ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 8-14 สิงหาคม 2564

8 ส.ค. 2564 เวลา 10:45 | อ่าน 565
แชร์ไปยัง
L
 
8-14 สิงหาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุด่วนเหตุร้ายที่น่าตื่นเต้นต่างๆ อย่างไม่คาดฝัน เช่น เพื่อนบ้านเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุแล้วเขาเรียกให้ท่านเข้าไปช่วย ทั้งๆ ที่ปกติแทบจะไม่ได้คุยกันเลย เป็นต้น ไม่ควรเที่ยวกลางคืนและออกนอกบ้านในเวลากลางคืนโดยไม่จำเป็น เพราะจะมีเหตุทำให้ท่านเสียทรัพย์จำนวนมาก รายได้รายรับที่ท่านรออยู่ยังคงต้องรอไปก่อนสัก 2-3 เดือน พระเกตุ (๙) ในภพที่ห้า อาจเป็นเหตุให้ได้บริวารเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาโดยจำเป็น แต่ถ้าท่านมีบริวารอยู่แล้ว ท่านอาจประสบปัญหาความขัดแย้งของบริวารที่มีอยู่ในปัจจุบันก็เป็นได้ หรือบริวารอาจเจ็บไข้ได้ป่วยให้ท่านต้องช่วยเหลือ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่นมั่นคงไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ แต่ถ้าหากรักและเชื่อถืออะไรแล้วก็จะเปลี่ยนใจยาก และเรื่องราวที่ท่านเชื่อถือต่างๆ มักใหญ่โตมีความสำคัญ พระราหู (๘) โคจรในราศีเกิดของท่าน ในช่วงระยะเวลานี้จะได้พบเหตุการณ์แปลกประหลาดที่สามารถเปลี่ยนชีวิตท่านได้เป็นอันมาก อาจจบลงด้วยการเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ก้อนหนึ่ง ในเรื่องของเคราะห์ร้าย อาจเกิดไฟไหม้หรือโรคภัยในชุมชนของท่าน เป็นช่วงระยะเวลาที่ควรรอบคอบระมัดระวังในการใช้ชีวิตอย่างมาก ไม่ควรท่องเที่ยวหรือเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น ญาติพี่น้องจะเป็นปัญหาที่ท่านต้องแก้ไขช่วยเหลือ ถึงแม้ท่านจะไม่เต็มใจทำนัก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการติดต่อพบปะกับญาติสนิทมิตรสหายเป็นอันมาก มีแม้กระทั่งเพื่อนใหม่ที่ท่านไม่ชอบหน้านักมาสมทบอีกด้วย มีผู้ชี้ช่องทางแห่งโชคลาภให้แก่ท่าน ซึ่งจะนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง ท่านที่มีคู่รักแล้วเกิดเข้าใจผิดสลัดตัดไมตรีกันไป แต่ต่างคนก็ยังโสดจะหันกลับมาคืนดีกันใหม่ และรู้จักถนอมความรักของตนได้ดียิ่งขึ้น อนึ่ง ตั้งแต่ปลายปีนี้ ดาวเสาร์ (๗) ที่เป็นปัญหาของท่านจะกลับมาเดินหน้าอีกครั้งในภพมรณะ จะทำอะไรเกี่ยวกับที่ดิน แรงงาน การเกษตร ควรทำให้สำเร็จภายใน 1-2 เดือนนี้ มิฉะนั้นจะประสบปัญหาทำให้สำเร็จยากขึ้นมากหลังปลายกันยายนไปแล้ว


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากเพื่อนฝูงญาติมิตรหรือสิ่งของที่ท่านไม่ใช้แล้ว แต่ท่านได้เงินทองมาก็ต้องจ่ายออกไปแทบจะทันที หรือมีผู้รอใช้เงินของท่านอยู่ตลอดเวลารวมทั้งอาจได้ลาภจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือได้ลาภจากทางไกล ผู้ที่จากกันไปนานๆ หรืออยู่ไกลกันจะกลับมาพบกันอีก คนที่รักและหนีตามกันมาจะขออาศัยอยู่ด้วยเป็นการชั่วคราว ซึ่งไม่เป็นความสงบสุขนักสำหรับครอบครัวของท่าน หรืออาจมีใครนำผู้เจ็บป่วยมาฝากให้บ้านท่านดูแล ท่านก็ไม่ควรรับไว้อย่างยิ่ง อาการไม่ปกติเกี่ยวแก่ดวงตาหรือมองเห็นจะดีขึ้นโดยท่านไม่ต้องทำอะไร จะพบเพศตรงข้ามที่คุณสมบัติเพียบพร้อม


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิด ในที่นี้หมายถึงคนที่นั่งดูหนังเก้าอี้ติดกันหรือห้อยโหนเบียดเสียดกันบนรถเมล์ ท่านไปรับประทานอาหารตามร้านอาจมีคนบ้า คนเมาหรือขอทานมานั่งโต๊ะเดียวกับท่าน ซึ่งเป็นปัญหาที่ท่านควรแก้ไขให้เหมาะสม เหตุการณ์ทำนองนี้อาจเกิดขึ้นได้ในรูปแบบอื่น แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ท่านเป็นผู้ที่มีเมตตาจิตเป็นธรรมประจำใจอยู่แล้ว วันที่ 20 มกราคมนี้มีสิ่งของเสียหายเพราะผู้ที่มาเยี่ยมหรือมาทำงานในบ้าน กิจการที่บริวารของท่านเกี่ยวข้องอยู่หรือเป็นอาชีพอาจมีการเลิกราไปชั่วคราว แต่มีงานใหม่รออยู่

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรแสดงโวหารในที่ประชุมใดๆ แม้แต่ตามร้านอาหาร ร้านกาแฟต่างๆ ผู้อยู่ในวงการอาชีพเดียวกับท่านเดือดร้อน เพราะความผันแปรของสิ่งแวดล้อม ไม่ควรพูดความลับของท่านเองและของใครใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวทางโซเชียลต่างๆ ก็อาจนำความเดือดร้อนมาให้ท่านด้วย จะห่างเหินจากญาติมิตรที่ดีต่อท่าน ผู้ใหญ่ในสำนักงานที่อิจฉาริษยาท่านจะเก็บตัวเงียบชั่วคราว แต่อย่างไรก็ดีท่านไม่ควรวางใจแต่อย่างใด เพราะเขาจะกลับมาเล่นงานท่านอีกแน่นอน ลาภผลประโยชน์ไม่เข้าเป้าเหมือนเคย ซึ่งนอกจากไม่ได้ทุนคืนแล้ว อาจต้องลงทุนเพิ่มหรือเลิกกิจการด้วยซ้ำ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีญาติพี่น้องซึ่งส่วนใหญ่เป็นบุตรหลานของท่านเอง รักใคร่ไว้วางใจได้สนิทแต่พวกเขาไม่มีโอกาสได้รับใช้ท่าน เพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานใหญ่โต ผลประโยชน์รายได้ของท่านในระยะนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงมากสักหน่อย เช่น มีงานมากขึ้นรายได้สูงขึ้นอยู่ 2-3 วัน แต่ต้องจ่ายหนี้สินจนแทบจะหมดกระเป๋า เป็นต้น พี่น้องสนิทที่ห่างเหินหมางเมินกันไปจะกลับมาสนิทชิดชอบกันใหม่ ท่านกับเพื่อนสนิทจะเข้าใจผิดกันเพราะความรักหรือเรื่องการเงิน ถ้าสามารถจัดลำดับให้ดีๆ จะไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ไม่ควรนำเงินออมของท่านออกมาเล่นหุ้นเล่นหวยเป็นอันขาด


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตและการงาน ทั้งดาวศุภเคราะห์และบาปเคราะห์หลายดวงมะรุมมะตุ้มในภพการงานของท่าน เหตุการณ์ต่างๆ จะเกิดขึ้นโดยมากหรือน้อยก็ตาม ท่านจะรับมือด้วยความเข้มแข็งและการใช้วาจาเจรจาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ แต่ท่านไม่ควรรับทำงานที่ใหญ่เกินตัวหรือเกินความสามารถ กิจการใดที่ท่านแน่ใจเกินไปอาจล้มเหลวได้โดยง่าย ไม่ควรเข้าไปข้องแวะกับชุมนุมชนที่ท่านไม่รู้จักและไม่เข้าใจเจตนารมณ์ของเขา รวมทั้งการตัดสินใจเปลี่ยนงานหรือสถานที่อยู่ของตนเองด้วย ถ้าท่านตัดสินใจทำงานหรือศึกษาเกี่ยวแก่เครื่องจักรยนต์กลไกเครื่องไฟฟ้าจะได้ผลลัพธ์ที่ดี


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงที่จะพบกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตในทางที่ดีหลายครั้ง ถ้าจะมีอะไรที่ไม่ดีบ้างก็เป็นเพราะการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรม หรือปัจจัยที่มาจากระยะไกล แต่ส่งผลกระทบถึงท่านน้อยมากเท่านั้นเอง ความเป็นมาของท่านมักเป็นการสูญเสียโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในระยะที่ผ่านมา แต่ต่อไปนี้ท่านมีโอกาสดีที่จะแสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานเห็น และไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ท่านจะมีโชคในทางการเงินอย่างมาก และจะเริ่มเห็นเป็นจริงเป็นจังในช่วงเดือนตุลาคมไปแล้ว จะมีลาภติดต่อกันเรื่อยๆ ซึ่งรวมทั้งการซื้อขายบ้านเรือนที่ดิน แต่ไม่เกี่ยวแก่การพนันและการเสี่ยงลงทุนใดๆ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความสุขความเจริญจากการเปลี่ยนแปลงของดาวบาปเคราะห์และดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่ ตั้งแต่กลางปีไปเลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของท่านมักเกี่ยวพันกับสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ของส่วนรวม เช่น อยู่ดีๆ ก็มีข่าวการเจ็บป่วยของสมาชิกในชุมชนของท่าน ซึ่งทำให้เกิดระส่ำระสายกันไปทั้งบาง ยังไม่ควรริเริ่มทำงานสำคัญต่างๆ ที่ต้องใช้ทุนรอนมากจนกว่าจะถึงช่วงปลายปี เพราะระยะนั้นตัวท่านและการเงินจะมั่นคงแน่นอนขึ้นมาก ความรักที่มีต่อคนต่างฐานะจะมีปัญหามากมายจนท่านนึกไม่ถึง และไม่ว่าเรื่องยุ่งยากอะไรก็ตาม มักเกิดจากความริษยาของเพศตรงข้ามเสมอ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับคำแนะนำที่ดีเป็นอันมาก ซึ่งเป็นเรื่องของการลงทุนและหมุนเงินเป็นเรื่องที่ท่านไม่ถนัด ทำอะไรเกี่ยวแก่การเงินไม่ควรรีบร้อน พยายามเก็บเงินสดของท่านให้อยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี การเดินทางไกลกับใครก็ตาม มักเกิดแตกแยกกันระหว่างทาง หรือการเดินทางไม่ราบรื่น โดยเฉพาะการเดินทางกับคู่ครองคนรัก ระยะนี้ควรเว้นการเข้าไปอาคารขนาดใหญ่ที่รกร้างปรักหักพัง หรือโรงงานขนาดใหญ่ การทำกิจกรรมนอกบ้านในยามค่ำคืนกับญาติพี่น้องมักเกิดเรื่องไม่คาดฝันและอาจมีภัยเกิดแก่ท่าน ผู้ที่มีคู่รักแล้วจะมีโอกาสใกล้ชิดกับครอบครัวของท่านมากกว่าที่แล้วมา หรืออยู่ใกล้กันมากขึ้น


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรไว้วางใจให้ผู้ใหญ่ในสำนักงานช่วยเหลือหรือออกหน้าแทนท่าน เพราะอาจกลายเป็นความเดือดร้อนเสียหายที่ท่านไม่คาดคิด จะมีผู้แสดงอาการกิริยาไม่เหมาะสมแก่เกียรติยศศักดิ์ศรีของท่าน อาจมีเหตุที่ต้องใช้สายตามากจนสายตาพร่ามัว หรือท่านอาจมีปัญหาทางการมองเห็นเล็กๆ น้อยๆ อาจเกิดการผิดพลาดในการส่งเอกสารหนังสือสำคัญที่ท่านอาศัยผู้อื่นทำแทน มีบางสิ่งบางอย่างในสำนักงานชำรุดเสียหาย เช่น แมลงกัดกินเอกสารสำคัญในตู้เก็บเอกสาร หรือท่อแอร์รั่ว น้ำหยดลงเอกสารเสียหาย ไม่ควรออกวิ่งกลางแจ้งในเวลาฝนตกหรือมีลมพายุ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

8 ส.ค. 2564 เวลา 10:45 | อ่าน 565


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
14 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
176 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
407 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
457 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
410 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
448 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
761 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,403 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
82 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
108 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน