความยุ่งยาก จะได้รับความสำเร็จดีกว่างานง่ายๆ เมื่อมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นแก่ท่านเองหรือญาติมิตรก็ตาม สามัญสำนึกของท่านเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ท่านขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายให้หมดสิ้นไปได้ การแก้ปัญหาต่างๆ จะทำได้เหมือนมีปาฏิหาริย์ ถ้าท่านใช้ระเบียบข้อบังคับมาบังคับใช้อย่างเข้มงวด ถ้าท่านมีคำถามอะไร ท่านไม่จำเป็นต้องค้นคว้าหาคำตอบอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะท่านจะสามารถค้นคว้าหาความรู้ได้เองโดนสามัญสำนึก อันเป็นเรื่องอธิบายให้ผู้อื่นรู้ตามได้ยาก รายได้ดีแต่รายจ่ายสูง บริวารที่ท่านพึ่งพาอาศัยได้ ก็เจ็บไข้ออดๆ แอดๆ ยังไม่เหมาะที่จะเที่ยวไกลๆ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภต่อเนื่องกันไปอีก 2-3 วัน ซึ่งท่านควรรีบกอบโกยช่วงเวลาดีๆ นี้เอาไว้ปัญหาที่ผู้อื่นก่อขึ้นหรือบริวารของท่านเองเป็นผู้ก่อ ได้รับการแก้ไขด้วยดีจากท่าน และจะไม่มีความเดือดร้อนเกิดขึ้นอีกนาน รายจ่ายเป็นไปอย่างเหมาะสม ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางทั้งใกล้และไกล ถ้าบ้านท่านมีอาณาบริเวณกว้างขวางจะมีต้นไม้ที่สวยงามหรือมีค่าขึ้นมาเองโดยไม่ได้ปลูก บางทีก็เป็นของโบราณที่หาไม่ได้ในสมัยนี้ ได้พบติดต่อกับผู้มีความรู้สูงในทางธรรมะ ผู้ที่ชำนาญในเรื่องแปลกประหลาดจะพยายามขอร้องให้ท่านร่วมเดินทางไปกับเขา แต่ดวงของท่านระยะนี้ไม่เหมาะที่จะเดินทาง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับยกย่องให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญ ซึ่งเป็นกิจการที่ตรงกับวุฒิภาวะของท่านอย่างมาก แม้เป็นงานที่เสี่ยงอันตรายท่านก็สามารถกระทำได้โดยง่าย และไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่โชคลาภทางการงานดังกล่าวนี้ก็ไม่จีรังยั่งยืนนัก และจะมีผู้มาทำแทนได้ในไม่ช้า ดาวประจำราศีของท่านบ่งชี้ว่าท่านจะทำคุณงามความดีสักเท่าไรก็ทำไป แต่อย่าดังก็แล้วกัน เพราะถ้าดังเมื่อไร จะมีศัตรูออกมาปรากฏตัวเพียบ ท่านแสดงภาพยนตร์ละครเป็นพระรองดีกว่าพระเอก แม้กระนั้นเผลอๆ อาจถูกหาว่าเป็นผู้ร้าย ด้วยเหตุนี้ถ้าท่านสงวนท่าทีอยู่ในความสงบ ผู้ใหญ่จะเมตตาและสนับสนุนท่านตามอัตภาพ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องราวที่จะต้องตัดสินใจหรือรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ท่านถูกดาวมฤตยู (0) เล็ง ซึ่งอาจทำให้ท่านเสียลาภจำนวนมากอย่างน่าตกใจก็เป็นได้ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ในระยะนี้คือท่านกับคู่สมรสอาจไม่เข้าใจกัน หรือเบื่อหน่ายกันโดยไม่มีเหตุผลตามสมควร ข้อที่น่าหนักใจได้แก่การไม่พูดจากันให้รู้เรื่องทั้งที่อนาคตของท่านกับคนรักผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น ขาดใครคนหนึ่งอีกคนจะทำอะไรไม่ได้ ท่านมีดาวศุกร์ (6) เป็นดาวประจำราศี ส่วนคนรักของท่านมีดาวอังคาร (3) ซึ่งเป็นคู่มิตรแก่กันและกัน ระยะนี้ท่านทั้งคู่จะมีช่วยเหลือกันทำงาน นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิต การเที่ยวเตร่รื่นเริงไม่เหมาะกับท่านนัก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเอาใจใส่ดูแลบ้านและครอบครัวเป็นอย่างดี พระราหู (8) เล็งดวงชะตาของท่านอยู่ จะมีภัยจากโจรผู้ร้ายหรือทำของสำคัญตกหล่นสูญหายโดยไม่รู้ตัว รวมทั้งควรระวังปัญหากับคู่ครองคู่สมรส หรือหุ้นส่วนคู่สัญญาเอาไว้ด้วย เพราะระยะนี้จะมีปัญหาขัดแย้งกันได้ง่าย บริวารมีพวกพ้องมาก จะพากันไปข่มเหงรังแกผู้ที่อ่อนแอกว่าในละแวกบ้านเดียวกัน จนเป็นเรื่องยกพวกตีกันในไม่ช้า ท่านที่ยังโสดและคิดว่าได้พบคู่วาสนา ควรศึกษาดูใจกันนานอีกสักหน่อย หรือท่านที่ยังไม่ได้คบหาใคร ควรสนุกกับชีวิตโสดไปพลางๆ ก่อน แล้วคนที่เหมาะสมจะเข้ามาเองโดยที่ท่านไม่ต้องไปไขว่คว้าที่ไหนให้วุ่นวาย


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้อยู่ในหมู่มิตรสหายหรือสมาคมกับเพื่อนฝูง ที่มีอุดมคติและรสนิยมใกล้เคียงกัน แม้แต่เพื่อนต่างวัยใหม่ๆ หรือผู้ที่อ่อนกว่าก็เข้ากับท่านได้ดี ท่านเองมีความคิดเห็นใหม่ๆ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยเชื่อถืออยู่ ได้รับคำชักชวนให้ลงทุนในวงเงินจำนวนมาก อันเป็นสิ่งที่ไม่ต้องด้วยดวงชะตาของท่าน เพราะท่านจะหูเบาเชื่อคนง่ายในระยะนี้ ไม่ควรนำเงินออมออกมาใช้สอยไม่ว่าท่านจะมั่งมีสักเพียงใดก็ตาม จะได้ผูกมิตรกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่และคุณธรรมสูง ได้รับเชิญให้มีตำแหน่งในสมาคมหรือสโมสรที่เกี่ยวกับวิชาการ คนโสดได้พบบุคคลในฝัน และถ้าไม่มีเหตุการณ์ใดๆ จะได้แต่งงานกัน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาเรื่องการนัดหมาย การติดต่อสื่อสารและการเดินทางระยะใกล้ๆ รวมถึงการสืบสวนค้นคว้าหาความรู้และเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่การงานอาชีพของท่าน มักระแวงสงสัยในมิตรภาพของผู้อื่นที่ท่านเพิ่งได้รับใหม่ๆ ถ้าเพิ่งมีคนรักท่านจะเอาแต่ใจตนเองมากเกินไป ถึงกับแตกร้าวกันได้ในไม่ช้า และจะคิดถึงคนรักเก่าๆ มากกว่า จะซื้อสิ่งของที่มีคุณภาพไม่คุ้มกับราคาหรือนำมาใช้สอยไม่ได้ จะทุ่มเทกับการทำงานอย่างจริงจัง ได้ผลดีตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นความดีความชอบของท่านต่อไป ไม่ควรท่องเที่ยวตามสถานที่ซึ่งมีประวัติอันน่าเศร้าสลด หรือย้อนไปดูบ้านเก่าที่ท่านเคยอยู่


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสามารถในการทำงานสูง ทำตามคำสั่งหรือนโยบายได้ดีเยี่ยม แต่ไม่ได้รับการยกย่องหรือคำขอบใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ก็เป็นเพียงผู้รักษาการแทน ไม่มีคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงกระนั้นก็ควรยินดีเต็มใจ ซึ่งจะช่วยให้ไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น ไม่ควรให้ใครมาค้างที่บ้านหรือไปค้างบ้านใครโดยไม่จำเป็น บริวารบุตรหลานที่เป็นหนุ่มเป็นสาวจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ถ้าอยู่ในวัยเล่าเรียนจะได้รับผลการเรียนที่ดี หรือทำกิจกรรมได้รับรางวัลและมีชื่อเสียง เป็นที่น่าภาคภูมิใจของท่าน ท่านที่ยังเป็นโสดอย่างแท้จริง จะพบคู่รักชาวต่างชาติที่เป็นคนดีและหายาก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เข้าไปในท้องถิ่นที่ผู้คนมีความเป็นอยู่และประเพณีแตกต่างกับท่านมากๆ ไม่ดี อาจมีโชคดีเรื่องรายได้การเงินโดยไม่นึกไม่ฝัน เหมือนท่านไปสมัครเข้าทำงานแล้วเขารับท่านแค่คนเดียวจากผู้สมัครหลายร้อยคน ซึ่งไม่จำเป็นที่ท่านต้องไปหาเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่เดือดร้อนยุ่งยากในเรื่องบ้านเรือน เช่น ต้องอาศัยเขาอยู่หรือค่าเช่าแพงจะพบหนทางแก้ไขที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ท่านที่มีผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยถ้าดูแลไม่ทั่วถึงจะเกิดปัญหาต่างๆ เช่น ลักลอบเล่นการพนันหรือชิงรักหักสวาท เพื่อนของท่านอยู่ในหมู่ชนที่เป็นแก๊งอันธพาล บุตรหลานที่ยังเรียนไม่ถึงระดับอุดมศึกษาถูกเพื่อนฝูงรังแก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

11 ก.ค. 2564 เวลา 10:05 | อ่าน 465


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
7 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
168 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
317 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
357 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
380 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
409 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
729 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน